watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Em đã lỡ yêu cô bạn học cũ rồi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11083
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Chị Hà Anh à, em cám n chị đã tin cậy tâm sự với em … thật tình không phi em không biết … qua thời gian vừa rồi sống với chị ở đây, em cũng cm thấy rất quý chị … em thấy chị rất tốt với em … em không nghĩ xấu về chị đâu, chị Hà Anh à, em hiểu … do hoàn cnh mỗi người một khác mà .. em thấy điều quan trọng nhất là chị vẫn giữ được bn thân mình là một người tốt. Đấy mời là điều quan trọng, còn công việc kia thì … em nghĩ cũng là công sức bỏ ra của chị thôi, cũng là vì tưng lai của bé Ly thôi.
Chị Hà Anh có vẻ cm động lắm khi nghe những lời an ủi của Hoàng. Ngập ngừng một lát, Hoàng không dám nói việc cậu đã rình xem trộm chị Hà Anh, cậu buột miệng hỏi thế chị tiếp khách ở nhà thế không ngại bé Ly sao? Chị Hà Anh lắc đầu:
- Thường là ban ngày khi con chị ở trường hoặc buổi tối khi nó đã ngủ rồi chị mới … với lại những lúc đó chị thường bế nó sát vào phía trong giường hoặc đưa ra ngoài ghế bên ngoài.
Hoàng tò mò hỏi:
- Thế chị … với khách như thế … chị có cm tình thật sự với họ không?
Chị Hà Anh mỉm cười lắc đầu nói là với đa số khách hàng, chị phi tỏ ra âu yếm, đong đưa nhưng chỉ là vì công việc thôi chứ thật tình chẳng có chút tình cm gì, tuy nhiên cũng có một vài người chị cũng cm thấy quý mến thực sự vì họ qu thật là người tốt và tôn trọng chị. Trò chuyện hồi lâu khi thấy đã thoi mái hn, Hoàng mới dám cười đùa hỏi trêu chị Hà Anh:
- Kể ra làm công việc như chị cũng sướng thật đấy, được biết bao nhiêu là đàn ông, chứ không phi như nam giới tụi em, đến ngần này tuổi cũng chưa từng được … sau này có vợ con rồi thì chấm hết, chỉ biết mỗi vợ mình thôi.
Chị Hà Anh nheo mắt nhìn Hoàng cười cười:
- Chị không nghĩ đàn ông cứ có vợ rồi là nghiêm chỉnh đâu, đàn ông ai cũng thèm của lạ thôi, vấn đề là dám hay không dám thôi … mà này, em nói là em chưa từng được … thực tế chuyện đó à, nghe hi có vẻ khó tin đấy, sinh viên bọn em bây giờ đâu có hiền lành như trước đây, các chỗ chi bời bây giờ chị thấy đầy sinh viên như bọn em.
Hoàng gật đầu:
- Em nói thật đấy, sinh viên cũng có nhiều loại chứ, như em, vừa bận học vừa nghèo rớt thì tiền đâu mà chi bời.
Chị Hà Anh gật gù:
- Không biết chuyện đó càng tốt … biết sớm lại ham, vừa tốn tiền vừa nh hưởng học hành, gì chứ cái ấy cũng dễ nghiện lắm đấy.
Ngừng lại một lát, chị Hà Anh mỉm cười, nhìn Hoàng chăm chú hồi lâu rồi hỏi vẻ nửa đùa nửa thật:
- Nói vậy thôi, chứ kể không biết thì cũng hi thiệt thòi … thế nào, cậu em, có muốn thử một lần cho biết không, chị bố trí cho … xem nào, có một đứa rất thân với chị, cũng là sinh viên như em nên chắc là hợp nhau.
Hoàng trợn tròn mắt nhìn chị Hà Anh, cậu không ngờ chị ta lại đặt vấn để thẳng thắn như vậy, chẳng nhẽ Hoàng lại nói là cậu chỉ thèm được … với chính chị Hà Anh thôi. Nhìn Hoàng há hốc miệng không nói được gì, mặt cứ đỏ ửng lên vì ngượng, chị Hà Anh vỗ vai cậu vẻ thân tình:
- Yên tâm đi, không phi ngại chuyện tiền nong đâu … giá hữu nghị nội bộ thôi, ngay ở nhà thì khỏi mất tiền phòng nhà nghỉ, mọi việc chị bố trí cho.
Tim Hoàng đập thình thịch vì hồi hộp như đứng trước một quyết định rất quan trọng, tất nhiên m ước thầm kín của cậu là chị Hà Anh, nhưng mà cứ nghĩ đến chuyện được làm tình là người cậu đã bừng bừng lên rồi, dù là với bất cứ ai. Cậu lắp bắp hỏi:
- Thế … thế … bao nhiêu một lần như vậyhả chị
Chị Hà Anh cười:
- Giá c cũng tuỳ loại khách hàng, thường thì vài trăm ngàn một lần, nhưng yên tâm đi, chị cũng biết em không có nhiều tiền, nó thân với chị lắm, vả lại chị cũng giúp nó nhiều, để chị bo nó khuyến mại cho em một lần chỉ một trăm thôi nhé … không có thì chị ứng trước cho, khi nào có tr chị sau cũng được.
Hoàng thầm nghĩ, như thế là một trăm ngàn, bằng nửa tháng đi làm gia sư của cậu còn gì, kể cũng tiếc thật nhưng cậu thấy ham muốn quá. Hoàng tò mò hỏi:
- Thế trông cô ấy như thế nào h chị
Chị Hà Anh mỉm cười:
- Kể ra thì nó hơn tuổi em đấy vì là sinh viên năm cuối rồi, chị cũng không hỏi nó học trường nào, trông xinh xắn đáng yêu lắm, quê ở Thái Bình nhưng trắng trẻo như con gái Hà Nội vậy, tính tình rất dễ chịu lắm, nó hợp tính chị nên thân với nhau như chị em vậy, khách của nó chủ yếu là do chị giới thiệu cho đấy, nó làm nghiệp dư thôi vì sợ bạn bè gia đình biết, khi nào có khách thì mới gọi điện thoại hẹn.
Nhìn Hoàng đỏ mặt lúng túng nhìn xuống đất, chị Hà Anh cười:
- Thế nào thích rồi phi không … có đồng ý không để chị gọi điện cho nó.
Lấy hết can đm, Hoàng mím môi gật đầu. Chị Hà Anh cầm điện thoại di động lên, vừa bấm số vừa hỏi Hoàng là cậu muốn bao giờ. Hoàng vội đáp vẻ sốt ruột là ngay chiều nay có được không. Chị Hà Anh cười:
- Làm gì mà máu thế … để chị hỏi nó đã … Chủ nhật không biết nó có ở nhà không nữa.
Chị Hà Anh bấm số rồi áp điện thoại vào tai, khong mấy hồi chuông thì ở đầu dây bên kia có người nhấc máy lên, chị Hà Anh liền nói:
- Alô …bác làm n xem hộ cháu cái Nhung nó có nhà không thì gọi cho cháu với …. vâng … thế ạ …
Quay sang Hoàng, chị ta nói:
- May quá, có nhà.
Im lặng một lúc đợi máy, chị Hà Anh reo lên vào máy điện thoại:
- A … Nhung à, chị Hà Anh đây … này, chiều nay em có rỗi không, có việc đấy …. thế à … thế à … đợi tý nhé, để chị hỏi.
Quay sang Hoàng, chị Hà Anh bo:
- Hôm nay không được rồi, nó đang phi làm học thi, sáng mai thi rồi, chiều mai được không em, độ hai rưỡi ba giờ gì đó?
Thấy Hoàng gật đầu vội đồng ý, chị Hà Anh mới nói tiếp vào điện thoại:
- ừ … chiều mai nhé … hai rưỡi ba giờ gì đó đến nhà chị nhé … ừ … thằng em họ của chị ấy mà … ừ … yên tâm … thế nhé.
Đặt máy điện thoại xuống bàn, chị Hà Anh nhìn Hoàng cười tinh nghịch:
- Đấy chị hẹn nó rồi đấy … lần đầu tiên của em nên chị cũng muốn chọn cho em đứa nào thích hợp với em một chút, cái Nhung này được lắm, chị nghe thấy khách đi với nó xong khen lắm … thế nào có cần chị cho mượn phòng, giường đôi cho hai người thoi mái không?
Hoàng ngượng nghịu lắc đầu:
- Thôi, không cần đâu chị ạ

Hai chị em ngồi nói chuyện thêm một lát nữa rồi Hoàng ra về. Suốt c ngày và tối hôm đó, người Hoàng cứ dậm dật bừng bừng rất khó chịu, đầu óc cậu luôn nghĩ đến chuyện ngày mai cậu sẽ được làm người đàn ông lần đầu tiên trong đời. Hoàng dọn dẹp thật gọn ghẽ phòng của mình. Nhìn cái giường một bằng gỗ gin dị của cậu, tri một tấm đệm mỏng với tấm khăn tri giường cũ, Hoàng thấy nó tầm thường quá. Ngẫm nghĩ một lát, Hoàng mở tủ lấy ra cái vỏ chăn mới tinh phủ lên trên thành một tấm tri giường mới, trông ổn hn nhiều. Nghĩ đến việc chiều nay một c thể trần truồng của một người con gái sẽ nằm lên đó cùng với cậu, Hoàng đã thấy người hừng hực. Sáng hôm sau đến lớp học mà cậu cứ sốt ruột mong cho nhanh hết buổi sáng. Trưa hôm đó cậu ăn ở trường rồi vội vàng đạp xe về nhà. Chị Hà Anh chắc đang ngủ trưa nên cậu không dám quấy rầy. Nằm nghỉ trưa trên giường mà Hoàng bừng bừng như bị sốt, dưng vật cậu tự động căng cứng lên rất khó chịu. Cứ chốc chốc cậu lại nghển lên nhìn đồng hồ xem giờ. Đến 2 giờ thì Hoàng dậy, cậu cầm khăn đi ra buồng tắm ở ngoài tắm một cái cho sạch sẽ và tỉnh táo lại. Lúc đi về phòng thì cậu gặp chị Hà Anh đang định sang phòng cậu. Bước vào phòng Hoàng, chị ta liếc nhìn chung quanh căn phòng rồi cười nói với Hoàng:
- Thế nào hồi hộp không em … sắp được sướng rồi còn gì...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...2425262728Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo
Truyện Sex Trong trắng Truyện Sex Trong trắng
Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ
Truyện Sex  Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng. Truyện Sex Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng.
Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng
Truyện Sex Tình Yêu Và Dục Vọng Truyện Sex Tình Yêu Và Dục Vọng
Truyện sex tình yêu thời học sinh Truyện sex tình yêu thời học sinh
Tags: