watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Tôi yêu lồn lắm


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9386
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Chàng ngồi dậy lấy ống KY nặn ra tay và bắt đầu thoa vòng chung quanh lổ đít Thúy, xong rồi thọt ngón tay vào lổ đít nàng. Chàng rút tay ra, thêm KY và đút vào đít nàng trở lại, từ từ cho bắp thịt vòng lổ đít nàng bớt căng để chàng dễ đút con cặc mình vào.
Chàng lấy KY bắt đầu bôi vào con cặc của chàng, từ đầu con cặt bóng láng như cái nấm rơm cho đến cuối con cặc gần hai cái trứng dái.
“Banh đít em ra đi Thúy, anh sắp sửađút con cặc của anh vào lổ đít em đây. Banh lớn ra đi em.”
“Ôôô… Anh Xuân. Ðít em nè. Nhét cặc anh vô đi anh.”
Nàng dùng các ngón tay banh đít nàng ra. Chàng để con cặc mình ngay lổ đít nàng và bắt đầu đẩy vào, đầu con cặt từ từ chui qua khỏi vòng bắp thịt phía ngoài của lổ đít. Chàng không thấy khó khăn mấy khi đút con cặc chàng vào vì chàng đã chuẩn bị mọi thứ đâu vào đó. Từng chút một, chàng bắt đầu đẩy con cặc mình vào sâu trong lổ đít nàng. Thúy nín hơi thở từ khi con cặc chàng vừa vào lọt lổ đích nàng. Nàng chỉ thở ra khi con cặc chàng vào lút đít nàng, lông cặc chàng bắt đầu chạm vào hai bên mông nàng, hai trứng dái chàng nằm cạnh cái lồn đang nở lớn đầy nước dâm của nàng.
“Ôôô… Aaaanh ơơơi. Con cặt của anh giống như đang sắp sửa chui tọt ra khỏi miệng em. Em thấy đít em căng cứng ra như sắp tét, sướng quá anh ơi.”
“Em có đau không Thúy?”
“Không. Không đau. Chỉ căng đầy quá thôi. Ðừng có nhúc nhích. Ðể từ từ em quen với con cặc của anh đã.”
Dĩ nhiên là chàng biết chuyện đó. Phải để nàng nghỉ xã hơi một chúc trước khi bắt đầu nhập cuộc.
Lổ đít nàng quấn chặt lấc cặc chàng. Chàng có cảm giác là nàng đang thử cảm giác của nàng bằng cách co thắt bắp thịt vòng quanh lổ đít đo thử xem con cặc chàng lớn và dài đến độ nào. Khi nàng bắt đầu nẩy hai cái mông tròn mềm của nàng, chàng biết là nàng đã sẵn sàng.
Chàng nhẹ nhàng rút con cặc mình ra khỏi lổ đít nàng cho đến khi chỉ còn đầu con cặt nằm trong đít. Chàng đút trở vào lút cán, lần này nhanh hơn một chút.
“Ôôô… Anh ơi,” Thúy rên lên, “sướng qúa đi anh. Em sướng quá. Ðụ chậm chậm như vậy một chút nữa đi anh. Anh ơi, con cặc của anh bự quá. Em không tin là anh có thể đút vào đít em.”
Chàng tiếp tục chậm rãi rút ra đút vào, chịu thân mình vào hai tay và hai chân. Mỗi lần chàng đút cặc chàng vào lút cán, chàng dập bụng nàng mạnh xuống gối. Nàng rên sướng quá, phần chàng thì nứng quá chịu hết nỗi. Lổ đít nàng ấm, chật, trơn nút con cặt chàng vào cũng giống như miệng nàng đã nút cặt chàng khi nảy. Chàng để cho cảm giác mình từ từ sướng thêm, chưa vội xuất tinh, cho nên chàng nhắp cặc chàng chậm rãi hơn.
Thúy là người nứng hơn. Nàng thọc tay xuống lồn mình và bắt đầu quậy lỗ lồn và cái hột le của nàng, cùng lúc dập ngược mông nàng lại mỗi khi chàng nhắp cặc vào đít nàng.
Không hẹn mà nàng rên lên… “Ðụ em mạnh lên đi anh. Em thích cặc anh đụ trong đít em. Em không ngờ là sướng quá như vậy. Ô, Phụng ơi, chị nói đúng quá đi chị ơi.” Tiếng nàng rên nhỏ dần, chàng bắt đầu nắc nhanh. Chàng nhấc nàng lên cho nàng quì xuống hai chân, đẩy vai nàng xuống một chút và bắt đầu đụ nàng mạnh hơn. Chàng dập mạnh cặc chàng vào lổ đít nàng, kéo cặc chàng ra gần hết lổ đít xong dập mạnh vào. Mỗi lần như vậy, Thúy hả miệng vừa thở hổn hển vừa rên to lên.
“Anh Xuân ơi, anh đụ em sướng quá. Em sắp xuất tinh rồi đây anh. Ðụ đít em mạnh nữa đi anh. Em sắp sướng rồi đây anh… Anh ơi… Anh ơi…”
Mấy ngón tay Thúy thọc quậy liên tục trong lồn nàng, bắp thịt vòng đít nàng từ từ dãn ra thắt vào, báo hiệu nàng sắp xuất tinh.
Chàng biết chàng cũng sắp xuất tinh. Chàng đang thục nàng thật mạnh. Hai cơ thể chạm vào nhau rầm rập và liên tục. Chàng quì giữa nàng, hai đầu gối nằm ngoài mông nàng, tay chàng giữ lấy mông nàng để mỗi lần nắc vào cho thiệt sát. Thúy kêu rú lên khi nàng bắt đầu xuất tinh. Bắp thịt vòng quanh lổ đít nàng kẹp chặt cặc chàng lại làm chàng chịu muốn hết nỗi. Xong rồi nó dãn ra một chút. Sau đó lại thắt lại có phần mạnh hơn trước. Dãn ra. Thắt lại. Dãn ra. Thắt lại.
Vì xuất tinh mạnh quá, nàng không còn sức để la lớn nữa mà chỉ rên ư ử trong miệng, đầu nàng lắc qua lắc lại, nước miếng rỉ ra bên mép miệng, mắt nàng nhắm nghiền tập trung vào cơn sướng đang quặn ra từ trong lồn và trong lổ đít nàng.
Chàng thấy mình bắt đầu sướng lên đến cực điểm. Chàng bắt đầu dập mạnh cặc mình vào lổ đít nàng càng nhanh và càng sâu hơn. Bắp thịt vòng đít của nàng càng kẹp chặt vì nàng quá sướng, càng làm cho chàng nứng đến tột độ.
Chàng la lên một tiếng, đúc con cặc vào thật sâu trong lổ đít nàng và giữ chặt trong đó. Tinh trùng bắt đầu bắn ra xối xả vào đít nàng. Nàng kêu thét lên khi cảm thấy dòng tinh trùng phọt vào hậu môn nàng. Chàng bắt đầu nhắp con cặc ra vào thật nhanh, tinh trùng trào ra ướt lổ đít nàng, làm cho cặc chàng càng nhớt và sướng thêm. Chàng từ từ rút con cặc ra khỏi lổ đít nàng. Thúy rùng mình khi con cặc lọt ra khỏi đít nàng. Chàng hôn môi nàng thật lâu xong rồi quay xuống lồn nàng liếm sạch chất khí nhờn dính đầy chung quanh lổ lồn nàng. Chàng liếm luôn vũng tinh trùng của chàng rịn ra từ lổ đít nàng. Sau đó hai người nằm ôm nhau ngủ một giấc ngon lành.
HếtMấy tên bạn già chung sở của tôi lúc này thường than thở với tôi rằng: dạo gần đây họ tác chiến chỉ được một lần thì chân tay đã bải hoải Người cứ như là trái bong bóng hết hơi. Mặc dù vẫn còn cảm thấy thèm thuồng, khi nhìn thấy cái lồn đỏ hoe hoe của mấy con đào nhí. Vì vậy họ khuyên tôi: Nếu có dịp đi hành quân đêm thì chịu khó mang theo đồ nghề phòng thân thì mới khôngsợ bị tổ trác. Tôi năm nay tuy đã mấp mé ở cái tuổi ngũ tuần, nhưng sức khoẻ và nhất là sự đòi hỏi sinh lý vẫn còn đều đặn Lúc nào cũng sẵn sàng nứng… Sẵn sàng nả đạn…. Rồi lại tiếp tục nứng. Nhiều khi nả đạn hai ba lần là chuyện bình thường. Vì thế những gì mấy tên bạn tôi khuyên. Tôi đều bỏ ngoài tai…
… Dạo này thằng nhỏ của tôi cứ biểu tình trong quần liên tục. Cũng có lẽ bởi vì thị giác, và khứu giác của tôi mỗi ngày bị khiêu khích mà nên. Này nhé bây giờ đang là mùa Hè. Các cô thư ký trong chỗ tôi làm đua nhau ăn mặc thật là mát mẻ. Nên cứ phải nhìn thấy mông, vú thỗn thện. Rồi về đến nhà lại nhìn thấy đám bạn gái của đứa con gái hay tới chơi. Đứa nào cũng cỡ tuổi 16, 17, mơn mởn và thơm như múi mít. Thì hỏi sao thằng nhỏ của tôi không cương cứng, và chỉ muốn xé toang cái quần để chui ra ngoài sao được. Những lúc như thế tôi ráng lắm mới nén được cơn lợn lòng để khỏi bị nhễu nước miếng ra ngoài miệng như Trư Bát Giới…
… Đã vậy còn thêm cái cô em vợ nữa chớ. Ý da nằm nhớ lại chuyện tối hôm qua mà tôi vẫn còn tiếc hùi hụi. Số là bà xã tôi có cô em vì có chuyện lục đục với ông chồng nên bay từ Texas về tá túc với vợ chồng tôi cả tuần nay. Cô em vợ này của tôi là con út trong gia đình, nên năm nay chỉ mới 28 tuổi. Lớn lên ở xứ Mỹ giàu có và văn minh nên chịu ảnh hưởng đủ cả: từ tư tưởng cho đến thể xác. Thể xác ở đây tôi muốn nói đến là vì được no đủ và chịu giữ gìn nên thân hình cô ta đẹp hết biết. Mấy người có máu như tôi nhìn là muốn ” ủ tờ ” liền. Cô ta nước da trắng trẻo, tuy mình dây nhưng cái mông thật nẩy. Đặc biệt là cô ta có cái khuôn ngực rất đầy đặn với đường kẽ phân chia hai bầu vú thật là sâu. Vì thế cho dù cặp vú có nằm gọn trong cái Bra. Nhưng chỉ cần nhìn vào khoảng giữa ngực thôi là cũng đủ ” chào cờ ” rồi. Đã vậy cô nàng còn biết cách ăn mặc nên những gì cần khoe là nó cứ nổi lên rõ mồn một. Hôm đón cô ta ở phi trường tôi phải giật mình y như lời bài hát của cặp song ca Hùng cường và Mai Lệ Huyền đã từng vang bóng một thời: ” Xa vắng từ lâu nay gặp lại, thấy em mà anh muốn giựt mòng Ý không phải bỗng giựt mình…Nhớ em chỉ là cô bé xíu vẫn hay nũng nịu đòi ô mai…”....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...34567...35Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex Chiếc áo lót Truyện sex Chiếc áo lót
Tags: