watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Câu Chuyện Mùa Đông


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 19107
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Trưa hôm đó sau khi ăn cơm xong tôi, Trang và Linh lên phòng đi ngủ, vào phòng là tôi khoá cửa lại. Sau khi lên giường nằm tôi lại nằm giữa Linh và Trang, chúng tôi nằm xem tivi 1 lúc và bàn tay tôi lại bắt đầu hoạt động. Tôi đặt tay mình lên bướm của Trang và Linh và bắt đầu xoa ngoài quần, Trang và Linh vẫn nằm xem tivi mà không hề có phản ứng gì. Được 1 lát thì Trang tụt quần của mình xuống đến đầu gối để lộ ra cái bướm mịn màng cho tôi sờ còn Linh cũng không kém, Linh cầm tay tôi đưa vào bên trong quần lót để tôi sờ bướm Linh. Lúc này tay Trang đã lần mò trong quần tôi và sờ nắn chim tôi, rồi Trang ngồi dậy tụt hẳn quần mình ra vứt vào 1 góc giường và quay sang cởi luôn quần của tôi và bắt đầu sóc chim của tôi. Linh thì có vẻ nhút nhát hơn nên vẫn nằm im, tôi liền quay sang chủ động cởi quần của Linh vứt ra 1 góc rồi cầm tay Linh đặt lên chim tôi. Lúc này 2 tay tôi thì sờ 2 bướm của Linh và Trang còn chim của tôi lại được 2 bàn tay chăm sóc, một cảm giác sung sướng dâng lên. Được 1 lúc tôi nói với cả 2 người :
- Để Linh làm 1 mình xem nào.
Trang liền bỏ tay ra đề Linh làm 1 mình, vì đây chỉ là lần thứ 2 Linh làm chuyện này cho nên Linh làm rất chậm. Tôi liền nhỏ nhẹ :
- Nhanh lên 1 tí đi Linh .
Tay Linh bắt đầu tăng tốc nhanh dần, nhanh dần lên, tôi đã không kiềm chế được nữa xuất tinh đầy đùi Linh. Trong lúc Linh đi rửa chân thì tôi lại quay sang sờ bướm Trang, Trang cũng xoa nắn nghịch ngợm con chim đã mềm nhũn của tôi. Sau khi Linh vào lại giường nằm tôi bỗng nghĩ ra một trò mới tôi bảo Linh và Trang nằm gần vào nhau rồi 2 người tự sờ bướm nhau cho tôi xem. Trang chủ động kéo Linh nằm vào gần rồi đưa tay sờ bướm Linh trước rồi cầm tay Linh đặt vào bướm mình. 2 người vừa sờ bướm nhau vừa cười cứ như đây là 1 trò chơi thú vị lắm vậy, còn tôi khi nhìn cảnh tượng đó chim tôi bắt đầu lại cứng trở lại
Tôi nằm xuống cạnh Trang để Trang sóc chim cho mình còn tôi thì vuốt ve mông của Trang. Linh và Trang thì vẫn tiếp tục trò chơi mà 2 người đang chơi. Được 1 lúc tôi lại sang nằm cạnh Linh để Linh sóc chim cho tôi, tôi đổi qua đổi lại như vậy vài lần. Rồi tôi bảo Linh và Trang đứng dậy dựa sát vào tường, 2 người vẫn sờ bướm lẫn nhau còn tôi đứng giữa quay mặt vào 2 người thế là lúc này 1 tay Trang sờ bướm Linh 1 tay thì sóc chim cho tôi và Linh cũng thế 1 tay thì sờ bướm Trang 1 tay cũng sóc chim cho tôi. Được thêm một lúc tôi lại xuất tinh lần này thì tôi cố tình xuất lên đùi Trang 1 ít đùi Linh 1 ít thật là thoả mãn. Sau đó 3 đưa bọn tôi rủ nhau đi tắm……
Bây giờ tôi sẽ kể tiếp từ khi tôi bắt đầu vào lớp 10 có thể là sẽ hơi dài và lan man nên các bạn đừng sốt ruột. Khi tôi vào lớp 10 cũng là khi mà phong trao game online bắt đầu nở rộ ở Việt Nam. Và có lẽ những người ở thế hệ 8x và đầu 9x cũng không xa lạ gìvới trò MUHN. Tôi cũng vậy, tôi bắt đầu đam mê MU tôi dành tất cả thời gian cho nó, cả ngày ngoài thời gian trên lớp thì tôi chỉ chăm sóc nhân vật ảo của mình. Các bạn đang thắc mắc tại sao tôi lại nói đến chuyện này đúng không, bởi vì tôi đã dành quá nhiều thời gian cho game nên từ đó thói quen chủ nhật hàng tuần xuống nhà ông nội đã không còn và như vậy tôi cũng không hề gặp Trang và Linh trong suốt 1 khoảng thời gian dài ngoại trừ vài lần giỗ ra. Cả năm học lớp 10 thành tích của tôi sa sút nghiêm trọng đến mức suýt không lên nổi lớp, và từ lúc đó tôi quyết định điều chỉnh lại mình. Tôi chơi game ít hơn, ở nhà nhiều hơn.
Hè năm lớp 10 sau khi thở phào nhẹ nhõm vì mình lên được lớp, bố mẹ tôi quyết định cho tôi và các anh chị em họ đi du lịch và điểm đến là sầm sơn. Thực ra là tôi cũng không muốn đi vì hè tôi muốn dành thời gian chăm sóc nhân vật ảo của mình nhưng vì không muốn là bố mẹ tôi bực mình nên tôi đi và tất nhiên là có Trang và Linh cùng đi. Tôi đi chơi mà lòng thì lúc nào cũng nhớ đến nhân vật ảo của mình, cho đến 1 buổi chiều. Khi tôi đang ngồi ngắm bãi biển thì bỗng tôi nhìn thấy Trang và Linh đang đi từ phía biển đi lên chỗ tôi. Phải nói thật là cà năm vừa rồi ít khi tôi để ý đến Linh và Trang nên giờ tôi mới phát hiện ra có 1 năm thôi mà hình như Linh và Trang đã lớn hơn nhiều rồi. Linh và Trang đều mặc bộ đồ bơi 2 mảnh và tôi phát hiện ra ngực của Trang và Linh đã hơi nhô lên chứ không phẳng lỳ như năm ngoái.Và tôi cảm giác chim của tôi đang căng cứng, lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác thèm muốn này, cả năm vửa rồi trong đầu tôi chỉ có game và game. Nhưng vì chuyến du lịch có nhiều người nên tôi cũng không có cơ hội ra tay nên tôi đã lên kế hoạch sau khi về thì tôi sẽ tiếp tục trò chơi mà cả năm nay tôi chưa chơi lại, và không biết Trang và Linh có còn muốn chơi hay không tôi cũng lo lắng về điều đó.
Sau chuyến du lịch tôi xin bố mẹ xuống nhà ông tôi chơi 1 tuần nhưng thực ra là tôi muốn tìm Trang vì nhà Trang và nhà ông tôi rất gần nhau. Tất nhiên bộ mẹ tôi đồng ý vì tách được tôi ra khỏi cái máy tính thì bố mẹ tôi mừng còn không kịp.
Hôm đó sau khi ăn cơm trưa với ông bà song tôi sang nhà Trang chơi, lúc đó chỉ có 1 mình Trang ở nhà. Tôi lên phòng Trang và 2 đứa bắt đầu nói chuyện, Trang lại kể cho tôi nghe những chuyện của lớp Trang chuyện bạn bè còn tôi thì tai thì nghe nhưng mắt thì nhìn Trang thèm thuồng. Trang mặc 1 chiếc áo phông màu cam và một cái quần đùi ngắn sát bẹn để lộ đôi chân trắng nõn nà. Tôi rất muốn tiến đến để cởi quần của Trang ra nhưng tôi lại không giám. Rỗi bỗng nhiên Trang bảo tôi :
- Huy ngồi chơi đi Trang buồn ngủ quá Trang ngủ đây .
Rồi Trang leo lên giường nằm quay lưng lại phía tôi, khoảng 10 phút sau tôi lấy hết can đảm lại gần Trang, rồi tôi nhẹ nhàng đặt bàn tay mình lên cái đùi trắng min màng của Trang. Rồi tôi vuốt ve cặp đùi của Trang, chim tôi lúc này đã cứng đơ rồi. Tôi chịu hết nổi nên luồn tay ra phía trước định cởi quần Trang ra thì tôi phát hiện cúc quần của Trang đã cởi từ lúc nào khoá quần cũng đã được kéo xuống. Tôi như mở cờ trong bụng vì tôi biết Trang vẫn thức nhưng giả vờ ngủ. Rồi tôi kéo quần Trang xuống, khi tôi bắt đầu kéo quần Trang xuống tôi còn thấy Trang hơi nhấc mông lên để tôi kéo cho dễ. Trang mặc một cái quần lót bằng vải bóng màu xanh da trời. Tôi thích thú xoa nắn bướm của Trang ngoài quần lót rồi cởi cả quần lót của Trang ra luôn. Rồi đến quần của tôi cũng đã được cởi ra, tay tôi thì sờ bướm Trang còn chim của tôi thì cọ lên mông lên đùi Trang, rồi tôi thấy Trang đưa tay cầm chim tôi rồi bắt đầu sóc. Đôi mắt Trang nhắm nghiền nhưng tay Trang thì hoạt động rất hiệu quả. Lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác sung sướng này, bây giờ trong đầu tôi chả còn nhớ gì về những nhân vật ảo nữa tôi chỉ biết tôi đang được hưởng cảm giác sung sướng nhất cuộc đời. Được 1 lúc thì tôi xuất tinh đầy vào mông Trang và tay Trang thật là thoả mãn tôi đã xuất rất nhiều, tinh trùng của tôi chảy dọc xuống mông Trang rồi xuống cả giường. Lúc này Trang mới nhỏm dậy với tay lấy túi giấy ăn lau tinh trùng của tôi trên mông Trang và trên giường, còn tôi thì khôn giám nhìn Trang nên tôi cầm quyển truyện gần đó giả vờ đọc…. 2 chúng tôi là vậy làm rất nhiều nhưng không bao giờ nói với nhau nhưng chuyện đã xảy ra …….
Tối hôm đó sau khi ăn cơm xong tôi ngồi xem tivi và nhớ lại những gì tôi và Trang đã làm chiều hôm đó và tự nhiên tôi lại muốn gặp Trang. Tôi liền đứng dậy đi sang nhà Trang, lúc này cũng đã 9h tối. Tôi đang ngồi xem tivi và nói chuyện với bác tôi thì bỗng nghe thấy tiếng bác dâu tôi sai Trang lên gác phơi quần áo. Vì chậu quần áo hơi năng nên tôi bảo để tôi mang lên hộ cho nhưng thực ra là tôi có ý khác, ý gì thì tôi đã nói ở trên ^^....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...77Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Tags: