watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Em đã lỡ yêu cô bạn học cũ rồi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11088
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Nào em yêu cho anh kết thúc như mọi khi nhé.
Hoàng đang băn khoăn tự hỏi không hiểu ông ta nói như thế là thế nào thì thấy chị Hà Anh cũng ngồi dậy, ngoan ngoãn gật đầu và khéo léo lăn lăn gỡ cái bao cao su từ dưng vật ông béo ra. Ông béo đứng hẳn dậy xuống giường đứng chàng hng ưỡn cái bụng phệ, chìa cái vật giống đực căng cứng đó ra. Chị Hà Anh cũng tụt xuống giường và qùy trước mặt ông béo, miệng há rộng ra cho ông ta đưa dưng vật vào rồi bắt đầu say sưa liếm mút cái đó cho ông ta cứ như nó là một thanh kẹo ngon vậy. Chị Hà Anh đang liếm xuống phần bìu phía bên dưới của ông béo thì chợt ông ta kêu khẽ, ối anh ra. Hoàng thấy chị Hà Anh vội há miệng thật rộng cho ông ta tọng dưng vật vào, ông ta rên lên, mặt ngửa lên trời nhăn nhúm lại trong cn khoái cm, người căng cứng giật giật rất buồn cười. Mặc kệ ông khách cứ ưỡn bụng dí dí cái dưng vật của mình, chị Hà Anh cứ mút thật chặt lấy nó, Hoàng thấy má chị hóp c lại như đang cố hút thật mạnh cái gì đó ra vậy. Ông béo thở phào chùng người lại rồi mà chị Hà Anh vẫn ngậm không buông tha như muốn hút thật kiệt vậy. Ông ta thở hắt ra, quệt mu bàn tay lau trán, cười h hê:
-Thôi … anh hết rồi… còn gì nữa đâu mà em cứ hút mãi của anh thế… Hà Anh của anh đúng là number one.
Hoàng thấy chị Hà Anh nh cái dưng vật của ông khách ra, lúc này nó đã mềm và ngắn lại nhưng thân nó vẫn to xù và dây bê bết thứ nước trắng đục. Vẫn ngậm chặt miệng, chị Hà Anh đứng lên nhìn ông ta mỉm cười, đầu gật gật không biết định nói gì. Ông béo cười ôm cô vào lòng vừa vuốt tóc cô vừa vỗ vỗ nựng:
- Nuốt đi em … nuốt đi cho bổ.
Hoàng thầm rủa thầm gã béo, hành hạ chị Hà Anh đã đủ trò từ nãy đến giờ, bây giờ lại còn bắt chị phi nuốt c tinh trùng do gã xuất ra nữa. Nghĩ đến đã thấy ghê rồi, không biết chị ta có nuốt được không nữa. Hoàng thấy chị Hà Anh mặt nhăn nhó rất khổ sở, cổ nhướn lên, hình như chị đang cố nuốt, mặt chị đỏ bừng lên rồi chị bị sặc nên bật ho khiến thứ nước trắng đục đo văng ra lung tung, dây c vào bụng ông khách, văng c xuống đệm. Chị Hà Anh vội luống cuống lấy khăn lau sạch chỗ dây trênngười ông khách, miệng vội vã ấp úng:
- Em xin lỗi … em bị sặc … sao của anh hôm nay vừa đặc vừa nhiều thế không biết … em ghê hết c cổ …
Hoàng thấy ông béo cười h h vẻ có vẻ thích chí trước vẻ mặt nhăn nhó khổ sở của chị Hà Anh. Sau đó hai người cứ để nguyên trần truồng như thế đi vào trong buồng tắm, chừng chục phút sau mới ra. Hoàng thấy chị Hà Anh tận tuỵ giúp ông khách mặc lại quần áo, rồi còn rót nước cho ông ta uống, cứ như là một người vợ hiền đang phục vụ chồng vậy. Mà Hoàng ngạc nhiên nhất là chị Hà Anh cứ thn nhiên để trần truồng như vậy mà đi lại trong phòng, không hề ngượng ngùng gì với ông khách cũng như e ngại gì đứa con nhỏ ngủ ở phòng ngoài vậy, có vẻ như chị ta đã rất quen thuộc với công việc này rồi nên chẳng còn chút xấu hổ nào c, lúc ông khách mở ví đếm tiền đưa cho chị Hà Anh, chị ta cũng chẳng chút xấu hổ cầm ngay lấy, nhoẻn miệng cười cm n ông khách rồi cất vào hộc tủ đầu giường. Khi ông khách đã ra về và chị Hà Anh cũng mặc lại quần áo, bế đứa con nhỏ vào giường và tắt đèn đi ngủ, Hoàng mới khẽ khàng tụt xuống khỏi cái tủ. Nằm trong bóng tối trên giường, cậu cứ thao thức mãi không sao ngủ được. Hoàng thở dài, nghĩ mà tủi thân cho một sinh viên nghèo như cậu, đúng là có tiền sướng thật, những người đàn ông kia có tiền nên được chị Hà Anh phục vụ như một người vợ, tha hồ mà sướng. Hoàng băn khoăn tự hỏi, không biết một lần như vậy chị Hà Anh lấy bao nhiêu tiền nhỉ, lúc nãy Hoàng nhìn không rõ nhưng cậu nghĩ chắc là phi nhiều lắm thì một người xinh đẹp như chị ta mới chịu phục vụ đủ trò như vậy....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...2223242526...28Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
Truyen xes hay đêm sinh nhật Truyen xes hay đêm sinh nhật
Truyện Sex Yêu Thầy Truyện Sex Yêu Thầy
Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ
Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng
Truyện Sex Tình Yêu Và Dục Vọng Truyện Sex Tình Yêu Và Dục Vọng
Truyện sex tình yêu thời học sinh Truyện sex tình yêu thời học sinh
TRUYỆN SEX Tình Yêu Học Trò TRUYỆN SEX Tình Yêu Học Trò
Tags: