watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Tình mãi xanh , lồn chị ra nước mất rồi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 10396
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Đức đã tha thứ mà quyết định như vậy thì không có lý do gì mà anh từ chối .
Phần Hà thì đỏ mặt có thể vì mắc cỡ với tình yêu vàsự khoan dung của Đức , hoặc có thể vì rạo rực khi nghĩ tới những tháng ngày sắp tới sẽ chung đụng xác thịt với hai người đàn ông mà nàng ưa thích . Ba người đồng ý 2-4-6 là ngày của Đức 3-5-7 là của Trường , chủ nhật thì tùy Hà chọn bạn tình ….Dĩ nhiên người sung sướng nhất vẫn thuộc về đàn bà .
Hà một nửa không muốn làm phật ý cả hai nên quyết định là ngày của nàng sẽ chỉ ăn chay …? một nửa muốn dành thêm thời gian để hai con trống dưỡng sức …Ngày ngày trôi qua nhưng chỉ kéo dài được vài tuần …Hai người đàn ông ngủ sao được , nỗi cô đơn lẻ loi trằn trọc thao thức , khi phòng kế bên vọng sang âm thanh rên rỉ , tiết tấu thay đổi lớn nhỏ dài ngắn ….bài ca giao cấu của Hà và đối phương ….thường thường là khéo dài tới gần sáng …Còn chưa hết , nhiều lúc về nhà lúc thì Đức thấy Hà rên ư ử cưỡi trên Trường xàng ngoáy…lúc thì Trường thấy Hà không ngớt hít hà bò chổng khu cho Đức đụ phầm phập …. Nhẫn nhịn hoài chịu gì nổi khi phải giả đui , giả điếc lủi thủi đi vào phòng chờ tới ngày của mình . Mức chịu đựng cũng chỉ có giới hạn hai người đàn ông phải đối diện với thực tế tìm giải pháp mới ….Trường mở lời trước :
- Đức nghĩ lại coi , mình có nên sắp xếp lại cuộc sống tay ba này không ? Phần tôi thì chịu đựng hết nổi rồi!
- Em cũng vậy ….Anh quyết định đi .
- Như vậy ba người ngủ chung giường chịu không…hai đứa mình làm tình một lượt với Hà nhen …
Những câu trao đổi cụt ngủn nhanh chóng giải toả những ấm ức , hai người đàn ông cùng khoan khoái thở phào . Muốn dành cho Hà sự bất ngờ Trường và Đức đợi nàng không có nhà , hì hụi khiêng cái giường mới đặt làm rộng rãi thừa sức cho 4-5 người nằm kê trong phòng Hà thay chỗ cho cái giường nhỏ .
Hà tròn xoe mắt ngạc nhiên khi thấy Trường và Đức mồ hôi nhễ nhại vẻ mặt tươi cười bước tới , từng người một ôm xiết đắm đuối hôn nàng . Bình thường họ chỉ tỏ hành động âu yếm khi không có mặt đối phương : -Không biết hai ông tướng dở trò gì đây ….. Không một lời giải thích cho dù Hà hỏi nhiều lần….câu trả lời vẫn chỉ là mỉm cười trêu chọc .
Trường âu yếm nói :
- Em nhắm mắt lại đi ,
- Để làm gì …?
- Tụi anh cho em coi cái này .
Đức và Trường đi hai bên dìu Hà vào phòng ngủ …
- Em mở mắt ra đi …
Nhìn cái giường to lớn kê giữa phòng Hà hiểu ngay …. rưng rưng nước mắt… đang cùng Trường ân ái bức xúc vụt hiện …đè nặng trong lòng nghĩ tới Đức đang cô độc lẻ loi ở nơi nào đó trong nhà và ngược lại …làm cái sướng của Hà giảm đi ít nhiều ….Nước mắt đoanh tròng nhưng sáng ngời hạnh phúc , đôi môi Hà lại nở nụ cười rạng rỡ…. Bốn cánh tay khoẻ mạnh nhấc bổng Hà đặt nằm ngửa trên mặt đệm dày cộm , phủ bằng tấm khăn màu hồng nhạt ….Hà mặt đỏ bừng toàn thân rạo rực….Trường một bênNhững người trẻ tuổi thường có những thú vui bốc đồng. Tình yêu đối với họ dường như rất xa lạ, là thứ xa xỉ mà mỗi ngày họ tìm kiếm, nhưng thật ra, cái chạm của tình yêu có thể đến rất bất ngờ, vào 1 đêm mà không ai ngờ tới.
Trân, một cô gái 17 tuổi, lớn lên trong một gia đình giàu có nhung lụa. Bố mẹ cô thường đi công tác xa, dường như chẳng còn thời gian đâu mà chăm sóc, quan tâm đến những đổi thay của đứa con gái dậy thì. Hằng ngày, trong căn nhà rộng mênh mông tráng lệ, chỉ có Trân, ông quản gia và bà giúp việc mà thôi. Họ lầm lũi thầm lặng mà làm việc của mình nên Trân thật ra chỉ có một mình, không ai chuyện trò, những thắc mắc của cô bé, vì thế cũng không bao giờ được giải đáp.
Trân đã từng thắc mắc rất nhiều về tình dục. Cô không hiểu gì về nó cả : tại sao người ra lại quan hệ với nhau? Họ làm thế như thế nào? Cảm giác lúc quan hệ ra sao?…vv. Những thắc mắc dồn nén đã khiến Trân phạm 1 sai lầm vào năm 15 tuổi. Một cú sa chân đầu đời ở buổi tiệc sinh nhật của nhỏ lớp trưởng – đứa mà gia đình nó còn giàu hơn cả gia đình Trân. Đêm đó, dưới ánh đèn chớp tắt muôn màu và tiếng nhạc xập xình kích động, cộng thêm những lon beer mát lạnh, Trân đã đồng ý theo Hiếu – anh họ của nhỏ lớp trưởng – lên phòng nghỉ của anh ngay tại resort đó. Cái đêm đầu đời đó, mãi mãi Trân cũng sẽ không quên được. Hiếu dù chỉ lớn hơn Trân 3 tuổi, nhưng những gì anh làm với Trân thì thật đê mê khó tả. Anh biết cách hôn hít cơ thể Trân một cách dịu dàng, biết liếm láp lỗ tai Trân đầy khoái cảm, biết cả cách nút cái đầu vú non tơ của Trân rồi dùng lưỡi vờn nó làm Trân cứ rên xiết mãi mà chẳng nói nên lời. Không biết đêm đó, cái lồn trinh nguyên của Trân đã bị anh mút rồi lại đụ, đụ rồi lại mút bao nhiêu lần nữa. Cái đau khi con cặc của Hiếu xé toạc màn trinh Trân chỉ thoáng qua giây lát, nhưng cũng không đau lắm, còn cái sướng Hiếu mang lại thì thật dữ dội. Anh chơi Trân ngắc ngứ đến tận sáng. Trân cũng thấy phục mình vì không ngờ anh chơi dữ như vậy nhưng Trân vẫn đáp lại rất “sung”, thậm chí, cô còn không hết lời chỉ dẫn cho Hiếu chỗ cô đang muốn Hiếu liếm hay tư thế mà cô tưởng tượng rằng nếu chơi nhau thì chắc rất đã. Hiếu luôn miệng khen cô : “Thật không tin nổi đây là lần đầu tiên em làm tình đấy, baby ạ. Cưng còn sành sõi hơn cả mấy con bạn anh, tụi nó làm tình nhiều nhưng “đơ” lắm, chả được thoải mái như em đâu” rồi những câu kích dục đại loại như : “Wow, cưng chơi khỏe quá nhỉ, hứa hẹn là sẽ dâm lắm đây! Nào, cưng muốn cặc anh đút vào lồn ra sao nè? Nói anh đi, anh làm cho đã thèm ngay. Nhìn mặt cưng đến là nứng lắm rồi nhỉ?”….
Đêm đầu đời của Trân như thế đấy. Giờ đây, Trân không còn trinh nữa. Tuy có tiếc, nhưng Trân vẫn rất vui mỗi khi nghĩ đến đêm ấy. Trân mừng thầm rằng người đàn ông đầu tiên của Trân thật tuyệt! Ít nhất, Hiếu cũng làm cho Trân không ghê sợ tình dục, mà phần nào còn làm Trân hào hứng và thích thú nữa. 2 năm nay, Trân không làm tình với ai cả. Không phải vì không có bạn trai – một cô bé xinh xắn, vóc dáng cao ráo cộng với cách nói chuyện dễ thương, cuốn hút và cả cái gia tài đồ sộ của gia đình thế kia thì dễ gì mà không ai theo đuổi – nhưng Trân vẫn chưa thấy thích ai thật sự để chia sẻ cảm xúc gối chăn cả. Trân cũng sợ chọn lầm người sẽ làm mình đau, hay làm mình chán chường. Trân không muốn ngọn lửa tình dục trong long mình bị một kẻ không đáng làm cho tắt ngúm.
Đang nhấm nháp ly sữa tươi và mơ màng tưởng tượng, bỗng chiếc điện thoại gióng lên một hồi chuông ngắn. Có tin nhắn đây mà. Hóa ra con Trinh – bạn thân của Trân – hẹn nàng ra quán bar. Nó bảo đêm nay nó buồn lắm, nó đang say, Trân tới ngay với nó. Sẵn đang chán chẳng biết làm gì,Trân lên gác thay bộ váy ưa thích : Một chiếc áo cổ chữ V khoét sâu khoe vòng 1 đầy đặn màu hồng phấn đáng yêu và chiếc váy jeans ngắn đến giữa đùi mà mỗi khi Trân mặc, đám con trai đều thẩn thờ nhìn ngắm. Sợ lạnh, Trân cẩn thận khoác thêm cả cái áo jacket màu vàng rồi ra cửa ngoắc taxi đi ngay. Ông quản gia có thấy Trân đi, nhưng không dám hỏi han gì cả, vì thế, Trân cũng chẳng thèm giải thích làm gì.
Đến quán bar giờ này là độ 12h khuya, đám đông trong quán có vẻ đã kích động được hồi lâu. Những khuôn mặt cười cợt, những cái uống éo lắc lư mạnh mẽ cho thấy họ đang phê lắm. Thoáng thấy đứa nào giống con Trinh đang ngồi trên quầy bar, nốc rượu cùng một gã lạ hoắc, Trân tiến lại xem. Quả là nó. Vừa thấy Trân, Trính đã lên tiếng, giọng lè nhè say xỉn :
- Hey Trân, mày tới rồi hả? Tao giới thiệu mày nha, anh đẹp trai này tên Lâm, ảnh nhảy giỏi lắm, uống cũng giỏi nữa. Tao uố
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...373839
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex Chiếc áo lót Truyện sex Chiếc áo lót
Truyện sex em Trinh Truyện sex em Trinh
Truyện sex vét máng bà chị hai Truyện sex vét máng bà chị hai
Tags: