watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Yêu Nhầm Gái Giang Hồ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9395
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


“Gì mà dòm tôi kỹ thế! ” Hương cười nhìn hắn nói.
“ Bà Hương đẹp thật! ”
“ Có bằng mấy cô Mỹ cỡ tuổi cậu đâu! ”
“ Không! . . tôi chưa thấy ai. . . ! ” hắn lúng túng
Hương cười nói “ Nầy, tôi đã có đồ ăn sẳn, chúng ta vào phòng ăn thôi”
Phòng ăn đầy nến, nàng muốn tối hôm nây là kỷ niệm muônđời.
Hai người dùng xúp măng cua, ăn gỏi cá nướng, cua rang muối và tôm hùm mà nàng gọi nhà hàng đưa đến. Chỉ có món chả giò là nàng làm ngày hôm qua mà thôi. Nàng khui chai rượu wine, rót ra ly, cầm miếng chả giò ngậm một nửa, rồi đi lại phía hắn, nàng dùng miệng đưa miếng chả giò vào môi hắn, hắn ngậm một nửa, hai người mút cùng nhau miếng chả giò nhè nhẹ, khi chất giòn miếng chả giò mềm đi là hằn ngấu nghiếng hôn nàng, Hương cười ngất bật ra, nàng đưa ly rượu lên hai người cùng uống cạn. Cuộc vui mới bắt đầu, khi Hương tìm chai sâm banh lắc thật mạnh mở ra bắn mạnh lên người Bob. Cuộc rược đuổi ngoạn mục xảy ra, đôi bên chạy chung quanh bàn, hắn vồ lấy chai wine hắt mạnh nước bắn vào người Hương, không thua, nàng cũng làm người hắn đầy nước. Nàng bỏ giày và chạy ra phòng khách. Hắn đuổi theo dư kịp, nhưng không muốn làm thế, hắn từ từ tiến lên. Tiếng cười rạng vỡ của Hương như đêm nàng về thời thơ ngây ngà ngọc, nàng chay chung quanh sofa với đầu tóc ướt mềm, hắn tiến tới như người về từ dỉnh núi, nàng chạy trở về phòng ăn lấy thức ăn và bánh ngọt liệng vào người hắn, hắn cười vang, liệng trả lại. Nữa giờ sau, thân thể hai người đầy thức ăn và rượu, vẻ đẹp lúc đầu tiêu tan, dành lại cho sự hoang dại giữa chiến trường đầy tiếng cười trẻ thơ, và lòng gợi hứng vô bờ của đôi tâm hồn hạnh phúc, lần đầu tiên mới có.
Khi hắn bắt được nàng, thì không còn gì để nói, hai cái lưỡi quấn chặt nhau dể gì mà rời ra, tay hắn thò vào cái zipper
zipper kéo từ trên cổ xuống mông. Hương giúp hắn trong cuộc khỏa thân tự nguyện. Thân hình gợi cảm vú trần nhô cao, chiếc quần lót nhỏ xíu che hờ hững như gọi mời. Hắn ném mạnh chiếc xường xám xuống đất, bế nàng trong cánh tay vững mạnh lên family room , đặt nàng trên sofa, và bắt đầu dùng khăn lau những chở thức ăn còn dính. Thân hình đàn bà thơm mùi trái táo chín, tuyệt vời dưới con mắt thằng nhóc hai mươi mốt, hắn nhẹ nhàng dùng lưỡi rà hết cơ thể nàng, Hương nhắm mắt rên nho nhỏ. Nước nhờn từ âm hộ nàng tiết ra, hắn đưa tay vạch quần lót qua, âm hộ đẩy đà của nàng hiện ra trước mặt hắn, những sợi lông nhỏ xoắn lại với nhau, trên hai bờ mu mập giữa cái khe nhỏ nhầy nhụa, không bỏ cơ hội, lưỡi hắn tấn công vào vùng nhậy cảm nhất. Hương cong người sướng khoái. Ai nói tuổi trẻ không kinh nghiệm. Người đàn bà từng có chồng như Hương sẽ gục ngã dưới kẻ chiến tướng trẻ trung nầy. Bob tự khỏa thân mình. Dương vật đồ sộ của hắn ngỗng cao, trời cho hắn một dương vật lớn, với kình lực chưởng phong hùng dũng, gân guốc đầy mình. . . và hắn nhắm cửa mình của Hương xuất chưởng. . .
Hắn bắt đầu đụ nàng, và Hương chưa bao giờ sướng như ngày hôm nay. Hắn nắc liên tu bất tận, với một kình lực dồi dào sung mãn của kẻ mới lớn. Chưởng phong ào ào như như gió hú bên tai. Hương rên rĩ sung sướng liên hồi xin làm người bại trận, nhưng không được. Kẻ chiến thắng hả hê trên chiến trường ân ái, và làm cho đối phương run rẩy thỏa mản bội phần. Hương sướng ngất, nẩy cao âm hộ như bất tận, nguồn sinh lực của đối phương cao dần lên tuyệt đỉnh cao sơn là thằng Bob sướng ngất xuất tinh ào ào và cuối cùng xin làm người bại trận. Kẻ chiến thắng cuối cùng là Hương rên siết sướng ngất.
Nào đã xong. Trong phòng ngủ tối hôm đó thằng Bob bú lồn và đụ Hương thêm hai lần, lần nào Hương cũng tàn phế võ công trong sung sướng của anh chàng cao thủ võ lâm mới lớn:
Hắn chột ngón tay ngoáy sâu vào lồn của Hương:
“Lồn đẹp thật! ”
“ Thật không! ” Hương thở hổn hển ưỡng đôi mông lên.Đã khuya rồi mà sao Trung không ngủ được, trong người cảm thấy nóng bức khó chịu. Bự? mình, nó quyết định đi tắm cho mát mẻ để xem coi có ngủ được không. Chui ra khỏi mùng, nó lần mò đi ra sau hè đến chỗ cái lu nước. Đang đi, chợt nó nghe tiếng động nho nhỏ đâu đây. Theo tiếng động, nó đi đến bụi chuối ngoài vườn.
Dưới ánh trăng lờ mờ, nó thấy chị Dung nhà kế bên đang nắm tênh hênh trên một cái áo mưa, trên người không có một mảnh vải. Dai mắt chị nhắm nghiền, còn miệng thì buông những tiếng rên khe khẽ tự? hồ như sung sướng lắm. Phía dưới chi. Dung, nó thấy thằng Luân đang vục đầu vào háng chị, miệng nó ngậm vào cái âm hộ mút lấy mút để. Trên người thằng Luân cũng không còn mảnh vải nào. Thằng Luân là người làm công cho gia đình chị Dung đã hơn một năm nay, ngày mai nó sẽ về quê để đi bộ đội. Chị Dung rên càng lúc càng lớn, hai chân chị kẹp chặt đầu thằng Luân vào háng, còn hai tay thì xoa xoa hai bầu vú trắng nõn. Đây là lần đầu tiên thằng Trung được nhìn thấy hai người đang làm tình với nhau, chuyện mà nó chưa hề thấy bao giờ dù la trên phim ảnh. Vì vậy, nó cảm thấy thích thú vô cùng. Cái dương vật của nó cương cứng ngắc không biết từ lúc nào làm nó thấy cộm bên dưới quần. Nó liền thò tay xuống sửa lại tư thế của cái dương vật cho dễ chịu hơn. Lúc đụng tay vào cái dương vật, một cảm giác dễ chịu chạy trong người nó, và nó cảm thấy có cái gì ướt ướt ở chỗ quy đầu. Đầu óc nó cứ mơ mơ màng màng đến ngày nào đó nó cũng được làm tình với một người con gái, chắc lúc đó nó đươc lên chín tầng mây luôn.
Tiếng rên ngày càng to của chi. Dung đưa nó về thự? tại. Dhằng Luân bây giờ không còn ngậm miệng vào âm hộ của chi. Dung nữa, chỉ có cái lưỡi của nó liếm tới liếm lui phía bên ngoài cửa mình. Có lẽ chịu hết nổi nên chi. Dung đưa tay kéo thằng Luân lên, nói khẽ:
- Làm tới luôn đi.
hinh-anh-sex-nong-519663786de8f
Không trả lời, thằng Luân ngồi dậy, cầm cái dương vật đỏ hỏn đưa vào âm hô chị Dung. Khi nó đẩy vào trong, một tiếng “ót” vang lên nghe rất rõ cùng với tiếng chi. Dung kêu lên “uhm”. Bây giờ, nó thấy thằng Luân rút ra đút vô liên tục, tiếng “ót ét” vang ra từ thâm cung cùng với tiếng rên “uhm uhm” của chị Dung và tiếng “hự?hự? củng thằng Luân tạo thành một thứ âm thanh đầy kích thic’h của dục vọng. Thằng Luân cử đông càng lúc càng nhanh, tiếng rên la càng lúc càng lớn. Theo mỗi cử động của thằng Luân, chị Dung hẩy hẩy cái mông lên như muốn cùng phụ họa cùng nó để tạo ra bản hòa tấu mà đến ông già 80 tuổi nghe thấy cũng cảm thấy lòng xuân rạo rự?. Chừng ít phút sau, nó thấy chi. Dung ghì chặt thằng Luân bằng cả hai tay và hai chân, miệng thở hổn hển, người chị cong lên. Còn thằng Luân thúc lia lịa như một cái máy đang chạy hết ga, bỗng cả hai người rung lên mấy cái, tiếng thằng Luân thở phì phò, rồi nó gục xuống người chị Dung như con gà chết.
Truyen nguoi lon
Coi đến đây, thằng Trung thấy rằng cần phải chuồn trước khi bị phát hiện, nó nhè nhẹ bước ra khỏi khu vự? đang có chiến tranh và quay về nhà ngủ, quên cả chuyện đi tắm.
Nó cứ nằm thao thức mãi không biết thằng Luân và chị Dung làm tình với nhau từ bao giờ. Thằng Luân năm nay 19 tuổi, lớn hơn nó một tuổi và nhỏ hơn chi. Dung 2 tuổi. Chị Dung là con gái lới của nhà kế bên. Năm nay chị 21 tuổi và đang học đại học trên Sài Gòn. Chị về thăm nhà mỗi cuối tuần trong thời gian đi học. Còn bây giờ đang là mùa nghỉ hè nên chị ở nhà suốt ngày. Chị còn một người em gái năm nay 17 tuổi, tức là nhỏ hơn nó 1 tuổi, mới hết lớp 11, sang năm sẽ lên lớp 12. Gia đình chị thuộc loại khá giả trong xóm nên có điều kiện cho con ăn học và chưng diện. Có lẽ vì vậy nên cả hai chi em có vẻ khôn ngoan và lõi đời hơn nhừng cô gái khác trong xóm. Cứ miên man nghĩ mà nó chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay, trong giấc ngủ nó mơ thấy mình đi lạc đến một nơi mà nó đoán là cõi thiên thai. Tới đó, nó thấy rất nhiều gái đẹp đi đi lại lại, chẳng người nào có một miếng vải che thân. Nhìn những cặp đùi trắng nõn, những bầu vú trắng hồng điểm bằng một cái núm ở trên đỉnh, những cái eo thon thả uốn éo theo từng bước đi, và những cái âm hộ bị che khuất phía sau những chùm lông đen, thằng Trung cảm thấy rất hứng, và cái cần tăng dân số của nó đã lên đạn và chỉa thẳng lên trời như khẩu súng bắn máy bay từ hồi nào chẳng biết. Bỗng nó cảm thấy ai đó đụng nhẹ sau lưng, quay lại thì thấy một cô trẻ và xinh như trong tranh đang đứng sát nó. Cô gái mỉm cười, hai bầu vúng trắng hồng cạ nhẹ vào người nó làm nó muốn nổ tung. Vì cô gái đứng sát quá nên khẩu súng của nó đụng vào cửa mình cô ta. Chịu hết siết, hắn cảm thấy một luồng điện chạy dọc xương sống và rùng mình một cái, mốt luồng khí trắng bắn thẳng vào người cô ta. Đang từ cõi thiên thai, nó cảm thấy mình rơi trở về cõi trần thế và giật mình tỉnh dậy. Quần nó ướt nhẹp bởi những chất nhờn và tanh mà đây là lần đầu tiên nó mới thấy....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...15Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Em Ngọc nứng lồn Truyện sex Em Ngọc nứng lồn
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex em Trinh Truyện sex em Trinh
Truyện sex trảm ma trừ yêu Truyện sex trảm ma trừ yêu
Truyện sex vét máng bà chị hai Truyện sex vét máng bà chị hai
Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện
Truyện sex làm tình quá mảnh liệt Truyện sex làm tình quá mảnh liệt
Truyện sex Thị trấn về đêm Truyện sex Thị trấn về đêm
Tags: