watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 12058
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Tiếng súng từ từ xa và nhỏ dần, biết là cuộc chiến không còn uy hiếp tới khu tôi ở, ba tôi tạt qua nhà cho biết tất cả bình, mọi người trở về chỗ cũ, riêng 3 cô em họ của tôi vẫn còn sợ không dám nằm xuống ngủ, giăng màn lại rồi mà vẫn không chịu nằm xuống cho dù có trấn an là đã có tôi nằm phía trên. Rốt cuộc tôi phải lấy mên gối vào màn nằm chung phía ngoài cửa hầm và dưới chân mấy cô em, lúc đó 3 cô mới chịu nằm xuống ngủ. Nằm gần các cô em họ tôi không tài nào ngủ được, trong lòng cứ hối thúc hành động nhưng lại rụt rè vì không được riêng biệt, thật lâu sau đó mới nghe được tiếng gáy nhẹ của Cúc, tôi trườn tay lên phía trên chỗ Ánh nằm vuốt vào bờ mông, nàng có phản ứng đưa tay nắm lấy tay tôi bóp nhẹ, kéo tay nàng về phía mình ra dấu, nàng hiểu ý, nhẹ di chuyển, chui xuống nằm cùng chiều.
Tôi vội ôm tìm miệng nàng hôn, nàng hưởng ứng dưa lưới vào miệng tôi, lâu ngày mớigặp lại, mùi hương trong người nàng toát ra vẫn như xưa làm tôi ngây ngất. Luồn tay vào áo nàng đưa lên ngực, đụng phải áo lót tôi bối rối không biết cách nào để tay chạm vào bầu ngực nàng, loay hoay một hồi phìa ngoài áo lót, cuối cùng tôi phải đẩy dồn lên phía trên để hai bầu ngực nàng được tự do. Ngực của Ánh lớn và mềm mại hơn trước, bàn tay tôi úp lên không hết, cúi xuống há miệng ngậm lấy đầu ngực bú liếm nhẹ, tay xoa bóp ngực bên. Ánh ưỡn người về phía trước, tay ôm đầu tôi ghì vào ngực nàng, không vội vã, tôi rút một tay lần xuống bụng nàng, xoa từ bụng đến mu bướm phía ngoài quần, nàng hóp bụng lại cho tay tôi dễ trườn qua lưng thung quần, xào xạt dưới lóp quần lót mỏng và trơn láng, lông trên mu bướm lợn cợn dưới lòng bàn tay tôi, ngón tay giữa miết nhẹ dọc theo khe bướm, nước nhờn đã thấm ướt qua lớp quần lót nàng. Đã tới lúc chạm tay vào da thịt nơi giữa háng của Ánh, lách tay qua lưng quần lót đã chạm vào đám lông rậm rạp hơn trước, cửa mình nàng đã thực sự thành người lớn giống như tôi đã từng nhìn thấy của chị Hai và chị Sáu giúp việc khi trước.
Tự nhiện làm tôi có cảm giác khác lạ không còn là trò chơi vợ chồng xa xưa nữa, dùng cả hai tay kéo quần ngoài và quần lót của Ánh xuống tới quá đầu gối để cho hai chân nàng mở rộng, vục mặt vào mu bướm, hít thật sâu cái mùi khích thích tỏa ra từ nơi hang động. Hôn trên mu lông (lúc đó vẫn chưa biết dùng lưỡi), rồi hôn dài xuống khắp khe động, nàng hẩy mông lên chờ đón, chui trở lên dùng miệng chăm sóc bầu ngực nàng nhưng một tay tôi vẫn úp lên khe bướm. Ngón tay giữa đã trơn ướt đầy nước nhờn từ từ tách hai cánh bướm chui vào khe, Ánh cuống quýt nhấc mông lên cho ngón tay được vào sâu hơn, tôi xoay lòng bàn tay đảo khắp vách hang động, như thằng mù dùng tay để nhìn đồ vật, nước đổ ra chèm nhẹp ướt hết cả bàn tay, tôi chồm nằm đè lên người nàng vội vàng tụt cả quần đùi lẫn quần lót xuống quá gối, nhốm mông tôi cầm thằng bé định đút vào khe, như giật mình Ánh vội vàng dùng hai tay cản lại, nàng hổn hển nói bên tai tôi:
- Đừng cho vào nhé anh.
Tôi thắc mắc không biết tại sao nàng có phản ứng như thế:
- Sao vậy? Sao em không cho anh đút vào?
- Ánh đã có kinh rồi sợ sẽ mang bầu thì chết!
Tôi lạnh khắp sương sống, chút xíu nữa là mang họa vì không kìm hãm được ham muốn làm mờ đầu óc, chợt nhớ là mấy tháng qua nhiều lúc thèm muốn hoặc mỗi lần nhớ lại lúc gần gũi với Ánh và Thu, tôi đã từng dùng tay sục thằng bé cho đến khi hắn khóc, mới đầu chỉ có chất nước trong như khi mình bị sổ mũi bắn ra, nhưng hơn hai tháng nay đã đổi thành mầu đục gần như nước cháo và lại có mùi tanh, lời cô Ngân giải thích lúc trước cho tôi biết mình đã có những em bé nhỏ lí tí hơn hạt bụi trong bụng rồi. Dù sao Ánh lanh lợi và có lý trí hơn tôi nhiều. Chỉ còn cách đè nén lại tính sau, cả người tôi vẫn còn phía trên thân thể nàng, cà thằng em trên mu cho đỡ ghiền, miệng hôn hai tay không ngừng vò nắn trên cặp ngực. Ánh cũng biết là tôi phải tìm chỗ phát dục nên thông cảm, nàng ôm tôi thật chặt, một tay xoa trên lưng như an ủi vỗ về. Càng nằm trên người nàng cà tới cà lui tôi càng khó chịu, nghêng người nằm xuống bên cạnh nửa dưới chiếu nửa trên một bên thân nàng, tôi không xong thì phải để cho nàng thoải mái.
Cúi xuống bú mút cặp ngực còn tay thay thằng em chăm sóc cho bướm, mơn chớn một lúc phía ngoài khe, nước vẫn còn ướt dễ dàng cho ngón tay giữa lách hai bên thịt để chui vào trong thân bướm mềm mại, bắt đầu ngoáy nhẹ rồi từ từ ấn sâu vào, khi chiều dài ngón tay vào hết, đầu ngón tay đã chạm nhẹ tới khối u nhỏ nằm tận cùng trong khe, cùng lúc Ánh nhốm mông tay xiết đầu tôi ép vào ngực nàng, biết là đã chạm vào nơi nàng thích, tôi nhẹ nhàng dùng lòng trong của ngón tay, tránh chạm móng vào để đi chuyển chung quanh khối u từ trên cho tới tận gốc, người Ánh như tung lên từng đợt mỗi khi ngón tay tôi chuyển động phía trong. Cho thêm ngón tay chỏ vào phụ lực, liên tục xoay chung quanh khối u đó, âm thanh như tiếng rên nhẹ bị kiềm hãm trong cuống họng nàng phát ra, buông ngực nàng, tôi chồm lên tìm miệng hôn để cản bớt tiếng, người tôi thẳng lên thì ngón tay không còn chạm vào đáy hang động được nữa, làm nàng giảm bớt hưng phần. Lúc này chân của Ánh đã dang rộng, quần không còn vướng víu phía dưới, chẳng biết nàng thoát chân ra khỏi cả quần ngoài và quần trong khi nào.
Cong hai ngón tay lại như móc câu, tôi thục vô kéo ra từ chậm tới lẹ dần nơi cửa mình của Ánh, tiếng lép chép do nước nhờn chảy nhiều cùng hai ngón tay của tôi gây ra vang lên trong đêm, sợ quá tôi phải chậm lại tránh làm thành tiếng, móc quẹt tay trong khắp vách hang động nhỏ bé nhầy nhụa nước, vô tình tôi chạm phải múi thịt nằm như xếp lớp phía trong dưới mu, làm cả thân người Ánh rung bắn, nàng như muốn nhả miệng tôi ra để rú, vội mút lưỡi nàng thật mạnh kéo qua miệng mình đồng thời cứ chỗ múi thịt đó tôi khai thác, mới đầu còn xoa nhẹ, theo phản úng của nàng tôi tăng dần lực, cuối cùng ấn mạnh vào và day, Ánh há lớn miệng, lưỡi vẫn bị tôi hút giữ chặt phát ra tiếng “Ứ….ứ….u” thật dài, cơ bụng gồng cứng vài giây rồi co giật toàn thân cùng hang động, nàng kéo tay tôi ra khỏi khe bướm ướt sũng. Nhả lưỡi ra cho nàng thở, tôi nhẹ ôm Ánh vào lòng chia sẻ cảm xúc, im lặng bên nhau một lúc, nàng ngồi dậy mặc lại quần sửa lại áo, tôi cũng kéo quần lên dù thằng bé còn đang cứng đơ, nằm xuống ôm tôi hôn rồi nàng lên tiếng bên tai:
- Ánh thương anh quá…..
Suốt thời gian qua, dù rất gần gũi và thân nhau, nhưng chưa bao giờ giữa chúng tôi nói với nhau câu thương yêu, không biết đêm nay vì thấy tôi phải đè nén cơn hứng của mình và giúp nàng giải tỏa nên nàng tội nghiệp, hay đây là câu tỏ tình của Ánh nói với tôi. Tôi phân vân quá, liệu giữa anh em họ có tình yêu được hay không, mà yêu là gì nhỉ? Tôi chỉ biết trong lòng lúc nào cũng muốn bên cạnh mình là Ánh và Thu thì rất vui, xa nhau thì nhớ nhung, nhất là hàng đêm nằm trên giường trước khi ngủ, hình bóng của hai nàng luôn xuất hiện, cho đến khi tôi mang thằng bé ra bóp cổ tới khóc mới ngủ được. Giờ đây hai nàng nằm chung với tôi một chỗ mà không thể thoải mái gần gũi được, chúng tôi càng lớn thì cơ hội ôm ấp nhau càng khó, không còn hồn nhiên như lúc còn nhỏ.
Nằm thậtlâu mà vẫn không ngủ được, hình ảnh thân thể hai cô em họ cứ lởn vởn trong đầu, lửa lòng vẫn chưa thể dập tắt được, nó vẫn hừng hực giữa hai chân tôi. Tiếng gáy của Cúc nghe đều đều, không đè nén được, tôi trườn đến gần bên Thu, nàng nằm yên hình như đang ngủ say. Tôi chần chờ không biết có nên phá giấc ngủ của nàng hay tôi phải chằn chọc suốt đêm nay, cơ thể nẩy nở của Thu càng khiến tôi tò mò muốn khám phá sau thời gian dài xa nhau. Vừa lúc nãy với Ánh đã làm tôi mê mẫn, cặp ngực đã không còn cứng ngắc như xưa, mà bây giờ căn tròn nhưng mềm mại, phải mở rộng bàn tay mới ôm hết được. Đang ngần ngại chưa biết tính sao, thì Thu đã đưa tay về phía tôi nắm lấy bàn tay tôi xiết nhẹ, thì ra Thu vẫn chưa ngủ. Không chờ lâu hơn, tôi vội kéo tay Thu về phía cửa hầm, nàng hiểu ý, tôi chui ra khỏi hầm không quên mang theo mền gối, nàng theo ra ngay sau lưng tôi. Chỉ còn giang sơn của tôi phía trên nóc hầm là riêng biệt, tôi leo lên trước dẫn đường, nắm tay tôi Thu theo sát bên. Lên tới chỗ, chui vào màn rồi tôi yên tâm vì không sợ gây ra tiếng động, vì khi chất bao cát làm hầm, tôi đã cố tình vuốt cho mặt bằng thật phẳng không lồi lõm, sau đó để dạt giường lên kê lót cẩn thận rồi thử, đến khi chắc chắn rồi mới chải chiếu lên....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...4546474849Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex  - Chập Chững Vào Đời Truyện Sex - Chập Chững Vào Đời
Truyện Sex Phá Trinh - Lần Lượt Chơi Nhau Truyện Sex Phá Trinh - Lần Lượt Chơi Nhau
Truyện Sex Phá Trinh - Cô Gái Chăn Bò Truyện Sex Phá Trinh - Cô Gái Chăn Bò
Truyện Sex Mợ và cháu Truyện Sex Mợ và cháu
Truyện Phá Trinh - Một Con Đĩ Còn Trinh Truyện Phá Trinh - Một Con Đĩ Còn Trinh
Truyện Sex Phá Trinh - Con Vợ Hấp Dẫn Truyện Sex Phá Trinh - Con Vợ Hấp Dẫn
Truyện Sex Máu lồn và nước mắt phần 4 Truyện Sex Máu lồn và nước mắt phần 4
Truyện Sex Phá Trinh - Học Trò Nghịch Ngợm Truyện Sex Phá Trinh - Học Trò Nghịch Ngợm
Truyện Sex Phá Trinh - Ly Lồn To Cuồng Dâm Truyện Sex Phá Trinh - Ly Lồn To Cuồng Dâm
Truyện Sex Phá Trinh - Cho Em Trai Phá Trinh Trước Khi Lấy Chồng Truyện Sex Phá Trinh - Cho Em Trai Phá Trinh Trước Khi Lấy Chồng
Tags: