watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEX loan luan hạnh phúc cũng có khi tan vỡ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 5027
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



hoàng nuốt vội nước miếng, sợ con bé nhìn thấy.

Tiếng nhạc xập xình ồn ào ở dưới lầu. Trên phòng, hai chúng hoàng như nín thở. Con bé chủ động kéo tay hoàng đặt lên ngực nó. hoàng ái ngại nhưng vẫn chộp lấy, rồi xoa nắn, và run run, lý do không phải lần đầu tiên hoàng gần gái, chỉ vì hoàng còn ngại tuổi tác đôi bên quá chênh lệch, con bé chỉ đáng tuổi con hoàng !

Một thoáng nghĩ suy, hoàng mặc kệ tất cảù, hoàng bèn lật con bé sang một bền, đè nó ra nút lưỡi, rồi bú vú. Thấy phê, con bé bắt đầu rên nho nhỏ và quằn quại. Hai chân quíu vào nhau, cù cưa trong khoái cảm. Làm cho hoàng máu xông lên tới óc.
Trong một thoáng, thì vú của con bé bỗng nhiên săn cứng lên trên lưỡi hoàng. Cùng lúc ấy, hoàng rà tay xuống bụng nó, và vạch váy nó lên, hoàng tìm vào trong, con bé mặc loại quần lót “thong”, nhỏ, bằng dây đỏ, thật sexy!

hoàng tiếp tục len lõi mấy ngón tay vào đáy quần của con bé, thì đã thấy ướt nhẹp. Vội cởi quần của nó ra, hoàng mơn trón lên cái gò u u mềm mại, nô đùa với mấy sợi lông cắt ngắn một chút để lấy cảm hứng, rồi như không chờ được thêm nữa, hoàng bèn vạch quần đùi mình sang một bên, đè úp lên bụng nó, và quàng chân nó lên vai, cuối cùng hoàng đâm nhanh vào giữa đùi nó, để tìm mau vào cảm giác sung sướng mà hoàng thiếu thốn bấy lâu …

Prescilla nấc lên. hoàng biết vừa rồi mình đã xé thịt nó chui vào. Thật là đã điếu làm sao ! Theo đà, hoàng đi tiếp vào đường âm đạo trơn lùi của nó, tới tận trong, nước nhờn của nó ứ ra, bôi vào thân dương vật làm cho hoàng tê rần xương sống lưng. Thật ấm quá, êm quá! Cái cảm giác này hoàng đã thiếu thốn từ lâu,… “l…” con gái Mỹ không “bót” như của Việt nam, nhưng cảm giác được chơi một cái “l…” mềm mại, với chùm lông vàng xinh đẹp của người ngoại quốc, làm hoàng sướng điên lên!

Điều đáng nói ở đây, gái Mỹ rất táo bạo, chơi rất thoải mái, không kiêng nệ điều gì hết. Khi chơi thì thích chơi đủ kiểu, chơi phải cuồng nhiệt, và lúc xuất tinh phải dữ dội như mảnh thú …

Cứ như thế, hoàng và Prescilla cùng giao hoang hưởng lạc. Có lúc chiêu này, lúc chiêu nọ, diễn ra rất táo bạo và nhanh chóng, vì thời gian hạn hẹp không cho phép. Cuối cùng là tư thế quỳ, hoàng đặt mình thật thoải mái sau mông của con bé. Nó chổng mông, ra vẻ mời gọi. Từ trên nhìn xuống, hoàng thấy lưng nó thật dài, mông nó thật to. Cuống cuồng, hoàng cho vào người con bé, và thụt như điên, như dại; không đầy hai mươi cái thì xuất tinh. Tinh bay thẳng vào tận trong, hoàng biết là rất nhiều vì sự dồn nén bấy lâu … Con bé thật hào hứng đón nhận hết những gì hoàng đưa ra … hoàng đổ vật trên người nó thở hào hển …, lo lắng trong đầu: có thể con bé có uống thuốc ngừa thai ?

Tuy là tiếc hùi hụi cuộc vui tàn sớm, nhưng đành chịu thôi! Đã xa vắng hơi hướm đàn bà lâu rồi, khó ai kềm lâu được … Vả lại, hoàn cảnh này phải đánh nhanh, chứ không dễ bại lộ …

Một lúc sau, hoàng định trở dậy đi tắm. Nhưng con bé chặn hoàng lại, trườn xuống bụng hoàng, và hoàng bỗng nghe nhột nhột nơi đầu cu, nhổm lên, thấy nó đang nhấp nhô đầu nàng giữa hai đùi mình, để nút mình. hoàng có vẻ hơi mệt mỏi nên nằm im, chỉ nhìn con bé làm việc …

Cũng nhờ khuôn mặt con bé khá xinh đẹp, với mái tóc vàng ánh, đôi môi mọng ướt nhòe nhoẹt vết son, chẳng mấy chốc con lợn lòng hoàng dựng lên đòi hỏi. Chúng hoàng lại quần nhau thêm mấy mươi kiểu khác nhau, kể cả chơi trò 69, cho tới toàn thân rả rượi, rồi mới chịu xuất tinh. Tuy là xuất tinh ráng, nhưng cũng sướng tê người !!!

Sau đó, Prescilla lẽn xuống nhà, tiếp tục buổi liên hoan như không hề gì xảy ra.

hoàng mệt đử không buồn đi tắm mà thiêm thiếp vào giấc ngủ … cho đến khi con lan lai hoàng dậy.

- Papa ngủ à ? – Con lan ngồi xuống cạnh hoàng, hỏi.
- Ừ, có chi không con ? – hoàng bàng hoàng kiếm lại quần áo, rồi ngồi dậy.
- Không, không có chi … Party was over, everybody is gone.
- Oh, really. Ba ngủ quên mất.
- Kể cả quên mặc áo vào – Con lan nói và cười xuề xòa.
- Chết cha! Có ai vào đây … thấy ba … trống trơn.
- Không, không có ai … chỉ có Prescilla … Papa, I knew what you were doing!
- What ?
- You and Prescilla! Doing it …
- What do you know ? – hoàng hoang mang.
- I know Prescilla, not only you the man she has sex with, many other men older, too …Don’t worry, Papa. I am not gonna angry or anything. Con hiểu, con còn muốn ba được vậy !
- Why ? – hoàng vờ ngây thơ hỏi để che lấp sự cuống cuồng của mình.
- Because I know you are lonely. You need someone in your life. C’mon. Don’t worry about me. I am an adult now, Papa ! You gotta have a partner.

hoàng chỉ nhớ cha-con chúng hoàng nói bấy nhiêu,rồi nó về phòng nó. hoàng ở lại. Suốt đêm đó, hoàng không tài nào chợp mắt được. Những câu nói của con lan vang vang bên tai như thúc dục hoàng . Yeah, I need something for my life now, I ‘ve been wasting a lot of time already. hoàng nghĩ về Prescilla, nghĩ tới thân hình bóng cháy, đôi bồng đảo tươi tắn,và con chim đầy nhựa sống của con bé mà lòng thấy hân hoan. Kể từ giây phút đó, hoàng quyết định làm lại một người đàn ông tươi trẻ.

Nhưng trớ trêu thay, người tình một đêm của hoàng, Prescilla, đã không trở lại như hoàng tưởng. Cái đó đúng như con bé nói, chỉ là cái “fantasy” của nó, có nghĩa chỉ muốn thỏa mãn một lần cho biết !

hoàng như bàng hoàng thức tỉnh sau một cơn mê để trở lại làm một người đàn ông trung niên lặng lẽ, của riêng mình. Nhưng hỡi ơi, tâm hồn hoàng không có lắng đọng như trước nữa. Hình bóng người thiếu nữ trẻ trong vòng tay hoàng, cứ bám riết lấy hoàng như con đĩa đói.

hoàng bắt đầu có những mơ mộng hảo huyền nào đó …

Rồi con lan xuất hiện đúng lúc trước mặt hoàng như lắp vào khoảng trống hình hài của Prescilla. Nó còn đẹp hơn Prescilla gấp mười lần. hoàng thực sự đã rúng động trước đứa con gái cưng của hoàng!

Nhưng hoàng biết rằng đó là một lầm lỗi tày trời, sự loạn luân đáng khinh bỉ, nên chỉ ráng dằn lấy lòng mình không nghĩ xằn bậy nữa. Song ráng được lúc còn tỉnh, sao tránh được lúc đang mơ.

Dạo đó, hoàng thường nằm mơ làm tình với con hoàng. Đây không phải là một cơn ác mộng như hoàng tưởng, mà là một giấc mơ đẹp, có thể nói đẹp tuyệt vời, vì lúc nào thức dậy hoàng cũng thấy khoan khoái trong người, dù cũng rất là hối lỗi.

Từ dạo ấy, hoàng trở nên ái ngại trước mặt con lan, mỗi khi nhìn thấy vẻ đẹp thiên thần của nó, là hoàng thiếu đi sự tự nhiên, thiếu đi cá tánh của một người cha.

Biết không thể kéo dài tình trạng này được lâu, cuối cùng, biện pháp tránh mặt con lan là hay nhất. Thế là hàng đêm, trong lúc con lan cặm cụi học bài, hoàng tìm đến các quán bar uống rượu, rồi tìm quen với gái giang hồ để giải quyết sự cấp bách nhất thời.

It worked! Tự dạo đó, hoàng ít gặp con lan hơn, và đương nhiên kềm hãm sự đòi hỏi của riêng mình.

Con lan không đoán ra vì sao hoàng vờ lánh mặt nó, vả lại nó cũng đang cặp kè với thằng kép Mỹ, chẳng để ý gì tới hoàng. Coi như cũng tốt …

Tưởng vậy là yên chuyện, nào ngờ …

Đêm đó hoàng trở về từ quán bar, trong tình trạng chếnh choáng hơi men.

Con lan đón hoàng ngay tận cửa, ôm hoàng, rồi khóc òa như mưa, bảo rằng mới chia tay với bạn trai nó. hoàng đưa con lan lên phòng vỗ về, an ủi đủ cách, nó mới nguôi ngoai, rồi lâu sau thấm mệt, nó thiếp đi trong lòng hoàng.

Sợ đánh thức con dậy, hoàng để yên tư thế … cho đến khi hoàng cũng thiếp vào giấc ngủ....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...7Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex  Lồng to lông mượt lỗ vừa khít của chị dâu - P2 Truyện Sex Lồng to lông mượt lỗ vừa khít của chị dâu - P2
Truyện Sex Lồng to lông mượt lỗ vừa khít của chị dâu - P1 Truyện Sex Lồng to lông mượt lỗ vừa khít của chị dâu - P1
Tags: