watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex học sinh mới


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11247
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


– Trời đất, Loan ăn mặc như vầy thì hôm nay mình đi xem Loan nhiều hơn chứ không phải xem phim nhiều hơn.
– Đừng nói xạo đi Sơn, ngoài biển còn vô số cá đẹp, lần nào tới lượt Sơn trông ngó vào Loan…
– Em ơi, anh yêu em từ khi trăng chưa tròn non chưa mọc, anh hứa với em rằng anh sẽ không quản mọi nặng nhọc
– Ha ha ha thôi đi ông cố nội, cải lương vừa thôi cho tôi nhờ. Khiếp, mỗi khi nào gặp gái là y như..

Xem
Loan mở miệng cười để lộ hai hàm răng trắng, đều đặn làm tôi cũng thích chí cười theo. Ôi, giá mà tôi được cọ lưỡi vào hai hàm răng đó thì một lần đi xem phim chứ mười lần đi xem phim cũng đáng công. Nhìn đồng hồ đã chỉ sáu rưỡi, tôi bèn dắt tay Loan đi ra phía bên ngoài rồi khóa cửa để đi. Hai đứa chúng tôi vừa đi vừa chò chuyện đến khoảng 7 giờ tối thì tới rạp chiếu phim, lúc đó cũng đã chen chúc nhau những cặp tình nhân như chúng tôi đây. Nơi này phần lớn số người đi xem phim đều là thanh thiếu niên cỡ tôi và Loan, ít khi có ai đứng tuổi đi ngoại trừ những khi rạp có phim hay, có những ông bà kéo cả nhà đi xem phim vào những ngày nghỉ. Loan và tôi chọn hai chỗ ngồi ở hàng ghế cuối cùng rạp, theo kinh ngiệm người xem phim thì chỗ đó thoải mái và tự nhiên nhất.

Thú thực cả tôi và Loan đều không ai chú trọng gì đến bộ phim mà điều quan trọng bây giờ là hai đứa được ở bên nhau trong một môi trường thoải mái ấm cúng. Dù đã có nhiều kinh ngiệm về những buổi “đi xem phim” như thế này nhưng quả thực lần này thỏa mãn hơn những lần trước nhiều. Tay tôi quàng qua vai Loan còn Loan thì ngả đầu vào vai của tôi lim dim đôi mắt. Từng hơi thở của Loan phả vào cổ tôi ấm áp cùng lúc hương thơm từ mái tóc Loan quyện lấy hai đứa chúng tôi làm cho tôi cảm thấy dễ chịu vô cùng. Một lúc sau nữa chịu không nổi cơn thèm khát tôi bèn bắt đầu dùng tay nắm lấy vai Loan xoa nhẹ, đều đều. Không những không có phản ứng gì, Loan còn xích vào gần người tôi hơn, cặp môi như đang cố dấu diếm một nụ cười. Thấy thế tôi càng thêm can đảm, rà bàn tay xuống thêm nữa, sờ mó xoa nắn. Khi rà suống đến một bên nhũ hoa của Loan, tôi bèn áp cả bàn tay vào rồi nắn đều. Loan khẽ rên lên như một con mèo con đang được chiều chuộng. Tôi thì càng nóng người, mỗi lúc xoa nắn một nhanh và mạnh hơn nhưng cố gắng kìm chế không để cho Loan rên to quá. Một lúc sau, như nứng qúa rồi chịu không nổi Loan liền đưa một bàn tay lên vùng “rừng cao nguyên” của tôi lần mò tìm kiếm. Cũng không phải là khó tìm kiếm gì lắm vì lúc đó tôi cũng đang nứng lắm rồi nên dương vật dựng thẳng cột buồm ở trong quần. Lần được tới, Loan liền bạo dạn mở phẹc mô tuya quần tôi ra rồi nắm gọn dương vật tôi vào tay nắn bóp đều đều.

Ôi cha ơi sao tay Loan tuyệt vời đến thế. Mỗi lần tim tôi đập là một lần dương vật tôi cảm nhận được dòng máu nóng đang từ tim tràn xuống. Rồi cũng không chịu nổi cơn nứng nữa tôi bèn đưa bàn tay còn lại rờ vào giữa hai háng Loan, cũng kéo phẹc mô tuya quầnLoan xuống rồi đưa hai ngón tay lần theo hai bờ mu của âm hô. Loan. Loan bịt mồm vào vai tôi để cố chặn lại tiếng rên thú vị còn tôi thì cũng đang bịn rịn mồ hôi chán vì đang cố ngăn cản sự nổ tung. Có lúc tôi lấy hai ngón tay bành rộng hai bờ mu lồn Loan ra, cũng có lúc hai ngón tay tôi ép chặt chúng lại. Tinh nghịc hơn, tôi còn lấy ngón tay chắt lấy mấy giọt nước nhờn nhờn âm hô. Loan đang tiết ra và bôi xung quanh hai bờ mu lồn Loan. Loan cắn mạnh vào vai tôi để khỏi bật ra tiếng kêu sung xướng. Cứ như thế hai đứa chúng tôi sờ mó nhau đến hết bộ phim, khi mọi người đứng lên là chúng tôi cũng rời chỗ và ra cửa.

Phim cực hay
Phim 18+ cực hay không xem thì phí

Không khí thoáng mát, tiết trời đêm thanh thản, hai đứa chúng tôi rủ nhau tản bộ ra bờ biển hóng gió. Nơi này thường hay có nhiều thuyền đánh cá tụ tập lúc ban đêm. Gọi là thuyền đánh cá nhưng phần lớn là được sửa sang lại thành như thuyền du lịch. Ban ngày dùng để đánh cá, ban đêm thì cho thuê cho những ai muốn tự mình ra ngoài biển ngóng trăng và hưởng sự bình thản. Đó là một thú vị lớn vì ai cũng biết nơi biển thành phố chúng tôi có nhiều đảo đẹp, lại thêm mấy cơn gió thoảng từng hồi và ánh trăng sáng rọi suống làm cho khung cảnh thật dễ chịu và lãng mạn. Tối nào cũng có không ít những đôi thanh thiếu niên như chúng tôi hoặc những đôi vợ chồng đứng tuổi ra thuê thuyền để đi ngắm cảnh giải trí. Vì tối nay là đặc biệt nên tôi cũng ra kiếm lấy chiếc thuyền để cùng Loan ra biển. Gió lộng, trời sâu, trăng sáng, biển dịu, hai đứa chúng tôi trong chiếc thuyền riêng như trong một thế giới riêng biệt, xa cách với xã hội loài người. Chèo được khá xa ra ngoài biển, tôi bèn dừng tay chèo để thuyền tự trôi rồi chui vào trong khoang thuyền được lợp bằng những tấm tre chắc chắn, nơi Loan đang ngồi ngóng gió. Loan đẹp thật, mái tóc xõa xuống hai bờ vai, óng ánh phản chiếu lại ánh trăng đang rọi xuống. Đôi mắt Loan lim dim như đang tận hưởng những gì thiên nhiên đang mang lại. Khuôn mặt Loan dịu dàng, xinh xắn và thanh tịnh làm tôi say sưa.
– Loan thích nơi này không?
– Thích lắm, cám ơn Sơn nha. Đây là lần đầu tiên Loan được ra khơi như này. Thú vị lắm.
Tôi lại lên giọng cải lương:
– Em ơi anh sẽ làm tất cả để thoả mãn lòng em, mặc dù phải lao vào sóng gió bờ ao, đâm đầu vào ngọn lửa nến hoặc nhảy vào nước sôi để nguội, anh cũng vẫn sẽ bằng lòng chấp thuận vì em là giấc mơ của anh, em là ngọn lửa tỏa sáng con đường hầm tối tăm trong đáy lòng anh và em là tất cả mọi sự ước ao trong con tim bé nhỏ nhưng đầy hi vọng của anh, em là………
– Ha ha ha thôi đi mà ông nội, ông chuyển điệu đi cho con nhờ. Khiếp, mọi hôm trên trường đâu có nói năng tợn như giờ đâu….
– Hôm nay Sơn như vậy là vì Sơn được gần Loan đó.
Loan thấy tôi nói vậy liền lặng một lúc. Dù trong đêm tôi cũng có thể nhìn thấy được hai má Loan đang ửng hồng. Loan nở nụ cười mỉm trong chốc lát rồi bẽn lẽn:
– Sơn thích Loan thật hay Sơn chỉ muốn gần Loan để được…….
– Không, Sơn không gần Loan vì cái đó, Sơn muốn gần Loan vì Sơn thích Loan từ lâu rồi. Bây giờ Sơn mới có đủ điều kiện để tự mình nói với Loan. Sơn biết Loan có khi đang có cả một dãy bạn trai đang xếp hàng trong danh sách để được Loan để ý tới, và Sơn cũng biết rằng cơ hội của Sơn để được gần Loan là rất mỏnh manh, nhưng Sơn không bao giờ hết hy vọng. Sơn muốn Loan biết điều này, Sơn không giàu có như những người khác, Sơn không tài năng như những người khác, nhưng Sơn thật sự thích Loan và nếu một ngày kia, Loan quyết định chọn những người khác, Sơn cũng vẫn sẽ mãi mãi muốn được ở bên Loan.
– ………
– Loan, nghe thấy Sơn nói những gì không?

Loan không trả lời bằng tiếng, Loan trả lời bằng hai hàng nước mắt đang từ từ chảy ra từ đôi mắt ngây thơ long lanh. Ngẩng đầu lên nhìn tôi một lúc bằng đôi mắt đó, Loan bỗng ôm chầm lấy tôi khóc thành tiếng. Tôi biết rõ từ tiếng khóc và cử chỉ của Loan rằng Loan đang khóc vì sung sướng. Giây phút thiêng liêng thật vô giá và quí báu. Loan vẫn ôm chặt lấy tôi khóc sướt mướt trên vai tôi và lúc bấy giờ tôi đã hiểu và cảm nhận được tình yêu nồng cháy đang bắt cầu nối kết hai chúng tôi. Khóc được một lúc, Loan ngửng mặt lên thỏ thẻ:
– Sơn ơi, đừng nói dối Loan nhé, đừng bao giờ bỏ Loan. Loan sẽ ở bên Sơn mãi mãi…….

Phim cực hay
Phim 18+ cực hay không xem thì phí

Tôi không biết làm gì hơn là ôm chặt Loan vào lòng mình. Tôi tự nguyện sẽ là chỗ dựa vững chắc của Loa
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex  cô chịu không nổi Truyện sex cô chịu không nổi
Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
Truyện sex tình yêu thời học sinh Truyện sex tình yêu thời học sinh
Truyện sex  học sinh mới Truyện sex học sinh mới
Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Địt Bạn Học Cùng Địt Bạn Học Cùng
Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp
Truyện Sex Học Sinh - Lạc Vào Lồn Truyện Sex Học Sinh - Lạc Vào Lồn
Tags: