watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex vợ chồng công nghệ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 5311
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


đến 1 ngày Bình rủ vợ tôi đi coi phim, ban đầu nàng từ chối nhưng vì không đủ dứt khoát hay vì siêu lòng trước lời mời nhiệt tình của Bình mà nàng đã đồng ý, vô rạp chiếu phim mà thấy Thảo cứ như người mất hồn không để ý đến phim phò gì cả, nhưng xem đến nửa bộ phim mà không thấy Bình nói năng gì lên vợ tôi dần yen tâm, chú ý xem phim…. Bỗng 1 bàn tay nắm lấy tay nàng, nàng toan rút tay lại nhưng không được, nhìn sang thì thấy Bình cũng quay sang nhìn nàng mỉm cười rồi quay lên xem phim tiếp, ngực nàng phập phồng liên tục, mấy lần rút tay lại mà không được nàng đành mặc kệ cho Bình nắm tay.
Hết phim cả 2 vẫn tay trong tay đi ra khởi rạp, nàng cũng mặc kệ cho Bình nắm tay có mất mát gì đâu mà sợ, sau đó cả 2 đi bộ đến 1 công viên gần rạp chiếu phim đi dạo. Bình kể cho nàng về cuộc sống của hăn khi còn ở tokyo, rồi kể về chuyện người yêu bỏ hăn đi theo người khác (cais này chém ah, trước h toàn nó bỏ gái chứ có gái nào bỏ nó đâu) hắn kể hắn đã mất đi niềm tin vào tình yêu mãi cho đên khi hắn gặp được nàng, hắn yêu nàng nhưng biết nàng đã có gia đình và không múốn phá hoại hạnh phúc đó, hắn chỉ xin nàng cho hắn được ở bên nàng làm bạn nàng la hắn vui lắm rồi….
Thảo nghe mọi lời hắn nói, nàng nói:
– chỉ là bạn thôi nha anh, em đã có gia đình rồi, em rất yêu chồng em…..
– anh hứa, anh chỉ muốn được ở bên em nói chuyện với em và gặp em hằng ngày thôi.
– nhưng e…m
– em không cần nói gì cả, mọi quyết định là của e, a luôn tôn trọng và sẽ nghe theo quyết định của e…
vợ tôi im nặng, nàng không biết phải nói gì nữa, cả 2 ngồi xuống 1 ghế đá ở góc tối công viên mà nàng không hề để ý, nàng bắt đầu kể về gia đình tôi rôi nàng bỗng rưng rưng:
– e buồn quá a Bình ơi ….
– có chuyện gì vậy e.?
– e cũng không biêt nữa dạo này chồng e lạ lắm toàn đi làm về muộn không còn quan tâm tới gia đình nữa, tối về thì người toàn mùi rượu bia…
nói rồi nàng oà lên nức nở. gục lên vai Bình mà khóc..
– không sao đâu em, đàn ông mà khách khứa vào thì ai chả phải uống, từ từ mọi chuyện sẽ qua thôi mà, chồng e không quan tâm e thì còn a mà…
Nói rồi Bình ôm vợ tôi vào lòng, hôn nhẹ lên tóc nàng, hắn cúi xuống hôn lên môi Thảo, nàng đẩy hắn ra nhưng sức nàng đẩy sao nổi thằng đàn ong cao hơn 1m8 đô con lực lưỡng thế kia, hăn tiếp tục hôn môi nàng, cố gắng đưa lưỡi vào miệng nàng dù nàng đang ngậm chặt răng. nụ hôn hơn 10p có lẽ làm nàng kiệt sức, nàng mặc cho hắn hôn, hàm răng hơi thả lỏng, Bình nhanh chóng luồn lưỡi vào chiếm lĩnh miệng nàng, lưỡi hắn như con rắn len lỏi vào sâu bên trong chơi đuổi bắt với lưỡi cuar Thảo, hai tay hắn ôm ghì lấy eo nàng rồi tay hắn nhẹ nhàng đưa xuống xoa nhẹ cặp mông nàng, rồi dần dần 1 tay đưa lên toan bóp vú thì bỗng nàng đạp 1 phát vào chân Bình làm hắn buông nàng ra, nàng vội đứng dậy:
-e xin lỗi, muộn rồi e về trước đây.
nói rồi nàng chạy như ma đuổi ra khỏi công viên để mặc Bình ngồi bơ vơ không biết nói gì.
Phần 2: lần đầu tiên!!!
ngày 10/10 la ngày kỷ niệm 2 đứa lấy nhau nhưng hôm đó tôi lấy cớ cty tổ chức liên hoan không về, tối đến gần 12h mới về tới nhà, người sục nức mùi rượu (chai volka mới mưa đổ lên người mà không có mùi mới lạ ak) vừa về đến nhà tôi thấy nàng đang ngủ gục trên bàn, trong nhà bếp, 1 bàn đồ ăn thịnh soạn đã được nàng chuẩn bị, có cả bánh gato ghi ” kỷ niệm 2 năm ngày cưới 10/10″. Nhìn nàng, thấy nàng đang ngủ ngon lành, trên người mặc bộ đầm đen nhìn thật quý phái, tôi bỗng thấy thương nàng hơn bao giờ hết, 1 chút ân hận chợt hiên lên trong đầu tôi ” mình co quá đáng với vợ không!!!” nhưng chỉ nghĩ thấy lại cảnh nàng ngồi trong vòng tay của BÌnh mặc hắn nhấm nháp đôi môi hình trái tim gợi cảm kia la tôi không thể nào dừng lại được, tôi quyết tâm thực hiện bằng được kế hoạch của mình.
Tôi va thật mạnh vào tường cố tình làm nàng thức dậy:
– vợ đâu rồi!!!!
– sao anh đi gì mà giờ này mới về vậy??
– anh mệt quá, mà sao giờ này còn chưa ngủ hả??
vừa nói tôi vừa “liêu xiêu” đi tới ghế salon ngồi phịch xuống
– em đợi anh về mà.
– đợi gì mà đợi, đã bảo đi liên hoan về muộn thì cứ ngủ trước đi rồi.
– a nhớ hôm nay là ngày gì không??
– ngày gì là ngày gì???
Nàng không nói lời nào, đứng dậy di lấy khăn lau mặt cho tôi trong khi ngồi ngoài ghế tôi “ngủ” gật từ lúc nào không hay. Nàng lau mặt cho tôi xong cởi giầy và dìu tôi nằm xuống ghế, sau đó nàng lẳng lặng đi thay đồ rồira dọn dẹp bàn ăn.
Sáng thức dậy lúc hwon 9h thì thấy nàng đã đi ra shop rồi, trên bàn ăn có để sẵn đồ ăn sáng, tôi cặm cụi ăn hết rồi đi làm, trong đầu tôi nghĩ cõ lẽ đã đến lúc rồi. tối đó Bình và nàng ở lại shop nói chuyện với nhau rất nhiều, nàng như đã quên chuyện hôm qua Bình và nàng ở trong công viên. Bình nói nhiều hơn mọi ngày cố kể những câu chuyện hài làm nàng vui, cũng không quên nói những lời tán tỉnh:
– hnay e đẹp quá.
– thế mọi ngày em xấu lắm hay sao??
– không!! mọi ngày đều đẹp nhưng hôm nay càng đẹp.
công nhạn hom nay nàng nhìn đẹp thật, nàng mặc bộ vest màu đen quyến rũ, thêm vẻ mặt hơi có chút u buồn làm người đồi diện phải động lòng chắc ẩn muốn ôm nàng vào lòng che chở bảo vệ
-em có gì mà đẹp chứ, gái có chồng sắp thành bà già rồi.
– già gì mà già em nói là sinh viên đại học còn có người tin à!!
với những lời tán tỉnh kheo léo của Bình cộng thêm tâm trạng buồn lên có lẽ nàng quên cả thời gian về đến 9h hon nàng mới nhớ đến phải về. Khi nàng về đến nhà thì đã thấy tôi đang ngồi 1 mình trước tivi trên bàn để la liệt vỏ lon bia.
– di đau giờ này mới về?
– hnay cửa hàng đông khách quá em không về kịp.
– đã bảo rồi làm không được thì dẹp mẹ nó đi. việc của cô la nội trợ cơm nước chăm lo cho gia đình, cô biết giờ là mấy giờ rồi không???
– em xin lỗi!! tại quán đông khách quá chứ có phải tại em đâu.
– tôi không có lỗi đâu mà cô xin. ngày may dẹp mẹ cái tiêm đi.. tôi vừa nói giọng vừa lè nhè đậm chất thằng say (e phải tập mãi mới học được kill này ak! dùng khi đi nhậu với bạn mà không muốn uống nữa!!! khi tỉnh mà nói giọng say khó lắm ak ko cẩn thận bị bắt bài ngay!!)
– ơ a hay thật em về muộn em xin lỗi mà, còn cái shop có làm gì đâu, mà a kêu đóng cửa.
– thích cãi ak!! tôi đứng dậy tát 1 cái vào mặt nàng (xin lỗi vợ yêu vì hoàn cảnh mà anh phải làm vậy)
nàng ôm mặt khóc, không mang theo gì nàng chạy vội ra cửa, tôi mặc nàng. nàng ra ngoài đi lang thang trên phố đến công viên gần dinh độc lập nàng thây người ta có đôi co cặp ngồi nói chuyện ôm ấp, nàng thấy tủi thân hơn bao giờ hết, bỗng có 2 kẻ đi xe máy chậm chậm gần nàng chúng buông những lời ong bướm, ve vãn nàng. Nàng cảm thấy hơi sợ, nàng đi nhanh hơn lấy điện thoại ra định gọi cho người quen nhưng biết gọi ai bây giờ, bônng nàng nghĩ đến Bình, nàng gọi cho Bình, hơn 10p sau hắn có mặt, nàng lên sau xe hắn ngồi bỗng nàng cảm thấy an toàn.
– có chuyện gì vậy e?
– không có gì đâu a, e chỉ muốn đi nhậu 1 bữa thôi, anh dẫn e di nha!!
– 12h hơn rồi làm gì còn chỗ nào mở cửa đâu??
– không biết anh dẫn e đi đâu cũng được
Biết ca đã cắn câu nhưng rút kinh nghiệm lần trươc, lần này Bình khôn hơn hắn dẫn nàng vô 1 bar ở trun tâm thành phố. lần đầu tiên nàng tới nơi như thế này, khắp nơi là hình ảnh những than
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt
Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết ) Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết )
Tags: