watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Câu Chuyện Mùa Đông


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 19131
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Tôi và Trang lên tới sân thượng, tôi đặt chậu quần áo xuống và đứng sang 1 bên nhìn Trang. Trang mặc 1 bộ quần áo ở nhà màu trắng có chấm bi khá mỏng, tôi có thể nhìn thấy dù mới học lớp 7 nhưng ngực Trang cũng đã hơi nhô ra 1 chút. Tôi có thể cảm giác chim của tôi đã cứng đơ trong quần rồi, tôi mạnh dạn tiến gần đến Trang và bất ngờ tôi kéo quần của Trang xuống đầu gối để lộ cái quần lót và cặp đùi trắng của Trang. Trang mặc 1 cái quần lót hồng chấm bi, sau khi kéo quần của Trang xuống tôi lại đứng xa ra để ngắm Trang. Tôi thấy ngạc nhiên khi Trang cũng không kéo quần lên, Trang vẫn cứ đều đều làm công việc của mình. Đứng nhìn Trang 1 lúc tôi cũng không chịu nổi nữa nên tôi tiến lại gần ôm Trang từ phía sau, tôi có thể ngửi thấy 1 mùi thơm toát ra từ tóc từ người Trang, hình như Trang vừa tắm xong, rồi luồn tay vào trong quần lót của Trang sờ bướm Trang, tôi đang định kéo quần lót của Trang xuống thì Trang đã cầm tay tôi và nói nhỏ :
- Để Trang làm xong đã.
Tôi mừng thầm có nghĩ là Trang đã đồng ý rồi, tôi kéo quần lên cho Trang và và trong cái nhà kho ở sân thượng đợi Trang. Cái nhà kho được bác tôi dùng để những đồ dùng lặt vặt của gia đình như là đệm, chăn bông…v…v. Khoảng 5 phút sau Trang đã xong việc và đi vào cái nhà kho nơi tôi đang đứng chờ. Sau khi đóng cửa lại Trang tiến lại gần cái cửa sổ của nhà kho nơi rộng rãi nhất và nhìn được xuống phía sân chơi phía dưới. Có lẽ sợ mưa sẽ hắt vào đồ nên chỗ này không có đồ nào được để. Trang quaylưng lại phía tôi mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, đồng thời tôi thấy tay Trang kéo quần của mình xuống cả quần ngoài cả quần lót của Trang đã được vứt sang 1 bên. Trước mặt tôi bây giờ Trang chỉ còn mặc một cái áo và bờ mông và cặp chân mịn màng đang được phô ra hết. Tôi không chịu được nữa liền tiến đến dùng 2 tay của mình bóp mông của Trang, rồi tôi luồn tay ra phía trước sờ vào bướm của Trang. Tôi cảm giác Trang bắt đầu thở gấp hơn, chim tôi đã cứng đơ và đang cọ sát vào mông của Trang.
Trong đầu tôi bỗng nhớ lại hình ảnh của chị Hương năm nào, tôi quay người Trang lại rồi quỳ xuống lè lưỡi liếm vào bướm Trang. Tôi say sưa bú liếm từ bướm rồi sang đùi Trang rồi lại từ đùi sang bướm Trang. Trang có vẻ cũng đã bắt đầu thích tôi thấy tay của Trang đặt lên đầu tôi và bắt đầu ấn đầu tôi vào bướm Trang. Vì hồi đó tôi mới chỉ liếm bướm chị Hương có 1 lần nên tôi cũng không giỏi lắm. Sau 1 hồi bú liếm say sưa, trong đầu tôi lại nảy ra 1 ý tưởng, tôi đứng dậy tự cởi quần của mình ra, chim tôi lúc này như muốn nổ tung vậy. Tôi hơi đẩy Trang ngồi xuống, lúc đầu Trang cũng không hiểu tôi muốn làm gì nhưng rồi Trang cũng ngoan ngoãn quỳ xuống. Chim tôi bây giờ đã ở ngay sát mặt của Trang, Trang ngước mắt lên nhìn tôi với vẻ mặt vẫn chưa hiểu gì. Tôi cầm chim của mình dí sát vào miệng Trang. Tôi nói :
- Trang mút chim cho Huy đi.
Trang có vẻ hơi bối rối và cũng có vẻ không muốn làm,nhưng trước vẻ kiên quyết của tôi Trang cũng phải há miệng ra và tôi chỉ chờ có thể đẩy chim mình vào miệng Trang. Một cảm giác khó tả lan tỏa trong người tôi, tôi cảm giác được sự ướt át và ấm nóng bên trong miệng Trang. Rồi tôi bắt đầu di chuyển chim mình ra vào trong miệng Trang, lúc đầu tôi còn e dè nên tôi làm chậm và cũng không dám đẩy sâu vào miệng Trang, nhưng 1 lúc sau do cảm giác sướng đã bắt đầu dâng cao tôi làm nhanh hơn và tôi đưa hết chim của mình vào miệng Trang, lần đầu tiên từ lúc bắt đầu tôi ấn sâu hết cỡ vào miệng Trang. Bất ngờ Trang đẩy tôi ra và ho sặc sụa, tôi đoán có lẽ tại tôi đút vào sâu quá nên Trang bị sặc. Tôi đợi Trang hết ho lại bắt đầu dí sát chim của mình vào miệng Trang. Trang ngẩng đầu lên nhìn tôi nói :
- Huy làm từ từ thôi, đừng đút vào sâu quá Trang sặc..
Tôi ừ một cái rồi Trang lại há miệng cho tôi đưa chim của mình vào, lần này tôi không giám làm nhanh nữa tôi sợ Trang lại sặc rồi có khi không cho tôi làm nữa. Được 1 lúc nữa cơn cực khoái của tôi đã đến, tôi xuất tinh. Tôi đã dừng lại không di chuyển chim của mình nữa, Trang cũng không có phản ứng gì ngồi im để từng dòng tinh trùng của tôi bắn hết vào miệng. Khi chim tôi bắt đầu mềm tôi mới rút chim mình ra khỏi miệng Trang. Tôi không thấy Trang có phản ứng gì, tôi đoán có lẽ Trang đã nuốt hết tinh trùng của tôi rồi. Tôi mặc quần lại và Trang cũng vậy rồi tôi và Trang xuống nhà. Khi xuống nhà tôi để ý Trang lấy ngay 1 cốc nước để uống ngay có lẽ là do vừa nãy nuốt tinh trùng của tôi nên Trang có vẻ hơi khó chịu…. Chúng tôi vẫn nói chuyện bình thuờng như không có gì…Truyện Sex - Thế Giới Bùa Ngải

Tác Giả: Hùng Sơn

Vào thập niên 60, những người tò mò, hoặc tin tưởng vào bùa ngải, ít ai không biết tới thầy Mười ở cầu Bình Lựi, ông vào khoảng 70 nhưng thân thể rất tráng kiện, nước da ngăm đen, người hơi lùn. Những lời đồn đãi chung quanh cuộc sống của thầy Mười nhiều khi nghe tới rợn người. Những quyền phép mà người ta nói về ông vượt xa óc tưởng tượng của các nhà văn chuyên viết về chuyện ma quái.

Từ Sàigòn đi tới cầu Bình Lợi, cách khoảng 500 thước gần tới chân cầu, một con đường đất nhỏ bên tay phải dắt tới những thửa vườn dừa, cam và mận đầy ăm ắp. Vô trong chừng hơn cây số, quẹo tay trái, gặp ngay một căn nhà ba gian hai trái, có mái ngói đỏ bạc mầu, đó chính là nhà thầy Mười.

Thầy Mười sống với vợ con, nhiều người ngạc nhiên về số tiền thầy kiếm được hàng tháng không phải là ít, vậy mà thầy Mười sống rất lam lũ, vợ con hàng ngày nấu xôi đi bán rạo kháp vùng. Khi bước chân vô nhà thầy Mười, trong căn phòng khách, chẳng ai có thể tin được ông già này lại là một ông thầy bùa nổi danh như vậy.

Trong phòng khách, một chiếc bàn gỗ mộc mạc, sáu cái ghế đơn sơ, trên bàn lót miếng kiếng, ở bên dưới tấm kiếng, mấy tấm hình vợ con xếp lung tung trông thật quê mùa. Một bình trà và mấy cái chén nhỏ để trong chiếc khay bằng nhôm cũ đã tróc nước sơn. Thầy Mười tiếp khách ở đây.

Ngồi trong phòng khách nhìn ra vườn, quả là một khung cảnh nên thơ, có lẽ thầy Mười đã tốn rất nhiều công phu cho vườn cây trái này.

Những mùa trái cây nở trộ, khách Sàigòn tới vườn cây của thầy Mười, ít ai muốn về, nhất là vào dịp hè, trời Sài gòn nóng nực, trai gái kéo xuống vườn trái cây của thầy Mười tình tự, nô đùa thật thích thú. Nhưng ngay trong vườn cây, một cái am nho nhỏ, chiều dài khoảng 6 thước, chiều ngang hơn 3 thước, nằm lạnh lùng, mặc dù chưa tới gần, mọi người đã ngửi thấy mùi nhang trầm thơm ngát mùi thơm không lấy gì làm lạ với những người mộ đạo Phật, vì đấy cũng chỉ là những loại nhang thơmbán đầy dẫy ở ngoài chợ và chùa chiền nào cũng có.

Nhưng không hiểu sao, mùi nhang này tỏa ra từ căn nhà nhỏ bé kia, có một sức quyến rũ lạ lùng. Tuy nhiên, khi bước chân tới gần căn nhà nhỏ đó, ai cũng có cảm giác lành lạnh rợn người, như phải băng qua một bãi tha ma vào những đêm trời tối. Mọi người đều biết đó là nơi thầy Mười thờ phượng và luyện phép, nuôi ngải. Chưa có một người nào có đủ can đảm bước vào nơi đây một mình, kể cả những thầy bùa của những môn phái khác, dù cho đã từng đi lại với thầy Mười nhiều lần. Người ta gọi đây là Am Thầy Mười nơi bất khả xâm phạm và là trung tâm của những chuyện kỳ bí ghê hồn.

Lần đầu tiên San được gặp thầy Mười vào một ngày hè, trời thực oi bức. Buổi sáng hôm đó đã có một trận mưa nho nhỏ, nhưng không làm cho cái nóng của Sàigòn giảm sút chút nào?

Vừa bước vào vườn cây thầy Mười, San đã cảm thấy tâm hồn thực thảnh thơi. Có lẽ mầu xanh của lá, hương thơm của hoa, cũng như dáng dấp của những chùm mận nặng trĩu trên cành làm chàng quên đi một Sàigòn đầy cát bụi....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456...77Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Tags: