watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện loạn luân ba chị em bảo


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 17179
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Từ hôm đó Tuấn chỉ muốn tìm tòi thêm về đàn bà con gái, muốn mở mang kiến thức về đề tài đó. Trước hết Tuấn muốn hiểu về những điểm khác biệt về cơ thể giữa con trai và con gái. Tuấn suy tính mãi không biết làm cách nào để đạt được đòi hỏi đó. Tuấn tìm hình ảnh trong sách vở, báo chí… nhưng tất cả đều quá nghèo nàn, thô sơ. Tuấn đang thất vọng thì một ý nghĩ lóe lên trong đầu Tuấn: giải pháp nhiệm mầu là Phượng, con em của Tuấn. Từ đó Tuấn tìm cơ hội để thực hiện ý đồ của mình.

Một tuần sau Tuấn có dịp rủ con Phượng đi hái nấm thông với Tuấn. Nó đồng ý ngay. Hai đứa Tuấn chở nhau trên chiếc Honda chạy vào rừng thông sau ấp số 4. Tuấn cố ý tìm nơi thật vắng vẻ. Con Phượng tuy đã 14 tuổi nhưng còn khù khờ ngây thơ hơn cả Tuấn. Kỷ niệm của Tuấn về con Phượng ở lứa tuổi đó là một đứa con gái thật tầm thường, cứ ru rú ở nhà. Nó có mái tóc ngắn theo kiểu con trai bao gọn một gương mặt xương xương. Chỉ có đôi mắt của nó là có một cái gì đó nhí nhảnh, còn nhiều tính con nít.

Chúng Tuấn hái nấm một lúc rồi ngồi nghĩ mệt trên một tắm thảm cỏ xanh. Tuấn ép con Phượng uống nhiều nước viện lẻ là trời nóng phải uống nước nhiều, và lẻ dĩ nhiên là chỉ một lúc sau là nóchặt lưỡi, ngó dáo dác chung quanh:
- Chà, em mắc đái quá…
Rồi nó tự nhiên đứng dậy ra sau một cây thông, vén váy đầm ngồi xuống.
Tuấn vội vàng chạy vòng qua cây thông, ngồi thụp xuống, vừa kịp nhìn thấy một làn nước đái vàng phun ra từ bụng dưới của nó. Tuấn thấy một cái khe lồn bao bọc bởi hai gò thịt trắng mịn. Con Phượng đứng phắc dậy giận dử, la lên:
- Anh làm cái gì vậy? Điên rồi hả?
Tuấn cười giả lả:
- Có gì mà la dử vậy! tao chỉ muốn coi thật ra con gái khác con trai ở chổ nào vậy thôi. Mà khác thiệt! Còn mầy, mầy biết khác biệt chỗ nào hay không? chắc chắn là không biết rồi. Tao đâu có gì phải dấu đâu. Đây nè, tao đứng đái cho mầy coi.

Nói xong, Tuấn không chần chờ kéo tuột quần mình xuống rồi móc con cu ra, sửa soạn đái. Có điều con cu căn cứng lên vì mới nhìn được lồn của con Phượng nên Tuấn phải cố gắng một lúc mới bắt đầu đái được, mà vì con cu ngỗng đầu lên nên làn nước đái lại vòng lên không. Con Phượng khựng người lại, tò mò nhìn Tuấn đái. Tuấn nghĩ đây cũng là lần đầu tiên nó thấy cu con trai nên nó rất chú tâm. Đái xong Tuấn còn kéo quần xuống ngang đùi, Tuấn vén áo lên để phơi bày con cu căn cứng với hai hòn dái cho con Phượng ngắm. Nó trố mắt tò mò đến gần để nhìn rỏ. Được ngắm như vậy, con cu của Tuấn càng hãnh diện ngốc đầu lên thêm!
Tuấn nói với nó:
- Mầy nhìn tao đã rồi thì phải cho tao nhìn lại chứ. Mà mầy phải đái cho hết, kềm lại bị bể bọng đái nghe!

Con Phượng lưỡng lự vài giây rồi vén váy ngồi chồm hổm xuống. Tuấn cũng nằm phục xuống đất để quan sát. Lần này thì Tuấn thấy rõ hơn: hai mép lồn trắng phau bao gọn cái khe dễ thương của nó. Nước đái của con Phượng phun ra mạnh mẽ và vung vãi trên đất. Tuấn trố mắt chiêm ngưỡng cái lồn con gái và thấy đây quả thật là kỳ quan của thượng đế. Chưa bao giờ Tuấn thấy cái gì đẹp như vậy. Con Phượng đã đái xong, vài giọt nước đái cuối cùng từ từ ứa ra từ cái khe lồn của nó. ToÂi móc túi lấy ra cái mù-xoa rồi ngần ngại thò tay ra để chùi cho nó. Con em của Tuấn ngồi yên cho Tuấn lau lồn. Được thế, Tuấn bỏ mù -xoa ra rồi lấy tay mơn trớn mu lồn trước mắt. Em Tuấn lim dim đôi mắt không phản đối, để bàn tay run run của Tuấn vuốt ve mình. Tuấn lịm người đi vì sung sướng: làn da lồn của nó thật là mịn màng, ấm áp. Rờ kỷ Tuấn mới thấy mu lồn của nó lún phún có vài cọng lông tơ tô điểm càng làm Tuấn thấy ngây ngây kích thích… ngón tay của Tuấn len lỏi vào khe lồn còn ẩm ướt. Con Phượng kêu khẽ lên một tiếng nhưng vẩn để Tuấn tiếp tục. Tuấn tò mò thám hiểm từng ly từng tí, Tuấn mới biết là giữa khe lồn có một cái hang khép kín mà khi Tuấn đút ngón tay trỏ vào thì con Phượng kêu đau. Nhưng nó lại thở dài khoang khoái khi Tuấn vân vê một vùng nhạy cảm phía trên của khe, sau này Tuấn mới biết đó là hột le của con gái. Tuấn quan sát thấy trong khi bàn tay Tuấn vuốt ve lồn của con nhỏ em Tuấn thì một chất lờn ứa ra từ cửa lồn. Nó rùng mình thích thú khi Tuấn trây chất lờn đó ra khắp khe lồn, nó ưỡn bụng dưới ra như để đón bàn tay của Tuấn. Lồn nó như phồng lên hơn lúc nẩy. Sau này khi nghĩ lại kỷ niệm này Tuấn cho là lúc đó con Phượng cũng chỉ ngây thơ khám phá ra những xúc động mới mẻ chứ không hẳn là nó biết thật sự thế nào là tình dục!
Sau một lúc, con Phượng thỏ thẻ nói với Tuấn:
- Tại anh rờ mó sao đó mà bây giờ em lại mắc… đái nữa đây!
- Mầy đừng có nhịn à nghe, mầy cứ tự tiện đi đi. Còn gì mà mắc cỡ với tao nữa, anh em mình đã thấy hết « tẩy » của nhau rồi.
Con Phượng do dự một chút nhưng may thay cho Tuấn, cuối cùng nó quyết định nghe theo Tuấn. Tuấn vẫn nằm trên cỏ trước mặt nó, tay Tuấn vẫn tiếp tục vuốt ve lồn của nó. Con Phượng đẩy bụng ra phía trước, nó cố rặn mình… động tác đó làm khe lồn nó hở ra thêm. Rồi một làn nước đái từ từ phun ra… Tay Tuấn xoa nhẹ vùng lỗ đái làm nước đái vung vãi tung tóe, Tuấn càng kích thích xoa mạnh cả mu lồn của em Tuấn. Con bé hình như cũng thích thú nên nó nhắm mắt lại. Cu Tuấn căn cứng làm Tuấn cảm thấy hơi đau!
Sau đó con Phượng bắt Tuấn cho nó xem cu Tuấn lần nữa, Tuấn lại đái thêm lần nữa và cho nó cầm cu Tuấn điều khiển dòng nước đái. Con nhỏ thích thú cười toe toét. Tuấn và nó hứa là sẽ lập lại trò chơi này mỗi khi có cơ hội rồi chúng Tuấn lên xe ra về.

Mấy tuần sau đó thật là thích thú đối với Tuấn. Kiến thức của Tuấn về tình dục được mở mang nhanh chóng. Tuấn lại được nhìn trộm chị Hạnh vuốt ve lồn chị Hai Tuấn một vài lần. Tuấn nhớ mãi mãi những tiếng kêu nhỏ của chị Tuấn cùng những tiếng rên hấp tấp của chị nhưng Tuấn chưa thấy được mu lồn của chị lần nào!

Một thằng bạn đưa cho Tuấn tập truyện được lén lút photocopy « 7 đêm khoái lạc ». Tuấn mải mê đọc ngấu nghiến từng trang một. Đầu óc Tuấn nóng bỏng lên với những tình huống thật dâm dục mô tả thật chính xác trong truyện. Nhưng cũng chính nhờ sự chính xác đó mà kiến thức của Tuấn trong phạm vi tình dục được mở rộng một cách đáng kể. Nhờ sự mô tả về tâm lý của nhân vật nữ trong truyện mà Tuấn còn hiểu thêm về tâm lý đàn bà con gái.

Những gì mới học được Tuấn đem áp dụng với con Phượng. Bây giờ nó đã chấp nhận cho Tuấn rờ mu chim của nó bất cứ lúc nào. Thường thì Tuấn lợi dụng lúc không có ai ở nhà thì Tuấn vào phòng nó biểu nó nằm lên giường, tuột quần xuống ngang đùi cho Tuấn rờ bóp mu của nó. Bây giờ thì Tuấn đã có chút ít kinh nghiệm, Tuấn biết phải làm thế nào để cho con em Tuấn thích, bây giờ Tuấn đã biết làm cho chất nhờn của nó ứa ra khá nhiều. Tuấn nhận xét là khi Tuấn vo ve vùng hột le của nó, nhất là khi có nhiều chất nhờn thì con bé nhắm mắt thở dồn dập gần giống như chị Hai khi được chị Hai vuốt ve mu lồn. Tuấn cũng thử đút nhẹ một lóng tay vào lỗ lồn của em gái Tuấn rồi thụt ra thụt vô, con bé hình như rất thích động tác đó, nó thở phào khoan khoái. Sau đó thì nó thường đòi Tuấn cho nó rờ cu của Tuấn một lúc. Những đó chỉ là những trò chơi giản dị, chúng Tuấn không đủ kinh nghiệm để tiến xa hơn, mà thật ra thì bao nhiêu đó cũng là quá đầy đủ cho đầu óc non nớt của hai đứa Tuấn.

Hôm đó Tuấn chở chị Hai đi làm giấy tờ nhưng khi đến văn phòng chị mới sực nhớ là chị quên tờ Chứng minh nhân dân ở nhà. Tuấnđề nghị chị ở đó chờ Tuấn chạy nhanh về nhà. Chị Hai đồng ý, chị đưa cho Tuấn chìa khóa phòng chị. Tuấn vào phòng chị và nhanh c
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...242526
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full
Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó
Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi
Truyện sex  Chị Dâu Đang Nứng Lồn Truyện sex Chị Dâu Đang Nứng Lồn
Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full
Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2 Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái
Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao
Tags: