watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Tê dại mép lồn khi được hiếp dâm


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11156
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Hơi thở của Diên Thụy – m ột thành viên đội Hoa Nam Điệp báo – phả nhẹ vào gáy Tuyết Liên. Cảm giác là lạ từ những làn hơi của Diên Thụy đem lại khiến sắc diện nàng ửng đỏ.
Nàng ngoạm ngay lấy cặp ngọc hành của Diên Thụy, thì ra là như vậy: sĩ diện là cái khách sáo bề ngoài khi hai kẻ khác phái chưa tuột quần nhau ra, còn khi khúc dương cụ đã nhập vào tiểu cung thần thánh thì bất cứ trinh nữ nào cũng biến ngay thành nô nữ dục tình của nam nhân. Đó cũng là một cách người ta thể hiện sự sở hữu trong tình yêu.
Lúc này Tuyết Liên khác hẳn thường ngày, cặp mắt nàng rực rỡ hơntrước. Nàng đã cam tâm hầu hạ chìu chuộng một nam nhân mà nàng hằng tơ tưởng.
– Để tiện tiếp mớm rượu cho chàng.
Vừa nói Tuyết Liên vừa dựa vào Diên Thụy rồi áp miệng vào miệng tình lang. Mùi xạ hương nồng nồng từ cơ thể nàng phả xông vào mũi Diên Thụy, gã đã uống cạn chén rượu của Tuyết Liên.
– Chàng có thích tiện thiếp không, Tuyết Liên có hợp nhãn chàng không?
Diên Thụy mỉm cười: – Nếu ta không thích nàng thì ta đào đâu ra dũng khí để nửa đêm đột nhập vào Tướng phủ này chứ.
– Hẳn có nhiều nữ nhân đắm chết vì sự gan dạ của chàng phải không? – Tuyết Liên nhỏ nhẹ hỏi.
– Thế nàng có chết vì lòng can đảm của ta không? – Lúc này phong độ của một đại đạo hái hoa Diên Thụy đã hiện nguyên hình, hắn trâng tráo đến mức trở nên bình thường mất rồi.
– Tuyết Liên đang say đắm chàng đó.

Vừa nói Tuyết Liên vừa hơi ưỡn ngực như muốn bàn tay của Diên Thụy bóp chặt hơn nữa hai quả diệm sơn của mình.
– Chàng đã có thê tử chưa?
Một cái lắc đầu rất dĩ nhiên đã được thực hiện của Diên Thụy: – Ừm, người như ta mà có cô gái nào dòm ngó đến chứ. Vả lại ta suốt ngày tập luyện võ công chẩn bị chinh chiến nên cũng chẳng mấy khi ra ngoài gặp người lạ.
Quái lạ! những lời như vậy được thốt ra từ cái miệng một công tử rất mực lịch lãm hào hoa Diên Thụy mà cũng có nữ nhân tin, quả thật ngườI ta bị mù khi yêu – không phải là câu nói sáo!
– Tuyết Liên tự nguyện hầu hạ… chàng suốt đời… chàng có nhận không?
Câu nói của tuyết Liên bắt đầu hụt hẫng, ngắt quãng; nguyên nhân xuất phát từ cái bàn tay phải đang đẫm ướt của Diên Thụy chà xát không ngưng quanh âm hộ cô gái trẻ. Chỉ có điều Tuyết Liên không hiểu là cái thứ nước quỷ quái kia chảy ra từ bàn tay của Diên Thụy hay còn từ nơi nào khác…

Ngọc Đào thả chân xuống tràng kỹ, nàng nhìn lại tấm thân đẫy đà của Hà Công mà lắc đầu: nhễ nhại mỡ màng với đầy những nếp nhăn do thời gian tàn phá. Trong việc ái ân Hà Công chưa hề bao giờ tỏ ra là một tay cự phách – nếu không nói đến đã đôi phen ngã ngựa giữa đường, tuy nhiên để bù lại, hắn có khả năng giải tỏa được mọi lo lắng ưu phiền của nữ nhân bằng thái độ lắng nghe vô cùng chăm chú của mình. Với vẻ mặt luôn cởi mở và tươi tắn, hắn có thể nghe được mọi câu chuyện của Ngọc Đào, từ việc đi vấp hòn đá ở cửa nhà con quan Ngự sử đến chuyện Thái tể phu nhân có tật ghiền cờ bạc.

Nàng vừa nhỏm lên khỏi tràng kỹ thì Hà Công trở mình nghiêng qua, tay hắn vòng quanh lấy eo Ngọc Ðào. Hắn mở mắt nhìn Ngọc Ðào:
– Nàng định đi đâu?
Ngọc Ðào bối rối vì không tìm được câu trả lời. Nàng gượng cười nói:
– Ngọc Ðào không muốn đánh thức tướng công… Bởi thấy tướng công ngủ ngon giấc.
Ðến lúc này thì Hà Công đã ngồi hẳn dậy: – Có nàng thì ta mới ngủ ngon giấc được đó.
Hà Công vừa nói vừa dựa hẳn đầu vào giữa hai đùi Ngọc Ðào, tay hắn bắt đầu qườ quạng lên phía trên: – Cho nên nếu nàng rời tràng kỷ thì ta đành phải thức giấc thôi, trong khi ta lại muốn tiếp tục ngủ nữa mới chết chớ.
Nhẹ nhàng đưa tay vuốt dọc cái bụng trống chầu của Hà Công, Ngọc Ðào cúi xuống hôn nhẹ lên rún hắn:
– Tướng công hao hơi tổn lực quá nhiều rồi đó, đừng nên quá rán sức mà có ngày ngã bệnh.
– Có mệt nhọc gì đâu. Gần gũi được một nương tử xinh đẹp như nàng thì làm sao ta cầm lòng được, phải chi ta trẻ thêm được vài tuổi nữa thì hay biết mấy!

Hà Công lại chồm hẳn lên người Ngọc Ðào đang còn trần như nhộng, hắn lại tiếp tục trút lên người nàng một cơn mưa tình mới, ào ạt đến rồi cuồng nhiệt lên mà không một dấu hiệu báo trước.
Hự… hự… pạch… pạch… pạch… Cái kiểu làm tình nặng nề của Hà Công đã có lần làm Ngọc Đào cười phá lên, hắn có mệt nhọc khi lê tấm thân bồ tượng trèo lên bụng nàng, hắn ì ạch cả trong những động tác cởi áo tụt quần song khi hắn thúc cái của nợ mập mạp của mình vào được trong người nàng thì hắn thành một Hà Công khác hẳn: nhanh nhẹn như sóc sàng, giựt, đẩy, đưa, bốc, hốt… khiến Ngọc Đào cả người cứ cuống lên.
Cú nhấp cuối cùng như hút hết sức lực của Hà Công, vừa hẩy xuống là hắn nằm bệt luôn trên người Ngọc Ðào. Cái miệng hắn ngoác ra đớp lấy không khí, mặt mày xanh lét không còn chút sinh khí, mặc kệ những thứ nhớt nhầy nhụa hắn vừa trút ra giữa hai đùi Ngọc Ðào.

Người đàn bà thở hắt ra một tiếng, khẽ đẩy Hà Công sang một bên rồi lại thả chân xuống tràng kỹ, không quên điểm một nụ cười nhìn Hà Công:
– Tướng công mệt rồi ư?
Hà Công hổn hễn đáp: – Mới mệt chút chút à, hổng có sao đâu.
– Tướng công có muốn làm tiếp nửa không?
Hà Công ngáp một cái muốn sái cả quai hàm: – Muốn lắm chớ, ta chỉ sợ nàng mệt quá thôi.
– Thiếp muốn ra ngoài hít thở khí trời một chút, khoảng gần trưa thiếp sẽ quay về ngay.
Hà Công lúc lắc bàn tay ra kiểu rất dễ chịu: – Nàng cứ đi chơi cho thoải mái đi… đến tối về cũng được, hổng có sao đâu. Khi ra nhớ khép cửa cho ta là được rồi.
Ngọc Ðào có vẻ đắc ý khi quay lưng đi ra khỏi biệt phòng của Hà Công, tay phú ông mới phất của kinh đô An Ấp nước Ngụy đã lọt tõm trong vòng tay ma thuật của nàng, từ đây chị em nàng tha hồ mà thụ hưởng giàu sang phú quý. Rất tiếc là ngay lúc ấy, nếu quay lại biệt phòng của Hà Công, chắc Ngọc Ðào sẽ khóc thét lên vì kinh ngạc và ghen tức: vẫn cái dáng đẫy đà mập mạp ấy, Hà Công lúc này đang cắp trong nách một thiếu nữ trẻ hơn nàng nhiều – người đó là Ngọc Huệ – cô em gái út của Ngọc Ðào. Cái vẻ chậm chạp đầy mệt nhọc trước đó nửa giờ biến đâu mất tiêu, Hà Công với vẻ mặt hơn hớn đang kể câu chuyện gì đó làm Ngọc Huệ cười như nắc nẻ. Toàn thân Ngọc Huệ như không xương, tựa hẳn vào ngườI Hà Công, phô ra những đường cong lồ lộ sức sống mà phú ông Hà Công đã hơn một lần ra tay khám phá.

Hà Công là ai vậy? Thành An Ấp ai mà không biết hắn là thương gia trẻ, đoàn thương thuyền của hắm rong ruổi khắp bắc nam, mua chỗ nay bán chỗ kia bao vật phẩm lạ. Tuy nhiên mặt hàng nổi tiếng khắp kinh thành của hắn là nữ trang và mỹ phẩm, bao đàn bà con gái kinh thành này đều nhất mực công nhận. Kim lượng hắn vung ra làm tối mắt người Ngụy quốc, không ai để ý hắn vốn từ đâu đến, đến để làm gì sao lại biết tỏtường mọI chuyện trong cung đình Ngụy Huệ Vương…

Trong quán rượu ngoại thành An Ấp, Hà Công đang ngồi cụng chén với tay chủ quán rất tương đắc. Mặt hai người đỏ gay, chốc chốc lại thì thầm đôi câu gì đó rồi rung đùi cười ha hả. Thoạt trông ai mà không biết những câu chuyện mất nết của bọn đàn ông thì thầm khi uống rượu, chỉ có điều ai mà để ý một chút thì sẽ thấy mắt họ vẫn sáng quắc mặc dù giọng nói của họ có vẻ lè nhè. Người ta sẽ phải giật mình nếu nghe được câu chuyện của họ, Hà Công giàu sang nhất phương mà lại tỏ ra rụt rè khi nghe cái lão chủ quán rượu hom hem hỏi chuyện:
– Việc ta giao cho ngươi đã tiến hành đến đâu rồi?
– Bẩm Ðội trưởng, hạ quan đã thực hiện gần xong. Bàng Thông, cháu trai quan Bàng nguyên soái quân sư nước Ngụy hôm qua bị cảm sốt, người thiếp thứ năm và em gái cô ta đêm nay sẽ được triệu vào tướng phủ. Quan Đô úy họ Khương tuần trước đánh bạc bị thua hết 100 lạng vàng, Ngọc Huệ đã cho hắn mượn hẹn trong 1 tháng sẽ trả…...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...34567...26Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex Ve vuốt trên thân thể khêu gợi của nàng Truyện sex Ve vuốt trên thân thể khêu gợi của nàng
Truyện sex Hà sung sướng mê man thèm khát sự thoả mãn đến cực điểm Truyện sex Hà sung sướng mê man thèm khát sự thoả mãn đến cực điểm
Truyện sex Dâm khí ngập ngụa trên giường Truyện sex Dâm khí ngập ngụa trên giường
Truyện Sex  Chuyện giờ mới kể Truyện Sex Chuyện giờ mới kể
Truyện sex địt nhau với bà chị kết nghĩa Truyện sex địt nhau với bà chị kết nghĩa
Chàng trai 9X khiến giám khảo Got Talent bị hớ Chàng trai 9X khiến giám khảo Got Talent bị hớ
Truyện sex Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Truyện sex Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex Không đau đâu anh ơi cứ nữa đi anh, em thấy sướng hơn đó Truyện Sex Không đau đâu anh ơi cứ nữa đi anh, em thấy sướng hơn đó
Truyện sex Tê dại mép lồn khi được hiếp dâm Truyện sex Tê dại mép lồn khi được hiếp dâm
Truyện Sex Một Đêm Khủng Khiếp Truyện Sex Một Đêm Khủng Khiếp
Tags: