watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11420
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Thằng Liêm lấy khăn lau lô…n chị nó cho khô sạch nước nhờn, rồi cài mấy cái nút áo lại. Nó cũng không quên cột lại cái sợi dây áo buộc ngang thắc lưng con Thảo. Xong đâu nó, thằng Liêm nhìn quanh phòng coi có lưu lại vết tích gì không. Không có gì đáng ngại hết, thằng Liêm mới Thảo nhặc quần áo nó rồi đi ra khỏi phòng… Con Thảo vẫn thở khì khò ngủ…

Mấy ngày trôi qua, thằng Liêm cứ hồi hộp hoài. Con Thảo vẫn bình thản như không có gì xảy ra cả. Thằng yên tâm và tiếp tục nhìn lén chị nó qua hệ thống hidden camera của nó. Mấy tuần rồi nó chưa có dịp nào cho chị nó ăn mì trộn Thảoốc ngủ. Nó nghĩ nát óc mà chưa tìm ra mưu kế nào để hạ độc thủ.

Tuần rồi con Thảo đã đi thẩm mỹ viện bơm vú cho to lên. Tối nay con Thảo cứ đứng trước gương mà nghiêng người qua, nghiêng người lại nhìn cặp vú mới của mình. Con Thảo hài lòng lắm. Đôi gò vú căng phồng, hai bầu ngực to tròn, trong bóng và hơi trề xuống vì cặp vú quá to. Thằng Liêm lại gần cái TV nhìn cho thật rỏ từng đường nét cong cong tuyệt đẹp trên người chị nó mà nuốt nước miếng.

Con Thảo thật là đẹp qúa, thân thể nó no tròn căng đầy nhựa sống. Con Thảo còn qúa trẻ mà đã đi vào con đường phiêu lưu sex rồi. Nó thích sex, ghiền sex và mê sex hơn cái gì hết. Hơn nữa nó vừa sướng vừa có tiền thì con Thảo không ngần ngại gì. Con Thảo không từ chối một vấn đềgì khi mà nó đã lâm vào trận sex.

Thằng Tư Lé chủ tiệm nail đã chơi con Thảo hai lần rồi. Con Thảo phục vụ thằng Tư tối đa, vì thằng Tư Lé chơi rất xộp. Lần đầu tiên nó cho con Thảo 150 đô, lần thứ hai cũng 150 đô và còn tặng thêm một hộp nước hoa nữa. Thằng Tư Lé rất thích, rất mê có thể nói là rất yêu cặp đi’…t tròn lẳng hấp dẫn của con Thảo. Hể nó nhắm mắt lại là thấy một cặp đi’…t no tròn không có một vết sẹo, căng bóng và trắng nỏn nà. Thằng Tư gọi điện thoại cho con Thảo và muốn chơi lỗ đi’…t với giá là 200 đô. “OK” con Thảo trả lời không một chút ngần ngại. Thế là chiều hôm đó thằng Tư mò đến.

Con Thảo đem sở trường miệng, răng và lưỡi của mình ra mở màng cho thằng Tư Lé. Miệng con Thảo ngậm con că…c của thằng Tư mà mút liếm khoảng chừng mười phút, thằng Tư không chờ thêm nữa, nó lật con Thảo lại. Con Thảo chổng mông cho cao lên. Thằng Tư le lưỡi dài ra mà liếm vòng quanh hai cái mông to tròn của con Thảo một cách thèm Thảoồng. Con Thảo nhột qúa cười khúc khích. Thằng Tư nhắm mắt lại để thưởng thức cặp mông con Thảo bằng cách dùng tay xoa xoa, bóp bóp và nhồi nhồi một hồi lâu.

Thằng Tư banh lỗ đi’…t con Thảo ra rồi nhét cái đầu cu to bự của nó vào. Nó cố gắng nhét vào, nhưng con că…c không chui vô được vì lỗ đi’…t con Thảo qúa nhỏ. Nó đành lấy một ngón tay cho vào mà ngoái một hồi. Chừng vài phút sau thì nó cho cả hai ngón tay chui vào trong hậu môn con Thảo. Con Thảo gục đầu rên hè hè, đây là lần đầu tiên con Thảo làm tình bằng lỗ đi’…t.

Thằng Tư rút hai ngón tay ra rồi nhổ nước miếng vô đi’…t con Thảo cho trơn. Nó cầm con că…c to bự và nhét từ từ vô lỗ đi’…t con Thảo. Nó ấn từ từ… từ từ, cái đầu khất đã lọt qua, rồi nó nhét vào một cách chầm chậm, phân nửa con că…c thằng Tư cũng đã chui vào. Con Thảo đau qúa la lên á á… rồi nằm gục đầu xuống giường mà rên hư hư hư…

Một nửa con că…c của thằng Tư đang nằm chật ních trong lỗ đi’…t con Thảo thì bất thình lình thằng Tư đẩy mạnh con că…c cứng ngắt nghe ssụụtt.. một tiếng. Con Thảo tưỡng chừng lỡ đi’…t mình vỡ tan ra từng mảnh. Nó hét rống lên mà nước mắt chảy ra.

Thằng Tư lúc đầu còn nhấp chậm rãi, con Thảo rên la e.. é.. làm thằng Tư cao hứng mà dọng càng lúc càng nhanh. Con Thảo đau rát qúa phải hét to, há hốc miệng, và run lên bần bật theo độ nhấp của Thằng Tư. con că…c thằng Tư cứ cọ xát vô lỗ đi’…t, Con Thảo cảm giác đau, rát và sướng pha trộn lại với nhau mà tưỡng chừng như vô tận….

Mặc kệ cho con Thảo la hét, Thằng Tư cứ nhấp cho tới khi nó đạt tới cực điểm của khoái cãm thì nó phóng tinh xối xả vào trong hậu môn con Thảo. Con Thảo kêu lên ú.. ớ… như người câm, toàn thân con Thảo oàn oại lên đau sướng một cách tê tái, mắt nó nhắm nghiền lại mà nước mắt cứ chảy ra.
Thằng Tư Lé rút lẹ cu ra khỏi đi’…t con Thảo. Con Thảo hét lên rồi té xụp xuống. Tinh trùng trào ra bên mép lỗ đi’…t rồi rỉ xuống giường. Thằng Tư tiếc rẻ nhìn cái lỗ đi’…t chưa kịp kép lại, vẫn còn nở to và sâu hun hút. Nó lại kéo xốc đi’…t con Thảo lên rồi chọt hai ngón tay vô đó mà rờ rờ trên vách lỗ đi’…t con Thảo. Con Thảo lại hét lên “a..a… Thôi ..đủ …rồi ..nghe …aa..aa”. Thằng Tư đành liệng con Thảo xuống giường cái phạch rồi cười.
Thằng Liêm ở phòng bên này coi không bỏ xót một chi tiết nào. Nó nhét cu vào miệng chai sửa mà thủ dâm. Nó tưởng tượng cái miệng chai sửa là lỗ đi’…t của chị nó. Khi thằng Tư lé xuất tinh thì thằng Liêm cũng xịt tinh khí ào ào vô chai sữa.

Con Thảo rất sạch sẽ, trước khi chơi thì nó tắm rữa thật thơm tho, và lau rữa thật kỹ cu của thằng đàn ông. Tuy sạch vậy mà lỗ đi’…t con Thảo cũng bị viêm bị rát gần một tuần. Nó chịu không nổi phải đi khám bác sỉ và mua Thảoốc về bôi. Con Thảo tự nhủ là sẽ không bao giờ chịu chơi lỗ đi’…t nữa “hum… chắc cu thằng tư lé có gai, thật là rát qúa…”. Thế nhưng, ba tuần sau thằng Tư Lé gọi cho con Thảo. Con Thảo lại chấp nhận cho thằng Tư Lé chơi lỗ đi’…t với giá là 200 đô. Mấy lần sau con Thảo không còn cảm thấy đau rát lỗ đi’…t nữa, mà nó còn rướm mông lên cho Thằng Tư Lé chọt cu cho vô sâu thêm.

Thằ

thêm.

Thằng Tư Lé giới thiệu cho ông Sáu Lùn chủ tiệm bán bánh ngọt. Ông Sáu Lùn chỉ cho ông Hai Răng Hô. Ông Hai Răng Hô bàn giao cho Thằng Chín Thọt chủ hảng mì tươi. Thằng Chín Thọt nói nhỏ với thằng bạn thân là thằng Mười Hói. Cứ như thế! Mọi chuyện điển biến đều đều với con Thảo. Nó kiếm được khá nhiều tiền. Con Thảo càng chơi thì càng nhiều kinh nghiệm, nó chơi nhiều kiểu, chơi nhiều loại, chơi nhiều hạng. Con Thảo chơi nhiều qúa, ban ngày thì chơi mà ban đêm còn thủ dâm bằng cu giả nữa, đến nỗi thần sắc nó trở nên xanh xao và tiều tụy. Thằng Liêm cũng xanh xao vàng vọt không kém, vì mỗi lần nó coi chị nó chơi thì bên này phòng nó cũng thủ dâm.

Lần trước Thằng Liêm vì run sợ mà không dám làm cho thoả đáng. Thằng Liêm tiếc hùi hụi, nó tự nhủ là nếu có cơ hội lần nữa là nó sẻ thưởng thức hết tất cả những đường cong và những khe rãnh trên thân thể con Thảo.

Không có cơ hội nào nấu mì cho con Thảo, Thằng Liêm kiếm mua đâu được bột Thảoốc mê. Nó nghỉ rằng Thảoốc mê không đắng như Thảoốc ngủ, mà công hiêu mạnh hơn và lâu hơn, chỉ cần bỏ vào ly nước là xong, nó vô cùng đắc chí.

Con Thảo trong nhà tắm thì thằng Liêm mở một gói pha ngay vào bình nước cam rồi về phòng chờ. Con Thảo tắm xong, khoác áo choàng đi ra nhà bếp, mở tủ lạnh, cầm lấy bình nước cam, rót đầy một ly rồi cầm ly nước cam đi về phòng mình.

-000-

Thằng Liêm nhanh lẹ cởi cái áo choàng của con Thảo ra. Con Thảo trần truồng nằm bất động phơi bày trọn vẹn cái thân thể kiều diễm trước mặt thằng Liêm như mời mọc. Những ý nghĩ thèm muốn của thằng Liêm chồng chất trong đầu nó bấy lâu nay sắp sửa nổ tung lên.

Thằng Liêm cuối xuống hôn lên môi chị nó rồi len lỏi cái lưỡi vào trong miệng con Thảo. Thằng Liêm liếm đê mê môi và miệng con Thảo. Nó còn kéo nút thật sạch cái lưỡi của chị nó. Thằng Liêm banh mí mắt con Thảo lên rồi là là cái lưỡi vô tròng con ngươi của chị nó. Con Thảo vẫn không biết gì, mí mắt bị thằng Liêm lật lên trông giống như người chết. Thằng Liêm le lưỡi l
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...678
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Truyện sex  Em Ngọc nứng lồn Truyện sex Em Ngọc nứng lồn
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex trảm ma trừ yêu Truyện sex trảm ma trừ yêu
Tags: