watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

TTruyện người lớn Tuấn Anh, Hương người bên lề cuộc sống


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 10584
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Chợt không khí chợt tạm lắng xuống tập trung cho người bạn chủ tiệc lên sân khấu nói lời cảm ơn với tất cả các vị khách, và đáp lời mời người bạn từ một bàn khác bước lên sân khấu hát tặng cho người chủ tiệc một bài hát, buổi tiệc lại sôi nổi với sự hoạt bát của người khách trẻ, anh ta độ 27 – 28 tuổi khuôn mặt khá đẹp trai ăn nói lưu loát duyên dáng, lịch lãm trước đám đông, làm không khí buổi tiệc như rộn lên trong những lời nói hợm hỉnh của anh ta, giọng hát anh ta khoẻ mạnh ngọt ngào cuốn hút những người khách trong buổi tiệc, nhất là những cô gái trẻ thỉnh thoảng nhìn anh ta khẽ bàn luận, rồi lại véo nhau cười bẻn lẻn.

“Em đến thăm anh đêm 30, còn đêm nào vui bằng đêm 30, anh nói với người phu quét đường xin chiếc lá vàng làm bằng chứng yêu em, tay em lạnh để cho tình mình ấm…. trời đang Tết hay lòng mình đang Tết…”

Hoàng TUẤN ANH như bị thôi miên trong lời hát cũng như khuôn mặt đầy truyền cảm của chàng trai đang hát, một cảm giác kỳ lạ đang xâm nhập vào trong tiềm thức của TUẤN ANH và dường như ánh mắt trên sân khấu cûng đang hướng về anh như truyền tất cả những lời ngọt ngào của bài hát vào trong HƯƠNG tưởng của Hoàng TUẤN ANH. Bất chợt tiếng Truyện người lớn nói của một cô gái áo trắng ngồi bên cạnh làm TUẤN ANH hồi giật mình trở về thực tại. Ðó là Thảo em gái của Luật, chủ nhân của buổi sinh nhật đêm nay:

- Anh ấy ca hay quá anh nhỉ, cứ như một ca sî thực thụ ấy, nhưng tiếc là anh ấy không thích trở thành ca sĩ.

- Thế à ? Vậy mà anh cứ tưởng anh ta là ca sĩ.

- Anh ta là tác giả của những vở kịch đấy, cũng là nghệ sĩ rồi, Anh HƯƠNG lãng mạn lắm! rất nhiều cô gái chết mê chết mệt vì cái tính nghệ sĩ của anh ấy.

- Vậy à ? Thế em có mê anh ta không? Sao biết khá rành về anh ta quá vậy kìa!. TUẤN ANH hỏi có vẻ hơi đùa.

- Anh HƯƠNG là bạn học cấp 2 của anh Luật, anh trai em đó! Thảo đính chính.

Bài hát đã chấm dứt, HƯƠNG lại tiếp tục làm hoạt náo viên trên sân khấu:

- Nào các bạn ơi! Chúng ta cùng hát tặng cho Luật chúc mừng sinh nhật nhé! tôi sẽ mời một số bạn cùng lên sân khấu, và chúng ta cùng hát nhé, để xem mời ai nào… Mời Bé Thảo, và anh bạn ngồi bên cạnh nữa – vừa nói HƯƠNG vừa chủ động đến kéo cô gái áo trắng và TUẤN ANH lên sân khấu Thảo cười vui vẽ bước lên theo, riêng TUẤN ANH hơi bị bất ngờ nên lúng túng, khi HƯƠNG đến cầm tay TUẤN ANH một cảm giác như luồng điện chạy nhẹ trong người TUẤN ANH, bất chợt ánh mắt HƯƠNG nhìn TUẤN ANH như xoáy sâu vào tiềm thức, cả hai trong tích tắc nhìn nhau bất động, rồi HƯƠNG khẽ mîm cười, ánh mắt tinh nghịch chợt nháy mắt với TUẤN ANH, TUẤN ANH đã bước đi theo HƯƠNG như vô thức lên sân khấu cùng hát với mọi người bài hát “chúc mừng sinh nhật”. Khi hát xong cả gian phòng liền rộn lên tiếng Truyện người lớn vổ tay rào rào, bên tai TUẤN ANH chợt nghe một giọng nói ấm áp: “Cảm ơn !” và một mùi bia phản phất rất hay hay, cái mà ngày thường anh cảm thấy bực mình khi ai đó phả hơi bia vào người mình, nhưng lần này.. Cái cảm giác ấy lạ lắm… lạ lắm… hay lắm… Cố lên nào!

Những suy nghĩ cứ vẩn vơ trong đầu TUẤN ANH, tiếng Truyện người lớn hát ấy, ánhmắt ấy, nụ cười ấy sao cứ theo anh mãi ra đến tận bãi để xe. TUẤN ANH nổ máy xe định ra về, chợt có một bóng người chạy xe vút qua làm anh thắng gấp, người ấy dừng xe lại nói lời xin lổi, TUẤN ANH lại bàng hoàng! Ðó chính là HƯƠNG. Anh chàng liền nở một nụ cười thiện cảm:

- Xin lổi nhé, tôi chạy xe vô ý quá, làm anh giật mình.

- Không sao đâu, bãi xe cũng đông mà. TUẤN ANH trả lời dường như không chú ý.

- Tối nay vui thật, anh có thấy như vậy không?

- Ừ rất vui! HƯƠNG hát hay lằm. TUẤN ANH tỏ ý khen ngợi.

- Anh biết HƯƠNG à? HƯƠNG hỏi có vẽ hơi ngạc nhiên.

- À… nghe Thảo nói về HƯƠNG rất nhiều, TUẤN ANH chợt lúng túng.

- A con bé này! Thế là chúng ta có duyên đấy! Anh có bận gì không? chúng ta đến một chỗ nào uống thêm một chút nữa nhé, đang vui quá! HƯƠNG cố ý mời.

- Cũng được! TUẤN ANH nhận lời như bị thôi miên.

Cả hai chạy xe ngoài đường thỉnh thoảng TUẤN ANH lại giật mình vì ánh mắt của HƯƠNG lại nhìn anh. Cái cảm giác như bị điện giật cứ xuất hiện trong người TUẤN ANH. Anh tự hỏi tại sao lại như thế… Chẳng lẽ anh đã… không, không thể nào được. HƯƠNG chỉ là một người khách bất ngờ được quen biết trong buổi tiệc thôi mà.

Rồi cả hai cùng đến một quán nhỏ họ nói chuyện với nhau đủ thứ chuyện: công việc, sở thích, thể thao… HƯƠNG rất tự tin dẫn dắt từ chuyện này sang chuyện khác, làm cho TUẤN ANH cũng mất dần những ngại ngùng ban đầu, lúc này họ như một đôi bạn tri kỷ lâu ngày không gặp. Chợt HƯƠNG nhìn xoáy thẳng vào mặt TUẤN ANH buông một câu nói bâng quơ làm TUẤN ANH ngơ ngác:

- Anh TUẤN ANH có một đôi mắt đẹp lắm, cứ nhìn mãi không chán! Không biết trong đôi mắt ấy đã có hình ảnh của một người nào chưa nhỉ?

- À thì… tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình – TUẤN ANH lắp bắp.

Chợt HƯƠNG cười phá lên và nheo nheo mắt nhìn TUẤN ANH và bắt sang câu chuyện khác. Đêm ấy TUẤN ANH cứ trằn trọc mãi không ngủ được, một cảm giác rất lạ cứ trổi dậy mãi trong suy nghĩ của TUẤN ANH, TUẤN ANH cố xua đi tất cả những suy nghĩ vẫn vơ trong đầu mình, cố gắng dỗ giấc ngủ với suy nghĩ là ngày mai còn rất nhiều việc phải làm, nhưng cứ càng dổ giấc ngủ thì tiếng Truyện người lớn hát ấy cứ văng vẳng, rồi ánh mắt ấy, nụ cười phớt đời ấy! Rồi tất cả cứ quyện lấy thành những vòng xoáy cứ xoáy mãi, xoáy mãi trong đầu TUẤN ANH.

Thảo lo lắng cứ xem đi xem lại lá đơn xin nghỉ bệnh của TUẤN ANH. Hôm nay đã là ngày thứ ba TUẤN ANH không đi làm, hôm nào sau giờ làm việc ở bệnh viện Thảo cũng đến thăm TUẤN ANH, tội nghiệp chỉ ở một mình không ai chăm sóc, ngôi nhà tuy gọn gàng sạch sẽ nhưng hình như vẫn thiếu vắng một điều gì đó, một bàn tay người phụ nữ. Giá mà ngày ngày cô cũng được chăm sóc TUẤN ANH như những ngày qua, sau giờ làm việc cô sẽ phải tất bật đi chợ, làm một bữa cơm, chờ TUẤN ANH tắm xong cùng ngồi bên nhau kể những câu chuyện làm việc trong ngày, cùng ăn cơm, rồi sau đó cô sẽ ngã vào lòng anh cùng xem ti-vi bình luận những tin tức trong chương trình ti-vi… Nghĩ đến thế Thảo chợt đỏ mặt cười bẻn lẻn một mình.

Họ đã làm việc cùng với nhau đã 6 năm từ khi cô tốt nghiệp y khoa đến nay, Thảo là em gái của Luật bạn học phổ thông của TUẤN ANH, những ngày cô đang luyện thi để thi vào trường y, những buổi tối cô đến nhà TUẤN ANH nhờ hướng dẫn bài học, rồi những ngày học trong trường, rồi những ngày thực tập tại bệnh viện, cô thường lui tới nhà TUẤN ANH thường xuyên như một người thân trong nhà. TUẤN ANH xem Thảo như một cô em gái, nhưng hình như Thảo thì lại không nghĩ như vậy, trong lòng cô đã dậy nên một tình cảm khác, một tình cảm khát khao, một thiên chức đựợc chăm sóc một người đàn ông mà mình yêu thích. Rồi những ngày làm việc chung với nhau. Những đêm cô cùng trực với anh ở bệnh viện, cùng làm những bản báo cáo với anh trong đêm cô rất hạnh phúc khi được chăm sóc cho anh từng cốc nước, những món ăn cô làm sẵn để dành trong lúc anh làm việc khuya đói bụng. Cả bệnh viện ai cũng cho họ là một cặp rất xứng đôi, nhìn ai cũng khen họ đẹp như những thiên thần áo trắng, Thảo chỉ cười, cô không biện bạch hay chối cãi như phản ứng của những cô gái khác, cô chỉ đỏ mặt mỉm cười vì hình như cô cũng muốn điều đó là hiện thực. Nhưng TUẤN ANH vẫn xem Thảo là một đứa em gái nhỏ, đã có lúc anh khẳng định điều đó, anh quan HƯƠNG chăm sóc cho Thảo như một anh trai… Nhưng điều đó lại làm cho Thảo càng chạnh lòng hơn. Năm nay cô đã 30 tuổi. Nhưng nhìn Thảo trẻ trung TUẤN ANH thoát trong chiếc áo Blue trắng như một thiên thần thoát tục....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...678910Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt
Truyện sex Cô giáo Thảo Mai Truyện sex Cô giáo Thảo Mai
Truyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng Truyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
Tags: