watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex em Trinh


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 10531
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


“Ư.. humm.. vậy … vậy .. khoảng 10 phút … mà thôi ….15 phút nữa … Trinh có mặt ở đó nghen…”
“OK .. vậy tui tắm sạch sẻ chờ chị nhe … love you …”
Rồi Thằng Dũng cúp máy. Nghe hai tiếng “love you” con Trinh điếng cả người, nó đâu có yêu gì thằng Dũng chứ! thật qúa đáng, thật qúa đáng. Gần một tháng rồi, từ cái hôm được thằng Dũng chơi chết chơi sống ở trong xe van, con Trinh nhớ hoài cái sự sung sướng tột đỉnh đó. Ăn cũng nhớ, ngũ cũng nhớ, trong lúc làm tình với chồng con Trinh cũng nhớ. Nhớ qúa chịu không nổi con Trinh phải thủ dâm, nhưng không thoả mãn. Nó làm bạo gọi cho thằng Dũng hôm nay. Con Trinh mừng húm vì sự việc tiến hành qúa để dàng. Con Trinh lái xe đến chổ thằng Dũng mà tưởng tượng đến con cu to bự của thằng Dũng đến nứng cả lồn mà vượt đèn đỏ hai ba lần.
-0-
Thằng Dũng tuột cái quần lót ra rồi ngồi bên cạnh giường thòng hai chân xuống đất. Con Trinh đang đứng lớ ngớ, thằng Dũng kéo con Trinh vô, hôn vô ngực con Trinh, rồi nhanh lẹ cởi bỏ áo quần con trinh ra. Con Trinh cũng đáp ứng nhiệt tình. Thoáng một cái con Trinh đã trần truồng như nhộng.
Con Trinh đứng vịnh vai thằng Dũng mà ưỡn người ra một cách đê mê nhưng có vẻ đĩ thỏa . Thằng Dũng ngồi trên giường choàng hai tay ra phía sau con Trinh mà xoa bóp cặp mông đầy đặn, rắn chắc của con Trinh một cách thoải mái. Lâu lâu thằng Dũng banh bẹt hai cái mông con Trinh ra hai bên, làm con Trinh phải kêu lên “Uưư.. ” một tiếng.


Tay thằng Dũng thì bóp mông con Trinh, còn miệng nó thì bú, liếm, nút bộ ngực tròn trịa của con Trinh nghe lạch chạch. Sự thèm muốn của con Trinh bị đè nén cả tháng nay, bây giờ được thoát ra, Con Trinh cảm giác như như đang đi trên mây vậy, toàn thân nó ửng hồng lên. Thật sự thì trên đường đi đến đây thì con Trinh đã nứng lồn lắm rồi. Còn bây giờ thì cái lồn của nó càng nứng hơn và mu lồn thì nóng hổi và căng cứng lên đến độ như muốn bể ra. Nnước nhờn trong lồn cứ rỉ rả chảy ra.
Thằng Dũng ngưng bú vú, ngưng bóp đít, rồi kéo trì cho con Trinh ngồi xuống trước con cu của nó. Con Trinh hiểu là thằng Dũng muốn gì, nhưng vẫn lên tiếng hỏi.
“Làm gì vậy Dũng”
“Chị Trinh … chị. …chị bú cu tui đi… thử đi chị… chút nữa tui sẽ bú chim chị lại.. huề.. hi hi…”
Khỏi cần con Trinh trả lời, thằng Dũng kéo đầu con Trinh vô rồi dí con cu đen thùi lùi và cứng ngắt ngay miệng con Trinh. Con Trinh đành há miệng ra cho con cu to đó vô họng. Thật ra thì con Trinh chưa bao giờ bú cu ai cả, nó cũng muốn ngậm cu và bú cu cho biết như thế nào.
Hai tay thằng Dũng vịnh cái đầu con Trinh đẩy tới đẩy lui cho con cu trượt vô truợt ra miệng của con Trinh một cách từ tốn. Con Trinh thụ động để yên cho thằng Dũng di động cái đầu của mình. Con Trinh có cãm giác nóng nóng trong miệng và hơi ngộp vì cục thịt to tướng và đen thui nầy. Nó phải há miệng cho to hơn một chút nữa. Cứ mỗi lần con cu chui ra rồi chui vào miệng con Trinh thì cái qui đầu con cu chạm môi con Trinh kêu “bóc” một cái. Thằng Dũng khoái lên vì sướng.

Lâu lâu thằng Dũng ấn cu sâu vô cổ con Trinh làm nó nghẹn lên ọ oẹ, nhưng rồi không sao, vì thằng Dũng lại kéo con cu ra liền. Cứ như thế gần 20 phút rồi, con Trinh không có phản ứng gì, nó cứ ngồi đó cho thằng Dũng chơi miệng nó. Có lẻ con Trinh chưa có kinh nghiệm bú cu. Tuy vậy con Trinh cũng cảm thấy sương sướng, lồn nó cứ nứng to lên, mu lồn căng phòng và ước nhẹp vì nước nhờn cứ tiếp tục rỉ ra.
Thình lình thằng Dũng dí con cu sâu vô họng con Trinh và giử yên trong đó. Trong khoảnh khắc con Trinh nghỉ là thằng Dũng sẽ rút cu ra ngay vì từ nảy giờ thì nó cứ làm đều đều như vậy. Nhưng rồi con Trinh chưa kịp ọ ẹ thì một dòngtinh trùng nóng bắn mạnh vào cổ họng nó. Cái cảm giác một tia nước nóng bắn xoáy vào cổ làm nó hoảng hốt và khinh sợ. Con Trinh chưa từng biết đến cái cảm giác nầy.
Con Trinh chưa kịp lấy lại bình tỉnh thì thêm một tia tinh trùng nữa xịt vô miệng làm con Trinh ho sặc lên. Con Trinh ho oẹ lên làm sặc tinh trùng vô trong mũi nó rồi chảy rỉ ra trông giống như một đứa con nít hỉ mũi không sạch. Con Trinh liền đẩy mạnh thằng Dũng ra thì thêm một dòng tinh trùng nữa bắn ào lên trên mặt của con Trinh. Rồi thằng Dũng tiếp tục xịt bồi thêm mấy đợt nữa làm mặt mày con Trinh be bét tinh trùng. Cái mùi tanh tanh của tinh trùng làm con Trinh khó chịu muốn nôn ói ra. Con Trinh đứng dậy chạy nhanh vô nhà tắm mà khạc nhổ.


Thằng Dũng hả hê nằm vật ra giường, trong khi con Trinh xả nước trong nhà tắm nghe rào rào. Con Trinh tắm cho sạch tinh trùng trên đầu trên cổ nó. Tắm xon con Trinh lặng lẽ bước ra và thất vọng bận quần áo vô. Nó thất vọng vì chưa được thằng Dũng chơi. Thằng Dũng thấy con Trinh bận cái quần lót vô thì ngồi bật đậy lên tíếng.
“Chị làm gì vậy?”
“Tui phải về, Dũng xong rồi thì tui phải về”
“Trời, về chi sớm vậy, tui chưa chơi chị mà… ở lại đi .. tui chơi chị xong rồi hảy về..”
Con Trinh dứng tồng ngồng mà không trả lời. Thằng Dũng chạy lại bồng con Trinh rồi liệng nhẹ trên giường. “Aaa…” Con Trinh vừa kêu lên một tiếng thì thằng Dũng đã dùng hai tay xé rách cái quần lót của con Trinh. Con Trinh lại kêu lên “aaa..”. Thằng Dũng đè con Trinh ra mà liếm con Trinh không sót một chổ nào. Nó liếm con Trinh từ ngọn tóc đến ngón chân, từ kẻ nách đến lẻ lồn, từ đầu vú đến lỗ đít. Thằng Dũng liếm gần nữa tiếng đồng hồ rồi và liếm rất là kỹ càng.
Con Trinh ngất lên vì sướng. Cái cảm giác sướng qúa là sướng làm con Trinh gần như chết đi sống lại. Cái đê mê cực độ làm con Trinh có lúc há hốc miệng và rên hù hù có vẻ như là đau đớn lắm. Và có lúc thì con Trinh nhắm nghiền mắt như tận thưởng thức cái sướng không thể tả này.
Thằng Dũng cứ thế mà tự do liếm lồn, vú, nách, bụng, háng chân tay con Trinh. Người con Trinh bây giờ thì ửng hồng và nóng rang. Vú con Trinh bây giờ thì săng tròn, hai đầu vú thì nhô nhọn cao vút. Lồn con Trinh bây giờ thì ướt nhẹp và hai mép lồn thì căng bóng lên. Thằng Dũng vùi mặt vào lồn con Trinh mà húp dâm thủy của con Trinh làm con Trinh cong quíu cả người lại. Con Trinh nghiêng người bên này, rồi nghiêng người bên kia cho lồn nhô cao lên.

Bú liếm đã rồi thằng Dũng kéo xốc con Trinh lên mà nhét con cu cứng của nó cho chui vào lồn Trinh. Con Trinh co rúm người lại một cách tê tái. Thằng Dũng hẫy mạnh rồi kéo ra, rồi hẫy mạnh rồi lại kéo ra. Con Trinh phải ngoéo móc hai chân trên lưng thằng Dũng mà gào thét lên “A…a….a…a..” một cách thê lương. Thằng Dũng gỡ hai chân con Trinh ra khỏi lưng nó rồi nắm lấy hai cổ chân mà thụt lia thụt lịa vào lồn con Trinh. Con Trinh sướng qúa nên khóc la và hét đến khàn cả tiếng.
Hơn 20 phút rồi thằng Dũng hơi mỏi, nên gát một chân con Trinh lên vai mà chơi kiểu “vác cày qua núi”. Con Trinh rên la như sắp chết, nó đổ mồ hôi nhể nhạy, mặt mày đỏ như gất, chân tay thì quíu la quíu líu. Con Trinh há hốc miệng, rồi méo miệng, rồi nghiến răng, rồi nhăn mặt trông thật thảm thương. Thằng Dũng như một con bò điên mà cứ húc cu ìn ịt vào lồn con Trinh tưởng chừng như muốn dập bể nát cái lồn con Trinh ra vậy.

Thằng Dũng chơi hoài mà không ra tinh trùng. Tim con Trinh đập loạn xạ, nó thở dập thở dồn. Con Trinh không la thành tiếng nữa mà chỉ rí lên “í í í…” trong cổ họng. Thật ra thì con Trinh thở không kịp để mà rên mà la nữa. Nên tiếng lí nhí trong cổ họng phát ra một cách vô tự chủ. Cố gắng lắm con Trinh mới nói được vài tiếng “Dũnnng ..aa… cho..aa… ra… đi..aa… cho… ra … đi …aa…aa” . Nhưng thằng Dũng cứ tiếp tục dập. Con Trinh cứ quằng quoại mà sướng một cách thống khổ.
Chịu không nổi nữa con Trinh ra đấu van xin thằng Dũng ngừng lại “áá…. áá.. ngừng … ngừng áá… ngừng đi …á….”. Thằng Ngừng lại kéo con cu ra khỏi lồn thì con Trinh run bần bật lên mà nằm xoãy chân xoãy tay rồi khóc nấc người lên. Thằng Dũng nhìn con Trinh rồi lên tiếng....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...7Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex - Bị Hiếp Dâm Thật Sướng Đọc Truyện Sex - Bị Hiếp Dâm Thật Sướng
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em
Truyện Sex Hiếp Dâm - Chuyến Du Lịch Thú Vị Truyện Sex Hiếp Dâm - Chuyến Du Lịch Thú Vị
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
Truyện Sex Hiếp Dâm - Gái Dâm từ Thái Lan Truyện Sex Hiếp Dâm - Gái Dâm từ Thái Lan
Truyện Sex Hiếp Dâm - Hùng,Thu Và Nga Truyện Sex Hiếp Dâm - Hùng,Thu Và Nga
Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín
Truyện Sex Hiếp Dâm - Sinh Viên Thực Tập Truyện Sex Hiếp Dâm - Sinh Viên Thực Tập
Tags: