watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 8054
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Giờ đây tâm trí Bảo càng khắc sâu hơn nữa hình ảnh của dì, một bên là hình ảnh của người dì mà Bảo yêu thương còn một bên là hình ảnh của một người đàn bà quyến ru đang sống cùng Bảo. Lúc nào ở nhà , cặp mắt Bảo không ngừng quan sát dì, để ý đến từng cử chỉ việc làm, có khi trong nhà bếp, khi dì đang lau dọn nhà cửa, lúc dì nằm xem TV…và Bảo cung thường lợi dụng những lúc dì cúi xuống để có thể nhìn thấy bầu vú xinh đẹp của dì, vì ở nhà dì ít khi mặc vịt vú nên có khi ngồi gần dì Bảo cung trộm nhìn lên ngực dì và thấy 2 núm vú nho nhỏ hiện lên dưới lớp vải, bất kì động tác nào làm lộ ra đuờng nét trên cơ thể dì Bảo đều không bỏ sót. Di nhiên là Bảo chỉ dám nhìn len lén, quay mặt đi chỗ khác liền khi Bảo cảm giác dì sắp nhìn Bảo.

Một buổi tối nọ, ba mẹ Bảo điện thoại về nói chuyện với Bảo, dì thì ở trong phòng, ba mẹ Bảo nói là có mua cho Bảo một cái đồng hồ chính hiệu Thụy Si, Bảo mừng quá chạy lên phòng của dì để khoe, vì cửa phòng không đóng nên Bảo đẩy cửa bước vào và gọi :”Út ơi!…” thì hỡi ơi, trước mắt Bảo một cơ thể trắng xoá, dì chỉ có một cái quần lót để che chỗ kín còn lại thì không đuợc che đậy gì cả, hình như dì đang thay đồ để đi ra ngoài, thấy Bảo dì vội xoay người lại rồi mặc áo vào,Bảo cung đỏ mặt bước vội ra ngoài và khép cửa lại.

Mặc dù chỉ thoáng qua trong giây lát nhưng suốt đời Bảo chắc là sẽ không bao giờ quên cảnh thần tiên đó, làn da của dì trắng ngần, eo dì thon nhỏ và bộ ngực của dì quá đẹp, 2 vú tròn tròn xinh xắn vô cùng. Sau khi mặc đồ xong, dì bước ra và thấy Bảo đứng đó khép nép “Con xin lỗi Út, con không biết Út đang thay đồ” Bảo nói rụt rè như người vô tội, dì mỉm cười và nói:”Không sao đâu con, hồi nhỏ Út tắm cho con vậy, Út cung thấy hết rồi mà” , 2 dì cháu cùng cười, Bảo thấy thương dì vô cùng. Bảo hỏi dì đi đâu, dì nói là có mấy người bạn rủ đi uống nước vì vậy Bảo phải ở nhà một mình để coi nhà.

Sau khi dì ra ngoài, Bảo cảm thấy trống vắng vô cùng, không biết làm gì bây giờ, Bảo lại vào trong phòng ba mẹ bật máy tính lên để tiếp tục vào mạng. Mấy ngày nay Bảo đã sưu tầm đuợc khá nhiều địa chỉ sex, đặc biệt là hình sex, có rất nhiều, càng xem Bảo càng nứng cu, cứ xem hình xem truyện hoài cung thấy chán, bây giờ Bảo cần phải thực hành, cần phải làm một điều gì đó thực tế để giải quyết những bức xúc kiềm nén. Bảo nhìn quanh phòng, Bảo có thể ngửi thấy mùi nước hoa mà dì Bảo thường dùng, mùi nước hoa thật sự kích thích Bảo. Bảo liền bước đến ngăn kéo đựng quần áo của dì, Bảo lục lọi, rồi lấy ra mấy cái áo nịt ngực và mấy cái quần xì líp, chúng thật đẹp, trông rất quyến ru, Bảo đưa chúng lên mui ngửi, một mùi thơm thoang thoảng làm Bảo ngây ngất, Bảo đua tay bóp lấy cái nịt vú như thể đang bóp vú dì, đua lưỡi liếm lên đáy quần lót như thể đang liếm lên âm đạo của dì.

Bảo thấy mình thật hư hỏng nhưng lúc này Bảo không tự chủ đuợc nữa, Bảo ao ước đuợc làm tình với dì quá, Bảo nhắm mắt hình dung lại từng đuờng nét trên cơ thể của dì, không chịu nổi nữa Bảo bèn thọt tay vô quần, cầm lấy con cu vuốt ve, sụt lên sụt xuống, càng sụt Bảo càng thèm khát đuợc sờ mó vào cơ thể của dì, thèm đuợc ân ái với dì, Bảo sụt nhanh hơn, đuợc một lúc Bảo không chịu nổi nữa, biết mình chuẩn bị xuất tinh ra ngoài, Bảo liền bóp chặt đầu cu để tinh dịch không bắn lên giường, môt cảm giác khoái cảm vô cùng, Bảo rên rỉ theo từng đợt xuất tinh. Bảo nằm đó một vài phút để tận hưởng cảm giác sung sướng rồi chạy vô toilet rửa ráy.

Xong xuôi, Bảo quay lại phòng dì tắt máy, cất quần áo lót của dì vào trong, trải ra giường lại gọn gàng, xem xét cẩn thận xong Bảo mới quay về phòng mình. Nằm trên giường, bao nhiêu ý nghi đen tối nảy ra trong đầu Bảo, làm sao bây giờ đây, không lẽ Bảo lại nói với dì là: “Út ơi! mình làm tình đi”, Bảo không thể nào tìm ra đuợc cách gì cả, Bảo đành nhắm mắt ngủ trong khi dì vẫn chưa về nhà. Khoảng 3 giờ sáng, Bảo đột nhiên thức dậy, thì ra là mắc đái quá , sau khi đái xong Bảo mới nhớ là không biết dì về chưa, Bảo đi đến phòng dì, thấy cửa chỉ khép hờ thôi, Bảo rón rén bước vào thì thấy dì nằm ngủ trên giường, dì nằm nghiêng và ôm gối ngủ, 1 chân dì gác lên gối nên cái áo ngủ kéo lên cao vì thế làm cho đôi chân trắng trẻo của dì lộ ra, chân dì thon dài thật đẹp, đồng thời Bảo cung thấy đuợc bờ mông tròn trịa của dì dưới lớp vải.

Bảo chỉ dám đứng đó nhìn mà không dám chạm lên người dì. Bảo tiếc nuối bước ra khỏi phòng, khép cửa lại và về phòng mình. Độtnhiên một tia sáng loé qua trong đầu, Bảo nhớ là mấy thằng sở khanh hay dùng thuốc ngủ để chiếm đoạt bạn gái mình, Bảo có thể áp dụng trong trường hợp của mình đuợc không, nghi đi nghi lại Bảo thấy cách này là hay nhất, chỉ có cách làm cho dì ngủ say thì mới có thể làm những gì Bảo muốn với dì đuợc mà thôi. Nhưng kiếm đâu ra thuốc ngủ bây giờ. Khó khăn nữa lại đến.

Sáng hôm sau, Bảo quyết tâm đi tìm mua thuốc ngủ, Bảo lấy hết can đảm tìm đến mấy nhà thuốc để hỏi xem có thuốc ngủ không? nhưng họ chỉ nói là có thuốc an thần, những loại thuốc ngủ nhẹ, trong khi đó Bảo cần thuốc ngủ loại, uống vào là ngủ li bì , không biết gì nữa thì mới đuợc. Bảo hỏi hết chỗ này đến chỗ nọ, có khi mấy người bán thuốc nhìn Bảo bằng ánh mắt nghi ngờ làm Bảo cung ngượng. Bảo đi cả buổi sáng mà không tìm đuợc, Bảo nghi chắc phải bỏ cuộc thôi.

Tình cờ lúc đó Bảo đi ngang qua bệnh viện da liễu thì thấy có mấy tay xe ôm, Bảo biết là mấy tay này là móc nối lôi kéo bệnh nhân theo mình về phòng khám tư để ăn tiền môi giới. Bảo nghi chắc là họ biết chỗ mua. Bảo liền đến hỏi thử, quả nhiên không sai, một tay xe ôm liền dẫn Bảo chạy đến một nhà thuốc mà hắn quen. Một viên thuốc ngủ giá 100 ngàn, Bảo chóng mặt luôn. Nhưng biết sao bây giờ, cắn răng chấp nhận thôi.Thế là tiền viên thuốc và tiền cho thằng cha xe ôm hết 120 ngàn.

Tối đến Bảo ở trong phòng mình nghiền viên thuốc thành bột để bỏ vào nước cho tan lẹ. Nhưng làm sao cho dì uông ly nước có thuốc ngủ bây giờ. Hết khó khăn này đến khó khăn khác. Ngày này qua ngày nọ Bảo cố gắng tìm kiếm cơ hội để thực hiện âm mưu của mình nhưng không thấy. Bảo phải tìm ra cơ hội vì còn 4 ngày nữa là ba mẹ Bảo về rồi.

Đúng là số Bảo thật may mắn, tối nay dì Bảo đi ăn sinh nhật bạn, dì bị bạn bè ép uống bia, dì uống bia một chút là xỉn rồi, hôm nay vì uống quá nhiều nên bạn dì phải đua về nhà. Sau khi chia tay bạn dì liền lên phòng, dì chỉ kịp thay đồ rồi nằm vật ra giường. Một lúc sau Bảo nghe tiếng dì gọi : “T ơi! rót dùm dì ly nước” .

Bảo mừng quýnh, biết là cơ hội của mình đã đến. Bảo rót một ly nước đầy đồng thời bỏ luôn gói thuốc ngủ vào ly. Bảo đem lên phòng đua cho dì, “Cám ơn con” dì cầm lấy rồi uống hết ly nước, lúc này Bảo thấy mặt dì đỏ ửng vì men bia, dì lại mệt mỏi nữa nên Bảo thấy thương dì vô cùng, Bảo thấy mình tội lỗi quá, lương tâm cắn rứt, Bảo không nỡ làm chuyện loạn luân này với dì ruột của mình. Nhưng cám dỗ luôn rình rập, khuất phục mọi ý chí của con người, Bảo cung không thoát ra đuợc nữa rồi. Bảo đành buông xuôi, chuyện gì đến cứ đến, Bảo không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Dì nằm lăn qua lăn lại một hồi rồi chìm vào giấc ngủ say. Bảo biết chỉ cần uống bia thôi là dì ngủ một giấc tới sáng rồi, đằng này dì còn bị uống thêm thuốc ngủ nữa thì chắc là dì sẽ ngủ tới trưa. Nhưng như thế thì Bảo mới an tâm không sợ dì thức giấc giữa chừng....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full
Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2 Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái
Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao
Đọc Truyện Sex - Em Tôi Đọc Truyện Sex - Em Tôi
Đọc Truyện Sex - Những Ngày Không Mặt Trời Đọc Truyện Sex - Những Ngày Không Mặt Trời
Truyện sex Mẹ con Liễu Truyện sex Mẹ con Liễu
Truyện Sex Nàng Mộng Thị Cuồng Dâm Quá Truyện Sex Nàng Mộng Thị Cuồng Dâm Quá
Truyện Sex Loạn luân chị dâu với em chồng Truyện Sex Loạn luân chị dâu với em chồng
Tags: