watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex học sinh mới


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11245
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Lão Lâm như điên rồ, phất lờ tiếng thét và sự đau đớn của Loan, vẫn tiếp tục nhịp lên nhịp suống trên âm hô. Loan, vừa nhịp vừa mân mê hai núm vú căng cứng của Loan. Dù đau nhưng sau vài lần nhịp, Loan lại cảm thấy một cảm giác không diễn tả nổi tràn khắp thân thể mình. Một cảm giác mê ly, ngây ngất hoà trong sự khoái lạc tột đỉnh đi tận tới từng kẽ tóc, từng ngón chân Loan làm Loan rít lên vì sung sướng.

Ở lứa tuổi Loan, cảm giác này là một cảm giác rất mới lạ nên Loan không còn tự chủ được mình. Người ta thường nói không ai hút thuốc không nghiện, và cũng như thế, Loan đã nghiện cảm giác này. Sau cái hôm mưa gió đó, Loan ngày nào cũng cố về thật sớm sau giờ tan học để cùng ông bố dượng vui vầy chăn gối, thỏa mãn cho sự mong mỏi vun lên trong lòng hàng ngày. Má Loan đi làm bình thường phải qua sáu giờ chiều mới về nhà nấu cơm nên Loan và ông Lâm thoải mái vui đùa chuyện xác thịt. Có hôm Loan nằm đè lên ông Lâm, đút dương vật ông Lâm vào âm hộ mình rồi nhịp lên nhịp xuống lắc qua lắc lại. Có hôm Loan lại nằm xấp, chổng mông lên cho ông Lâm thọc của quí vào từ phiá sau. Hôm khác Loan lại ngồi lên dương vật ông Lâm, xoay qua xoay lại, rít lên sung sướng. Hôm khác nữa Loan lại cùng ông Lâm ôm nhau theo kiểu 69, mút nhau chùn chụt v.v…Chắc vì những buổi vui vầy như vậy nên Loan bây giờ mới có được cặp nhũ hoa căng phồng, chắc nịch, đôi mông tròn trịa, nở nang rung ring mỗi bước đi và một thân hình mỹ lệ, cân đối đã từng làm cho không ít các cô gái khác ghen tức.

Ông Lâm bố dượng Loan đã chết vì uống quá nhiều rượu khi Loan lên 14, lứa tuổi mà trong khi các bạn trong lớp mới bắt đầu để ý tới người khác phái, Loan đã là một kỹ sư đầy kinh nghiệm về môn làm tình. Không ít các chàng trai trong lớp đã theo đuổi Loan và cũng không ít lần Loan dẫn họ về nhà để truyền đạt kinh nghiệm chăn gối. Đã có những chàng trai vì bị Loan bỏ nên trở bệnh, nằm nhà cả tuần. Thí dụ như một hôm nọ, Tâm thường ngày hay ngồi phía sau Loan trong lớp, thích Loan từ lâu nhưng không dám hé miệng lên tiếng hỏi Loan về nhà cùng học bài, nhân tiện bố mẹ Tâm vắng nhà. Tối hôm đó khi Loan tới nhà Tâm, cả Hai cùng vào buồng Tâm đóng kín cửa lại. Tâm thì người thực thà nên không biết chủ ý của Loan, lại tưởng là Loan muốn học bài thật nên chạy đi lấy mấy quển sách. Ngờ đâu bị Loan kéo tay lại, ngã xuống giường. Loan đè Tâm ra, bắt đầu hôn vào môi Tâm rồi tới cổ Tâm. Tâm đang ú ớ thì Loan đã bật từng cúc áo Tâm ra, rồi hôn xuống tới ngực, tới bụng Tâm. Kế đó Loan ngồi hẳn lên mình Tâm, bắt đầu cởi cúc áo mình ra, để lộ cặp nhũ hoa căng đầy nóng hổi như hai hòn núi lửa đang sắp vỡ tung. Cầm hai tay Tâm, Loan đặt tay Tâm lên bộ ngực mình xoa đi xoa lại. Cái cảm giác của đôi bàn tay Tâm rà qua hai bầu vú Loan làm cho núm vú Loan se cứng lại, dựng hẳn lên cùng lúc Loan phát ra tiếng rên khoái lạc. Cảm thấy thích thú, Tâm liền dùng hay bàn tay mình rà khắp ngực Loan, bóp mạnh vào hai bầu nhũ hoa xong lại nắn nót hai núm vú. Còn Loan thì cong người lại, ưỡn ngực ra để chào đón sự xoa nắn của Tâm. Sau một hồi, Tâm chồm người lên, mồm ngoạm vào hai bầu vú Loan bú loạn xạ, vừa bú vừa xoa nắn làm Loan ngây ngất. Loan thì cố ép chặt đầu Tâm vào ngực mình như không muốn bỏ xót một chút khoái lạc nào. Bú hồi lâu Loan bèn đè Tâm nằm lại xuống giường, hai tay nhanh chóng cởi quần Tâm ra. Dương vật Tâm dường như vừa được giải thoát khỏi sự đè nén, bật hẳn lên.

Mặc dù dương vật của Tâm không được to và dài như của ông Lâm, Loan vẫn cứ sung sướng vì biết rằng đây là lần đầu tiên của Tâm. Theo kinh ngiệm, Loan thích đàn ông còn là lần đầu tiên hơn là đã từng trải vì mùi vị của trai còn trinh đậm hơn và mới lạ hơn. Không phí thời giờ, Loan nắm ngay lấy dương vật Tâm từ từ cho vào mồm ngậm. Đoạn Loan lấy lưỡi xoay qua xoay lại xung quanh dương vật của Tâm. Kế đó Loan lại ép chặt môi lại rồi nhịp lên nhịp xuống trên dương vật Tâm, vừa nhịp vừa mút mạnh. Hai tay Loan sờ nắn phía dưới của dương vật Tâm làm Tâm chịu không nổi, rên lên từng cơn một. Tâm cũng không phí thời gian, trong khi Loan đang qùi trên giường để bú dương vật Tâm thì Tâm cũng tranh thủ dùng hai đầu gối chân day day vào hai bầu nhũ hoa đang treo lủng lẳng từ ngực Loan. Hai tay Tâm thì nắm chặt mái tóc của Loan kéo lên lại đẩy mặt Loan xuống dương vật mình, tăng thêm sự khoái lạc. Bú được hồi lâu, cảm thấy như Tâm bắt đầu chuẩn bị xuất tinh, Loan bèn ngừng bú, ngồi dậy trên người Tâm quay lưng lại phía mặt Tâm. Tâm đang không hiểu Loan đang định làm gì thì Loan đã cúi người xuống để cho ngực mình gần chạm sát với dương vật Tâm, ép hai bầu vú căng tròn vaò nhau tạo ra một cái hố ở phía trongngực rồi cắm dương vật của Tâm vào giữa chỗ rãnh hở của hai vú. Đoạn Loan nhún người lên xuống làm cho dương vật Tâm thụt ra thụt vào cái hố mà hai bầu vú Loan tạo ra. Trong lúc ngực Loan nhún lên nhún xuống thì Tâm cũng lấy hai tay xoa nắn cái mông căng cứng, chắc nịch của Loan, lúc này đang ở ngay trên ngực Tâm. Vì là lần đầu tiên nên Tâm không chịu được sự chà sát lâu dài tạo ra bởi hai bầu vú Loan. Kiềm chế không nổi, Tâm bắn ra một tia tinh trùng trắng đục vào cổ Loan. Loan thì như cuồng lên, càng nhún người nhanh hơn lúc trước làm Tâm liên tiếp bắn ra những tia tinh nóng hổi vào cổ và ngực Loan. Bắn hết tinh, dương vật Tâm chốc lát ỉu xìu lại trên ngực Loan. Loan như vẫn còn tiếc rẻ sự khoái lạc, ngậm lấy dương vật đang mềm nhũn của Tâm mút cho hết những giọt tinh nồng nặc lần đầu tiên mới được xuất ra của Tâm. Lúc đó Tâm như người bất lực, nằm dài trên giường thở phì phò, không còn muốn động cựa chân tay trong khi Loan vào buồng tắm lau sạch những giọt tinh khí của Tâm dính trên ngực và cổ mình. Sau hôm đó, Tâm cứ theo đuổi Loan mãi cho tới mấy hôm sau, Loan phát mệt quyết định không đoái hoài gì tới Tâm nữa.

Phim cực hay
Phim 18+ cực hay không xem thì phí

Tâm như người thất tình, buồn phát ốm ở nhà gần tuần lễ mới đi học lại được. Loan thì vô tư như thể chuyện thường, không có gì liên quan tới mình hết. Mặc dù biết rõ hoàn cảnh và con người Loan như vậy, cảm nghĩ và tư tưởng của tôi về Loan vẫn không thay đổi chút nào. Đối với tôi, Loan vẫn là một cô gái tuy khác lớp nhưng cùng khối, những buổi giải lao vẫn cổ vũ cho chúng tôi chơi bóng đá, thỉnh thoảng vẫn cùng chúng tôi trốn lớp, ra quán ngồi tán gẫu, mỗi khi có ai trong nhóm bị phạt ở lại trường vẫn cùng ở lại cho có bạn bè. Nói tóm lại, Loan là một người vì bạn bè và vui tính. Không lúc nào tôi không thấy Loan cười, nụ cười tươi như cánh hoa đào đang hé mở mỗi đầu xuân. Nụ cười phô trương hàm răng đều đặn trong sự bao bọc của hai bờ môi chín mọng. Đôi mắt Loan như hai lá liễu, hơi xếch lên, luôn luôn óng ánh và mỗi khi Loan cười, đôi mắt Loan hình như đều cười theo. Cũng chính vì đôi mắt này mà đã làm cho tôi đắm đuối mỗi khi nhìn thấy Loan. Cộng vào đó là thân hình tuyệt mỹ của Loan, mỗi khi có tiết thể thao tôi đều cố gắng thò đầu ra cửa sổ để chiêm ngưỡng cái thân hình đó. Sự lúc lắc rung ring của hai bầu nhũ hoa Loan lúc Loan chạy làm cho tôi muốn cảm ơn ai đó đã cho tôi làm người đàn ông. Những lúc đó tôi thèm muốn được ra khỏi lớp để đến bên Loan, chôn đầu tôi vào giữa hai hòn núi lửa thiên nhiên và quên hết sự đời, quên hết cả quá khứ và tương lai…

Xem
Đang nghĩ vẩn vơ thì có tiếng gõ cửa. Tôi vội chải nhanh xong mái tóc rồi chạy ra mở cửa. Loan hiện ra như một nàng tiên nữ giáng trần trong bộ đồ nhung trắng bó sát lấy tấm thân. Dù không dùng son phấn tô điểm nhưng sắt đẹp Loan vẫn không hề phai mờ, vẫn không hề giảm bớt được sự rạo rực trong lòng tôi. Dù Loan đang mặc nịt vú, tôi vẫn còn nhìn rõ bộ nhũ hoa Loan đang in lại trên tấm áo bó sát ngực hai điểm nhô lên trên đỉnh hai quả đồi thiên nhiên tròn lẳn. Loan mặc cái quần nhung bó sát lấy toàn bộ phần dưới, hai khe háng hiện rõ ra cộng thêm cặp mông nảy nở đang được ôm chặt trong đít quần làm cho tôi lúc đó cảm thấy hơi nứng. Tôi nói vài câu xã giao:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
Truyen xes hay đêm sinh nhật Truyen xes hay đêm sinh nhật
Truyện Sex Yêu Thầy Truyện Sex Yêu Thầy
TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo
Truyện Sex Trong trắng Truyện Sex Trong trắng
Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ
Truyện Sex  Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng. Truyện Sex Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng.
Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng
Tags: