watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện loạn luân ba chị em bảo


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 17196
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Tuấn khổ sở vô cùng vì Tuấn nghĩ là Tuấn đã làm một việc tội lỗi. Một cách mơ hồ, Tuấn cho là chị Hai không chấp nhận điều đó, mà Tuấn không thể nào để cho chị Hai giận Tuấn được. Tuấn quyết tìm đủ mọi cách để biện minh cho mình với chị Hai . Tối hôm đó, cơ hội đã đến cho Tuấn: chị Hai đứng sau vườn bâng quơ ngắm cảnh. Cả nhà đang quây quần xem tivi. Giọng con Phượng vang lên nhí nhảnh tham gia vào trò chơi trên tivi. Tuấn rón rén đến bên chị Hai, chị không nói một lời… Tuấn đứng xớ rớ một lúc rồi ngượng ngùng nói:
- chị Hai ơi, em muốn xin chị tha lỗi cho em…

Truyen loan luan Chị Hai dịu dàng quay sang Tuấn:
- Cái gì mà phải tha lỗi?
- Thì hôm nọ đó… với chị Hạnh… em không biết cái gì đã xảy ra cho em… em sợ chị la rầy em, em xin lỗi chị.
Chị Hai lặng thinh một lúc, chị nhìn ra xa. Tuấn khép nép đứng yên bên chị. Tuấn thấy thật gần gũi chị. Mùi thơm thoang thoảng tỏa ra từ người chị làm Tuấn thấy lâng lâng. Một lúc sau chị Hai nhẹ nhàng nói:
- Em đã hơn 14 tuổi rồi, em đã thành một người thanh niên rồi… Chị biết là em bắt đầu để ý đến đàn bà con gái… nhưng em cũng nên tránh những gì quá cực đoan, thí dụ như với chị Hạnh , em nên thận trọng…
Chị Hai mỉm cười nhìn Tuấn:
- Chị không muốn em lớn quá nhanh, chị muốn em vẫn là « bé Nam » của chị!

Nói xong chị ôm Tuấn vào lòng. Tuấn sung sướng vô cùng vì chị đã không quở trách Tuấn mà lại còn ôm Tuấn vào lòng, Tuấn nực cười với từ « Bé Nam » vì Bé Nam tuy mới có 14 tuổi nhưng đã cao hơn chị mấy phân rồi, đâu còn bé gì nữa! Đang sung sướng ôm chị, được ngửi mùi thơm của chị, Tuấn chợt giựt mình vì không hiểu vì sao con cu của Tuấn lại từ từ ngỗng đầu lên, và với tư thế lúc đó thì con cu ép trực tiếp vào bụng của chị Hai! Tuấn đinh ninh thế nào chị cũng đẩy Tuấn ra mà rầy Tuấn một trận kinh hồn. Tuấn cảm nhận là chị Hai chợt khựng lại… nhưng rồi lạ lùng thay, chị vẫn ôm Tuấn. Không thể nào chị không biết là con cu căn cứng của Tuấn xuyên qua cái quần mỏng đang tựa vào bụng của chị.
Một lúc sau, chị Hai nói nhỏ vào tai Tuấn:
- Thôi em đivào ngủ đi!

Từ tối hôm đó, cảm nghĩ của Tuấn đối với chị Hai càng lúc càng phức tạp. Tuấn bối rối hoang mang vô cùng. Cũng như Tuấn đã nói, đối với thằng con trai mới lớn như Tuấn, chị Hai là một thần tượng không ra nam mà cũng không ra nữ nhưng bây giờ thì hình ảnh đó không còn giản dị được như vậy nữa. Khi nhìn chị Hai Tuấn không thể nào không nhìn vào những nét đầy nữ tính của chị, gò ngực, cặp đùi của chị… Vì không kềm được thái độ đó nên Tuấn khổ sở vô cùng. Trong Tuấn đầy những ý tưởng mâu thuẫn.

Hôm đó, sau bữa cơm chiều, Tuấn đang ngồi chơi ngoài sân sau thì Tuấn nghe tiếng chị Hai cười giỡn với chị Năm Hạnh trong nhà bếp. Giọng chị Hai vang lên:
- Hạnh ơi, dạo này ..mình hay có vấn đề tiêu hóa, cả mấy ngày mới đi cầu một lần, không biết tại sao!
- Coi chừng đó nghe, không tốt đâu.
- Vậy Hạnh có giải pháp nào hay không? cho Hương biết đi!
- Hay nhất là Hương nên làm một cái lavement.
- Lavement là sao?
- Mình lấy nước ấm cho vào phần cuối của dạ dầy để kích thích vùng đó để tạo điều kiện cho « thông ». Muốn không, mình làm cho.
- Ừ làm thử xem sao.

Hai người cười khúc khích. Tuấn ngạc nhiên tò mò, không biết hai chị người lớn đang tính trò gì. Tuấn mới quyết định đi coi lén cho biết. Tuấn về phòng mình rồi từ đó leo qua balcon phòng chị Hai. Trời tối tạo điều kiện cho Tuấn thực hành ý đồ của mình. Nép mình sau cây cột, Tuấn kiên nhẫn chờ: sau một lúc, chị Hai và chị Hạnh bước vào phòng. Họ khóa trái phòng lại. Chị Hạnh treo một cái bình nhựa vào cây cột giường, Tuấn thấy dưới cái bình có gắn một ống cao su đường kính cỡ khoảng ngón tay út, dài hơn một sải tay. Cuối ống cao su có một ống bằng thủy tinh, dài chừng 15 cm. Chị Hạnh bỏ một chất gì đó vào bình nhựa rồi rót nước pha. Chị biểu chị Hai lên giường nằm nghiêng quay mặt vào trong. Bên ngoài balcon Tuấn hồi hộp theo dỏi. Tuấn hoa mắt lên khi thấy chị Hai tuột quần chị Hai xuống ngang đùi phơi ra cặp mông đít trắng bóc! Đây là lần đầu tiên Tuấn thấy đít của đàn bà con gái mà lại là đít của chị Tuấn, người Tuấn nóng rần lên. Lẻ dĩ nhiên con cu của Tuấn đã cứng lên ngay! Tuấn thấy chị Hai trét một chút pommade vào đầu ống thủy tinh rồi từ từ đút vào đít chị Hai… chị Hai rướn mình lên khi đầu ống chui vào lỗ đít chị . Khi ống thủy tinh đã vào lút cán thì chị Hai mở cái robinet trên ống cao-su. Tuấn thấy rõ mực nước trong bình từ từ thấp xuống. Tuấn hiểu là dung dịch đó được bơm vào đít chị Tuấn. Tuấn mải mê chiêm ngưỡng cảnh tượng cực kỳ khêu gợi. Cả chục năm sau Tuấn vẩn không quên hình ảnh đôi mông đít của chị Tuấn với cái ống cao su… Chợt Tuấn nghe chị Hai kêu lên hốt hoảng:
- Hạnh ơi, ngừng đi, mình chịu không nổi nữa.

Chị Hai cười nhỏ:
- Quan trọng là Hương phải ráng cầm cự để cho nước thuốc thấm.
- Mà phải bao lâu?
- Càng lâu càng tốt. Ráng đi.
Chị Hai cười mơn trớn:
- Mà Hương có công nhận là… có cái gì đó sướng sướng phải không?
Tuấn không nghe chị Hai trả lời mà chỉ thấy chị Hai đặt tay lên mông của chị Hai vuốt ve nhè nhẹ. Lúc đó Tuấn nghĩ chắc chị Hai sẽ phản ứng mạnh trước cử chỉ táo bạo đó, nhưng Tuấn ngạc nhiên thấy chị Hai vẫn nằm yên. Chị Hai được dịp mơn trớn mạnh dạn hơn, Tuấn trố mắt ra nhìn, Tuấn thấy bàn tay chị Hai men men xoa sâu xuống nữa… Tuấn nuốt nước bọt vì miệng Tuấn khô cằn… bàn tay chị Hai len lỏi vào khe đít… người chị Hai rướn lên và Tuấn nghe chị Hai cất một tiếng rên nhẹ:
- Hạnh, mình chịu không được nữa rồi…
- Ráng một chút nữa thôi…

Truyen loan luan Mông đít chị Tuấn thật là đẹp, càng nhìn Tuấn càng cuống cuồng lên. Hình ảnh người chị khả kính, đạo mạo phai dần một cách nhanh chóng. Lần đầu tiên Tuấn đã biết nhìn chị Tuấn như một người đàn bà đầy quyến rũ. Chị Hai không còn là người thần tượng xa vời vợi, ngoài tầm tay của Tuấn nữa… Tuấn chợt ước mong được đứng vào địa vị chị Hai, được vuốt ve đôi mông no tròn đó thì có chết Tuấn cũng chịu. Trong đầu óc ngây thơ của Tuấn lúc đó lóe lên một ý nghĩ thật kỳ quặc: phải chi sau này Tuấn lấy được chị Tuấn làm vợ! cái lý lẽ tuổi chị hơn Tuấn gấp đôi không là một vấn đề quan trọng.
Một lúc sau, chị Hai đỡ chị Hai đứng dậy đi ra toilet. Tuấn vẫn đứng trân trân ngoài balcon, đầu óc đầy những hình ảnh quây cuồng.

Khi Tuấn vừa định quay trở về phòng mình thì chị Hai và chị Hai trở lại. Hai người không nói một lời, Tuấn thấy chị Hai dìu chị Hai nằm xuống giường rồi chị đứng dậy tắt đèn lớn bước ra phía cửa phòng. Chợt giọng chị Hai nhỏ nhẹ vang lên:
- Hạnh…

Chị Hai quay đầu lại, hai người nhìn nhau một lúc rồi chị Hai ngồi xuống bên giường. Trong bóng tối mờ mờ Tuấn thấy chị đặt tay lên bụng chị Tuấn. Tuấn giựt mình đoán là bàn tay chị Hai đang luồn vào quần của chị Hai… đầu óc non nớt của Tuấn không hiểu điều gì đang xảy ra. Tiếng thở cấp bách của chị Hai xoáy mạnh vào tai Tuấn… cả tiếng đồng hồ sau Tuấn vẫn ngồi co ro ngoài balcon chị Tuấn, đầu óc nóng ran…...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...23242526Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con
Đọc Truyện Sex - Bình Và Loan Đọc Truyện Sex - Bình Và Loan
Đọc Truyện Sex - Chị Dâu Dâm Tặc Full Đọc Truyện Sex - Chị Dâu Dâm Tặc Full
Đọc Truyện Sex - Chốn Hoang Lạc Đọc Truyện Sex - Chốn Hoang Lạc
Đọc Truyện Sex - Chuyện Của Lê Đọc Truyện Sex - Chuyện Của Lê
Đọc Truyện Sex - Đoàn và Liên Đọc Truyện Sex - Đoàn và Liên
Đọc Truyện Sex - Hùng Lai Đọc Truyện Sex - Hùng Lai
Đọc Truyện Sex - Làm Mẹ Làm Vợ Đọc Truyện Sex - Làm Mẹ Làm Vợ
Đọc Truyện Sex - Làm Tình Với Chị Ba Đọc Truyện Sex - Làm Tình Với Chị Ba
Tags: