watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 8055
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Thấy dì đã ngủ say rồi, Bảo vội xuống dưới nhà khoá cửa cẩn thận, tắt đèn, tắt TV rồi mới vào phòng dì. Dì nằm đó, hơi thở của dì đều đặn. Tim Bảo đập thình thịch, một cảm giác vừa mừng vừa lo rất khó tả.

Bảo bước tới lay nhẹ dì:”Út ơi! Út ơi” Bảo thử xem coi dì có tỉnh dậy không nhưng dì vẫn nằm im . Bảo mới an tâm leo lên giường, trên người Bảo chỉ mặc cái quần ngắn. Bảo vội ôm choàng lấy người dì, Bảo nhớ lại trước đây khi Bảo còn bé xíu dì cung ôm Bảo vào lòng như thế này, người dì nóng ran vì vẫn còn bị ngấm bia, hơi thở của dì toàn mùi bia nhưng trên tóc, trên mặt dì vẫn còn mùi nước hoa thơm phức. Bảo nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của dì, nào là bờ mi cong dài, cái mui cao cao, đôi môi đỏ mộng cộng với làn da trắng mịn. Tất cả những nét đẹp đó hoà hợp lại với nhau làm tôn lên vẻ đẹp quyến ru của dì.

Bảo đặt đôi môi của mình hôn lên má dì, lên mui , lên mắt và cuối cùng là lên môi dì. Bảo chưa môi ai bao giờ nên cảm thấy hơi lúng túng, Bảo cố gắng bắt chước theo trong phim để hôn môi dì, Bảo lấy lưỡi liếm lên làn môi ngọt ngào của dì, vừa liếm vừa hôn. Bảo hôn khắp trên mặt của dì mà không bỏ sót chỗ nào. Bàn tay Bảo run run chạm lên vú dì, Bảo bóp nhẹ, ôi nó săn chắc quá, niềm ao ước bấy lâu của Bảo đã thành hiện thực . Bây giờ thân thể của dì đã hoàn toàn thuộc về Bảo đêm nay, Bảo muốn làm gì thì làm.

Bảo luồn tay vào trong cổ áo của dì, Bảo đã chạm đuợc vào vú dì, sự tiếp túc xác thịt làm Bảo kích thích lắm, tay Bảo mân mê nắn bóp không ngừng 2 bên vú. Tay còn lại Bảo vuốt ve chân dì rồi vuốt từ từ lên trên, Bảo kéo váy ngủ của dì lên, rồi vuốt ve đùi dì, làn da của dì Bảo rất là mịn không khác gì da trẻ con. Tay Bảo đã lần đến đuợc bờ mông của dì, Bảo xòe tay ra bấu vào mông dì rồi xoa rồi bóp. 2 bàn tay Bảo không ngừng hoạt đông trên cơ thể dì.

Máu trong người Bảo càng ngày càng nóng. Bảo bò xuống bên dưới chân của dì hôn lên bàn chân của dì, vừa hôn Bảo vừa liếm, Bảo ngậm mấy ngón chân của dì vào trong miệng mà nút, Bảo tiếp tục hôn lên cổ chân, bắp về dì, hôn hết chân bên này đến chân bên kia. Vừa hôn vừa liếm một cách chậm rãi, Bảo muốn tận hưởng những cảm giác của đêm nay một cách trọn vẹn để sau này không phải hối tiếc vì đã quên làm một điều gì đó.

Bảo hôn dần lên đùi của dì, đầu Bảo luồn vào bên trong váy của dì luôn, bên trong váy của dì tối lờ mờ làm Bảo thêm phấn khích, Bảo thấy dì mặc quần xì líp trắng, Bảo liếm vô háng của dì, ngần ngừ một chút Bảo bèn hôn lên đung quần của dì, một cảm giác êm êm bên dưới môi Bảo, tim Bảo đập dữ quá , nó như muốn nhảy ra ngoài. Vì dì mặc cái váy ngủ khá rộng nên Bảo dễ dàng chuyển động bên trong mà không chật trội chút nào. Bảo hôn lên bụng dì, cái eo nhỏ nhắn của dì đẹp quá. Da của dì trắng quá nên Bảo có cảm giác như có ánh sáng bên dưới váy của dì.
Sau khi đùa nghịch làm đủ thứ trò bên trong động tiên, Bảo mới chui đầu ra ngoài. Bảo muốn nhìn thấy dì khoả thân hoàn toàn quá, Bảo liền vén cái áo váy của dì lên, vừa vén vừa nâng người dì lên để cởi cái váy ra khỏi người dì.Bảo vén váy lên tới đâu thì cơ thể trắng toát của dì từ từ hiện ra. Khi cho váy qua khỏi đầu dì, Bảo mới dừng lại, để cho cái váy còn nằm lại trên cánh tay của dìTruyen loan luan Tối hôm đó cũng như mọi đêm, thảo my tắm rửa sạch sẽ trước khi đi ngủ, vào căn phòng nàng với nội thất đầy đủ tiện nghi như nhà ở nước ngoài. Có ai mà không biết Bố Mẹ nàng giàu nhất phố này. Ở tuổi 15 rất xinh đẹp, dáng như một người mẫu, nàng lại là con gái duy nhất, nên được Bố Mẹ rất là cưng chiều.

Đêm đó nàng hơi khó ngủ, mải một lúc nàng mới chìm đắm vào giấc mộng. Nàng ngũ thật say như một nàng công chúa trong truyện hoạt hình.

Hình như có ai đó trong phòng nàng. Một bóng đen ma quái đang nhìn nàng say xưa trong giấc mộng vàng. Bóng đen từ từ bước gần lại bên giường nàng. Bóng đen ngừng lại một chút rồi ngồi xuống một bên nàng. thảo my muốn hét lên để đánh thức Bố Mẹ nàng, nhưng không hiểu vì sao nàng lại chả bật ra thành tiếng.

Bóng đen nhẹ nhàng kéo tấm chăn đắp trên mình nàng xuống, chiếc áo ngủ mỏng hiện ra, bầu ngực đầy đặn, trinh nguyên nàng nhô lên hụp xuống theo từng nhịp của hơi thở. Trong bóng tối đôi mắt của “hắn” sáng rực lên như một con thú dữ. Đôi mắt Thuý vẫn nhắm chặt, nhưng nàng vẫn cãm nhận được sự hiện diện của “hắn”.

Hắn hơi cuối xuống để hà hít hương thơm trinh nữ đang toả ra trong cơ thể xinh dẹp tuyệt vời cuả người con gái mới lớn. Đôi tay hắn di chuyển lên từ từ cởi cúc áo nàng, từng chiếc cúc áo một, hắn vén áo nàng sang một bên. Trước mắt hắn là đôi bồng đảo thật xinh đẹp như mời chào hắn.

Truyen loan luan Ngực thảo my thật là đầy đặn, cân đối, đầu vú nhỏ màu hồng tươi, trông cực kỳ khêu gợi. Hơi thở của hắn trở nên nặng nhọc,hắn cuối xuống dùng đầu lưỡi liếm xung quanh đầu vú nàng, đôi tay hắn cũng bắt đầu vuốt ve mơn trớn cơ thể của thảo my.

thảo my bật rên lên, hay ít ra nàng nghĩ là nàng đả kêu lên. Sự khích thích tuyệt vời mà nàng chưa bao giờ có. Tấm thân trinh nguyên nàng đang từ từ bị “hắn” chiếm đoạt. Hắn tiếp tục dùng cả miệng bú nút đầu vú nàng, hết bên này rồi sang bên kia. thảo my cảm nhận là đầu vú nàng đang cương cứng lên trong miệng hắn.

“Bố Mẹ ơi! Bố Ơi! Mẹ Ơi!” thảo my cố gào thật to để cho Bố Mẹ nàng biết là nàng đang bị…..
Không có ai nghe được tiếng kêu cứu của nàng. Ngay cả chính thảo my, nàng cũng không biết là mình đang mơ hay sự thật có kẻ đang cố tình chiếm đoạt đi sự trong trắng của mình.

Đôi môi tham lam của hắn từ từ di chuyễn xuống thấp hơn …. thấp hơn…Hắn dùng cả hai tay kéo quần thảo my xuống thấp qua đầu gối nàng rồi kéo hẵn ra khỏi chân nàng. Chỉ còn chiếc quần lót nhỏ xíu hàng hiệu che đậy phần qúi giá nhất của đời con gái.

Hắn cuối xuống chổ kín nhất của người con gái hít hà hương thơm trinh nguyên của thảo my như một loài ong đang hút nụ hoa. Tay hắn kéo nhẹ chiếc quần lót nàng xuống, chà có gì khó khăn. Giờ đây thảo my hoàn toàn lỏa lồ trước mặt hắn.

Truyen loan luan Hắn dùng đầu luởi tách đôi môi âm hộ nàng ra, lưởi hắn đánh lên đánh xuống bên khe rảnh của nàng. Một ít nước nhờn bắt đầu ứa ra từ bên trong âm hộ của thảo my.

thảo my muốn bật lên kêu gào lên thành tiếng. Sự sợ hải xen lẫn khoái lạc làm nàng không còn biết là thực hay mơ? Trong lúc đó bản năng cơ thể nàng gần như không còn kiềm chế được nửa. Đôi tay nàng mò xuống đụng đầu hắn và cố đẫy hắn ra. Tay nàng va chạm mặt hắn và nàng mường tượng nhận ra hắn, nhưng nàng không khẵng định được.

Tay hắn tách đôi môi âm hộ thảo my ra, Hắn dùng đầu lưỡi đánh thành từng vòng tròn nhỏ trên mòng nóc đỏ hồng của nàng. ước bên trong nàng rỉ rã ứa ra mỗi lúc một nhiều. Cà người nàng run lên, đầu óc nàng như vỡ tung ra trong khoái cảm tột cùng.

Hắn hơi lui xuống một chút dùng tay kéo quần cụt của hắn xuống. Dương vật của hắn khá to, cương cứng từ bao giờ. Dùng đầu gối hắn đẫy chân thảo my cho rộng ra, dương vật to lớn hắn nằm đè lên âm hộ nàng.

thảo my há miệng thật to la lên “BỐ ƠI CỨU CON …..” Hy vọng Bố Mẹ nàng nghe được qua giãi cứu nàng. Nhưng miệng nàng vừa há ra thi bị cái miệng của hắn che lấp.

Trong bóng đêm tối, nàng cảm nhận được mùi mồ hôi, vị đắng trên miệng hắn, và hình dáng của hắn. Nàng biết hắn là ai.

“Đừng …..Đừng mà…..không được đâu….” Trước khi thảo my có dịp dứt hết câu. Hắn di chuyển vị trí đầu dương vật tách âm hộ nàng ra và nhấn mạnh xuống.

“Á á…..á…uhmmmm ” thảo my bật rên, nước mắt tuôn ra như suối, nỗi đau như xé da thịt nàng ra. Nàng biết nàng đã trỡ thành ĐÀN BÀ thật sự rồi. Hắn đã chiếm đoạt đi sự trong trắng của nàng. Môi nàng cắn môi hắn đến rớm máu, nhưng hắn chả ngại gì....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full
Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó
Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi
Truyện sex  Chị Dâu Đang Nứng Lồn Truyện sex Chị Dâu Đang Nứng Lồn
Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full
Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2 Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái
Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao
Tags: