watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Vắng chồng vợ đi đụ phi công


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 21365
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Trên con đường xuôi Nam,trên chiếc SUV Toyota chỉ có hai người. Thằng Sáu và Chị Năm Lụa. Chân trời mở rộng về phía trước. Đường xa lộ thẳng tắp như vô định. Thằng Sáu vừa lái vừa nói:
“Sau chuyến đi nầy về chắc Thím có bầu quá!”
Chị Năm cười nói:
“Có bầu tao nuôi!nói giởn tao uống thuốc ngừa”
Sáu cười khà lớn:
“Tui chơi thím đêm bảy ngày ba vào ra không kể thì uống là chắc!”
Chị Sáu háy mắt nó nói:
“Còn khuya. . . mày gân cỡ nào cũng thua mụ già nầy nha!”
Sáu tiếp:
“Mình đi hưởng tuần trăng mật mà thím!”
Nàng cười nói:
“Mày có cưới hỏi gì mà trăng mật!”
Hắn lớn giọng:
“Không cưới hỏi. . . vậy trăng mật hoài nha!”
Nàng la lên:
“Ê! ở đó mà ham nha nhỏ!”
Hắn thò tay qua vuốt vùng bụng thẳng băng của nàng và xuống dần phía dưới. Chị Năm Lụa dạng chân ra nhổng đít kéo cái quần jean chật cứng xuống,vừa lái tay hắn vọc vào âm hộ căn cứng của nàng,cái chất nhờn nhợt ứa ra,hắn hứng thú nhìn qua khuôn mặt thật đẹp của chị Năm hồng lên giữa ráng chiều. Con đường trước mặt êm ru. Mỗi người đều có một thời để yêu,và thằng Sáu biết thời đó qua rồi không tìm lại được nên nó tận hưởng những gì hắn có được.
Một thời gian sau,chị Năm Lụa và chồng vẫn sống bên nhau,hai người vẫn chia đều cuộc sống của mình bên cạnh những đòi hỏi của vật chất và thể xác. Lão Năm một lần không thể tin được là chính mắt lão thấy cái thằng cháu họ xa của mình thân hình trần truồng nằm trên cơ thể của vợ mình,và cũng chính lão thấy những hưởng thụ nồng nàn của nàng đáp lại. Cơn ghen nóng bùng lên mảnh liệt,lão tính đi mua súng thanh toán,nhưng cuối cùng suy nghĩ lại cũng chẳng nên cơn cháo gì,nếu không nói là đi tù vĩnh viễn hay lên ngồi ghế điện. Lão gọi hai người laiï xĩ vả thậm tệ,nhưng rồi cũng phải đồng ý cuộc tình tay ba nếu không muốn mất vợ.
Cuối cùng là thằng Sáu phải cưới vợ có con,vì nó còn nhỏ,và Chị Năm Lụa phải chấp nhận cuộc đời trôi như thế. Năm chị 45 thì thằng Sáu 25 tuổi. Chị vẫn còn đẹp như một trái chín cây ngon ngọt,ngày đám cưới chị nói với hắn:
“Tao rất đau lòng khi xa mầy. . . nhưng tao phải hy sinh vì tương lai của mầy!”
Hắn trả lời kề tai nàng nói nhỏ:
“Hy sinh gì bà nội!. . . cái hĩm của bà tui lúc nào quên,bửa nào tui trở lại bú nó cho bà coi!”
Nàng nói:
“Thằng quỉ . . . . . mày dám nói vậy sao!”
Hắn ôm nàng:
“Sao không! Vợ thì vợ. . . thím là vợ đầu của tui mà!”
Nàng nói:
“Mày lúc nào cũng xạo xị!”
Tuy nói vậy mà lòng chị Năm Lụa vui vui buồn buồn. Không biết bao lần chị đã bú chim của hắn, không biết bao lần cái dương vật đó dập mạnh sâu vào trong tận cùng âm hộ nàng,cái dương vật mà nàng thuộc từng sợi gân khi cương cứng,nàng thèm bú của hắn giống như người ghiền. Cái hùngHự hự hự ……….Á á á á . Sung sức quá .
Đã tới cái tuổi 40 mà bà Tư khòm còn nguẩy nguẩy cái đít thấy ghét.Thằng Đực dòm bực thấy mụ nội. Chả là tuổi mới lớn,hắn nhìn thấy đàn bà con gái là nỗi hứng như chó tháng bảy,huống hồ chi bà Tư ở sát bên nhà ngày nào cũng gặp.Tuy cái tuổi làm bà nội bà ngoại nhưng bà Tư Khòm nôm làm dáng làm eo thấy bực.Đã vậy mà còn mặc đồ như con gái 20,chật chội sát rạt thấy mà ghê.Tuy cái bụng của bả cũng không đến nỗi xồ xề như con heo nái gìa và cái cặp giò trường túc chật cứng qua cái quần jeans bó cứng bộ mông nở nang dòm cũng đã thấy mụ nội.Còn thằng cha chồng ngáp ngáp cũng phải đụng hơn 50 thì còn mẹ xí quách gì nữa.Với cái tuổi 17,18,ham tập tạ của thằng Đực bà Tư khòm nhìn thấy hắn cởi trần khoe bộ vó cũng lạm bộ khen bóng khen gió rằng mày nhỏ mà coi bộ tướng tá mớt xồ mớt xiết dữ a.Ở Mỹ quốc mười mấy năm,nhà lại kề bên nên bà Tư nhìn biết thằng Đực từ nhỏ tới lớn.Ông chồng bà Tư cũng thường nhờ hắn khiên vác những đồ nặng nhọc khi cần,chưa bao giờ hắn từ chối,càng lớn thằng Đực trổ mã đẹp trai ra.Trong trường học mấy con Mỹ nhỏ theo hắn và cũng từ đó hắn biết làm tình và học hỏi theo đám Mỹ nhóc con.Năm nầy hắn ra trường trung học,vốn là dân dốt chữ nhưng giỏi nghề nên hắn tính đi học thợ máy.Nhất nghệ tinh nhất thân vinh mà! Ba má hắn nói thế.
Mùa hè thằng Đực phải có bổn phận cắt cỏ,xong phải qua nhà bà Tư khòm cắt bà đưa tiền tiêu vặt,ngoài ra hắn phải trim mấy bụi cây cho ngay ngắn.Đang đứng trim cây thỉ bà Tư Khòm ra đưa cho hắn ly nước đá lạnh,uống một hơi hắn trao lại,bà nguẩy đít đi vào,thằng Đực nhìn theo đôi mông to trong cái quần sọt jeans bó sát thiệt đã,hắn chắc lưỡi-cha! mụ nầy nhìn hot thiệt!.Nói là bà Tư khòm,nhưng lưng mụ bẩm sinh hơi cong một chút nhưng rất mạnh khỏe hấp dẫn.Bắp thịt căng ra theo từng bước đi của bà Tư khòm làm thằng Đực nuốt nước miếng thèm một chai bia nhưng chưa tới tuổi được uống.
Vọc cặc là nghề của Đực.Mỗi lần hắn tắm,khi nghĩ đến thân thể đàn bà là cặc hắn cương lên trong bàn tay của hắn,rồi như không tự chủ đôi khi hắn vuột mạnh cho tinh khí bắn ra làm hắn sướng ngất,sau đó hắn hối hận cách thủ dâm của mình,nhưng con trai mới lớn thằng nào chả vậy.Tuy nhỏ tuổi nhưng thân thể hắn cường tráng, của quí hắn cũng hùng hổ to lớn vượt khổ,mấy con nhỏ Mỹ đeo hắn là vì cái của quí không thua ai.Hôm nay hắn đang tắm nghĩ tới thân thể của bà Tư khòm,hắn vuốt nhè nhẹ đầu khấc đã cương sừng cồ. Mười năm trước dương vật hắn bị nhiểm trùng đường tiểu nên bác sĩ cắt da qui đầu sạch sẽ.Người Việt ít có ai cắt da qui đầu nên dương vật một ngày không tắm mau hôi hám vì nước tiểu đọng lại dễ nhiễm trùng.Mới đây cuộc khảo cứu ở Á Châu,những ngươì không cắt da qui đầu nếu chơi bời không kỹ dễ dính vi trùng HIV dẫn tới bịnh Aids,tức là Sida nhiều hơn người đã cắt.Đực không dám làm mạnh sợ phóng tinh,nhưng hắn rà xục nhẹ đầu khấc dứơi vòi nước mát rượi.Thân thể của bà Tư khòm quả có chất quyến rũ đặt biệt thằng nhỏ mới lớn lâng lâng.
Thằng Đực cầm cái búa phang mạnh vào cây đinh đang đóng xuống tấm ván,hắn làm cái Deck cho nhà hắn,nhìn qua sân sau nhà bà Tư khòm,thì thấy bà ta đang tập thể dục,Trên chiếc ghế được chế ra cho người tập vòng bụng,bà cong tới cong lui ưỡn người hẩy về phía trước,cái quần thun ngắn bó sát dòm bà ưỡn tới ưỡn lui trông thật đã.Thằng Đực buông tay tới sát hàng rào nhìn cho mãn nhãn.Mẹ! cái bà nầy càng ngày càng đú đởn. Hắn dòm cái mu âm hộ nhô lên trong chiếc quần bó cứng nhấp nhô sau làn vải thun đen thật gợi cảm hấp dẫn.Hình như bà Tư khòm thấy hắn,nên vọng qua nói: “Bộ lạ sao mầy nhìn dữ vậy nhóc con?” Thằng Đực biết bị bắt quả tóa nên cười trả lời: “Nhìn dì đã quá,bộ đui sao không thấy!” “Thằng quỉ dịch,chết mầy nha!” Tuy la lớn nhưng bà Tư khòm khoái chí,biết thằng nhỏ mới lớn đang nhìn nên bà càng vận động mạnh như là mình còn trẻ. Thằng Đực vạch đám lá rậm rạp đi qua sân của bà Tư.Hắn tới thật gần phía sau ghế bà Tư đang tập,trong tư thế đang ưỡn tới trước xô nguyên con trong mắt thằng Đực,bà Tư đâm ngượng,nhưng rõ ràng bà nhìn thấy thằng nhóc trong thân hình ở trần cường tráng,phía dưới giữa háng trong cái quần tò lỏn nhô lên một cục không che đậy.Vác cái búa trên vai hắn nìn bà tỉnh queo,miệng cười nhô răng,hắn nói: “Thì tui tới nhìn dì cho rõ hơn!” “Đồ thằng mắc dịch!”Bà Tư khòm ngượng ngùng xuống ghế đi vào trong nhà,trông từ phía sau,thịt thà bà không nhão như người đồng tuổi....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...25Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Xem truyện tình cảm khát vọng giàu sang Xem truyện tình cảm khát vọng giàu sang
Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về
VŨNG TÀU ĐAN LỆ VŨNG TÀU ĐAN LỆ
Tuyện sex Cô giáo dạy Văn Tuyện sex Cô giáo dạy Văn
Tự Truyện Của 1 Cô Gái Bị Hiếp Dâm Tự Truyện Của 1 Cô Gái Bị Hiếp Dâm
TTruyện người lớn Tuấn Anh, Hương người bên lề cuộc sống TTruyện người lớn Tuấn Anh, Hương người bên lề cuộc sống
TruyenN SEX vui nguoi lon nhỏ lan TruyenN SEX vui nguoi lon nhỏ lan
TruyệnN SEX ngắn người lớn chuyện tình mang tên tôi và em TruyệnN SEX ngắn người lớn chuyện tình mang tên tôi và em
Truyện Tiểu Thuyết NGỌT NGÀO ƯỚC NGUYỆN Truyện Tiểu Thuyết NGỌT NGÀO ƯỚC NGUYỆN
Truyện siêu dâm đãng Em Hằng Siêu Dâm Truyện siêu dâm đãng Em Hằng Siêu Dâm
Tags: