watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Tiểu Thuyết NGỌT NGÀO ƯỚC NGUYỆN


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 14953
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Chị Liên thấy tôi làm như vậy thì cũng mỉm cười rồi nói :
-Được đấy .Trông cái vẻ mặt như thế này , đã biết mùi đàn bà chưa rồi đấy nhỉ !
-Thì cũng phải học tập dần đi chứ chị ,.Không học thì làm sao mà có thể biết được cơ chứ , chị đúng là .Thế cho em xem một chút được không ?
Chị Liên không nói gì mà chỉ khẽ gật đầu của mình một cái .Tôi khẽ đưa nhẹ cởi chầm chậm cái áo của chị ra .Dưới ánh đèn điện mờ mờ , tôi nhìn rõ hai bầu vú của chị.
Nó trắng ngần căng phồng lên nhìn thích không thể nào chịu được .Hai núm vú thì hồng hồng nhỏ nhắn , thích vô cùng .Tôi vừa xoa vừa bóp rồi vê vê cái núm vú càng làm cho chị Liên sướng hơn .
Chị Liên nhắm mắt của mình lại mà tận hưởng những cảm giác thích thú không thể nào chịu được do bàn tay tôi mang lại .Hơi thở mỗi lúc một nặng nề , nhưng đầy dục vọng.Tôi bóp vê vê cái núm vú rồi khẽ gãi nhẹ nhẹ lên đúng giữa cái khe ngực .
Chị Liên không thể nào chịu được nữa , nhắm nghiền mắt của mình lại mà rên lên :
-Úi.. đã quá ..thích quá ..sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này ..híc híc ..sao mà sướng thế hả trời .. đã quá.. đi mất thôi ..ui ..tê quá ..sướng quá …gãi mạnh rồi bóp mạnh lên nữa đi em ..
Tôi sướng quá lên càng bóp mạnh hơn .Vừa bóp vừa hôn rồi cắn nhẹ nhàng lấy cái đôi môi đỏ mọng của chị .
Chị Liên cũng lột luôn cả cái áo của tôi ra rồi vê vê hai cái đầu tí của tôi .Bóp vú chị chán rồi tôi luồn chầm chậm tay của mình xuống bên dưới mà xoa nhẹ nhàng lấy cái đũng quần của chị .
Mặc dù ở bên ngòai thôi nhưng chị Liên cũng đã ưỡn người của mình lên rồi .Không chỉ ưỡn mà chị còn dạng chân của mình ra nữa .
Một lúc sau thì chị cũng đưa những ngón tay của mình xuống rồi cầm lấy bàn tay tôi chà nhẹ nhàng lên cái đũng quần của chị như muốn tôi chọc tay vào trong đó vậy.
Phần 2
Tôi mặc dù cũng muốn lắm rồi nhưng cũng chỉ dám để tay ở bên ngòai mà thôi .Nhưng càng day như vậy thì chị Liên càng ưỡn người của mình lên .Nhìn cái mu quần căng phồng làm cho con cặc của tôi ở trong quần cũng cứng ngắc .
Những ngón tay của chị khẽ đan nhẹ lấy những ngón tay của tôi rồi ấn mạnh vào cái đũng quần .Tôi đóan là chị thích không thể nào chịu được rồi thì tôi khẽ cởi chầm chậm cái cúc quần , kéo cái khóa xuống mà luồn nhẹ mấy đầu ngón tay của mình vào bên trong.
Hơi ấm của cái mu *** tỏa ra làm cho tôi thích không thể nào chịu được .Cái quần lót mỏng làm tôi cảm nhận được hơi ấm của chị tỏa ra .
Khẽ dời đôi môi của tôi của tôi ,chị khẽ mỉm cười mà nói :
-Sao thế, sao không luồn tay vào bên trong nữa đi em …chị thích được sờ như thế này lắm ..Vuốt hẳn những ngón tay xuống bên dưới nữa đi nào !
Chị Liên khẽ gác nhẹ chân lên đùi của tôi để háng dạng rộng ra một chút nữa .Tôi khẽ vuốt chầm chậm cái ngón tay của mình xuống bên dưới nữa thì đã cảm nhận được nước nhờn ở bên trong cái lỗ *** chảy ra .
Đũng quần vừa ấm vừa ướt rồi , tôi khẽ đưa nhẹ cái đầu ngón tay của mình mà gãi nhẹ nhàng .Chị Liên càng cong người mình lên siết chặt lấy vòng tay với tôi , mắt nhắm hờ lại mà rên khe khẽ :
-Úi .. đã quá..sướng quá ..sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này ..híc híc ..gãi mạnh vào chỗ đó của chị nữa đi em .. chị sướng lắm .. đã không thể nào chịu được nữa em .a..a tê quá đi mấy thôi !
Tôi càng gãi thì nước nhờn càng chảy ra nhiều .Một lúc sau thì tôi khẽ vạch nhẹ cái đũng quần lót của chị Liên ra mà vuốt đúng cái khe *** .
Bây giờ tôi mới cảm nhận được sự mềm mại thanh khiết của khe *** .Nước nhờn của chị chảy ra nhiều thật , làm ướt cả mấy ngón tay của tôi .Những sợi lông dài lưa thưa ở phía bên dưới cũng ướt rồi dính vào nhau .
Bên trên tôi mút rồi cắn nhẹ nhàng lấy cái đầu lưỡi của chị rồi nói :
-Cho em nhìn cái của chị nhé được không ?
Thấy tôi hỏi như vậy thì chị Liên mỉm cười mà chỉ nhẹ vào trán tôi mà nói :
-Cho thế này rồi mà còn nói nhiều nữa. Đêm nay là chị thuộc về em mà !
Tôi cười rồi khẽ ngồi dậy cởi chầm chậm cái quần của chị ra .Dưới ánh đèn tôi nhìn rõ cái bụng trắng ngần và căpj đùi thật đẹp .
Bên dưới cái mu *** .Những sợi lông đen nhánh trông thích vô cùng .Nó vun cao lên , che cái mu căng mịn.Tôi khẽ vuốt chầm chậm vào đó thì chị Liên cũng liem dim lại .
Càng vuốt thì tôi cảm nhận như nó càng căng phồng lên .Tôi sướng quá , xem phim với đi chơi gái nhiều rồi nhưng tôi chưa được lần nào thích như lần này .Khẽ úp cả bàn tay lên cái mu *** mà day thì nước trong *** lại tuôn ra thật nhiều .
Một tay vuốt cái mu *** như vậy , một tay tôi khẽ day nhẹ nhàng hai đùi của chị Liên làm cho chị sướng hơn nữa .Một lúc sau thì tôi khẽ ngẩng lên mà hỏi chị :
-Chị ơi .Cho em hôn của chị nhé .Em thấy nóđẹp lắm chị ạ ! EM thích lắm rồi!
Chị Liên không nói câu nào mà chỉ gật nhẹ cái đầu của mình .Tôi sướng lắm vì được chị đồng ý lên khẽ cúi xuống mà hôn chầm chậm lên cái mu *** .
Mùi nước nhờn cộng thêm với nước hoa thơm nồng làm tôi thích không thể nào chịu được .Vừa hôn tôi vừa ngậm luôn mấy sợi lông đen nhánh của chị mà mút nhè nhàng .Chị Liên sướng quá lên nhắm mắt lại mà tận hưởng những cảm giác đó mà tôi mang lại .
Chẳng mấy chốc thì đám lông đen nhánh của chị cũng đã ướt hết rồi .Tôi cúi xuống mà liếm chầm chậm sang hai cái đùi của chị .
Cảm giác mát lạnh mượt mà làm cho tôi thích không thể nào chịu được luôn .Càng liếm thì hai cái đùi của chị càng run bần bật lên vì sướng .
Mãi về sau thì tôi mới cúi thật xâu xuống mà liếm chầm chậm lấy cái khe *** .Mùi nước nhờn khai khai cùng vị nồng nồng của nó làm tôi hơi kinh một chút nhưng cái cảm giác ấm áp của những mép thịt hồng hồng làm tôi thích không chịu được .
Nhắm hờ mắt của mình tôi đưa lưỡi dọc theo cái khe *** đó mà nuốt từng giọt nước nhờn vào thì chị Liên cong người lên mà rên :
-Ứ .. đã quá…liếm mạnh vào sâu bên trong nữa đi em …chị sướng .. đã quá…chị thích liếm như thế này lắm Huy ơi .. đã quá đi mất thôi .a.a.a
Tôi thấy chị thích như vậy thì càng liếm mạnh hơn một chút nữa .Càng liếm thì càng thấy nước nhờn ra nhiều hơn .
Chẳng mấy chốc thì cái mu *** của chị Liên cũng trơn bóng lên rồi .Cái hột lẹ cũng đổ hồng mà hơi lộ ra một chút.
Tôi ngậm luôn mấy cái môi bên ngòai của cái *** rồi cả cái hột lẹ nữa mà mút thật mạnh đánh cái chụt một cái thì chị Liên ưỡn cong người mình lên rồi nói:
-Ui ưi .. ư…w tê quá …không ngờ em lại làm cho chị sướng như thế này đấy .. đã quá…đi mất thôi .a.a.a sướng …hì hì ..tê quá …..hích .. ôi ..tê quá rồi đây này …
Tôi mút thêm một chút nữa thì cũng dời cái *** của chị ra .Bây giờ đôi gò má của chị cũng ửng hồng lên vì sướng .Khẽ mỉm cười tôi bảo chị :
-Được không chị .Em không biết làm chị khó chịu không nữa!
-Khó chịu cái gì chứ .Chị thích cái cảm giác đấy lắm .Mà ai dạy em làm như thế đấy , nhìn mặt như thế này mà cũng điệu nghệ ra phết đấy nhỉ! Chắc là làm với cô nào rồi chứ gì !
-EM có cô nào đâu mà làm , chẳng qua , phim ảnh sách vở thì biết một chút thôi mà .EM còn gà mờ về cái chuyện này lắm !
-Như thế này mà còn bảo là gà mờ thì còn ai mà không mờ nữa đây .Công nhận là thích lắm .Lâu lắm rồi mới được thích như thế này !
-Lâu lắm rồi à , thế chị được ai liếm rồi hả chị?
-Thì cái thằng người yêu cũ chứ còn cái thằng nào nữa .Cho nó thì nó ăn xong rồi nó ôm tiền của chị đi với con khác .Mẹ ! Ức chế không chịu được .Mà thôi không nói đến chuyện đấy nữa.Em cho chị xem của em nào, nhìn như thế này chắc là cũng không đến nỗi đâu nhi?...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...69Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Tags: