watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Cà phê buổi sáng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 4574
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


– Anh Hoàng ở lại đây với Lan một lát nha, em về nhà có chuyện lát quay lại. Coi nhỏ Lan có sao không anh ?
– Ừ thôi em đi đi, lái xe cẩn thận đó.
Thảo đi rồi, Hoàng mới có dịp nhìn lại căn nhà nhỏ của Lan. Tuy hỏ nhưng nhà cũng rất tiện nghi, thứ gì cũng có. Rồi anh lại nhìn sang Lan. Cô đang ngồi tựa vào thành tường. Mặt cô đỏ lên vì men rượu. Hoàng lại gần rung vai cô và hỏi.
– Lan có sao không, để mình rót một ly trà nóng cho bạn.
– Thôi khỏi Hoàng ơi, đỡ mình vào phòng nằm nghỉ một tí sẽ không sao. — Lan nói, mắt vẫn nhắm nghiền. — Lan hơi chóng mặt mà thôi.
Hoàng lòn tay qua ngang hông cô đỡ cô đứng dậy. Lan loạng choạng ngã, anh đỡ theo, vô tình bàn tay ôm hẳn một bên ngực của Lan. Bờ ngực mềm mại ấy nằm gọn trong lòng bàn tay anh. Vì sợ cô ngã nên Hoàng dìu sát sau lưng, khiến cho cặp mông tròn trịa của cô cứ chạm phải phần dưới của anh liên tục. Hoàng thả cô xuống giường, đứng yên lặng nhìn vào thân thể đầy sức sống của cô, lòng kích thích vô cùng. Lan với tay về phía Hoàng lẩm bẩm điều gì đó mà anh không nghe.
– Lan muốn lấy gì để Hoàng lấy cho ?
– Mình nhức đầu quá, bạn có thể xoa đầu giùm mình được không ?
– Được mà, chờ Hoàng tháo vớ ra đã nhé.
Hoàng ngồi lên trên giường, hai tay anh chắp lại và bắt đầu đấm đầu cho Lan. Vì ngồi kế bên nên tư thế không được thoải mái cho lắm. Đấm một tí mà Hoàng cảm thấy cái lưng đã mỏi, bèn bạo dạng ngồi hẳn lên người Lan cho thoải mái hơn. Lan đế yên cho anh ngồi lên người mình, mắt nhắm nghiền mệt mỏi. Mỗi động tác đấm đầu của Hoàng, người cô rung lên từng chập, cặp ngực bên trong cái áo thun đong đưa. Hoàng càng nhìn càng thấy kích thích nhiều, anh hơi chuyện đồng phần dưới lên xuống tí xíu rồi ép chặt nó lên trên phần dưới của Lan. Vần không thấy cô phản ứng gì. Hoàng ngưng đấm đầu, hai tay anh đặt nhẹ lên cặp ngực bây giờ đã căng tròn. Rồi anh thì tay vào trong áo, tìm hứng khởi từ lan da mát rượi của cô. Cái đầu ngực nho nhỏ nhô lên làm Hoàng nứng quá. Anh chịu hết nỗi rồi, cới áo ngoài của Lan ra mút lấy mút để cặp vú không có bảo vệ của nịt vú. Anh liếm một cách thèm thuồng làn dà mượt mà của cô. Rồi như một nhà ảo thuật điêu luyện, anh lột trần tất cả những gì cô đang mặc. Anh cởi luôn áo quần mình ra rồi nằm hẳn lên người Lan, một tay anh dọc con chim nhỏ xíu, tay kia bóp ngực hả hê. Lan cũng đã nứng tình lắm rồi. Cô thò tay bóp của quý của Hoàng, mắt vẫn nhắm nghiền không mở. Hoàng nằm bẹp lên người cô, đưa cu tìm cái lỗ trong trắng rồi thụt vô thật mạnh. Lan la lên đau đớn, cắn mạnh một cái vào vai Hoàng. Anh thì nhịp tới tấp không ngừng, đem hết sức lực rút ra đẩy vào từng cái nghe bạch bạch. Lan như đã lên mây, miệng cứ kêu tên Hoàng ơi, hai tay cô nắm lấy mông Hoàng tiếp sức. Cái lỗ mềm mềm của cô bóp chặt lấy cu anh. Dâm thủy của cô đã ra thật nhiều làm ướt cả ra giường. Hoàng nhịp càng ngày càng nhanh, rồi bất gáic anh ôm cô cắn lên bờ môi, từ phía dưới một dòng tinh bắn ra dữ dội vào trong cô. Lan ôm chặt lấy anh thở vội vã. Như vẫn còn chưa thoả cơn kích thích, Hoàng ấn mạnh con cu lần nữa rồi mới rút ra.
Sau khi mặc quần áo vào cho Lan, anh đểChúng tôi định cư ở Mỹ. Tôi có thằng em làm chung hãng tôi rất thích hắn. Mặc dù tôi có vợ nhưng cũng thường lén đi chơi với hắn vào những club girl gril go cởi truồng. Tôi biết hắn kín miệng nên rất thoải mái. Tụi tôi dòm *** đủ loại gái từ đen trắng vàng. Tôi cũng có tật thị dâm nên rất khoái dòm ngó đàn bà. Tôi với vợ tôi cũng khoản tuổi 30 và Hùng dưới một chút. Thứ bảy tôi đến apartment thuê của nó nhậu. Tôi đưa cái DVD mới thâu cho nó coi. Hắn bỏ DVD vào rồi chúng tôi ngồi xuống. Hắn không biết trong DVD có gì. Nhưng hình ảnh vừa bật lên hắn thấy vợ tôi đang đi trong chợ mua đồ. Hắn cười nói:
“*** mẹ! bà chị đi chợ! Bộ ông đưa lộn đĩa hả?!”
Tôi cười nói:
“Lộn mẹ gì! *** mẹ mầy cứ coi đi!”các bạn đang xem truyen sex bộ ba hấp dẫn
Chúng tôi vẫn ăn nói như thế. Trong DVD vợ tôi là người đàn bà đẹp, dáng dóc ngon lành trong chiếc quần jean bó sát hấp dẫn. Tôi quây xuống cái mông ngún ngẩy của bả rồi lên cái eo, xong tôi quây khuôn mặt của bả tươi cười xuống tới vùng ngực nhô cao cái áo xệ xuống lòi hai kẻ vú trắng hếu. Thằng nhỏ bắt đầu hơi thấm nói:
“*** má! Bộ ông quây phim sex hả?”
“*** má! Ừa” tôi tỉnh queo trả lời.
Vợ tôi ra xe rồi lái về. Tôi quây hai bên vệ đường xe cộ cho vui. Sau đó tôi cúp máy rồi hiện lên vợ tôi đang cở đồ vào phòng tắm.
“*** mẹ! từ chổ nầy bả không biết tao quây lén!”Tôi nói cho nó biết. Thằng nhỏ Hùng không trả lời chăm chú nhìn vào TV. Vợ tôi tháo bỏ cái áo xong cái quần jean chật ních, tới cái quần lót ôm sát màu hồng được lọt ra thằng Hùng bật miệng:
“*** má! Vợ ông thân hình hết xẩy!”
Khi cái *** lông lá của vợ tôi chằm vằm trước ống kính, không nhìn hắn tôi hỏi:
“*** mẹ! mầy thấy bả ra sao?!”
“Đẹp hết biết!” hắn nuốt nước miếng trả lời.
“*** má!uống thêm bia đi mậy! Coi *** free mà!”Tôi nói.
Hắn cầm bia tu liên tục khi nhìn thấy vợ tôi đi vào phòng tắm. Vợ tôi kỳ cọ đôi vú xong xuống đến âm hộ. Tôi biết *** thằng nhỏ cương hết cỡ. Vừa coi hắn vừa chắc lưỡi “*** má! Hết xẩy! hết biết!”
Trời sinh tôi có con *** nhỏ nên tôi nản. Còn thằng Hùng vô tình tôi nhìn thấy dương vật hắn tôi hãi. To như Mỹ đen. Tôi nói nó mầy đóng phim sex được đó nhóc, hắn cười nói ông tìm người đi. Tôi nói vợ tao mầy chịu không? Hắn trả lời ông điên rồi hả? Tôi cười nói điên mẹ gì bả cũng dâm lắm! của mầy mới chịu nỗi. Thằng Hùng im lặng. Và chúng tôi vẫn chơi chung cho đến ngày nhậu nhà tôi. Vợ tôi vẫn vui vẽ với Hùng, nhưng Hùng thì nhìn vợ tôi bằng cặp mắt khác. Sau đó hắn ngủ lại nhà tôi. Đêm đó khi vợ chồng tôi lên phòng nằm tôi làm như vô tình bỏ cái đĩa vào tv xem trong lúc vợ tôi chăm chú nhìn. Trên tv lại hiện lên thằng Hùng đang sửa xe. Vợ tôi nói:
“Bộ anh bỏ lộn đĩa hả?”
Tôi nói: ủa! chắc vậy nhưng để coi xem. Thằng Hùng mặt mày lấm lem dầu nhớt đang sửa xe xong vào nhà hắn thay đồ đi tắm. Khi hắn trần truồng thì vợ tôi đâm hoãng. Tôi trấn an: “Yên nào, để coi thằng nhóc làm gì?” Nhìn cái dương vật đồ sộ chưa cương của nó đã phát khiếp. Khi vaò nhà tắm hắn xoa một lát dương vật hắn cương lên. Tôi liếc vợ tôi thấy nàng bắt đầu chăm chú nhìn. Thằng Hùng vuốt một lát và hắn bắt đầu thủ dâm dưới làn nước. *** má, con *** đồ sộ của hắn cong lên theo đà xuột mạnh làm vợ tôi thở mạnh dần. Hắn càng xuột vợ tôi càng cọ quậy và khi hắn la lên phụt tinh khí ào ào thì vợ tôi thở hắt ra. Tôi thò tay vào *** nàng móc đã thấy ướt nhẹp. Nàng dụi đầu vào tôi nói: “Anh! thiệt tình, làm em nứng quá! *** em đi!” Nhưng tôi phóng lên *** chưa đầy 2 phút đã bắn ra rồi. Tôi vật xuống trong lúc vợ tôi còn đầy ham muốn. Nàng chán nản bỏ vào phòng tắm và đi xuống lầu. Khi xuống lầu nàng không ngờ thằng nhóc Hùng đang ngồi coi tv. Hắn nhìn nàng cười nói: “Em không ngủ được ra ngoài coi tv!” Nàng lại gần nó nói: “Hùng đang coi phim gì đó?” Nói cho có nàng ngôi xuống sofa với hắn. Hai người chăm chú nhìn tv nhưng đầu óc để đâu. Nàng hỏi hắn có bồ chưa? Hắn nói chưa, rồi như không thể kìm hảm được nàng đặt tay lên bắp vế hắn. Thế là xong. Thằng Hùng chẳng còn đợi gì nữa. Hắn phóng qua ôm nàng. Chiếc áo ngủ phong phanh đuợc giật mạnh ra, đầu hắn chúi vào âm hộ nàng. Nàng rên lên nước dâm trào ra lêng láng. Hắn liếm bú mạnh bạo làm nàng như chết ngất, sau đó hắn trườn lên đưa cái dương vật to tổ chảng vào môi nàng. Nàng bú say mê. Đến lúc hắn đu nàng thì nàng mới thấy thế nào là sung sướng là kịch ngất từng hồi, nước trong *** nàng ứa hết ra cho con *** qúa cỡ ngập sâu hật ních cọ xát liên hồi trong *** nàng. Nàng sướng quá cứ la lên bất kể tôi đang ở trên phòng ngủ. Khi cái sướng người đàn bà tới mức tuyệt đối thì không ai có thể ngăn cản được....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...13Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận
Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật
Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu
Truyện Sex Hay - Nữ Y Tá Dâm Dục Truyện Sex Hay - Nữ Y Tá Dâm Dục
Truyện Sex Hay - Y Tá Yêu Nghề Truyện Sex Hay - Y Tá Yêu Nghề
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 8 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 8
Tags: