watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Mẹ Của Thùy Linh


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 19504
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Từ ngày Thuận có mối dây quan hệ xác thịt mật thiết với cô dược sĩ xinh đẹp và quí phái Christine, chàng trở nên kín đáo khác thường. Thuận tự tạo cho Tâm cáicảm giác, chàng là một người rất chân chỉ, từ khi Tâm bị bịnh phải nằm tịnh dưỡng, hàng ngày Thuận đi về rất đúng giờ. ít thấy khi nào chàng vắng nhà ban đêm ngoại trừ một vài lần Thuận gọi về từ xưởng sửa xe nói cho Tâm biết rằng, chiều nay chàng sẽ đi thư viện truy ớm một cuốn sách kỹ thuật, có thể sẽ về trề hơn thường lệ. Và Tâm hoàn toàn không chút nghi ngờ. Đó là những lần Thuận và Christine không thể hò hẹn nhau tại nhà nàng vào buổi tối vì có mặt của cha mẹ nàng. Họ hẹn nhau ở những chỗ khác, ăn uống qua loa rồi tìm một cái motel nào đó, đưa nhau vào lâm trận liên miên.

Quả đúng như kinh nghiệm đã nhắc nhở cho Thuận biết, từ ngày Christine ăn trúng bả dục tình của Thuận rồi, nàng mê Thuận như điếu đổ và rồi nàng lao đầu vào những cllộc làm tình điên mê bất cứ lúc nào Thuận ngỏ ý.

Khác hẳn với dáng vẻ đạo mạo trí thức của Christine bên ngoài. Bây giờ Thuận là "con ong đã tỏ đường đi lối về...", còn Christine là người "biết mùi chùi không đi..."

Cả hai đều có lý do để hẹn hò và cho nhau những giây phút ái ân nồng cháy. Họ quên hết những bối cảnh chung quanh, sống hết cho nhau bằng những cơn thống khoái miệt mài.

Thảng hoặc đôi khi cả hai rủ nhau cùng diễn lại vở tuồng cũ y như lần đầu tiên tại ngay căn phòng ngủ ở nhà riêng của Christine, nếu không thì tại những nơi chốn xa lạ như trên đã nói Thuận lấy làm mãn nguyện trong lòng. Chàng tự xem như mình đã làm xong bổn phận với người con gái tên Tâm mà lâu nay hai người đã sống chung trong cảnh "già nhân ngãi non vợ chồng". Bây giờ thì Thuận đang có đồ chơi mới, đẹp hơn, mới hơn, lịch sự hơn Tâm với Thủy nhiều phần... Chàng tự cho mình cái quyền được xao lãng.




Hôm nay là ngày Tâm phải đến bệnh viện để tái khám. Nàng tự ý lái xe đi để cho Thuận yên tâm đi làm từ sáng sớm. Thuận thức dậy sớm hơn thường ngày ra cái
điề u chà ng rất mu ổn lá i xe đưa Tâm m đến bịnh viện, nhưng công việc ở shop bề bộn quá, cho nên Thuận không thể bỏ mặc cho các bạn đồng nghiệp làm thay cho chàng. Tâm thì tỏ ra rất hiểu biết, nàng trấn an Thuận rằng nàng có thể tự lái xe đi đến bịnh viện một mình, Thuận không nên vì chuyện nhỏ mà làm dở dang công việc. Vả lại, bác sĩ đã hẹn cho Tâm vào lúc gần xế trưa, Thuận đâu có thể đưa Tâm đi vào giờ đó được.

Tâm không hề biết rằng, sáng nay Thuận đã hẹn săn với Christine. Hai người sẽ đưa nhau về hướng phía Nam, đến một cái motel nằm sát bên bờ biển để tình tự với nhau. Vì thế, Tâm vui vẻ tiễn Thuận đi làm. Nàng trở vào phòng lo tắm rửa thật sạch sẽ, trang điểm kỹ lưỡng tươm tất như những lúc Tâm đến sở làm rồi nàng ngồi xem Ti vi, đợi đến gần giờ hẹn với bác sĩ, nàng mới lái xe đi.

Trong khi Tâm ngồi nơi phòng mạch để chờ cô y tá gọi vào để cho bác sĩ tái khám, thì có ai biết đâu rằng cũng trong giây phút này, tại một căn phòng khách sạn xa xôi, Thuận với Christine đang nằm lăn lộn bên nhau, họ đang tái diễn những màn cụp lạc của một đôi nhân tình đang cực kỳ khao khát Thuận đang ngồi trên mép ghế để cho Christine cúi xuống bú cặc của chàng. Lúc đầu, khi Thuận yêu cầu Cô dược sĩ bú cặc, Christine còn ngần ngại e ấp, đến khi Thuận phải nắm lấy bàn tay năm ngón thon mềm của Christine cho nàng nắm lấy toàn thân con cặc rồi từ từ hướng dẫn đưa nó tới cửa miệng của Christine, thì kể từ lúc ấy, nàng mới cảm thấy vô cùng thích thú trong việc bú cặc đàn ông, một việc làm mà từ nào tới giờ, Christme không hề hay biết, nàng chỉ nghe người ta đồn đại và đọc thấy trong các cuốn tạp chí mà thôi, tuyệt nhiên, trong mớ kiến thức cao cấp về thuốc men dược phòng, chưa bao giờ có bài học nào dạy cho nàng biết công việc ngậm lấy con cặc cồng kềnh của đàn ông mà bú. Nó lại còn là một sự thú vị khác thường chứ đâu phải tầm phào.

Mấy lúc gần đây, Christine đã được Thuận hướng dẫn, giải thích và thuần hóa khá nhiều. Chàng thường nằm ngược đầu để quay sang bú lồn của Christine trong khi Thuận tự hất cái đầu con cặc cương cứng vào sát miệng của nàng, ra hiệu cho
Christine ngậm lấy mà bú. Lúc đầu, nàng còn ngượng ngập, nhưng sau vài lần, giờ đây cô dược sĩ đã thuộc bài học quan trọng nhất trong việc làm tình. Đó là ngậm lấy, bú con cặc của đàn ông, vốn là một báu vật thiêng liêng mà thế gian này, thiếu nó, đám đàn bà chỉ còn có cách tự thủ dâm hoặc tự chơi mình bằng những con cặc giả vô tri vô giác, đâu có thích thú bằng.

Christine nhẹ nhàng nâng con cặc của Thuận trong hai bàn tay bé nhỏ xinh xinh, đôi mất nàng đột nhiên trô nên mơ mộng khác thường. Nàng ngước mắt lên dịu dàng nhìn Thuận, xong rồi nàng mới há miệng ra nhè nhẹ cạp lấy cái đầu dương vật mà mút bú một cách tận tình. Thuận ngồi dạng háng ra thưởng thức món ăn chơi của người tình mới. Christine bú cặc chàng không quá tham lam và không quá vồ vập như kiểu cách của Tâm hoặc Thủy. hai người đàn bà này, dù sao, họ cũng đã quá quen thuộc, quá rành rẽ trong những khi làm tình rồi, cho nên họ trở thành bạo tợn và rất ham hố. Còn đối với Christine, dù sao, nàng vẫn còn là một con nai tơ đầy ngơ ngác.

Thuận ngồi nhìn xuống một cách an nhiên hình ảnh một kiều nữ quí phái đang chăm chú bú con cặc của chàng. Đột nhiên, Thuận "ngộ" ra được chân lý tối thượng là đời sống trần gian có thể thiếu vắng tất cả nhưng nhất thiết, không thể nào thiếu vắng cái lồn để cho đàn ông bú liếm đéo đụ cũng như không thể không có những con cặc của đàn ông để cho các cô các bà mệnh phụ phụ nhân nâng niu bú liếm và dùng nó để thỏa mãn cho cái lồn khát dâm của các cô các bà.

Thuận ngó xuống đôi vai trần thon nhỏ trắng hồng được mái tóc cắt ngắn tuyệt đẹp của Christine che phủ lưa thưa, tạo nên một hình ảnh đẹp như một bức tranh. Nếu Thuận không tự mình tham dự trong cơ hội ngàn năm hãn hữu này, nhấc không bao giờ chàng dám nghĩ là một ngày nào đó trong cuộc đời giang hồ của chàng, lại có một giai nhân tuyệt thế đang rất dịu dàng quỳ xuống ngậm bú con cặc của chàng. Điều đó, chỉ có thể thấy được trong mơ.

Nhưng thực tế đang diễn ra trước mắt Thuận, giữa ban ngày và nhất là chàng đang cảm nhận từng cơn xúc cảm làm cho con cặc cương cứng của chàng phải giật lên từng cơn như con trùng bị trúng độc. Chàng cúi xuống nâng lấy khuôn mặt khả ái của Christine cho nàng ngóngửa lên để rồi đặt lên đôi môi hồng của nàng một nụ hôn nồng cháy. Nụ hôn giống như một thứ ngòi nổ cực mạnh, lúc nào cũng có thể làm bùng vỡ nguồn sinh lực lai láng trong cơ thể của người con gái đang xuân.

Bờ vai trần của Christine rung lên nhè nhẹ, đôi tay nàng vòng lấy người Thuận trong một cái ôm ghì xiết Chưa lúc nào trong cuộc đời, Christine lại thấy hạnh phúc tràn trề như vậy kể từ khi Thuận xuất hiện đột ngột trong cuộc sống vốn rất bình yên lặng lẽ của nàng.

Là con gái út của một gia đình giàu có và thành công nơi xứ người, Christine được cha mẹ cùng tất cả mọi người trong gia đình thương yêu chiều chuộng nàng từng li từng tí. Bù lại, nàng cũng tỏ cho mọi ngư
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...404142
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận
Truyện Sex Hay - Những Người Đàn Bà Dâm Đãng Truyện Sex Hay - Những Người Đàn Bà Dâm Đãng
Truyện Sex Hay - Người Đàn Bà Kín Đáo Truyện Sex Hay - Người Đàn Bà Kín Đáo
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 8 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 8
Tags: