watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Tôi yêu lồn lắm


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9391
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


“Hai chân xếp chéo, lưng dựng thẳng, vai để lỏng và ngực đưa về phía trước. Đặt hai tay lên đầu gối với lòng bàn tay ngửa lên trời, ngón tay trỏ chạm vào ngón tay cái thành hình vòng cung. Mặt, hàm, và bụng thả lỏng, đưa lưỡi nằm im dưới lưng miệng, vừa ngay đàng sau răng, mắt nhắm hờ . Bắt đầu thở chậm, êm và sâu, ra vào theo cánh mũi. Hít hơi bằng đường bụng và thả hơi bằng đường ngực. Hơi thở sâu và rộng, tư tưởng lắng đọng, tập trung vào hơi thở. Em hãy cảm giác xem hơi thở sẽ đi khắp thân thể, qua mũi, cổ họng, cuống phổi và vào phổi, cảm giác thân thể em nhẹ tênh theo hơi thở … Luyện tập lâu ngày theo thể thức này, em sẽ kềm chế được sự xuất tinh, trong lúc giao hoang, kỵ nhất là thở hồng hộc, tinh khí cũng theo đó mà trôi ra rất mau, em nên nhớ kỹ điều đó”.
Lúc đầu tôi không dám tin mình có thể làm được những điều cô dạy, nhưng tôi vẫn luyện tập đều độ, và qua sự thủ dâm đôi lần tôi phát hiện ra những điều cô dạy hoàn toàn đúng. Tôi lại càng ngưỡng mộ cô nhiều hơn! Muốn học hỏi ở cô càng nhiều. Tôi thích nhất là được cô dạy cho 14 phép căn bản dưỡng sinh: thứ nhất là tập điều độ đúng giờ, thứ hai là tập ban sáng và hoàng hôn khi khí trời tươi mát có nhiều thần lực, thứ ba là chọn nơi thoáng mát và an bình, thứ tư là khi ngồi thì ngồi thẳng chân xếp bằng, cổ dựng cao, mặt quay hướng Bắc hoặc hướng Đông để hút điện cực từ hai phía, thứ năm là tịnh tâm và quên bẳn những chuyện chung quanh, thứ sáu là hít sâu và thở rộng xuống huyệt đan điền ngay bụng dưới để mang oxy lên tới óc, thứ bảy là giữ hơi thở đều độ, hít thở trong phạm vi của 3 giây để tạo năng lượng đều đặn, thứ tám là tập trung tinh thần, thứ chín là đừng quá kích tâm, thứ mười là chọn một nơi thanh thản để thả tâm tư vào, thứ mười một là vận dụng phép trung dung ở mọi suy nghĩ, thứ mười hai là nghĩ trong sáng, thứ mười ba là thực tập trong sự kiên nhẫn, và cuối cùng là sự tín ngưỡng, lòng sùng bái đất trời, thiên nhiên, và Thượng đế để hòa hợp giữa tinh thần và thể lực.
Cólần cô dạy cho tôi phép uốn dẻo tối cao . Phương pháp này tôi chỉ cần ngồi xấp bằng từ từ hạ đầu xuống chấm đất. Hai tay giữ sau ót sao cho tư thế đứng im hàng giờ. Lúc đầu tập động tác này thì rất khó và mỏi mệt nhưng sau dần tôi càng thấy dễ dàng và cảm thấy thật khỏe khoắn. Tôi còn nhớ từ vị trí này cô bắt tôi nằm ngửa lưng ra, chân duỗi thẳng, và từ từ nâng cao khỏi sàn đất, hướng thẳng lên trần nhà. Đến khi chân dựng được thẳng, cô bảo tôi nâng mông lên tới hết mức rồi dùng hai tay bợ lấy để đưa người lên thật cao. Trong phút chốc, dưới sự giúp đỡ của cô, tôi có thể “chồng cây chuối ngược” với hai chân dựng thẳng lên trời, hai tay tôi thì chêm ngang lưng, chỉ còn lại cái đầu gập cong lại, cằm sát vào ngực để chịu cho sức nặng của toàn thân. Cô bắt tôi giữ nguyên tư thế đó hơn 15 phút, tôi cũng ráng làm cho được. Nhưng thật ra, nếu không nhờ cô đứng sát bên tôi, hai tay cô ôm lấy đùi tôi thì thật không thể nào tôi giữ lâu được như thế. Lúc ấy, tôi còn nhớ tôi nhìn lên, để ý đến khuôn mặt tươi xinh của cô. Mắt cô nhắm hờ theo kiểu thiền định, hai tay cô vẫn giữ chặt lấy đùi tôi. Nửa tiếng trôi qua, tôi đây rất mỏi mệt nhưng thấy cô vẫn điềm nhiên giữ nguyên tư thế ấy, tôi đành ráng chịu chờ. Chờ không biết bao lâu thì toàn thân tôi rả rời, tôi hơi cục cựa hòng tỏ ra sự mệt mỏi cho cô biết. Thình lình cô bạnh đùi tôi ra, từ từ đứng áp sát vào người tôi, sát đến nỗi ngực cô chạm vào vùng hạ bộ của tôi, đầu cô gần như chẹt giữa hài đùi, đôi chân cô thì kẹp chặt lấy thân người tôi. Tôi nghe cô nói trong hơi thở dồn:
“Bây giờ cô dùng thế phối hợp, hai thành một, em sẽ thấy đỡ mệt hơn nhiều … Em thử để đầu vào giữa hai bàn chân của cô, hai tay em ôm chặt vào cánh chân cô … Thử xem thế nào …”
Quả nhiên, ngay từ lúc cô áp sát vào người tôi, và tôi rúc đầu vào giữa hai bàn chân cô, tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn trước nhiều vì sức nặng toàn thân của tôi đã được cô nâng đỡ. Từ vị trí này nhìn lên tôi được dịp nhìn thấy mu l… cô lồ lộ thành một quầng to giữa hai cánh đùi thon thon săn chắc. Xuyên lên phía trên, trong bộ áo quần bó sát Yoga, là hai gò ngực vun cao kiêu ngạo đang dán sát vào vùng bụng dưới của tôi. Lúc đó bỗng nhiên tôi cảm giác ngay phần hạ bộ của mình bắt đầu cử động, dương vật tự dưng sừng to ra, đội thẳng lên đàng sau lớp vải thun, thành cục tròn to tướng, hướng về phía bờ ngực của cô mà tìm sự cọ sát. 15 phút nữa trôi qua trong im lặng và giữ vững tư thế, dương vật tôi vẫn cương cứng vì cứ nhìn mãi âm hộ của cô từ góc độ rõ ràng như thế. Cuối cùng, cô bảo tôi chống hai đứng dậy, hai bàn tay tôi đặt cạnh hai bàn chân của cô. Giờ đây, toàn thân tôi cùng áp ngược với thân thể cô. Bỗng nhiên tôi thấy hạ bộ mình nóng ấm, sự va chạm êm êm làm tôi run lên bần bật, khoái cảm như muốn nổ tung ra ngoài …
Đoạn nhìn lên tôi mới hay, thì ra cô đang rúc đầu vào nơi đó để lấy điểm tựa cho vững. Hơi thở của cô trở nên dồn dập phà xuống phía dương vật của tôi, làm tôi càng thêm rạo rực khó chịu, toàn thân thấy bức rức. Dương vật tưởng chừng chọc thẳng qua lớp quần thun tối mò không đủ dày để đổ ra ngoài tìm ánh sáng của cảm giác. Theo phản xạ tự nhiên, tôi dần dà rúc người sát vào mặt cô, cố tình tìm chút hơi ấm từ miệng cô đang khà vào cái dương vật thiếu tình thương. Nhưng hình như cô đoán ra được điều sằn bậy đó của tôi, một điều thật phi lý ngoài vòng luân cấm đáng lên án … tôi thầm trách mình vậy … Và thình lình cô đẩy tôi ra. Bịch. Tôi ngã sóng soài dưới đất còn chưa biết chuyện gì đã xãy ra với tôi thì lồm cồm đứng dậy đưa mắt nhìn cô, mới hay cô đã giận, và tôi đứng đó tòng ngòng, dương vật trong phút chốc teo nhỏ lại; Tôi tỏ vẻ biết lỗi vì hành động vừa rồi có ý dựa dẫm sờ mó vào người cô, song hình như cô không trách hờn gì tôi cả, chỉ thấy tay chân cô luống cuống, mặt cô thẹn thùn đỏ au, quay đi nơi khác, tránh né cái nhìn xăm xoi khoái trá của tôi.
Sau hôm đó tôi cứ mãi nghĩ về cô, và tôi biết cô cũng thế – mãi nghĩ về tôi của ngày hôm đó, và những gì chứa đựng trong cái quần thun bó sát ấy. Những lần tập sau này cũng tương tự những phép tập khó khăn, nhưng thật là thoải mái hơn nhiều vì sự thân thiết của chúng tôi đã trở nên gắn bó (không biết tự bao giờ). Cô đã không hề ngại ngùng như lúc trước khi áp sát thân thể với tôi. Tôi cũng có phần hơi bạo dạn với cô mỗi khi tôi không kềm được chính mình. Đôi khi có những động tác khó khăn cần có người thứ hai giúp đỡ, cô chủ động gần gũi tôi hơn, và từ đó là những ánh mắt thân thiết giữa tôi và cô trao nhau không một lời ngỏ, đôi lần ánh mắt ấy đã xé vòng luân cấm để đến bên nhau mặc cho tất cả không gian và thời gian ở hiện tại.
Hơn nửa năm học hỏi bên cô, bây giờ tôi có thể áp dụng bất cứ phương thức Yoga khó khăn nào. Một lần trong lúc tắm, tôi nghĩ về cô thật nhiều, nghĩ tới thân người cô tràn đầy sự hấp dẫn, tôi bỗng thấy toàn thân rạo rực. Tôi lại nhớ tới thể thức Sarvangasana mà cô dạy cho tôi, một thể thức giúp cho sự tuần hoàn của tuyến tiền liệt – tuyến tiết tinh trong cơ thể của nam giới. Tôi quyết định thực thi ngay tại chỗ xem nó phát huy đến cỡ nào ; bằng cách nằm xuống sàn tắm, cố điều khiển trí óc mình khuây khỏa, tôi bắt đầu vận dụng hình ảnh trần truồng của cô để khơi gợi sự ham muốn trong tâm hồn ô dục của tôi. Bằng sự tưởng tượng phong phú đó, để tăng thêm cảm ứng, tôi đã tự mình lột sạch áo quần của cô ra trong khoảnh khắc tư tưởng … và thế … và thế … cô đứng đó trong mắt tôi với một tòa thiên nhiên tráng lệ …...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...2930313233...35Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex cặp với bà chị xa chồng Truyện Sex cặp với bà chị xa chồng
Truyện Sex Học Sinh - Giấc Mơ Xưa Chập 2 Truyện Sex Học Sinh - Giấc Mơ Xưa Chập 2
Truyện Sex Nàng có chim bé nhỏ và xinh Truyện Sex Nàng có chim bé nhỏ và xinh
Truyện Sex cô bạn hàng xóm bạo dâm Truyện Sex cô bạn hàng xóm bạo dâm
Truyện sex xa vợ Truyện sex xa vợ
Truyện sex Ngón tay Quân cấu xé giữa 2 mép thịt lồn Truyện sex Ngón tay Quân cấu xé giữa 2 mép thịt lồn
Truyện sex mát xa sung sướng Truyện sex mát xa sung sướng
Truyện sex Xóm trọ nữ sinh Truyện sex Xóm trọ nữ sinh
Truyện Sex Cô bé đi xin việc Truyện Sex Cô bé đi xin việc
Truyện Sex  xa mợ liên lên cơn cuồng dâm Truyện Sex xa mợ liên lên cơn cuồng dâm
Tags: