watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Gái quê bán trinh


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 20662
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Chú Mười gãi cằm tỏ vẻ suy nghĩ rất lung, chậm rãi nói :
- Sở dĩ bị nên chắp là vì khi mình nhìn hai con chó đụ nhau, nhân điện trong mắt người hút hơi ở cặc và lồn chó vào mắt. Muốn chữa phải “dĩ độc trị độc” tức là lấy tinh khí của con chó đực thoa lên mi mắt, nếu người nhìn là đàn bà con gái ; hoặc lấy dãi lồn của con chó cái bôi lên mi mắt, nếu người nhìn là đàn ông. Mà cô Hai thấy đấy, hai con đang lẹo tẹo thế kia, mình sáp vào nó cắn chết!
Hồng thắc mắc hỏi :
- Mà tinh khí là cái gì hả chú ? Nếu lấy không được thì biết làm thế nào ?
- Tinh khí là chất dãi ở cặc chó đực xịt ra lúc nó đụ để làm cho chó cái mang bầu và đẻ con.
Hồng băn khoăn, miệng mếu như muốn khóc, ôm chặt lấy chú Mười thêm. Hắn dỗ dành bảo về căn lều cuối vườn để tính, hy cọng được, nhưng “không biết cô Hai có chịu không ?”
Nàng theo hắn về lều, hăng hái nói :
- Cháu sẵn sàng nghe lời chú miễn là khỏi bị lên chắp để mọi người biết là được.
Nàng ngồi lên cái chõng tre cạnh chú trong chòi. Mười nói :
- Lấy tinh khí con chó đực kia là không được rồi. Vậy chỉ còn cách hy sinh tinh khí của chú để chữa cho cô Hai vậy.
Nàng ngơ ngác :
- Tinh khí của chú ở đâu ? Làm sao hút ra được ? Có phải mổ xẻ gì không ?
- Không khó khăn gì hết. Tinh khí của chú cũng giống như của con Vàng, cô Hai chỉ việc nắm cặc, tuốt tốt như người ta vắt sữa bò, sữa dê là lấy được.
Nói xong, Mười nhẹ nhàng cầm tay bé Hồng đặt lên mặt ngoài đũng quần mình. Bé thấy công việc này không phức tạp gì nên vui vẻ chịu ngay :
- Thế thì cháu làm được. Chú không nói từ nẫy để cháu đỡ lo. Bắt đền chú đấy.
Bé ôm chú dụi đầu vào nách hít hít tỏ dấu cám ơn.
- Thì phải hù cô Hai một chút rồi mới giúp chứ. Mà nhìn hai con chó lẹo tẹo nhau có thích không ?
Bé đỏ mặt nhõng nhẽo :
- Cháu không biết đâu!
Mười làm mặt giận :
- Ừ, nếu thế thì thôi vậy! Khỏi có chữa nữa. Cô Hai đi lên nhà đi. Tôi cũng phải đi chặt mấy cành cây khô ngoài kia rồi ra sông lùa đàn vịt về nữa.
Mười lừng khừng đứngdậy rồi miễn cưỡng ngồi xuống vì bé níu lại.
- Chú bắt ép cháu quá hà! Có thích mới nhìn chứ, không thích thì nhìn làm gì ?
Bé tự động đặt tay vào đũng quần hắn, nói tiếp :
- Chú chỉ cho cháu cách lấy tinh khí ra đi, để chú còn đi làm việc.
Mười tụt hẳn một bên ống quần ra. Con cặc mầu nâu sậm, nằm rủ xuống giữa hai bẹn, mập ngắn như trái chuối sứ, lòng thòng nhìn đất. Lông trên gò mu dài và rậm. Bìu dái sẫm màu nhất cũng đầy lông. Hồng thích thú được nhìn tận mắt bộ đồ lòng chú Mười mà trước kia chỉ dám nhìn lén mà tưởng tượng.
- Cô Hai vuốt dọc theo chiều dài con cặc đi.
Bé làm theo một cách nghiêm chỉnh và kính cẩn. Mỗi lần vuốt, con cặc lại dài thêm một chút, phình to, cương lên, đầu cặc đỏ hồng từ từ lòi ra ngoài lớp da mỏng. Bất ngờ con cặc ngỏng hẳn lên trời, lớp da bọc đầu rùa biến mất, đầu cặc đỏ ửng, toàn thân dài và bự bằng một trái chuối già, cứng ngắc, hơi cong lên phía bụng Mười.
- Bé đừng vuốt nữa! Nắm cặc rồi bóp đi, bóp một cái rồi nghỉ rồi lại bóp tiếp. Tay kia nắn bìu dái, nắn nhẹ thôi. Tay nắm cặc mới bóp mạnh.
Bé thấy con cặc nở to thêm, cứng và nóng hổi, đầu cặc đỏ khé, nước nhờn trong suốt bắt đầu rỉ ra. Mười chỉ tiếp :
- Bé lấy đầu ngón tay trỏ xoa lên nước dãi ở đầu cặc đi. Không! Dùng tay kia! Tay nắm cặc vẫn bóp đều như cũ.
Bé thấy chất nước tiết ra thật nhờn, thoa dễ dàng lên đầu rùa làm đầu cặc bóng nhẫy. Càng mơn trớn, chất nhờn càng tiết ra nhiều, chú Mười bắt đầu rên rỉ sướng khoái :
- Nước nhờn tiết ra nhiều rồi! Bé lấy lòng bàn tay tuốt hết con cặc đi. Tuốt mau lên! Mau lên! Thụt đi! Thụt đi!
Mười nằm ngửa trên chõNói rồi, cô em họ cúi xuống nút cặc tôi, nàng xụt bật lên bật xuống quy đầu mỗi lần lại đưa lưỡi liếm lên đầu cu làm tôi ngất lên vì sướng. Tôi cứ há hốc miệng như người … đau đớn ! Thảo đến bên thay Lan nút cặc tôi, truyen sex không biết nàng ngậm làm sao mà cặc tôi cứ cứng ra trong miệng nàng.
Trong một chuyến đi Cali thăm gia đình tình cờ Hà có dịp làm quen với Thảo và trở thành tình nhân của nàng. Dĩ nhiên chúng tôi ai cũng đã có gia đình, nhưng tình cảm chúng tôi với nhau rất thắm thiết.
Khu Little Saigon mới đến thì còn nhiều thứ hấp dẫn, nhưng sau một tuần thì trở nên nhàm chán. Cô em họ hiểu tôi và sợ tôi buồn nên đưa tôi đến một buổi giảng thuyết của một ông đạo khí công. Theo Lan kể thì ở Cali nhiều bà bỏ chồng để theo mấy ông đạo nên tôi tò mò đi xem mấy ổng có tài gì. Giảng đường ở giữa mấy tiệm sửa xe hơi, đường vào có mùi dầu nhớt nhưng một khi đã vào bên trong thì một thế giới khác hẳn. Trầm hương, các tượng hình và nhiều tủ kiếng đày sách kinh và video, CD hai bên tường nhà tạo cho nơi đó một không khí đặc biệt, như thoát trần. Ông đạo tự xưng tên Năm mặc bộ đồ vải trắng đơn sơ, ngồi xếp bằng ở giữa nhà và mời mọi người an tọa. Mọi người làm theo ông đạo răm rắp những động tác thở ngồi rồi nằm. Tôi làm theo dĩ nhiên và cũng có cảm tưởng dễ chịu trong người.
Buổi tập chỉ kéo dài độ một tiếng, cô em tôi nán lại nói chuyện với hai bà bạn rồi rủ tôi đi ăn cơm chay ở một tiệm ăn không xa đó. Lan được chồng cưng chiều nên tự do đi nghe giảng hay tập thở mà không hề cản trở, đứa con duy nhất thì đã có bà ngoại ở chung nhà lo cho rồi nên Lan tha hồ đi đây đó. Nhưng cô em họ tôi không thích shopping, nó kể vẫn gửi tiền đều đều về Việt Nam giúp một trại trẻ bụi đời và làm việc thiện nguyện nhất là khi ông Năm yêu cầu. Nơi quán ăn chay mà cũng có đủ món ăn, từ bún đến cơm và cả những món tráng miệng. Thú thật tôi ăn cho vui với cô em chứ không hợp khẩu lắm. Tình cờ em tôi gặp một bà bạn cùng tuổi – khoảng gần 40 tuổi, nhưng coi bộ già hơn có thể vì bà bạn ốm hơn Lan nhiều. Họ đưa nhau về nhà bà Thảo, tôi theo xe Lan không có lựa chọn, đành phải đi theo. Tới nhà bà Thảo tôi mới khám phá ra Lan và bà bạn rất thân thiết quyến luyến nhau. Họ để mặc tôi ở phòng khách rồi hôn hít nhau trong bếp. Lúc đầu tôi không để ý, nhưng khi nghe tiếng thở dồn dập của họ, tôi đâm ra tò mò, bức rức, nên nhẹ bước ra bếp. Lan và bà Thảo đang nút lưỡi nhau, hai thân thể quấn chặt đến không thể nào chặt hơn được. Miệng nút nhau mà tay thì quấn chặt nào vai nào mông. Tôi lặng người trước cảnh tượng tình tứ đó, nhất là tôi lại đi Cali lần này không có bà xã đi theo, nên thân thể tôi cứ xốn xang bừng bừng, máu chắc đã đổ dồn lên đầu mà thằng nhỏ thì đã cương cứng.
Một lúc bà Thảo đổi thế người và nhìn thấy tôi đang chăm chăm nhìn hai bà.
- Xin lỗi anh Hà. Tí nữa quên mất còn có anh đến chơi.
Lan cũng giật mình quay lại nhìn tôi, ánh mắt xin lỗi thấy rõ.
- Lâu ngày mới gặp Thảo, anh à! Này Thảo, anh Hà là anh con cô con cậu với mình. Anh đến Cali không có ai chỉ nên tao dẫn ảnh đi theo. Hay mình lên salon đi Thảo, đi anh!
Lên phòng khách, năm phút sau hai bà lại quấn lấy nhau sau khi cắt nghĩa cho tôi rằng tình cảm ngoài vợ chồng không xấu, vì có thể cùng giúp nhau sống theo tâm đạo, ở đời này tất cả chỉ là phương tiện! Có thể sự hiện diện của tôi làm cho họ thêm hứng tình, hai người cởi hết áo quần, trần truồng hôn hít nhau xong đến liếm nhau, từ tai, cổ xuống ngực rồi vùng tam giác nhung lụa. Lần đầu nhìn Lan trần truồng, em có da thịt nên mũm mĩm dễ thương dù đã gần 40. Ngực em tròn trịa, hâng hẩng, gái một con có khác. Mông em đầy đặn nở nang nhưng trông rắn chắc, đôi bàn tay tôi cứ ngứa ngáy dù biết là loạn luân. Lồn em lông không nhiều nên hai mép lộ rõ, đường rảnh trông không dài lắm như An, vợ tôi – vừa lồ lộ vừa dài tới tận hậu môn, lông vẫn thường được cắt cạo nên lúc nào cũng thịt úc núc khiêu khích, nhất là khi vợ tôi bò trước mặt, cái lồn cứ … lòng thòng như muốn… rớt ra. Với một bộ phận sinh dục như vậy, đi xe đạp là một cái thú … bệnh hoạn của An. Mini jupe xẻ phía sau, ngồi lên yên xe là hai mép lồn khép chặt vào yên xe, cứ thế đạp xe qua chỗ nào gập gềnh là An cứ rên nhè nhẹ đĩ thỏa....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...3132333435Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex - Chơi Gái Dậy Thì Đọc Truyện Sex - Chơi Gái Dậy Thì
Truyện người lớn Cái Lồn Gái Trinh Truyện người lớn Cái Lồn Gái Trinh
Truyện Phá Trinh - Một Con Đĩ Còn Trinh Truyện Phá Trinh - Một Con Đĩ Còn Trinh
Truyện Phá Trinh - Nhật Kí Phá Trinh Truyện Phá Trinh - Nhật Kí Phá Trinh
Truyện Sex  - Chập Chững Vào Đời Truyện Sex - Chập Chững Vào Đời
Truyện Sex chơi bé thảo Truyện Sex chơi bé thảo
Truyện Sex Cô Gái Chạy Loạn Truyện Sex Cô Gái Chạy Loạn
Truyện Sex Con Thầy–Vợ Bạn–Gái Cơ Quan Truyện Sex Con Thầy–Vợ Bạn–Gái Cơ Quan
Truyện Sex Đêm Dại Phá Trinh 15 Đứa Gái Truyện Sex Đêm Dại Phá Trinh 15 Đứa Gái
Truyện Sex Đêm Sinh Nhật Truyện Sex Đêm Sinh Nhật
Tags: