watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện loạn luân ba chị em bảo


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 17181
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Dì thấy con lớn ra, phải hôn?
- Không những lớn mà còn đẹp trai, có vai u thịt bắp hơn hồi mới lên ở nhà dì !
- Sao đẹp bằng dì yêu mến của con được nà ?

Tôi nói nịnh mà như nói thật vì dì đẹp, chắc dì giống bên ông ngoại tôi nhỏ người. Một lúc, dì đang cúi người dọn dẹp đồ tôi để bừa bãi, tôi đến đứng sau lưng dì, đứng sát, ịn cặc tôi đang cương cứng áp vô mông dì. Dì giật nẩy người đứng thẳng người lên, rồi nhìn tôi, môi mấp máy gì đó tôi không nghe rõ. Biết cá cắn câu, tôi ôm dì và hôn lên miệng, nút lưỡi dì.
- Dỉ của con đẹp quá ! Dì chỉ cho con làm tình là làm sao, đi dì!

Bà không trả lời, chỉ đáp trả những cái hôn và nút lưỡi nóng bỏng của thằng cháu. Bà thở hồng hộc, tôi liền cởi áo dì rồi nắm hai bầu vú nhỏ nhắn và săn cứng hơn cả mấy cô bồ bạn học của tôi.
- Vú dì hấp dẫn, săn cứng quá vậy dì !
- Dì cho con đó, con cứ bóp. A, a a a, con làm dì nứng lồn rồi đó !
- đâu dì cho con coi lồn dì đi, dì nói nứng là sao hả dì ? Tôi làm bộ ngu.

Bà đưa tay giựt nút bóp, quần rơi xuống sàn nhà để lộ đôi chân ngà ngọc mà tôi vẫn hằng mơ ước được nhìn và sờ mó cho đã đời từ bấy lâu nay. Dì kéo quàn lót cho rớt xuống luôn. Như tôi đã biết mà không dám tiến xa, lồn dì trắng đẹp, lông trung bình nhưng quắn, có sợi hơi nâu lợt, thật là hấp dẫn. Tôi bế dì bỏ lên bàn học, bỏ hai chân dì lên vai rồi cúi người liếm lồn dì. Tôi liếm láp, ngậm cắn nhẹ hết mòng đóc đến hai mép lồn hồng hồng xinh đẹp, rồi thọc lưỡi xoay trong lỗ lồn thật lâu làm dì rên càng lúc càng lớn. Tôi bỏ lồn đang chảy nước nhớt ướt hết đám lông, dứng lên ngậm hai bầu vú thăn cứng xinh đẹp của dì tôi, rồi hôn miệng và nút lưỡi dì. Dì đáp trả thật nồng nhiệt, dì ngậm lưỡi tôi rồi nút vô thật mạnh làm tôi hơi đau nhưng thích quá trời, lần đầu có người nút lưỡi mình như vậy!

Tôi đụ dì cả mười lăm phút, thật đều đặn, năm cú mạnh năm cú nhẹ, rồi lên mười, mười lăm; dì rên rỉ theo làm tôi nứng hết mình vì dì rên dễ thương lắm chứ không như má tôi rên như heo nái thèm … heo nọc. Cơ thịt lồn của dì bóp theo nhịp thở cùng nước nhớt cứ ra liên tục làm tôi sướng như đang ở tận chín tầng mây xanh. Khi xuất tinh, tôi nắc mạnh rồi tay nắm hai vai dì để giữ chặt con cặc trong lồn dì lâu hơn. Dì sướng ra mặt, tay chân run, hai tay bấu chặt lưng tôi, miệng dì há hốc thở chờ tôi hôn. Dĩ nhiên tôi nút lưỡi dì da diết nồng nàn như với người tôi yêu nhất đời !

Truyen loan luan Rửa ráy xong, dì cháu vẫn trần truồng, tôi nói dì mút cặc tôi. Dì tỏ vẻ thích. Tôi giả lả hỏi :
- Cặc con với dượng, cặc ai làm dì sướng hả dì ?
- Dì có bao giờ được nút cặc dượng đâu mà so sánh. Dượng con xưa lắm, chỉ biết đụ là đút cho ra tinh trùng là đủ rồi ! Mặc kệ dì nhiều khi cũng muốn thử kiểu khác hay cầm cặc dượng xem to nhỏ cở nào!

Tay dì sục cặc, miệng dì ngậm quy đầu rồi lè lưỡi ra liếm chung quanh thân cặc. Tay kia dì thủ dâm chà miệng lồn cái nào cái nấy mạnh tàn nhẫn, miệng dì nói làm xàm như một con điên ! Tôi nằm xuống giường, bảo dì leo lên người tôi, tay tôi nhét cặc vô lỗ lồn dì hai mép xệ xuống, sưng mọng, đỏ lừ lừ và ướt nhẹp trở lại, rồi bảo dì nhún như dì muốn. Dì làm theo, nhịp nhàng, nhưng miệng cứ há hốc. Hai tay tôi nâng rồi bóp vú dì và lâu lâu lòn tay xuống chà mòng đóc, mỗi lần như vậy là nước nhớt lồn dì ứa ra thêm. Sau đó, tôi ôm dì đặt xuống giường, lấy cái gối bẻ làm đôi rồi kê dưới mông dì, rồi đút cặc vô nắc thật sâu, mạnh mẽ, oai hùng, làm dì rên la thành tiếng :
- Con ơi, con mạnh quá, cặc con cứng quá, con đụ cái nào cái nấy đáng đồng tiền bát gạo quá con ! Con làm dì sướng, đụng tử cung dì rồi con, ui da, ui da, a, a,a, a ! Chưa bao giờ dì sướng như vầy cả con à ! Con ! con ! ui da! Ai da, ui sướng chi mà sướng, đó đó con, đụ mạnh nữa đi con, con!

Lúc dì hét to sướng sướng là lúc con Loan đến cửa sổ tìm tôi, nó nhìn thấy tôi đang đụ dì mà nó thì chưa bao giờ cho tôi đụ, chỉ được liếm húp thôi.
- Thằng đểu ! đồ đểu ! Rồi bỏ chạy.

Dì nghe tiếng Loan, liền lật đăt ngồi dậy mặc đồ, nhưng tôi nói
- Không sao đâu dì, cô ta tưởng dì là bồ mới của con, có chết ai đâu, dì ? Con có dì là thoả mãn lắm rồi, dì biết không mấy con bồ mệt lắm, cứ cho rờ khắp mà không cho đụ ! Cứ giữ trinh, giữ trinh mà dâm thấy mẹ !
- Con đụ nó rồi có bầu thì chết con người ta hết còn chi con !
Dì đưa ngón tay xỉ vào trán tôi rồi đặt môi lên hôn môi tôi thật nồng nàn, tay dì cứ táy máy xoa rồi sục cặc thằng cháu!

Từ ngày dì được đụ sướng thật sướng và khám phá ra trò chơi nhục dục với thằng cháu đó, dì bắt tôi về ở lại nhà dì và phụ tiền cho tôi mua xe mới để đi học hơi xa nếu đi từ nhà dì dượng. Dì được đụ sướng như mới biết đàn ông nên dì gan lắm. Mỗi đêm dượng đụ xong, dì cứ ở truồng nhẹ nhàng âm thầm chạy qua phòng tôi đụ tiếp. Mà đụ đợt hai, khi lồn dì máy móc đã mở, chạy đều, nước nhớt, cơ lồn đã làm việc quen, đụ thật sướng, cho dì mà cả cho tôi – tôi đở việc dụ khị, mở đầu, dì thì thèm thuồng đụ chưa đã. Thường trước khi đụ, dì bú cặc tôi như để đền bù chưa được bú cặc dượng mà đã đụ. Dì ngày càng được đụ thoả mãn thì thân thể càng nở nang đẹp ra và hấp dẫn như gái một con. Khi nào dì có tháng tôi mới “phản bội” dì đi xem phim với bồ và từ ngày đó can đảm hơn, tìm chỗ ngồi vắng vẻ để vùi mặt liếm lồn mấy cô ngay trong rạp. Một lần, Thanh, cô bạn của Loan tôi mới dụ đi được, cô ta rên hơi lớn, mấy tên đực rựa bu lại xem. Từ đó tôi chừa, chỉ lo học và phục vụ một mình dì. Dì cũng tình tứ với tôi lắm, khi tôi ngồi học ở bàn, dì leo ngồi lên đùi tôi, mặt úp vô miệng tôi hôn, còn một tay sục cặc rồi đút vô lồn – dì tính trước nên không mặc quần xì líp, và khi nào đượng đi làm chưa về mà có tôi ở nhà, dì cũng không mặc đồ lót. Dì cho tôi xoa lồn, thọc lỗ lồn bất cứ lúc nào, ở đâu.

Nhưng còn má tôi nữa chứ. Bà đánh hơi tôi đụ em bả – dì thua má hơn mười tuổi, nên hàng tháng vẫn lên thăm con trai và đòi … đụ như hồi còn ở dưới vườn. Mẹ con chỉ có một cái giường nên ngủ chung và đắp mền mà đụ, phần trên không dám cởi sợ dì tôi biết. Thường má tôi vửa giả bộ nói chuyện đưới quê vừa một tay sục cặc tôi và tay kia thủ dâm, thọc nát lồn tổ bố của bả. Khi nào dì dượng tôi đi vắng là má con tôi trần truồng quần thảo nhau đến chết mệt, đụ hai cú liên tiếp mới đã. Hoặc khi má con chắc chắn là dì dượng đang đụ nhau là cũng đụ ngoài mền nhưng không dám rên to dù có lúc cũng sướng chết bà. Một lần dì quen thói đụ dượng xong là khăn gói qua đụ tôi, không ngờ đêm đó có má tôi nằm đó và cặc tôi đang được cơ lồn bả làm việc co thắt sướng trong im lặng. Dì nhìn phớt nhanh rồi chạy ra sau nhà rửa lồn. Má tôi ngồi dậy ra theo dì và một lúc sau tôi nghe hai chị em rên nho nhỏ nhưng tới tấp. Tôi vội ra sau xem thì thấy hai bà đang trần truồng ôm nhau, tay xờ xoạng khắp háng rồi lồn, đít, mông. Nhìn một lúc, thấy hai bà sắp đi lên, tôi chạy vô nằm im thin thít. Má tôi sau đó nằm cạnh kể tôi nghe :...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...26Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Đọc Truyện Sex - Phiên Khúc Vượt Biên Đọc Truyện Sex - Phiên Khúc Vượt Biên
Đọc Truyện Sex - Ngôi Nhà Ba Tầng Đọc Truyện Sex - Ngôi Nhà Ba Tầng
Truyện Sex Loạn Luân - Bà Dì Máu Lửa Truyện Sex Loạn Luân - Bà Dì Máu Lửa
Đọc Truyện Sex - Cái Số Của Bà Đọc Truyện Sex - Cái Số Của Bà
Truyện Sex Má Thằng Bạn Thân Truyện Sex Má Thằng Bạn Thân
Truyện Sex Loạn Luân - Con Sướng Quá Ba Ơi Truyện Sex Loạn Luân - Con Sướng Quá Ba Ơi
Truyen SEX luan luân người đàn bà mất nết. Truyen SEX luan luân người đàn bà mất nết.
Truyện Sex  Em trai rửa lồn chị dâu bằng miệng Truyện Sex Em trai rửa lồn chị dâu bằng miệng
Tags: