watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Gái quê bán trinh


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 20630
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Ngày tôi với Vinh vô ở ba mẹ Vinh có theo vào vài ngày để chăm nó nên ba mẹ nó ở chung cái phòng đó với tôi đến 3 ngày rồi mới về quê. Ngày đầu tiên cũng chẳng có gì xảy ra mọi việc củng chả gì đáng kể cứ tưởng tượng 4 người ngủ chung 1 cái phòng 20m2 thì cũng như gia đình thôi,tôi nằm trong vách kế đến là mợ Hằng rồi đến thằng Vinh rồi đến Cậu Hùng. Đêm đầu tiên ngủ nhà mới lại một mình trong khi Vinh nó có bố mẹ ở đây tui cũng tui thân lắm nên năm trằng trọc mãi mà không ngủ được nằm được lúc lầu thì bổng mợ quay ra nói nhỏ với tôi:
- chưa ngủ hả Duy
- dạ. mợ cũng chưa ngủ ạ
- mợ đang lim dim mà nghe tiếng thở dài của con nên mợ tỉnh giấc. Lạ nhà ngủ không được hả con sao mà thở dài vậy.
- dạ lạ nhà với tủi thân nhớ nhà nên không ngủ được.Truyen Sex Hay 2013
- thôi tủi thân gì lo mà ngủ sớm đi mai đi học, có cậu mợ đây mà tủi thân cái j.
Tôi nằm trằn trọc rồi cũng đi ngủ lúc nào không hay. Sáng ra mà người tôi vẫn còn ngái ngủ cậu mợ thì đã dậy từ hồi nào vì người ở quê dậy sớm lắm nên trời trong này vẫn còn nhá nhem, tôi nằm mơ màng thì nghe thấy tiếng nói nhỏ nhỏ trong nhà tắm. cái phòng tôi thuê là phòng cô chú xây cho thằng con trai nhưng vì nó còn nhỏ nên cho thuê lại nên có nhà vệ sinh trong phòng luôn. vỉ phòng kín không gian không có nhiều nên tôi nghe thấy hết tiếng cậu mợ nói chuyện. cậu mợ tôi cũng máu mẹ mấy cái khoảng đó lắm nên khó mà kiềm được tôi thì mới lớn cũng tò mò mấy cái chuyện đó nên cũng lắng tai mà nghe thử chỉ nghe loáng thoáng cậu mợ nói với nhau.
- Để cho anh bú của e xíu nào.
- Ấy nhỏ nhỏ kéo 2 thằng nó nghe thấy thì chết.
- 2 thằng nhỏ nó ngủ như heo ấy nghe j mà nghe.
- thôi để trưa trưa tí 2 thằng nó lên trường rồi e chiều mà.
- nhớ phải chiều đó nhá.
Tôi nắm cố nhắm mắt tí cho trời sáng thêm xíu nữa thì dậy đi học, nằm được một tí thì tiếng cậu Hùng la lên.
-hai thằng Vinh Duy dậy đi học sắp trễ rồi kìa.
Tôi thì cố làm như bình thường dụi dụi mắt rồi ngồi dậy đi vào nhà tắm xúc miệng lúc đó thì mợ từ trong đi ra xoa xoa đầu tôi
- xúc miệng nhanh rồi đi học nha con.Truyện Sex
Còn thằng Vinh thì vẫn còn nằm lì đó chờ tới khí mợ ra dỗ như con nít thì mới đứng dậy khỏi cái nêm. tôi xúc miệng xong đi ra thay đồ rồi chuẩn bị đi học cậu mợ dặn để kêu xe taxi tới rồi 2 anh em với cậu mợ đi ăn sáng chung luôn nhưng tôi nói không chịu để lên trường ăn luôn. thằng Vinh cũng đồng ý theo tôi nên cậu mợ cũng không nói gì. Tuy tôi với vinh học khác trường nhưng 2 anh em đi chung tuyến xe buýt nên 2 thằng đi chung. Học xong 2 ca sáng trên trường đến tận trưa khoảng 12h mới xong. ngày đầu tiên ở nhà mới có khác nên tui cũng phấn chấn buổi chiều được nghỉ nên tôi cố gắng tham quan căn nhà 3 tầng tôi đang ở, phía trên phòng tôi là sân thượng cũng là sân phơi đồ của nhà cô chú, ở trên này nhìn được gần như bao quát một vùng quanh ngôi nhà tôi đáng sống. khống khí cũng như cảm giác trên sân thượng thật sự rất khác lạ làm tôi rất sáng khoái. Đang đứng hóng gió thì có tiếng gọi:
- đang làm gì đó hả con Duy.
Thì ra là mợ gọi chiều nay thấy mợ mặc đồ bộ ở nhà tóc búi cao nhìn thấy sao mà đẹp giữ mợ cười cũng duyên nữa cái duyên của phụ nữ lớn tuổi tôi nhìn cũng thấy thích lắm.
- Dạ con đang hóng mát.
- Uhm. mợ cúng tính lên đây hóng mát ở tp ngột ngạt quá không như quê mình còn nhỉ.
- Dạ, ở tp đất chật người đông mà mợ, ủa mà cậu với anh Vinh đâu rồi mợ.
- Bố con họ đi mua tủ đồ rôi, cậu mới mượn được xe máy của chú chủ nhà nên chơ anh đi mua rồi.
Đứng nói chuyện hồi lâu tôi mới để ý thấy mợ không có mặc áo lọt, nên nhìn thấy mờ mờ núm vú qua cái áo thun đồ bộ của mợ. tôi nhìn thì cũng chẳng có cảm giác gì chỉ hơi rạo rực nóng nóng trong người tim tôi đập hơi nhanh nhưng đang cái j đó có lỗi vậy. đứng nói chuyện hống gió xíu thì mợ xuống:
- trời nóng quá mợ xuống tắm đây con đứng đây chơi đi nhá.
- tôi ầm ự. mợ xuống đi con đứng hóng gió thêm tí nữa.
Mợ đi xuống rồi nhưng tôi vẫn nhìn theo dáng mợ đi tới cầu thang đi xuống lầu 2. hồi h tôi chưa để ý đến phụ nữ kĩ cho tới khí tôi đã được chiêm ngược cái thân hình của mấy con đĩ mà tôi đã được nhìn thấy khi có lần đi chơi gái với mấy ông anh.Truyen Loạn Luân
Một lúc lâu sau khi mợ nói xuống đi tắm thì tôi cũng đi xuống, lúc này cậu với thằng Vinh cũng chưa về nên không nghe thấy trong phòng có tiếng nói gì chỉ nghe tiếng vòi sen nước cháytrong nhà tắm vọng ra, tôi mở của rón rén đi vào thì mới thấy cánh của nhà tắm đang khép hờ chứ không đóng hẳng, đập vào mặt tôi lúc đó là hình ảnh mợ Hằng đang trần truồng đứng dười vời sen tôi như chết điếng sao mà thân hình mợ đẹp đến vậy vú mợ không to lắm nhưng nhìn cũng đẩy đà cặp mông thì. tôi thấy mợ kì cọ quanh cặp vú 1 lúc lâu như xoa bóp vậy rồi tôi thấy mợ để tay dưới háng kì cọ hơi lâu mà ko quên để ý mắt mợ đang nhắm nghiện lại như đang tận hưởng, thì tôi cũng hiểu là mợ đang thủ dâm. nước từ vòi sen chảy xuống thành dòng như những con suối nhỏ trên thân hình đẹp đẽ của mợ. tôi đừng nhìn như trời trồng mà không biết con cu mình nó đã lên từ lúc nào nhìn cũng thèm lắm mà biết làm sao được. đang được nhìn ngắm ngía mợ trần truồng thì dưới nhà có tiếng mở cổng nghe cái rầm thì tôi giật mình lúc này hình như cậu hùng với thằng Vinh đi mua tủ đồ về, tôi lật đật bước lên cầu thang lên sân thượng như không có chuyện gì. tiếng của cậu Hùng với thằng Vinh nói rôm rả dưới tầng 2 tôi cố gắng đứng nán lại trên sân thượng 1 lúc lâu rồi mới xuống tám chuyện khen cái tủ nhựa cậu mới mua, tôi để ý cái cánh cửa nhà tắm đã đóng kín lại rồi không còn hở như lúc tôi thấy nữa, tôi cùng với cậu Hùng với thằng Vinh sắp xếp đồ đạc cậu mua về cho đúng chỗ 1 lúc lâu thì mợ tắm xong đi ra. mợ khen 3 cậu cháu tui sắp xếp nội thất đơn giản mà nhìn cũng đẹp. tôi nhìn mợ chăm chú với vẻ cười gượng để tiếp chuyện mà vẫn tưởng tượng ra thân hình trần truồng của mợ đang tắm. tôi thấy gia đình 3 người họ nói chuyện thì lủi lủi 1 mình mang đồ đi tắm. Vào nhà tắm tôi có ngửi thất mùi xa phòng với hơi nước ấm ấm của người mới tắm xong rất thêm mà diu. tôi cố gắng cởi đồ ra đứng dưới vòi hoa sen để giải toả con nóng, tôi cố nhắm mắt mượn tượng lại cảnh mợ vừa trần truộng ngay mới đây dưới cái vòi nước hay tim tôi đập nhanh hơn rạo rực hơn con cu tôi nó cũng ngắt ngỏng lên mà tòng ngòng tối cố nghĩ mợ mới tắm xong, còn đồ mới thay. tôi để ý mới thấy 1 bọc ni lông mau xanh mang hiệu big C tò mò tôi mở ra xem thì ra là đồ mợ mới mặc lúc nãy trên sân thượng tôi lấy bộ đồ ra khỏi cái bọc thì vô tình rớt cái quần lót màu đen của mợ ra, tôi câm lên, mở ra thì thấy có 1 lớp gì đó đã khô đóng vảy dưới đũng quần lót nên đưa lên mũi ngủi có mùi ngai ngái khai khai khó chịu, tôi vừa hít vừa cố tìm xem trong cái bì có áo lót của mợ ko, nhưng chẳng con gì, ngủi chán chê tôi mặc thử quần lọt của mợ vào, nó chật quá ko thể nhét được con cu đang ngỏng của tôi vào cho nó gon gàng được tôi cỡi ra bọc cái quần lót vào con cu của mình mà sục, vừa mườn tượng ra cảnh trần truồng của mợ tội sục và sục mà ko để ý tiếng gia định mợ đang cười nói vui vẻ ở ngoài, cơ
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...333435
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Con Thầy–Vợ Bạn–Gái Cơ Quan Truyện Sex Con Thầy–Vợ Bạn–Gái Cơ Quan
Truyện Sex Gái quê bán trinh Truyện Sex Gái quê bán trinh
Truyện Sex Phá Trinh - Chị 3 Nứng Quá Thèm Được Địt Truyện Sex Phá Trinh - Chị 3 Nứng Quá Thèm Được Địt
Truyện Sex Phá Trinh - Con Thầy – Vợ Bạn – Gái Cơ Quan Truyện Sex Phá Trinh - Con Thầy – Vợ Bạn – Gái Cơ Quan
Truyện Sex Phá Trinh - Em Sướng Quá, Anh Ơi Là Anh Truyện Sex Phá Trinh - Em Sướng Quá, Anh Ơi Là Anh
Tags: