watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex - Vụng Trộm


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 8272
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Nhìn bề ngoài của Khanh, nàng có vẻ còn đẹp hơn trong ảnh. Hay là do bóng tối, dưới ánh đèn màu ? Không cần biết, Quang thật sự thấy tim mình nhảy bấn loạn. Muốn nắm tay Khanh lắm, nhưng vẫn còn ngại.

Quang đưa Khanh đảo một vòng trên phố Bolsa. Nàng qua Mỹ đã lâu nhưng chưa hề xuống "khu người Việt đông nhất ở Hải ngoại". Mọi thứ ở đây đều là xa lạ với nàng, nhưng rất thân quen với các hàng quán đều mang tên tiếng Việt.

- Em đói không ? - Quang chợt hỏi. Chàng thích gọi nàng bằng "em" dù nhỏ hơn 2 tuổi.
- Đi ăn chút cũng được - Khanh cười xoa bụng và đáp.
- Ăn gì ?
- Ăn đồ Việt nam, em thèm ...
- Để khuya nhe ... Bây giờ mình đi ăn đồ Mỹ trước.
Nói sao làm vậy, Quang cố tình đưa Khanh đến một tiệm Outback, một tiệm có rất nhiều kỷ niệm đẹp đối với Khanh; và gọi Steak. Mục đích khác của anh là tránh gặp người thân quen ở các tiệm Việt. Ăn xong, chàng đưa nàng xuống bờ biển Hungtington. Ngồi trong xe ngắm biển, ngắm đèn ngoài khơi, và đèn thành phố. Hai người bắt đầu thân quen hơn trước. Quang cố pha trò với những truyện cười người lớn, nhưng chàng kể rất tế nhị, làm Khanh rất thích. Trong lúc cười giỡn, chàng vô tình chạm trúng tay nàng, rồi ... nắm luôn. Khanh cũng để nguyên vậy, và rồi không khí nô đùa lắng xuống, sự lãng mạn yên ắng trỗi dậy. Hai trái tim đập loạn xạ trong hơi thở dập dồn.

Bất thần, Quang chồm qua, choàng tay ôm chặt Khanh, và ghì đầu nàng vào để hôn. Chàng tấn công thẳng vào cặp môi của nàng, hai tay chàng xiết chặt với ý định không cho Khanh có dịp chối từ. Nhưng nàng đã không chối từ, mà ngược lại, Khanh đón nhận nụ hôn đó hết sức nồng nàn.

Năm phút trôi qua thật tình tứ, ướt át. Cả hai nằm chiêm bao cũng không ngờ rằng mình đang làm một chuyện phản bội với người phối ngẫu.

- Mình tìm nơi nghỉ ngơi nhen em! - Quang thì thào.
- Anh ... anh quyết định đi! - Nàng hơi thẹn thùa đáp.

Quang cho xe de khỏi bãi, lướt trên con đường Brookhurst, lúc này đã thưa thớt xe qua lại. Trong đầu chàng trước đó đã dự tính phải đi về đâu. Chàng không định chọn khách sạn lớn vì phải đi ngang phòng tiếp tân, biết đâu gặp người quen.

- Ở đây được chứ ? - Quang nói nhỏ, chỉ vào khách sạn "Motel 6"
- Được ...! Chỗ nào cũng được, Khanh không kén chọn ... - Khanh đáp, cố tỏ ra là một người dễ dãi, hòa đồng.

Sau khi Quang vào trong, check-in một phòng cuối dãy, tầng dưới, rồi trở ra ngoài, Khanh đã đứng ngoài chờ với túi xách sẵn sàng trên tay.

- Sao lại đứng ngoài đây, lạnh chết ... thôi đi lẹ ... phòng 109 dưới này - Quang nói, tỏ vẻ lo lắng.
- Không sao, không lạnh lắm - Nàng đáp, rồi lũi thũi sóng vai với Quang tiến về phía cuối hành lang.

Vừa đi nàng vừa nghĩ, "không biết mình đang làm gì đây", nhưng cảm giác là lạ "exciting" cứ kích thích nàng. Còn Quang, anh chưa biết phải bắt đầu như thế nào. Lần đầu tiên nào cũng hồi hộp, lính quính hết!

Sau khi mở cửa phòng, vào trong, Quang cẩn thận nhìn quanh coi có ai dòm ngó. Chàng vẫn còn sợ chuyện "cheating" này sẽ bị bại lộ. Trong phòng, mọi thứ sắp xếp ngay ngắn. Giữa phòng có cái giường "Queen size". Quang mở đèn lên, rồi cho máy lạnh chạy. Khanh đứng xớ rớ, ngại ngùng, giả vờ cởi giày ra cho có chuyện làm.

- Em thấy nóng không ? - Quang quay sang hỏi.
- Ừ, nóng ...
- Chắc một lúc anh phải tắm. Khói thuốc dính đầy từ chiều ... chắc em nghe ...?
- Không!
- Em muốn tắm trước không ?
- Cũng được. Bay cả ngày, chắctắm rồi sẽ khỏe hơn.
- Vậy anh ngồi đây chờ.

Chỉ vài câu nói thông thường Quang cố tạo ra để phá cái không khí trơ trẽn, anh đã khéo mời Khanh đi tắm. Bởi anh nghĩ nàng tắm xong sẽ thay đồ ngủ cho thoải mái hơn, cũng tiện việc anh sau đó.

Khanh tắm xong. Nàng tắm khá lâu như chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Bước ra, với chiếc áo sleepwear bằng vải satin, khăn quấn đầu, Khanh vẫn còn e lệ với người đàn ông không phải là chồng mình.

- Tới phiên anh ... ! - Khanh nói lí nhí.

Quang đang coi TV, đài Playboy chàng "order" trong lúc Khanh đang tắm, thấy nàng xuất hiện, chàng vội đẩy cái Remote Control sang một bên, nói tiếng "Cám ơn" lịch sự, rồi vói lấy cái túi xách của anh đi thẳng vào phòng vệ sinh, không thèm chuyển sang đài khác.

Ở buồng tắm, Quang cẩn thận lấy ra một vĩ thuốc Viagra, uống vội. Đó là vì chàng muốn đâu đó thật "đàng hoàng" cho lần đầu tiên. Rồi chàng mở vòi nước thật lớn. Chàng muốn tắm thật lẹ, nhưng cũng ráng kỳ cọ kỹ càng, và sát xà bông thơm khắp nơi. Chàng không quên xúc miệng thật kỹ để chuẩn bị hôn người tình; và anh nghĩ tới lát nữa đây, anh sẽ được ôm người con gái không phải là vợ mình, dương vật Quang bỗng nhiên cương cứng. Chàng thấy trái tim mình nhói lên, không tự chủ được, anh đưa tay hòa với nước xà bông, sục nhẹ lên nó. Dự định trong đầu anh sẽ ngưng lại khi nó sắp "tới", nhưng không ngờ anh đã đi quá lố. Quang bắn tinh thật mạnh vào vách, cảm giác sướng rần rật khắp châu thân ...
Trang 2 trong tổng số 2
Quang trở ra. Khanh đang nằm trên giường day lưng về phía chàng. TV đang pha những màn cụp lạc của đôi trai gái. Có lẽ Khanh đang coi, nghe tiếng động của Quang, đã vội quay lưng lại, vờ ngủ. Nghĩ tới đó thôi, dương vật chàng đang bình thường chợt dựng lên. Đôi chân trần của Khanh ở trước mắt quá thon thả, Quang khó lòng kềm chế. Chàng nuốt nước bọt, tiến gần tới phía Khanh. Chàng nhẹ nhàng ngồi xuống giường. Khanh thở nhè nhẹ như đang ngủ, nhưng tình thật nàng không ngủ. Quang lẳng lặng nằm cạnh Khanh, kéo mền lên đắp cho nàng, và tự chui mình vào, ních sát sau lưng nàng.

Đâu đó ngay ngắn, Quang mới lần bàn tay đặt lên người Khanh. Tim anh đập mạnh, anh phả hơi nóng vào gáy nàng, rồi anh đặt tay lên vai nàng dò xét. Nàng vẫn nằm im cố ý. Từng giây một, anh nhích lần tới mục đích mà anh muốn. Để hôn lên tai Khanh, để sờ soạng thân thể nàng. Khanh bắt đầu có phản ứng, nàng khẻ co giựt hai bàn chân. Quang ních sát vào mông nàng hơn, cho dương vật cạ vào kẽ giữa, chân anh thì quắp lấy chân nàng. Khanh cảm giác được một vật cồm cộm ngay giữa đùi mình thì rùng mình, nuốt nước bọt.

Rồi Quang lần tay ra trước bụng Khanh, chui vào vạc áo để tìm lên ngực nàng. Bất giác nàng gòng người lại, gai ốc nổi quầng khắp thân thể. Thình lình, Quang đặt tay lên núm vú nàng. Khanh giựt ngược về sau, nấc "ứ" một tiếng nho nhỏ. Tiếp tục, chàng mân mê đầu núm cho tới nó cương lên như cục sõi. Đến lúc này, Quang biết nàng đã không còn e ngại mình nữa, bèn chồm lên, đẩy vạc áo nàng lên, và ghè miệng nút ngay đầu vú. Đồng thời, anh lòn lách bàn tay trống xuống bụng nàng, chui vào lưng quần, tìm vô mục tiêu chính.

Khanh rướn cao mông khi bàn Quang chạm vào cái lớp thịt ngoài, vốn đã ướt đẫm dâm thủy vì những màn cơi gợi trong TV. Nàng trân người lại hưởng từng cơn khoái lạc chảy rần từ hai điểm nhạy cảm của nàng. Mấy ngón tay Quang thao luyện, lão làng như một kẻ chuyện nghiệp móc túi, nàng khó lòng cưỡng chế !

Rồi Quang nhổm người lên, đưa tay kéo xệ quần nàng xuống, luôn cả cái xì-líp reng màu đỏ của nàng. Chàng ngưng nó ngang đùi nàng để tự cởi lấy áo mình. Và nhanh chóng trở lại vú nàng và bú suồng sả. Hai tay chàng bắt đầu hoạt động trên từng cút áo, để giải thoát bộ ngực trắng, to của nàng ra khỏi chiếc nịt ngực vướn víu.

Khanh nóng lòng, chân co dũi trên không, cố đá vít cho ra cái quần còn kẹt lại trên đùi nhưng Quang đã vội trườn người xuống nắm nàng lại. Chàng nhanh như con rắn liu điu lách đầu vào giữa hai đùi Khanh tìm vào mục tiêu. Khanh không có dự tính trước là Quang sẽ hôn chỗ kín của nàng, nhưng chuyện xảy ra bất ngờ này cũng làm nàng thích thú. Nhất là chiếc lưỡi sam sạm của Quang khá điêu luyện lướt từng đ
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...789
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Tags: