watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện loạn Truyện Sex Luân Chị Họ và Cháu Gái


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 8394
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


‘Mẹ anh chứ, không thích thì mai đừng đến nữa.’ Nga cũng không vừa bốp chát thêm ‘con này không thiếu buồi đâu nhé’
‘Hi hi, lồn ngon thật nên ngày nào bọn anh mới mò đến chứ. Lại đây hôn cái nào…..’ thằng Hiệp xuống nước và kéo đầu Nga về phía mình.
‘Thôi đi, hôn hít cái gì ….Có chuyện gì thì nói thật đi xem nào….’ Nga bực dọc.
‘Hi hi Không cho thì để anh hôn nó vậy’ Hiệp cười sảng khoái chọc tay vào nách Nga làm nàng giãy nảy lên rồi đẩy chân Nga ra vục đầu vào lồn bú ngon lành.
‘Hi hi, chỉ được có thế là giỏi thôi…..’ Nga lại vui vẻ trở lại, đợi nó mút sạch tinh trùng trong lồn mình rồi lại giục ‘kể cho em xem có chuyện gì đi’
Hiệp ngẩng mặt lên tỉnh bơ trọc ‘không thích được bú lồn nữa à. Vậy thì quỳ xuống bú buồi anh thì anh mới kể cho’
‘Vâng, ông tướng….. kể đi xem nào’ giọng Nga đầy vẻ tò mò
‘Uwhh uwhhh …. Bú giỏi lắm…. ’ Hiệp khen Nga rồi mới bắt đầu kể
‘Em có biết cái Hoa học lớp 10B không…..nó là em của thằng Đôn ấy’
‘Ưh … ưh ….’ Nga gật đầu nhưng miệng vẫn ngoạm chặt buồi thằng Hiệp, con Hoa thì nàng biết vì nó lớn hơn hẳn bạn bè cùng lớp lại khá ăn chơi nhưng chuyện nó là em thằng Đôn thì bây giờ nàng mới biết.
‘Con đấy vú lồn cũng ngon lắm’
‘Địt được nó chưa mà biết thế’ Nga ngẩng đầu lên bĩu môi.
‘Chưa thì tối nay em mới có phần chứ… bú buồi anh tiếp đi…’
‘Sáng nay đã cởi được quần nó ra rồi …… lồn nó mập lắm…. địt chắc sướng phải biết’ Hiệp mơ màng tiếc nuối rồi chửi ‘Mẹ kiếp…..buồi vừa chạm mép lồn nó thì thằng Đôn mò về bấm chuông inh ỏi khiến con Hoa sợ quá mặc vội quần áo rồi chạy xuống mở cửa’
‘Thế gặp anh nó có nghi không…’
‘Có nhưng anh bịa là sang rủ nó đi chơi
điện tử, thấy nó không đồng ý nên chuồn luôn’
‘Hi hi, đáng đời…. thằng Đôn mà biết thì anh chết với nó’
‘Sợ đéo gì chứ…..mẹ nó mà cho thì anh cũng dám làm bố nó. Thằng chó…..’
‘Thôi đi anh, đừng có liều thế lại to chuyện lên đấy’. Nga mở miệng khuyên can nhưng trong lòng thì vui mừng khôn tả vì đã bắt thóp được một thằng rồi.
‘lồn con này còn chưa đủ dùng à’
‘Ư ư … cứng rồi đấy … ngồi lên cưỡi ngựa đi để anh còn về nào….’
‘Ứ ừ, em đã sướng phát nào đâu, phải được hai phát thì em mới cho về’ Nga bắt đầu nhún nhảy điêu luyện trên con cặc của thằng Hiệp nhưng vẫn không quên kéo chặt đầu nó vào vú mình.
‘Phối hợp với người ta đi chứ, ngồi lỳ đó mà hưởng một mình à’
‘Ahhh ahhhh…. Đúng rồi anh….. có thế chứ …. Bóp vú mạnh thế mới sướng chứ….’ Nga bắt đầu thấy đã lồn, những cơn sướng cứ dồn dập lan tỏa khắp cơ thể khiến nàng nhấp nhổm trên buồi thằng Hiệp mạnh bạo hơn nữa. 15 phút ….. rồi … 20 phút …. Nga rên hừ hừ không kiềm chế nổi nữa nhất là khi thằng Hiệp tinh quái khéo léo đặt ngón tay nó phía dưới khiến mỗi lần nàng ngồi xuống là cả ngón tay nó đi thẳng vào lỗ đít nàng ngọt sớt.
‘Ahhhhhh ….. địt con mẹ anh…. Ahhh ahhh…… em ra rồi…. sướng quá……’
‘Hi hi,…tay anh như thế thì lồn nào chịu thấu chứ. Một lần rồi nhé, tý nữa là phải trả công anh đấy.’
‘Sướng buồi rồi còn đòi công cán đéo gì, đổi kiểu địt tiếp đi….’ Nga giục nhưng lại chạy nhanh lên lầu.
‘Ơ …. Đi đâu đấy em’
………………. truyen nguoi lon
‘Đây, ….tiếp nào…’ Nga đưa cho thằng Hiệp con cặc giả mà nàng đã bật ở chế độ rung cực đại rồi nằm ngửa lên bàn uống nước nói tiếp ‘anh địt vào đít đi, lúc nào sắp ra thì đưa cho em bú nhé’
Thằng Hiệp địt Nga thêm nửa tiếng nữa thì nó cũng ra, Nga cực khoái thêm được hai lần nữa nên thích lắm cười lả lơi
Những tia nắng mới lên chiếu qua cửa sổ hắt lên mặt Nga làm Nga bừng tỉnh . Đứng trước gương ngắm nhìn cơ thể dâm dục của mình .Bàn tay Nga như bản năng gẩy gẩy Nơi cửa mình những tinh dịch đã đóng màn . Nàng mỉm cười vết tích vụng trộm của nàng với người tình và cũng là học trò của nàng hôm qua . Thầm nghĩ cảm ơn ông trời đã cho nàng 1 cơ thể khiêu gợi và gửi đến những người tình để làm thỏa mãn cơn cuồng dâm trong nàng .
Nói về Dũng Lớp thằng Dũng tuần trước có cô giáo dạy tiếng Anh mới khiến nó há hốc mồm.
‘Hi everyone….. gì gì đó’ Dũng nghe cô giáo giới thiệu thì chả hiểu nhiều lắm nhưng cũng biết tên cô là Hiền vừa mới về nước từ Mỹ, …. Cái gì mà ….. cô thay cho cô giáo cũ …..
‘Nghe giọng cô ngọt ngào thế, bú buồi thì sướng lắm đây’ Dũng thầm nghĩ và ngay cái nhìn đầu tiên nó đã biết được bà này cũng thuộc loại dâm đãng rồi….. cứ nhìn cái dáng đi ngúng nguẩy khoe mông thế là biết ngay. ‘Đẹp thật, đẹp hơn hẳn mẹ mình lại mới khoảng 30 tuổi và trông rất quý phái nữa chứ’.
Cả tuần Dũng lê la dò hỏi tin tức thì cũng biết được địa chỉ nhà cô giáo, cu cậu dành cả hai ngày cuối tuần dình mò thì cũng biết thêm cô sống có một mình chưa chồng con gì sất, buổi tối thứ bảy và chủ nhật đều đi đâu đến tận 10h rồi về nhà cùng một thằng Tây, mỗi tối một thằng khác nhau….. ‘Ha ha, biết ngay là dâm lắm mà,… vậy là dễ dàng rồi.’
Đến tuần này Dũng mới nhớ là không thấy mẹ nó gọi điện giục về như mọi lần thì biết ngay ở nhà có chuyện rồi. Nó gọi thằng Cường, Phú và Hải hỏi thì thấy ba bà kia vẫn bình thường, thế là rủ cả ba thằng cùng về luôn xem tình hình thế nào. ‘Chắc là lại tìm được buồi mới rồi đây’
Về nhà Dũng lén đi thật nhẹ đến sau lưng Nga. Hôm nay là chủ nhật nên đc nghỉ nàng đang nấu dưới bếp biết thằng con cưng và là người tình số 1 của nàng về .Gỉa vờ không biết Cái tiếng động rón rén của một bước chân đang được chờ đợi vang đến tai Nàng làm tâm trí nàng rộn ràng. Khi thực tại, chiếc váy ngủ được vén nên và cái quần lót được kéo tụt một cách phũ phàng thì Nàng nhấc cao từng chân nên để nó được rời khỏi hẳn cơ thể Nàng. Rồi Nga đua một chân giang nên cao tư thế trông như hai chân sau của một con chó đứng đái? Nàng chờ đợi… ! Cái miếng thịt bằng bàn tay khum khum kia, đỏ tấy, sưng mọng căng sũng dâm thủy đang chờ đợi.. Nàng không phải chờ đợi lâu, bàn tay nóng ấm kia cũng vội vã không kém gì Nàng – ấp nên cái mu thịt ấy mà xoa mà nhay nhay làm nó banh rộng ra lòi cả ra ngoài cái nhị đo đỏ và một cái lỗ mở rộng đến mơi mọc. Cái ngón tay mong đợi kia lập tức thụt sâu mất hút trong lồn Nàng? không phải là một mà là hai, rồi ba ngón tay lần lượt bị Nuốt trọn vào lồn Nga. Những ngón tay thần kỳ ngọ nguậy khều gẩy trong vách lồn nàng như nạo vét dâm thủy của Nàng vẫn đang tiếp tục tuôn trào. Dường như sợ lãng phí cái chất dâm dục ấy, Bàn taykia nhường chỗ cho cái miệng, bờ môi và đầu lưỡi mút mát, liếm láp tả tơi… nhưng càng bú, càng mút thì dâm thủy càng ra nhiều tưởng chừng như vô tận. Nga như đê mê, khoái cảm không kìm nén được bật ra bằng những tiếng cầu khẩn thì thào:
– Oh!!!… Oh!!! Cho vô đi!!! Buồi đâu!!! chơi đi!! Đụ em đi anh ! Ôi Đụ Nga đi, Má cần buồi Dũng đút vô lồn Má… ngay đi đi. . i. . i!!!
Tiếng rên bị ngắt quãng bởi cú sụt như tên lửa của cái buồi gân cứng lao từ xa đâm thẳng vào lỗ lồn đang mở rộng ngập sâu vào trong hết cỡ đảo đảo ngoáy ngoáy làm ngôn từ thoát ra từ miệng Nga càng dâm đãng hơn dẫu rằng hết sức khẽ khàng:
– Oh, đúng rồi, Má cần cái này!!! chỉ cái Buồi này thôi mới làm cho cái lồn Má thỏa mãn được… !! Ớh… ớh…
Cái chân Nga đang giang nên cao hầu như không chịu nổi cơn sướng thỉnh thoảng lại hạ xuống khiến lồn Nàng kẹp chặt cái Buồi kia lại và cái bàn rung nên cót két theo mỗi cú đâm đích đáng.Dũng kéo nhẹ chiếc ghế lại sát tường và đè sấp Nga úp vô tường, kéo mông nàng hơi lùi lại phía sau, một chân nàng gác nên ghế. Dũng cứ thế tiếp tục đâm buồi từng nhát từ xa vào lồn Má nó từ phía sau, tay Dũng nhào lặn bóp véo vú nàng. Phải là dâm đãng lắm, Buồi phải gân cứng lắm, lồn phải mở rộng lắm và nước phải ra nhiều lắm thì họ mới có thể chơi kiểu như thế một cách trơn chu được....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1213141516...22Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full
Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó
Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi
Truyện sex  Chị Dâu Đang Nứng Lồn Truyện sex Chị Dâu Đang Nứng Lồn
Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full
Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2 Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái
Đọc Truyện Sex - Những Ngày Không Mặt Trời Đọc Truyện Sex - Những Ngày Không Mặt Trời
Truyện sex Mẹ con Liễu Truyện sex Mẹ con Liễu
Tags: