watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEX loan luan hạnh phúc cũng có khi tan vỡ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 5029
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



hoàng mơ màng tỉnh dậy, thì con lan nằm gọn trong vòng tay hoàng, đã tự bao giờ rồi, trong tư thế rất kỳ quặc! Lưng con lan áp chặt vào ngực hoàng, mông nó thì dính sát vào bụng dưới hoàng, hai chân nó đan vào chân hoàng, một tay nó nắm tay hoàng gác hờ trên ngực nó, tay kia nó buông xuôi về phía trước, đầu nó gác lên tay còn lại của hoàng. Rõ ràng, con lan đang ngủ mê, hơi thở nó đều đặn, ngực thoi thóp, nâng tay hoàng lên xuống theo nhịp sóng của hô hấp.

hoàng hơi lúng túng trong tư thế này với đứa con gái, dù tình cha-con hoàng thân đến cỡ nào, nhưng cũng chẳng biết phải làm sao hơn, tự an ủi rằng để yên như thế cũng đâu là điều xằn bậy nếu như tâm hồn mình trong sạch.

Và hoàng cứ nằm im. Cố ru mình vào giấc ngủ với ý tưởng chính trực của một người cha tốt. Nhưng không tài nào hoàng ngủ được. Hình ảnh trần truồng của Prescilla hiện về trong trí, mà đã bao lần hoàng ruồng rẩy nó đi bằng lẽ sống đạo đức, song cũng vô dụng. Có lẽ thân hình của con lan trạc đúc như của Prescilla làm hoàng trở nên vô tự chủ ?

Hay tại vì thân thể của con lan thật ấm áp và êm ái! Từng nhịp đập hơi thở của nó như chan hòa vào trong máu của hoàng, dần dà biến hoàng thành sự sôi động khó kềm chế.

Người hoàng nóng hừng lên. Tim đập nhanh. Hồi hộp và sợ sệt. Cái hồi hộp của tình ái khốn kiếp và cái sợ sệt của sự loạn luân đê hèn, từng giây từng phút một chiếm hữu và kềm chế lương tâm hoàng.

Dương vật hoàng đột nhiên trương phồng lên trong quần soóc, một cách vô đề kháng, nén sát vào đường kẽ của mông của con lan, tìm một chút hơi ấm của ân ái, sự phập phồng của dòng máu trong hoàng dồn tới, ào ạt làm cho mỗi nhịp bước của hoàng dâng theo cảm giác đòi hỏi.

Theo bản năng của người đàn ông thèm khát, hoàng rít sát vào lưng con hoàng, tìm một chút cảm giác thiếu thốn bấy lâu.

Rồi hoàng quyết định nằm im, nghe từng nhịp đập của con tim mình, dường như nó chạy nhanh gấp bội lần nhịp gõ đồng hồ ở trên vách. hoàng phát run lên, thấy mình quá nhút nhát trong tình huống như thế này, còn hơn cái lần đầu tiên giữa hoàng với má của con lan.

Làm hay là không làm ? hoàng bấn loạn với nhiều câu hỏi mâu thuẩn trong đầu.

Làm tất nhiên sẽ mang tội, tội với trời đất, với xã hội, sẽ hại đời của con lan, sẽ mất đi địa vị và lòng tôn trọng của đứa con gái mà mình thương yêu nhất, sẽ mất đi tất cả, suốt đời nhơ nhuốc; chưa kể, làm có toại được ý nguyện, con lan nào có để yên cho cha nó làm bậy. Nó sẽ la toáng lên, chống trả quyết liệt, rồi mình có thể tiến hành được sao! …

Nhưng không làm, hoàng nào có kềm chế được. Bản năng sinh lý của một người đàn ông thiếu thốn thật mãnh liệt hơn mọi thứ trên đời. Dù gì hoàng cũng là con người, tội thì ai không tội, tội với trời đất hay với xã hội cũng như nhau, đời con lan không đến nỗi nào nếu nó hiểu được lòng của cha nó, biết đâu nó thông cảm được, sẽ vẫn thương yêu người cha nó như xưa, sẽ không chống trả và sẽ …

Con lan khẻ trở mình. Bàn tay hoàng đột nhiên nằm gọn trên bầu ngực căn đầy của nó. Cái núm con con săn chắc chỏi vào lòng bàn tay, làm hoàng mị đi. hoàng ghịt nhẹ con lan sát vào đùi mình, cho dương vật chẹt giữa hai vách đùi con lan, và đồng thời hít thở mùi thơm da thịt của nó toát ra từ sau gáy. Trong một thoáng hoàng tưởng mình thật sự làm tình với đứa con gái, rồi hoàng lịm người đi vì sung sướng …

Bỗng, con lan mớ:

- Papa, chừng nào Papa dẫn con đi chơi Disneyland, hả Papa ?

hoàng còn nhớ, câu nói này của con lan của hơn 10 nămTruyen Loạn Luân Cha con

Gia đình của bảo gặp một cuộc sóng gió mà không gia đình nào muốn nó xảy ra… Một không khí thật im lặng trong một cuộc xử tội ba nuôi của bảo tại một tòa án Family Court, Phiên tòa kéo dài một tuần lễ, chỉ có sự hiện của bà quan tòa, ba bảo, mẹ và một người thông dịch tiếng Việt….

Vị Công Tố Viện hỏi bảo, cháu hôm nay ra trước tòa phải nói sự thật không thì cháu sẽ bị nhốt và xử tội như người lớn theo luật của California, cháu có hiểu không, và bắt đầu giới thiệu mình truóc bao nhiêu tuổi và ở đâu!!!. bảo ngập ngừng và rất sợ…
- Dạ cháu tên là Vi, năm nay cháu 16 tuổi, cháu ở số nhà… đường…
- Cháu nhìn cho kỹ, người ngồi dưới kia có phải là ba cháu không ? và ông ta có làm tình với cháu không ?
bảo nhìn ba bảo cuối gầm mặt xuống chỉ khẽ nhìn bảo, bảo úp úng:
- Dạ không…
- Láo, láo nó nói láo…
Mẹ bảo hét lớn giữa tòa, bảo thấy rõ ràng hai cha con đang làm tình với nhau trời ơi loạn luân… Bà tòa gõ búa xuống bục và nói mẹ bảo im lặng, bà ta nhìn bảo và nhìn qua vị công tố Vị công tố có vẻ như không vừa ý câu trả lời bảo, ông ta nói :
- Mẹ cháu có thể làm chứng nếu cháu nói dối nữa thì luật pháp sẽ không tha cho cháu và cháu sẽ bị tù từ 3 năm cho tới 10 năm , cuộc đời của cháu coi như không còn gì nữa… Bây giờ cháu có nhận là ba cháu có làm tình với cháu không ?

Nước mắt bảo tràn trụa…
- Dạ có!

Người công tố hài lòng và hỏi tiếp:
- Vậy có phải ba cháu là người ngồi duói kia không? vừa nói ông ta vừa đưa ta chỉ ba bảo..
- Dạ phải !!!.
- Ông ta làm tình với cháu bao nhiêu lần ?
- Dạ cháu không nhớ !.
- Có phải nhiều quá làm cháu không nhớ không ?
- Dạ phải !. Ông ta làm tình lúc cháu bao nhiêu tuổi.
- Dạ 13 tuổi.

Mẹ bảo thốt lên:
- Trời ơi đồ khốn nạn…con mày mà mầy cũng không tha.

Truyen hoc sinh Ông công tố nói với tòa ” bảo không còn gì phải hỏi nữa”

bảo được đưa xuống và chờ Tòa trở lại sau năm phút, với năm phút nặng nề trôi qua, bà tòa trở lại với chồng hồ sơ và tuyên án:
- Ông Nguyễn , ông đã phạm tội làm tình với trẻ vị thành niên và ông bị phán có tội , bảo bỏ cho ông tội hiếp nhưng dâm con ông, nhưng ông sẽ phải lãnh án là 6 năm tù cho công việc ông làm, ông sẽ bị giam tức khắc và thi hành bản án hôm nạy…

Bà tòa gỏ búa và bục ba cái thì hai nhân viên cãnh sát đi lại và còng tay ba bảo… bảo khóc nhìn ba bảo, “hu hu hu ba ơi, con yêu ba , con yêu ba lắm ba ơi con không hận ba đâu, con bỏ qua hết cho ba”.

Mẹ bảo nắm lấy tay bảo kéo ra ngoài tòa trong khi ba bảo bị dắt vào phía sau, ông ta nhìn bảo không nói và gương mặt rất hối hận về những chuyện ông đã làm. Mẹ ơi sao mẹ làm vậy mẹ ơi, bảo giật tay mẹ bảo và khóc chạy ra ngoài tòa… “Mẹ ơi sao mẹ làm vậy hu hu hu…”

o 0 o

Truyen nguoi lon Ba bảo là một kỹ sư , đẹp trai và rất phong độ , bảo lớn lên trong sự trìu mến của gia đình, ba bảo rất thương bảo , bảo vòi gì ba cũng cho , trong phòng bảo không thiếu một con gấu bông nào…. Happy Birth day to you Happy Birth day to you… bảo nhắm nghiền mắt thổi chiếc bánh tròn có nhiều bông hồng chung quanh phù phù… bảo mỉm cười và mẹ bảo ôm chầm lấy bảo, bảo chạy lại ba ôm sát người ba bảo , bảo có cảm giác lạ lúc đó thấy vậy gì cứng cứng dưới quần ba bảo , bảo không muốn nghĩ tới chuyện đó ma chỉ lo mở quà. Ba bảo nhìn bảo “chàø nó lớn như thổi , mới đó là đã 13 rồi “. Ba bảo mua cho bảo một áo đầm thật đẹp , bảo mặc vào rất đẹp , bảo nhìn trong gương như thấy mình không còn trẻ nữa mà đã như một thiếu nữ , ngực bảo nhô lên rất tròn trịa cho lứa tuổi 13. Tối hôm nay em phải ở lại với chị bạn trong nhà thương mai mới về , hai cha con ở nhà làm gì thì làm. Nói xong me bảo ï xách bóp lên xe phóng đi , còn lại mình bảo và ba bảo , con lại đây ngồi coi TiVi với ba , bảo nhảy lên lòng ba bảo ngồi xem phim. Ba ơi, trong trường học có chiếu phim dạy về chuyện sinh dục, họ muốn ba ký tên cho con học, bảo nhảy phóc xuống lấy ra tờ giấy từ trong cặp. Nè ba, ký tên chổ nầy nè , chút nữa ba ký cho, ba à sinh dục là gì vậy ba ? bảo cũng thừa biết chuyện nầy rồi, chỉ làm bộ hỏi ba thôi , à sinh dục là chuyện giao cấu giữa người nam và nữ , rồi chuyện sinh con… bảo ngắt lời ba bảo ,vậy là chuyện ba và má hí hí… Ba bảo vỗ đầu bảo , con nhỏ này láu thật. Cái áo đầm ba mua cho con đẹp quá bảo đứng lên và xoay người lại cho một người khán giả duy nhất và nhảy vào lòng ba bảo , con yêu ba lắm đó....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...7Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full
Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó
Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi
Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full
Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2 Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái
Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao
Đọc Truyện Sex - Em Tôi Đọc Truyện Sex - Em Tôi
Tags: