watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Trời ơi sâu quá rồi chết em mất


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7585
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Mỉm cười tôi cuối xuống hôn nhẹ lên môi và đưa tay vuốt má của cô. Từ từ, cô lim dim mắt lại để tâm trí đi theo nhưng cảm giác lâng lâng còn tồn tại lại trong thân thể đang mỏi nhừ. Ngồi bên cô, tôi xối nhẹ nhàng nước nóng lên thân thể của hai chúng tôi để trôi sạch những vết bọt xà phòng. Sau đó tôi mới lấy khăn mềm, nhẹ nhàng lau hết nhưng giọt nước còn sót lại. Xong xuôi rồi, tôi mới cẩn thận nâng cô lên để bế sang phòng nhỏ bên cạnh. Căn phòng này thường dùng cho các cặp muốn có thời giàn riêng nên khá kính đáo và đặc biệt. Cả bốn bức tường và trần nhà đều được lát kiếng. Trừ một lò sưởi lúc nào cũng được đốt đủ nhiệt độ ấm áp. Sàn nhà là một lớp thảm dày mềm mại. Chiếm nguyên cả một phần ba căn phòng là một cái giường rộng lớn. Sau khi đặt nhẹ cô lên giường rồi thì tôi liền tắt đèn hết và thay ánh sáng bằng những ngọn nếm thơm để trong căng phòng có một nguồn ánh sáng và mùi thơm dịu dàng. Sau khi tạo cho căn phòng có một môi trường thật là tình tứ, tôi mới bắt đầu đấm bóp cho cô. Vì cả thân thể cô vừa mới trải qua một trận kích thích lớn, tôi dùng những phương pháp xoa bóp nhẹ nhàng để cho cơ thể cô có thể hồi phục lại. Mặc dù nhắm mắt nhưng cô vẩn không ngủ, vì cứ một hai giây thì cô lại để thoát ra một tiếng rên nhẹ dễ chịu. Sau một hồi xoa nhẹ khắp mọi nơi mọi ngách trên thân thể, cô bắt đầu từ từ hồi phục. Khi tôi qùi trên lưng cô, đầu gối xoè ra kẹp hai bên hông, lưng xoay lại dễ xoa bóp từ gót chân, lên bắp vế, đến đôi mông thì bổng nhiên tôi cảm giác được tay cô bắt đầu thám hiểm thân tôi.

Lúc đầu thì chỉ nhẹ nhàng ở hai bắp vế. Rồi từ từ cô đưa hai tay lên thám hiểm cao cao hơn, xoay vòng vòng ở hai bắp đùi rồi dò từng bước một vào giữa ngay khe đít của tôi.Biết cô bắt đầu hứng tình trở lại, tôi từ từ lui lại, đấm bóp vùng hạ bộ, lên bụng, rồi lên tới hai đôi vú đầy đặn của cô. Lúc này thì hai hòn dái của tôi đã nằm thẳng ngay trên miệng của cô. Một cảm giác uơn uớt mà tôi cảm nhận được ở phía dưới. Cô đã bắt đầu liếm nhẹ hai hòn dái của tôi. Từ từ tôi hạ thân mình xuống thấp một chút, lưỡi cô cũng theo đó mà đi từ hai hòn dái kéo ngượt lên trên, liếm nhẹ ngay vào lổ đít. Mông tôi vặn người theo đường đi của lưỡi cô. Lúc đầu thì cảm thấy nhồn nhột, càng lúc tôi càng cảm thấy dễ chịu. Muốn cho cô cũng hưởng được những cảm giác thích thú này. Tôi lật cô nằm úp người xuống, rồi trườn người xuống mông cô. Lưỡi tôi bắt đầu quần chung quanh lổ đít nâu nâu. Hai chân cô tự đông dang ra để cho lưỡi tôi để dàng tiến sâu vào. Ðể có thể dễ dàng chăm sóc phần hạ thể của cô, tôi xoay người trườn xuống nằm dưới hai chân đang mở rộng của cô. Liếm nhẹ nhàng vờn quanh cho đến khi lưỡi tôi liếm ngay vào lổ đít thì nước từ trong lồn cô cũng bắt đầu ứa ra. Ðưa lưỡi lên tôi liếm vòng ngoài của lồn cô rồi từ từ đi vào vòng trong. Cứ mỗi lần lưỡi tôi đi được một vòng thì cô lại nâng phần hạ thể cao lên như muốn tôi đi càng sâu vào trong hơn nữa. Hai tay cô ở trên, quơ loạn xạ như muốn tìm một vật gì để nắm chặt.

Biết rằng cô đã bắt đầu gần tới đỉnh cao của khoái lạc, lưỡi tôi bèn áp chặt vào hột le của cô mà nút. Dùng một ngón giữa của bàn tay phải, tôi thọt ngay vào lồn cô để mơn trớn điểm G. Miệng cô ú ớ, hạ thể dâng cao đến nổi tôi phải quì xuống dùng thân mình để đỡ vì sợ cô mỏi. Miệng tôi càng lúc càng nút mạnh. Tay tôi càng lúc càng xoa nhanh cho đến lúc cô rít lên một giọng cao chói tai thì người cô đổ sụp xuống một lần nữa. Còn một ngón tay ở trong, tôi cảm nhận được các bắp thịt trong lồn cô đang co bóp một cách mạnh bạo. Nước dâm thủy cũng đang trào ra từng đợt một. Biết rằng cô không còn một sức lực nào nữa. Tôi nhẹ nhàng lấy khăn thấm nước ấm, lau sạch sẽ mìnhmẩy, rồi lấy một tấm mềm mỏng đắp cho cô trong khi tôi ôm cô để ru vào giấc ngủ. Một lát sau cánh cữa mở nhẹ, chồng cô hé đầu vào. Tôi thì thầm và ra hiệu nói rằng ngày mai tôi sẽ đưa cô về nhà. Ông ta gật đầu hiểu ý, rồi khép cánh cữa lại. Còn lại cô với tôi, khi thấy được trong giấc ngủ miệng cô cũng mỉm cười, Tôi cảm thấy rất là hạnh phúc, rồi nhắm mắt lại tìm cô trong giấc mộng.Em tên là Thu Hương sinh năm 1983, sống và lớn lên tại Ốp-sô-kol trên phía bắc Moskva nước Nga . Bố của em là người Việt Nam và mẹ của em là người Việt gốc Hoa . Bản thân là con một nên từ nhỏ tới lớn em sống trong cuộc sống sung túc được sự đùm bọc của bố và mẹ . Tuy bố và mẹ em làm công nhân nhưng số tiền họ kiếm về cũng đủ lo cho cả nhà được cơm no áo ấm.

Năm nay em vừa tròn 18 tuổi . Vì bản thân em yếu từ nhỏ nên cơ thể của em phát triễn rất chậm . Lúc nào thì bố mẹ cũng cho em là đứa con nít vì dóc người của em nhỏ nhắn. Nhưng chỉ có em mới hiểu rõ hết sự phát triển của em . Năm 16 tuổi thì em bắt đầu thấy triệu chứng dậy thì, em bắt đầu biết mộng mơ khi cánh lá mùa thu rơi, khi con bướm lờn vờn hoặc khi ngọn cỏ lã ngọn theo chiều gió . Cuộc đời của em không có gì khác lạ hay đáng nói cho đến khi em gặp chàng là khi thế giới của em đã bước sang một ngỏ ngoặt khác. Thế giới tình yêu .

Truyen Em da khoa than vu lon duoi ban tay kheo leo cua chang 18

Truyện Em đã khỏa thân vú lồn dưới bàn tay khéo léo của chàng 18+

Lần đó có dịp tổ chức liên hoan cuối năm. Như mọi lần bố mẹ dẫn em theo . Khác hơn những năm trước lần này em ăn mặc tươm tất hơn . Với bộ đồ thun bó sát người và cái quần jeans ôm sát mông , trông em rõ thật là một cô gái mới lớn . Một cô gái có một sắc đẹp đã chín, một phong thái tự tin, một sức quyến rũ bí ẩn tìm tàn trong cơ thể hừng hừng của tình yêu .

Khi em bước vào buổi tiệc, em như một ngôi sao sáng. Lần đầu tiên em được mọi người chú ý em đến thế . Em vui lắm! Tất cả những đồng nghiệp của bố mẹ từ người Việt cho tới người Nga , ai nấy cũng nhìn em lôm lôm. Những ánh mắt len lén ấy không thể nào qua mặt được em hết .

Trong số những nam đồng nghiệp của bố mẹ em, có người Việt và người Nga, nhưng đa số người Việt đều đáng tuổi cha chú của em. Riêng có Sasha là trạc tuổi của em, nhưng anh ta là người Nga . Em hoàn toàn không kỳ thị bất cứ dân tộc nào, nhưng bản thân em thì thích có một người chồng là Việt Nam hơn . Tuy là thế nhưng em không phủ nhận là tùy trường hợp, đối với Sasha thì khác khi lần đầu tiên em nhìn chàng, em phát hiện chàng rất là đẹp trai với mái tóc vàng óng ả, cặp mắt xanh lơ mơ huyền cả hồ thu chan chứa . Khi ánh mắt đó trau cho em là em biết đời này mình sẽ chết đuối dưới đáy mắt của chàng.

Suốt buổi tiệc em không có cơ hội để tiếp xúc với chàng, chàng dường như cũng vậy . Em chỉ dám nhìn chàng len lén khi biết chàng đã quay lưng về phía khác . Nhưng em biết chàng cũng để ý tới em nhiều vì thấy chàng có vẻ lúng túng khi cách em chừng vài bước.
Tiệc tàn, em và bố mẹ chia tay với mọi người . Em chỉ để lại một cái cười nhẹ nhàng cho chàng rồi bước ra xe nhưng em biết chàng đang dán mắt vào em , em bỗng thấy trời bên ngoài tuyết rơi rơi mới đẹp làm sao !

Sau đó thì em phải đi học và không gặp được chàng nữa . Ngày ngày em mơ mộng hình bóng của chàng, đêm đêm em ngồi chép thơ để tả dáng vẻ của chàng . Nhưng đó cũng chỉ là mơ tưởng thôi chứ em biết chàng còn bận rất nhiều việc .

Một ngày tình cờ em nhận được một chậu hoa của chàng gởi . Em mừng rỡ vô cùng. Và em mong chờ sự tiếp nối là một bữa ăn tối hay là đi xem xi-nê, nhưng em chờ mãi mà vẫn không thấy chàng đến . Em buồn lắm , ăn không ngon ngủ không yên vì nhớ nhung chàng. Mẹ em cảm giác được là em đã phải lòng ai đó. Mẹ gặn hỏi . Em dấu diếm. Nhưng cuối cùng thì em cũng thố lộ cho mẹ biết người em yêu chính là chàng Sasha làm chung với mẹ . Mẹ không tán thành nhưng mẹ cũng không cản em quyền được yêu . Mẹ chỉ dặn là em hãy cẩn thận coi chừng, không nên quá gần gủi với người Nga bởi vì mấy tháng qua, người Việt bỗng nhiên trở thành mục tiêu tấn công của các tổ chức phát xít ở Nga . Nếu em quen với Sasha thì sẽ làm cho bọn chúng ngứa mắt và có thể sẽ hành hung em. Sau đó mẹ nói cho bố biết, bố không nói gì chỉ trầm ngâm suy nghĩ . Trong bố bình tỉnh nhưng em biết bố cũng lo lắm. Rồi bố dặn em ra đường phải cẩn thận coi chừng bọn đầu trọc chận đường hành hung . Em thì chỉ vâng vâng dạ dạ cho qua chuyện ....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1112131415Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Tags: