watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Lần đầu tiên làm tình với con gái


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 19857
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Tối đó lúc đi ăn nhà hàng về, cậu mợ kêu tôi đi dạo thành phố với cậu mợ cho biết tối mai cậu mợ về quê rồi lâu lắm mới đc vô đc, trong lòng tôi cũng muốn đi lắm nhưng mà sợ cái cảnh nhìn thấy gia đình người ta có bố có mẹ mà tủi thân nên tôi xin cậu mợ về nhà học bài mai có giờ kiểm tra. cậu mợ cũng ko kì kèo nên cho tôi đón taxi về trước, về nhà lên tới phòng buồn quá ko có j tôi lại tiếp tục lên sân thượng hóng gió, đứng hóng gió 1 lúc thì tôi nghe thất tiếng của mấy cái móc đồ phơi kêu leng keng quay lại thì thấy cô chủ nhà đang phơi quần áo. mà hình như cô mới tắm xong thấy tóc còn ướt vì có ánh sáng hắc từ bóng đèn nhà khác vào, nhìn hồi lâu tôi mới lên tiếng:
- sao cô không bật đèn lên cho sáng rồi phơi cháu cú tưởng là ma rồi cười xào
cô hường cười rồi nói với tôi, giọng cô là giọng bắc nhưng do ở sài gòn lâu rồi nên cũng dễ nghe nhưng mà vẫn có j đó 1 chút bắc kì.
- bóng đèn bị hư nên cô không bật được để nói chú thay, do thấy cháu đừng trầm ngâm suy tư nên cô chưa kịp lên tiếng đó.Đọc Truyện Sex
- Cô đi bán về mệt mà còn phải giặt đồ phơi đồ sao ko thuê người làm cho đỡ vất vả
- Đồ này giặt trong máy từ sáng lúc cô chuẩn bị đi bán h chỉ phơi thôi có gì đâu mà vất vả thuê người chi cho tốn kém hả cháu.
tôi nói chuyện với cô hương trong lúc cô phơi đồ một lúc lâu thì cô xuống đi ngủ vì cả ngày đi bán đã mệt, nghe cô nói chuyện thôi nhưng mà tôi đã thích cô rồi thấy cô cũng hiền dễ gần, được cái nữa là cô rất đẹp thân hình cô không chê vào đâu được, đừng gần chỗ cô phơi đồ tôi để ý có vài món hàng của phụ nữ rất đẹp, đồ lót của cô phải nói là thuộc hàng cấp tôi tò mò thấy tem của trium, ck,… nhìn đồ lót rồi bóp bóp miếng mút trong cái bra của cô, nó vẫn còn ẩm ẩm đo mới lấy từ máy giặt ra nên chưa có khô người tôi nóng rang rạo rực cu tôi hơi giật giật trong quần, chợt trong đầu tôi nay ra ý nghỉ ma quái, cậu mợ với thằng vinh đi rồi mà đúng không.
Tôi lật đật chạy xuống phòng thật nhanh, nhìn ngó dưới cầu thang tầng dưới nữa cho chắc ăn rồi tôi vào phòng đóng khoá lại, tiến tới cái vali đồ của cậu mợ đặt cạnh cái tủ nhựa mới mua. tôi mở toạt cái vali ra rồi tiềm kiếm đồ của mợ tôi thấy khoảng 3 cái áo lót 1 màu trăng, màu đen với màu da nâu cùng với mấy 3 cái quần lót theo bộ với thêm mấy cái lẻ nữa, tôi lấy hết ra rồi đặt lên cái nệm tôi đứng lên tắt đèn phòng chỉ bật đèn nhà tắm để ánh sàng nhạt đi tí xíu, tôi trải mọi thử lên nệm rồi tôi cởi cái bộ đồ đang mặc ra, người tôi trần truông, tôi leo lên năm trên những món đồ của mợ Hằng, có mùi nước hoa nhẹ nhẹ t ngửi như điên cuồng, sau đó tôi thử mặc từng cái rồi đi đi lại trong phòng, sau đó tôi nhớ tôi mún sục cặt bằng đồ lót của mở nhưng sợ bị lộ chạy lại nhà tắm lấy cái quần lót đen lúc chiều đi tẳm của mợ tiếp tục sục, tôi năm xuồng nệm lấy toàn bộ đồ nhỏ của mợ trải lên người rồi hít rồi sục. ko còn nhớ mình đang nằm trên đồng đồ tôi bắn ngay vào cái quần lót đẹn của mợ, mới ra lúc chiều rồi nhưng mà sao ko biết tinh vẫn còn nhiều như vậy, nhầy cả cài quần lótcó vài giọt rót trúng cái áo bra màu nâu của mợ tôi lật đật chạy đi kiếm giấy chùi nhưng mà ko hết đc vấn còn vết loan dính trên đó. tôi sợ bị bô quá nên rất lo, đem cất mọi thứ vào như cũ cả cái quần lót đen nữa, tôi cứ thế bỏ vào cái bịch nilong mà quên mất nó còn dính tinh trùng.
Đến khoảng 10h thì cậu mợ với thằng vinh về, họ có mua thêm 1 cái tivi với 1 cái laptop hp palivison dv2000 cho thằng vinh nữa thấy nó rất vui vẻ nhưng tui ngược lại, thấy tôi buồn mợ đoán được ý nên dặn tivi thì 2 anh em để đó coi. máy tình tình duy xài chung với vinh tới khi ba mẹ con mua nha Duy, tôi cười ầm ừ cho qua. rồi cùng với cậu canh chỉnh dây cáp cho tivi. 4 người ngòi trong căn phòng xem tivi nói chuyện rồi cậu mợ căn dặn 2 anh em ở phải hoà thuận này kia lâu lâu cậu mợ vào thăm, tôi thì lắng nghe riêng thằng vình thì chăm chú vào cái laptop mới mua như bỏ ngoài tai. đang nói chuyện thì mợ bỏ đi vào nhà tắm, tôi để ý hình như mợ khóc. cậu thì cứ bảo mợ mầy vậy đó. tôi cũng ngầm hiểu đc tại sao mợ khóc, ngồi lúc lâu thì cậu đi ngủ trước do lúc tối ổng uống hơi nhiều bia, tôi cũng tắt tivi đi ngủ về nằm đúng vị trí như tối hôm quá, thằng Vinh cũng vậy. năm được gần 10′ mà ko thấy mợ ra tôi hơi lo sợ trong khi đó thì tiếng ngày phì phò của 2 cha con cậu Hùng cứ réo réo bên tai cha nào con nấy có khác. đang nằm nghĩ ngợi lo sợ thì có tiếng cạch của cái khoá nắm tay của cánh của kêu tôi đoán mợ ra nên giả về nhắm mặt ngủ, mợ thì chậm chầm lại nằm xuống kế bên chính giữ tôi và thằng vinh rồi thở dài nói nhỏ: – ngáy gì mà kinh khủng. rồi mợ cũng nằm xuống. tôi bắt đầu suy đoán lung tung ko biết mợ có biết mình đã thủ dâm quần lọt mợ hay ko tôi nằm ngủ mà tim cứ lo sợ.Truyen Sex Siêu Dâm Dục
Chuyện hay nằm ở cái lúc tôi lo sợ này nè, đang nằm thì có người rục rịch vai tôi, tôi nghe có tiếng nhỏ nhỏ gọi duy ơi, duy ơi, tôi cố gắng nằm im như không có gì để xem có j xảy ra hay không,những lại ko có gì xảy ra cho tới mãi 1 lúc sau, tôi mới có cảm giác có cái gì đó đang đặt lên chỗ con cu tôi như cái tay đang đặt lên vậy, tôi cố nằm im thì cái tay đó càng sờ mạnh hơn tôi cố gằng kìm lại để con cu nó ko lên nhưng ko đc. tôi mới giả bộ hất cái tay ấy ra giống như người đang mớ ngủ miệng chép chép, rồi rục rich người, tôi cố nằm nghiềng quay mặt về phí mợ thì lại cái tay đó nó lại tiếp tục vuốt vuôt theo cái hình con cu tôi. được 1 lúc thì con cu tôi bắt đầu to lên. nhưng do tôi có mặt quần xìn nên ko ngỏng lên cao được. cái tay đó lại mạnh hơn bắt đầu đi chuyển lên xuống tới đùi của tôi rồi lòn tay vào bên trong qua cái ống quần đùi. rồi xoa xoa bên ngoài quần xì của tôi được lúc thì cái tay đó lại lận vào bên trong móc con cu tôi ra khỏi quần xì kéo qua 1 bên của cái lổ quần ấy. lúc này tôi cảm giác được mợ đang thay đổi tư thế nằm hơi nghiêng cong về phía tôi và tôi đoán được cái tay đó là của mợ, cái tay đó nắm lấy con cu tôi vọc vọc theo sống lưng nhưng nhẹ nhẹ giống như sợ tôi thức giấc, tới cái cài đầu khất thì vò vò chà chà trên cái bao quy đầu, bời vì cu tôi vẫn còn bao quy đầu muốn nó lòi cái đầu trọc thì phải kéo cái bao ấy về phía sau. cái tay của mợ cứ thế mà mân mơ chỗ đó tôi đón biết bí nên cố ưỡng về phí mợ, nên mợ càng làm tới kéo cái đầu trọc ra rồi vọc tời vọc lui, tôi phê quá lần đầu được ngta vọc cu trộm mình nên rất thích tôi cố nhắm mặt lại tận hưởng thì mợ cuối đầu xuồng gần tới bụng tôi như kiểu cuối xuống bú, tôi lại trở về tư thế năm ban đầu để mợ để đầu lên bụng tôi trong đầu tôi đang suy tinh như vậy thì có tiếng nói nhỏ trong tai.- Thích rồi phải không. tôi giật điếng người chả lẽ mở biết mình đang nhắm mắt giả bộ ngủ mà. tôi không lên tiếng trả lời thì lại tiếp tục tiếng nói đó – cứ năm im đấy nhá.
Sau đó một cái tay khác kéo tay phải của tôi và bỏ vào từ cái cổ áo thun vào cái nơi ấm máp mềm mềm phồng phồng mà tôi có thể tưởng tượng được là cặp vú của mợ, tôi bóp vú phải của mợ nhẹ nhẹ vò vò cái đầu ti thật mạnh, thì có tiếng nói của mợ – nhẹ thôi con, đừng mạnh quá. lúc này tôi nghe lời và bắt đầu cảm nhận cái cặp vú mà mình đang sờ nó mềm mại cảm giác bóp sướng tay vô cùng tôi mần mò 1 hồi thì nó cùng dần dần lên chứ ko mềm như lúc đâu nữa. đang lúc sướng vì đc vọc cu thì mợ nói nhỏ:
- Mợ bú cho con nhá.Truyen Sex Địt Nhau...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...34353637Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex  - Chập Chững Vào Đời Truyện Sex - Chập Chững Vào Đời
Truyện Sex Phá Trinh - Lần Lượt Chơi Nhau Truyện Sex Phá Trinh - Lần Lượt Chơi Nhau
Truyện Sex Phá Trinh - Cô Gái Chăn Bò Truyện Sex Phá Trinh - Cô Gái Chăn Bò
Truyện Sex Truyện 18 Gái dậy thì Truyện Sex Truyện 18 Gái dậy thì
Truyện Sex Mợ và cháu Truyện Sex Mợ và cháu
Truyện Phá Trinh - Một Con Đĩ Còn Trinh Truyện Phá Trinh - Một Con Đĩ Còn Trinh
Truyện Sex Phá Trinh - Con Vợ Hấp Dẫn Truyện Sex Phá Trinh - Con Vợ Hấp Dẫn
Truyện Sex Phá Trinh - Bữa Tiệc Đầu Đời Truyện Sex Phá Trinh - Bữa Tiệc Đầu Đời
Truyện Sex Phá Trinh - Phá Rách Màng Trinh Truyện Sex Phá Trinh - Phá Rách Màng Trinh
Truyện Sex Phá Trinh - Đại Ca Hai Lùn Truyện Sex Phá Trinh - Đại Ca Hai Lùn
Tags: