watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện loạn Truyện Sex Luân Chị Họ và Cháu Gái


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 8393
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Anh làm gì em vậy?!. Quý tướng, quý cách người phụ nữ cao sang quyền quý tập trung nơi bầu sữa của em, lại giấu kín. Càng thượng cách quá em ơi.
Em thèm và chờ đợi anh ban phát ân tình, những gì khác lạ, chứ cứ banh mò tìm từng tất đất bao giờ đưa em về dinh. Vàng nằm trong hang động đó anh ơi, nàng vói tay chụp ngay của quý rồi mân mê vò vọc, trân quý như thứ đá quý các tay thợ vừa mang về trình bán.
Mỹ Ly nhìn quả đúng dương vật ông khá to, đen đen nếu nói nhóm chuyên nghiệp gọi “thạch thổ”- đá đen, đá Saphir; anh cũng có quý tướng chứ kém gì em đâu. Nào thạch thổ Saphir đụng với “hoàng kim” vàng ẩn trong hang thì hiệp cách. Thâm ngồi dậy đưa dương vật cứng thạch thổ- Saphir vào âm hộ rộng đỏ hồng của Ly, chàng nhịp nắc, tận hưởng “duyên tình thiên định”, từ xa phần tư vòng trái đất gặp nhau.
Đất lâu ngày thành đá quý, là thạch, thạch kết tầng thành kim cương. Âm dương thuận hiệp chắc chắn hưng phát buôn bán thịnh đạt muôn đời
Lý Tế Thâm không muốn dong dài, kiểu giao hợp cổ điển nằm ngửa, thêm đau lưng, tức vùng dưới bụng. Em hãy khom mình dựa vào thành giường, chúng ta giao cấu kiểu chó chồm, mau về chốn thiên thai. Đầu suy nghĩ sao, thì con chim chàng tung hoành trong hang động của Ly, từng tấc đất, từng ngọn cỏ, bờ lau xếp re ướt mẹp bởi tinh khí và dâm thủy của hai người tươm ướt trào ra mép ***.
- Em ơi!, anh kích ngất bắn tinh ra nhen.
- Anh, hãy cho em hưởng sao phí của trời. Nàng há mồn to nuốt dòng tinh dịch xã ra ào ạt. Đó là tinh chất kết tinh bằng tỷ tỷ hồng huyết cầu của nam giới. Em rất cám ơn anh.
Lý Tế Thâm lòng thỏa nguy��Tôi tin chắc các bạn sẽ bị kích thích đến điên loạn với thể loại truyện chuyên mục sex 18+ sẽ làm cho bạn thỏa mãn những gì mà bạn đang tìm kiếm truyện được sưu tầm từ nguồn internet online

Ham muốn của người đàn bà đã có gia đình
Sáng nay Nga phải dạy hết 2 tiết cuối mới được nghỉ . Tiếng trống trường báo tan học vang lên cũng là lúc nàng vội hòa mình vào cùng đám học sinh, nhanh chân ra lấy cái xe máy rồi còn phóng vội về nhà để kịp tránh cái nắng giữa trưa của mùa Hè. Vốn đã quá quen với cái cảnh giờ tan trường, tan học như mọi ngày rồi nhưng Nga vẫn không thể nào giấu nổi vẻ khó chịu của mình trước cái cảnh người người chen chúc, xô lấn nhau ở bãi đỗ xe của nhà trường. Loay hoay mặc được cái áo chống nắng, đội được cái nón bảo hiểm vào rồi dắt cái xe máy ra đến cổng trường cũng mất gần 15-20 phút rồi. Trời nóng như đổ lửa, mồ hôi trên người Nga cứ tuôn ra như tắm, làm ướt đẫm cả lưng áo nàng. Toàn thân oi bức và nhớp nháp vì mồ hôi làm Nga cảm thấy khó chịu vô cùng. Mồ hôi không chỉ làm ướt lưng áo, mồ hôi còn chảy dài từ lưng eo xuống tận giữa háng, luồn lách vào tận những ngóc ngách nhạy cảm phía dưới, làm cho chiếc quần Silip mà Nga mặc cũng bị ướt theo. Dính ướt mồ hôi, chiếc Silip cứ như được thể lấn tới, trêu người, bám chặt lấy cái mu thịt mà đáng ra nó phải che đậy, làm cho Nga vừa thêm khó chịu vì nóng, vừa thêm bứt rứt , khó chịu vì bị kích thích chỗ mu lồn . Khuôn mặt xinh đẹp của Nga đỏ gay lên như quả gấc, hiện rõ lên vẻ bực bội. Trời nóng không chỉ làm người nóng mà tự nhiên đến cả cái…lồn cũng nóng thì thực sự là không thể chịu nổi được. Nga chỉ mong sao mau mau lấy được cái xe máy ra thật nhanh, thoát ra khỏi cái không khí oi bức, ngột ngạt này, về nhà rồi trút bỏ hết xiêm y ra tắm 1 cái cho thật thoải mái. Nghĩ vậy , nàng càng đẩy mạnh chiếc xe tiến hơn nữa , cố sức để chen lấn mau mau lên phía trước
Về nhà Nga ngồi ở phòng khách vừa xem TV và nghĩ cách đối phó với bọn thằng Đô và thằng Dũng sao cho hợp lý thì bà Nhung đến bấm chuông inh ỏi.
‘Nhung à, vào đi em’
‘Em chào chị’ Thực ra bà Nhung hơn Nga năm tuổi nhưng vì thằng Dũng là thủ lĩnh của cả bọn nên Nga vẫn được mọi người gọi là chị.
‘Em uống nước đi, sao cuối tuần trước không sang’
‘Dũng về hả chị’
‘Không em ạ, còn Phú có về không em’
‘Cu cậu cũng không chị ạ’ Nhung nói dối chứ thực ra nàng biết chỉ có mỗi thằng Phú về nên dấu nhẹm đi, lại đúng dịp ông chồng phải đi lắp điện cho một công trình lớn nên hai mẹ con tha hồ lặn ngụp trong ngục dục, cứ trần truồng trong nhà địt nhau thả phanh. Lúc Nhung thấy con đeo bao cao su thì bĩu môi ‘bắn vào trong người ta bao nhiêu lần rồi mà còn bày đặt’
‘Hi hi, loại đặc biệt đó cưng, nhìn này….’ Phú chìa cái buồi cứng nhắc với gai tua tủa của mình cho Nhung xem.
‘Khiếp, kinh thế….’
Nhung sướng lồn tả tơi, chỉ trong buổi sáng mà nàng ra đến chục lần vì cái gai cứ đâm vào lỗ lồn nàng, cảm giác lạ lắm.
‘Hự hự ….. sướng quá Phú ơi…..hự hự….em lại ra nữa rồi…..ah hah….’
‘Hi hi…..cần nghỉ tý không em…’
‘Vâng, cho người ta nghỉ tý. Mà lúc nào anh sắp ra thì nhớ rút nó ra để bắn thẳng vào lồn em nhé’ Hai mẹ con Nhung lúc địt nhau thì cứ xưng hô lung tung, không phân biệt thứ tự gì hết.
‘Vậy thì sinh cho anh một đứa con nhé em, phát này anh ra đây, chịu hết nổi rồi’ Phú tháo bao ra rồi tiếp tục địt mẹ nó.
‘Vâng, giỏi thì làm em mang thai xem nào. Hi hi…’ Nhung lại rên lên hừ hự, bóp lồn phối hợp với con trai nhưng ý nàng đã quyết từ lâu rồi, từ ngay cái đêm nàng tự nguyện ngửa lồn cho thằng con địt rồi ‘Mang thai 9 tháng, phải nhịn địt một thời gian, dại gì chứ’. Vì vậy mà Nhung đã bí mật đi cắt hết buồng trứng để triệt sản rồi.
Câu chuyện giữa 2người như không có hồi kết .Nếu không có cuộc điện thoại của thằng Hiệp báo sẽ qua nhà chơi .
8h tối, Nga đã ăn uống và tắm rửa xong xuôi. Nàng khoác một chiếc áo trắng mỏng khêu giợi ngồi xem TV đợi học sinh đến thăm.
‘Két ….. ’ Nga quay lại mỉm cười khi nghe tiếng cửa mở quen thuộc trong hai tuần nay.
Hôm nay chỉ còn mỗi mình thằng Hiệp đến, nó cởi luôn cái áo phông vất xuống đất và hất đầu hỏi Nga ‘sẵn sàng chưa em….’
‘Hi hi, biết rồi còn hỏi. Lên phòng đi em để cô ra khóa cổng cho an toàn’ Nga cười dâm đãng, ngúng nguẩy đi ra phía cửa không quên sờ nắn bộ hạ của cu cậu khi đi qua nó.
Tay Nga đang định mở cửa nhà thì thằng Hiệp đã kịp tụt quần nó xuống và ôm mông nàng giữ lại giục ‘địt phát đã em… hôm nay anh nứng quá’ và không đợi Nga trả lời hai cánh tay lực lưỡng của nó nâng mông Nga lên vài cái để lựa thế đâm buồi vào. ‘Phụp ….. ah … ahh ….’ Nga chưa thấy sướng lắm nhưng thằng Hiệp sau khi đút được buồi vào cái lồn ướt át của cô giáo nó không chút trở ngại thì sướng rủn người la lên, đâm liên tiếp không ngừng.
‘Hi hi …. Buồi anh hôm nay nóng thế, ….. thích thế’ Nga cúi hẳn xuống, hai tay chạm đất để cái lồn có thể ngửa lên tối đa.
‘Ừh uwhhhh ưhhhhh….. bóp mạnh lồn lên em…..’
Được Nga phối hợp nhịp nhàng, thằng Hiệp lại đâm liên tiếp để mong xả bớt con nứng từ sáng nên chỉ được khoảng 50 cái nó đã rống lên bắn một đống tinh trùng vào lồn Nga, đâm thêm vài cú nữa nó mới chịu rút buồi ra rồi đi lại phía ghế nằm thở hổn hển.
Nga vẫn điềm tĩnh với cuộc làm tình chóng vánh, nàng nhận thấy hôm nay nó bắn nhiều hơn hẳn. ‘Không biết tại sao nhỉ’ Nga thắc mắc và đi lại ghế vuốt ve đầu thằng Hiệp, quên hẳn chuyện phải ra khóa cổng lúc nãy.
‘Yêu thế, … hi hi…. Phát đầu đã ra nhiều thế’
‘Ừ, tại nứng từ sáng đến giờ….’
‘Có chuyện gì thế, … chứ không phải lồn người ta ngon quá nên ham à….’ Nga xịu mặt nũng nịu.
‘Ha ha …. Ngon…… lồn ngon lắm… nhưng ngày nào mà chả như ngày nào, nũng nịu cái con mẹ mày’ Thằng Hiệp thấy Nga như thế thì chửi luôn, đối với bọn nó thì Nga chỉ đơn giản là con điếm cao cấp được địt miễn phí mà thôi....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1112131415...22Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
[Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi [Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình
Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì
Đọc Truyện Sex - Bà Dì Đọc Truyện Sex - Bà Dì
Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con
Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở
Đọc Truyện Sex - Bé Gái Đọc Truyện Sex - Bé Gái
Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình
Đọc Truyện Sex - Bí Mật Gia Đình Đọc Truyện Sex - Bí Mật Gia Đình
Tags: