watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Lần đầu tiên làm tình với con gái


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 19834
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Tôi không nói gì chỉ ầm ừ. rồi mợ cuối xuống kéo nhẹ cái quần đùi tôi đang mặc xuống rồi tuột luôn cái quần xì xuống nửa đùi rồi mợ khom khom bú con cặt cửa tôi mợ bú điệu nghệ lắm làm tôi phê phải hít hà liên tục, mợ liền lấy ngón tay che miệng tôi lại như có ý nhỏ thôi, mợ bú đẩy cặt tôi vô sâu trong miệng rồi kéo nhẹ nhè ra kèm theo hai hàm hàm răng cạ cạ trên thân cu làm tôi phê ko chị được mợi lấy đầu lưỡi lê lê ngay cái khe hở nhỏ ở trên cái đầu trọc ấy,mợ làm đi làm lại mấy lầy làm tôi thốn kinh khủng đến lúc chân tôi như giật lên thì mợ gì lại giữ chặt con cu tôi trong miệng rồi tôi bắn xối xả vào miệng của mợ làm cái nệm rung theo. làm cho cậu Hùng vói thằng Vinh phải trở mình lúc đó phải nói là hú vía nếu như họ tỉnh dậy thì nguy. trong khi đó thì mợ vẫn ngậm con cu tôi rối mút cho tới khi xạch rồi kéo quần tôi về vị trí cũ. mợ trường lên gối nắm nói nhỏ với tôi:
- Hú vỉa, sao mà giật mạnh giữ.
- Mợ bó phê quá. chịu không nổi.
Mợ liền chồm qua hôm tôi ngay môi rồi nó.
- thích lắm phải không. tôi gật gật đồng ý với mợ.
Sau khi bắn xong tôi mắc tiểu chịu không được liền đứng lên đi vào nhà tăm đi tiểu, tôi không dám bật đèn sợ làm người khác thức giấc, đang tiểu thì từ đằng sau có vòng tay ôm eo tôi rồi luồn xuống con cu tôi đang đái mân mê con cu. tôi biết là mợ nên đứng yên cho mợ làm, rồi từ đâu bờ môi của mợ chạm tới môi của tôi. mợ mút môi tôi như đang mút 1 thứ gì đó tôi tân rồi cũng đáp trả lại bằng những màn đã lưỡi tay mợ thì cứ mân mê con cu còn môi thì cứ đá với môi tôi, thay tôi nhút nhát mợi lấy tay đôi đặt lên ngực mợ, tôi lại được bóp tôi bóp lấy bóp để như nó sẽ mất tôi cố tình bóp mạnh, hai tay tôi luồn vào ào rồi tieps tục vò vò cái đầu ti, tôi đây mợ ra:
- Con muốn bú vú mợ
Mợ khẽ gật đầu rồi kéo đầu tôi xuống, tôi vén áo gí lên rồi bú, tôi bú từ phải qua trái từtrên cổ xuông dưới bung, bú say mê như e bé, tôi cố tình lấy nước miếng của mình thoa thật nhiều vào 2 bầu vú ngọt ngào này, to nút nút trẻ bú bình, lúc này gì chỉ biết ôm lấy đầu tôi rồi rên khe khẽ, tôi với tay lần mò đóng cái nắp bệ xí ngội lại rồi cho mợ ngồi xuống, mợ vừa ngồi mà 2 tay vẫn kéo theo đầu tôi xuống theo cái bầu vú. đang bú say sưa tôi lấy tay ấn cái nút dội cầu, nước rút hú lên 1 tiềng -Oàm… làm mợ giật mình nảy tôi ra.
- Hú vía, đùng có làm mợ giật mình.Truyen Sex Ngươi Lớn
- con dội nước mà mợ. rồi cười hí hí.
Tôi đứng thằng lên còn mợ thì ngồi trên cái bệ xí nên cái phần con cu của tôi gần như là trước mặt mợ, mợ liền đánh nhẹ 1 cái rồi nói.
- Mới có nhiêu đó mà đã cũng rồi.
- Tại mợ làm con phê quá chi.
- Con trai mới lớn có khác, mà tại sao dám bắn tinh trung đầy quần của mợ.
tội giật mình trước câu nói của gì:
- Sao mợ biết con bắn tinh trùng trung quần mợ.
mợ chỉ cười ko nói j rồi nói biết chứ sao ko. tôi cứ nghi ngờ về câu nói của mợ trong đầu, rồi đột nhiên mợ nói
- Thôi đi ngủ đi, mai đi học nữa tới đây thôi.
- Mai con học buổi chiều mà ngủ sớm vậy mợ
- Chứ bây giờ con muốn gì.
- Con muốn Vú.
- Được rồi vú thì có vú đây, nhưng không được nói cho ai biết nghe chưa.
- Dạ.
Tôi dạ 1 cách giõng giạc nhưng chỉ có tôi với mợ Hằng nghe, tôi quỳ xuống dựa đầu vào vú mợ và tiếp tục bú tôi bú vú như điên, miêng thì bú tay thì bóp con mợ thì :
- Ứ…ứ… nhẹ thôi con chứ cậu nghe.Truyen Nguoi Lon
Tôi không để ý cứ bú, tôi vừa bú thì mợ khồm dậy đóng cái cửa nhà tắm lại cho bên ngoài khỏi nghe, ngồi xuống mợi lấy tạy thọc vào quần của mợ mân mơ, tôi để ý thấy liền lấy tay miền men theo tay mợ rồi gạt tay mợ ra, mợ biết ý nên để tay tôi làm việc tôi mò vào vũng có lông rồi xuống thêm tí nữa tới cái vùng ướt ướt nhẹp nhẹp đầy nước nhờn nhờn trơn trơn tôi chà nhẹ nhẹ mà mợ uốn người ưỡng ngực về phía trước, như có luồn điện, tôi chà mạnh dần mợ cũng tăng tiếng rên lên dần tiêng rên trong cuống họng của mợ tôi có thể hiểu đc, vì mợ ngồi nên tôi không đưa tay xuống sâu được tôi chọt 1 ngón tay xuống theo vân cái mu xuống thì mợ thợ ưỡng người lên ghì đầu tôi mạnh hơn, ngón tay tôi tới đc cái lỗ nhỏ bơn bỡn tôi vừa chọt ngon tay vào vừa rung rung ngon tay thì nước bên trong nó ra nhiều hơn, thôi lấy ngon tay chọt vô kéo ra nghe tiếng ẹt…. et… et.. rất to. mợ liền giữ tay tôi lại. – Nhỏ thôi con. tôi ko khiểu làm sao nhỏ hơn khi cứ để vào kéo ra thì lại có tiếng đó. nhưng mợ thì hiểu mợ banh 2 cái đầu gối to ra làm tay tôi thoải mái hơn, chọt vào nghe tiếng cũng nhỏ hơn, nhơn mức độ phê của mợ thì tăng lên hơn, mợ gục đầu lên vai tôi luôn tay vào quần tôi mà mân mơ con cu của tôi.
- Lên sân thượng đi con, ở đây…Ư.. ư.. nhẹ.
tôi nói – Ừ rồi 2 mơ cháu đừng lên tôi mở cưa nhà tắm coi thử 2 cha con câu Hùng còn ngủ không, tôi quan sát thấy yên ắng thì mở tiếp của ngoài rồi ra giấu cho mợ đi ra lên cầu thang lên sân thượng, tôi rón rén theo sau đóng của rồi đi theo, theo sao mợ tôi vô mông cái ….Beep… mợ quay lại xị mặt làm giấu suỵt. tôi thì vần cười mỉm mỉm.
Cửa lên sân thượng làm bằng sắt có khoá rất kỉ nên phải nhẹ nhàng lắm tôi với mợ với ra được khỏi của rồi khép lại nhẹ nhàng. đứng trên này nhìn xung quanh tối om do họ tắt đèn đi ngủ hết rồi, giờ này thì chỉ có ăn trộm với những người làm chuyện vụng trộm như tôi với mợ hằng mới còn thức thôi. tôi với mợ đứng xem xung quanh rồi tự nhiên môi lại tìm thấy môi lúc nào không này, tôi với mợ múc môi đá lưỡi chảy nước miếng phải nói là cả lít mà vẫn không nhả ra, tay tôi thì bệ lấy mông mợ mà bóp mà vợ còn mợ thì ôm eo tôi cứ thế đến khi tôi chuyển qua bóp vú thì mợ lại Ứ lên 1 tiếng rất to như giải toả cái j đó lâu ngày:
- Sao mợ ứ to zậy.
- Nãy h trong nhà tắm ức chế quá.
- Mới có bóp vú ko mà đã la zậy rồi ko biết tí mò vô tới hang thì sao.
- Ứ ghét nè…Truyen Hiep Dam
Tôi nhìn loay hoay ko có gì lót cho tôi với mợ ngồi, nên chạy vào chô phơi quần áo lấy cái thùng carton đựng ti vi mới mua ra. bỏ hết mấy miếng mút ra, trải tấm giấy ra cũng đủ chỗ cho 2 người nằm, tôi với mợ ngôi xuống môi kế môi, mợ leo lên người tôi nằm rồi thọt tay vào quần lôi con cu tôi ra.
- Chưa gì mà to zậy rồi ai chịu nổi.
Tôi của xoà:
- vậy mợ chịu nổi nó không.
Mợ không nói gì cuối xuông bú ngay, mợ liếm dọc theo thân con cu của tôi vài vòng rồi bú Chụt… chụt… mợ nhổ nước miếng vọc vọc con cu rồi ngậm 2 hòn rồi cắn môi lại kéo ra thả cái bịch xuống, mợ hết vọc cu chuyển qua bóp 2 hòn dái tôi đau điếng:
- Sau bóp con đau quá vậy.
- Cho chưa dám lầy quần mợ thủ dâm rồi bắn tinh đầy hết.
- Ai biểu mợ tắm mà con nhìn thấy nên con hứng quá nên vây.
Mợ cắn 1 cái ngay miếng da bao quy đầu tôi la lên á :
- Dám dòm mợ tắm nữa nè hư quá nhá, cho chưa.
- Mợ để cửa nhà tắm không đóng lại mà.
- Chứ sao, dụ dê vào chuồng mà. hứ…
Tôi nghe thấy thế ngồi dậy kéo mợ xuống thọc tay thẳng vào quần vợ định chọt 1 cái cho đỡ tức mà nước nhờn của mợ phải nói là quá nhiều như sông như suối vậy. tôi chọt thẳng ngón trỏ vào *** *** mợ rồi giật giật cái tạy mợ là lên:
- Ứ… ứ.. ứ… sướng quá.
Tôi càng làm mợ càng quằn quại sung sướng tay cư vọc cu tôi, làm tôi kích thích theo kinh khủng.
Tôi bắt đầu cởi áo quần của mợ ra, mợ ưởng mu lên cho tôi lột 2 cái quần ra mợ nằm trần truồng nhìn mà phê, tôi bắt đầu tự cởi đồ mình thì mợ không cho phải để cho mợ cởi thì mợi tôi mới chịu, mợ tuột quần rồi kéo áo tôi rán bún con cu tôi 1 cái rồi hôn lên thân nó nói nhỏ:
- Làm mợ sướng mợ thưởng.Truyen Lầu Xanh
tôi nghe thấy thế thì vui lắm, đẩy mợ nẳm ra tâm giấy rồi
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...353637
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
Truyện Sex Mợ và cháu Truyện Sex Mợ và cháu
Truyện Sex Máu lồn và nước mắt phần 4 Truyện Sex Máu lồn và nước mắt phần 4
Truyện Sex Máu lồn và nước mắt Truyện Sex Máu lồn và nước mắt
Truyện Sex  Lần đầu tiên làm tình với con gái Truyện Sex Lần đầu tiên làm tình với con gái
Tags: