watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Tê dại mép lồn khi được hiếp dâm


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11136
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


– Thái tử đến thăm, đang đợi ngài trong phòng kín.
Bàng Quyên vội vàng bò dậy, rửa mặt, súc miệng để ra gặp thái tử. Luôn miệng Bàng Quyên bảo có tội vì ra muộn, Thái tử cừơi bảo:
– Tướng quân vì vua nước Ngụy, không đoái hoài đến gia đình, xa vợ con lâu ngày, ít có khi gặp gỡ. Trái lại vương tử ta đã phá rối sự nghỉ ngơi của tứơng quân, xin tướng quân lượng thứ.
– Thái tử giá lâm có điều gì muốn dạy?
– Vẫn là chuyện cầu hoà với Tống do em kết nghĩa của tướng quân thỉnh cầu. Tôn Tẫn sau khi bị phụ vương ta khước từ, ông ấy đến thẳng phủ tướng quốc, định thuyết phục Bạch tướng quốc.
Bàng Quyên mím chặt môi. Rút cục thì thằng em kết nghĩa này muốn gì nhỉ? Tại sao phảI cố liên minh vớI Tống? À thì đúng rồi, ngày trước sư phụ Quỷ Cốc tiên sinh có nói: Tôn Tẫn sẽ thành danh ở miền đông, mà miền đông chính là nước Tống. Đúng rồi, hắn ta không muốn phò tá mình, Tôn Tẫn chỉ muốn sang nước Tống để làm thủ lĩnh!
– Chỉ cần một lá thư từ nước Tống – trên mặt Bàng Quyên hằn rõ nét nhăn nham hiểm – Vi tướng sẽ cho ông ta nhận tội hình mà ông ta còn cảm tạ ơn đức của vi tướng.
Tiếp đó, A Tú nghe thấy Thái tử gọi mang hai mỹ nữ ra và dặn họ suốt đời hầu hạ Bàng Quyên, rồi nghe tiếng cáo từ của Thái tử và bảo Bàng Quyền không cần tiễn.
Cùng A Trân, Á Tú đứng áp sát người vào vách phòng Bàng Quyên. Cả người cô ta nóng ra lên khi từ vách bên kia phát ra tiếng hôn hít của Bàng Quyên với hai mỹ nữ mới được tặng, tiếng sàn nhà chấn động, tiếng rên rĩ của từng người con gái đang thành đàn bà… cùng tiếng thở hồng hộc của Bàng tướng quân… Ai mà chịu thấu đời được chứ.
A Tú rơm rớm nước mắt bỏ đi, lặng lẽ kéo tay A Trân đi về hướng phòng ngủ…

Hơi nước bốc lên ngùn ngụt, vươn vai tỏ ra vô cùng thoả mãn, trong phòng tắm vị đại tướng nước Ngụy nhớ lại thưở hàn vi của mình… Tháng 6 năm Chu Hiển Vương thứ 6 (363 tr. CN), Bàng Quyên sau hơn hai năm rưỡi đến Quỷ Cốc được sư phụ cho xuống núi. Trận đại thắng đầu tiên của nước Tần sau 100 năm với các nước phương đông, Điền Võ – con trai tướng quốc Điền Văn, bị đánh bại phải tự vẫn. Nơi đầu tiên ông đến là An Ấp – kinh đô nước Ngụy (bây giờ là tỉnh Sơn Tây).
….
– Được, ta sẽ nói. Nữ chủ nhân của cô có ấn tượng như thế nào về ta? Tại sao có lúc không gặp mặt ta? Tại sao lại một ngày lại đến đây 3 lần?
– Ông đòi nô tỳ phải cáo giác chủ nhân ư? – Mặt Tiểu Lan cười vênh váo, rồi nghiêm chỉnh trả lời:
– Thị tỳ không thuộc loại vong ân bội nghĩa, không có phúc nhận phần thưởng của ông, thị tỳ xin cáo lui!
– Khoan đã! Hãy nghe ta nói hết. Ta không đòi cô cáo giác chủ nhân cô, nhưng lại muốn hỏi cô, nếu ta lấy chủ nhân của cô, thì cô có cho lấy không?
– Ông muốn lấy chủ nhân của thị tỳ? – Tiểu Lan cất cao giọng hỏi lại. – Chủ nhân của tỳ thiếp hơn ông 6 tuổi, lại ở góa một mình! Ông sau này giàu sang phú quý, không sợ bạn bè chê cười cho ư?
– Đại trượng phu đã làm việc gì thì đâu có sợ người đời nói mà cải ý? Ta nhất định lấy nàng! Ta chỉ cần cô trả lời theo sự quan sát của cô.
– Tỳ thiếp không rõ, tỳ thiếp đâu lưu ý đến chuyện đó? – Tiểu Lan lật đật bỏ chạy.
– Đừng đi, – Bàng Quyên nắm ngay lấy tay Tiểu Lan kéo lại. – Ta còn muốn hỏi cô. Ta lấy nàng, tất nhiên muốn cô cùng theo nàng, cô có bằng lòng làm thiếp của ta không?
– Ông muốn người này làm thiếp của ông? – Tiểu Lan kinh ngạc mừng ra mặt.
Bàng Quyên gật đầu. – Cô có bằng lòng không?
Tiểu Lan xấu hổ quay mặt đi, thỏ thẻ trả lời: – Ông cao vời không thể với tới, thị tỳ không dám!

Bàng Quyên xoay đầu Tiểu Lan lại, nhìn thẳng vào mặt cô:
– Ta muốn lấy chủ nhân của cô, trong lòng chủ nhân của cô có chỗ cho ta không? Trả lời ta nhanh lên!
– Chủ nhân của tôi hơn ông 6 tuổi, oán mình góa bụa, không còn trinh tiết để hiến cho ông, cho nên mới sợ gặp ông. Nhưng một ngày đến thăm ông mấy lần, chỉ mong không rời ông một khắc. Tuy nhiên, tính tình bà ta cứng rắn quyết liệt lắm, có vậy mới ở 10 năm không tái giá.
– Nói như cô vậy, thì ta suốt đời không có hy vọng lấy được nàng ư?
– Cũng không đến nỗi vậy. Sau khi ông lấy tỳ nữ làm thiếp, tỳ nữ sẽ thẳng thắn khuyên bà ấy lấy ông. Đợi lúc bà ấy không buồn bực, ông từ tốn dùng lời lẽ thật lòng cầu xin bà ấy, mang câu ngọt ngào ra mà vuốt ve. Khi bà ấy đang ngẩn ngơ, ông lại ôm bà ấy và hôn. Nếu bà ấy vẫn không bực mình, ông mân mê ngực bà ấy. Đợi đến lúc bà ấy mê mẩn rối chí, thì ông mới đè bà ấy ra – đến lúc đó thì bà ta sẽ để tùy ông định liệu.
– Có như vậy thôi mà cô làm ta mất thì giờ quá! – Nói rồi Bàng Quyên ôm lấy Tiểu Lan, áp dụng ngay lời cô ta vừa khuyên chỉ, thầm bảo đócũng là một cách trả ơn thiết thực. Ông ta hối hả chặn Tiểu Lan xuống tràng kỷ, tha hồ hoan ái; rồi sau đó đòi cô phải tử ngậm lấy dương cụ cho mình, Tiểu Lan né tránh vì mắc cỡ. Cuối cùng thì cặp đùi to lớn của Bàng Quyên cũng kẹp được cái đầu ngỗ nghịch của cô gái trẻ ép chặt vào hạ bộ mình.

Mấy ngày sau, Bàng Quyên chủ động dẫn Tiểu Lan đến nhà Long Nguyên. Trong lúc Tiểu Lan bận trong bếp, ông ta bàn bạc với Long Nguyên đủ thứ chuyện trên đời, thỉnh thoảng gài mấy câu tình ý, mấy lời khêu gợi, làm tan chạy dần con đê lễ nghĩa của nàng. Thấy nàng không giận dữ trước những lời trêu chọc gợi tình của mình, Bàng Quyên tiến thêm bước nữa là khích nàng sang nhà chơi. Lúc đầu Tiểu Lan dẫn, sau đó Tiểu Lan tự ý đi chỗ khác, Bàng Quyên cũng ung dung như không. Tiểu Lan bèn cố ý kéo dài thời gian vắng mặt, Long Nguyên cũng vờ đi, tiếp tục đi với Bàng Quyên, nói trời nói biển.

Hôm nay Tiểu Lan đi vắng, hai người trò chuyện rất tâm đầu ý hợp, bỗng nhiên mây đen kéo kín trời… Một cú sét đánh mạnh xuống, quả cầu lửa rơi hình như cách hai người chừng mấy thước, Long Nguyên sợ quá hét lên một tiếng, nhảy xổ vào lòng Bàng Quyên, dựa chặt người vào ngực ông ta. Bàng Quyên lập tức dang hai cánh tay ôm chặt lấy nàng và hôn như mưa vào mái tóc mềm mại của nàng, vào cổ nàng, rồi nâng mặt Long Nguyên lên để ghé đôi môi sát vào.
Long Nguyên lúc đầu kêu lên một tiếng, rồi giẫy giụa một cách yếu ớt, sau đó thẹn thùng tiếp nhận, và cuối cùng nồng nàn hôn lại, môi họ gắn chặt vào nhau. Bàng Quyên mặc mưa tuôn gió thổi bên ngoài, mặc Tiểu Lan đang thò lõ con mắt sau rèm cửa, ông ta bình tĩnh đưa nàng góa phụ 10 năm vào bể hạnh phúc.

Thế rồi mấy con trăng trôi qua, sau khi Tiểu Lan đi ra ngoài sân, Bàng Quyên lại ôm ngang eo Long Nguyên đùa ngịch, Long Nguyên đẩy ông ta ra và bảo:
– Trong vòng nửa năm, không được đùa như thế nữa.
– Nhưng vì lẽ gì chứ? – Bàng quyên kinh ngạc hỏi. – nàng sợ ta xông vào cung thần thánh ư?
– Không phải vậy, – Long Nguyên cười, – đùi chàng nóng bỏng quá, người ta đang bụng mang dạ chửa.
– A, Tiểu Lan có mang à? – Bàng Quyên mừng rỡ giả ngây hỏi: – Sao cô ấy không nói với ta?
– Lại còn làm bộ nữa, suốt mấy tháng liền, bữa nào cũng làm người ta mệt muốn đứt hơi, thử hỏi sao mà không mang hậu quả chớ?! – Vừa nói Long Nguyên vừa nhăn mặt ôm bụng.

Bàng Quyên vội vàng chồm tới nhè nhẹ vuốt ve cái bụng người goá phụ 10 năm:
– Ta quả thật là vô ý – ông ta không giấu được nụ cười đắc chí của mình, bởi vừa mới tối hôm qua thôi Tiểu Lan cũng bảo là mình đã cấn thai.
Tháng 9 Chu lịch, tin báo mặt trận Thiểu Lương truyền về. Quân Tần ém giấu đại quân, binh sĩ đầu mặc thường phục hóa trang thành thứ dân, bất thần tràn lên phá bờ tây đê Hoàng Hà, nước sông làm ngập lụt Thiểu Lương. Quân Ngụy mất 40 ngàn binh sĩ, chỉ còn 20 ngàn người ngựa, lương thực hết phải giết ngựa mà qua bữa. Ba tháng sau, Bàng Quyên đột ngột nhận được lời mời của cựu tướng quốc nước Ngụy là Điền Văn. Nỗi hận bị giết cả nhà bốc lên ngùn ngụt trong lòng Bàng Quyên, định sau khi an cư xong thì ông sẽ tính chuyện nhà quan tướng quốc. Không ngờ lần này Điền cựu tướng quốc lại ra tay trước, Bàng Quyên tự nhủ: “Đến mất mạng là cùng!”, rồi lên được nhập tướng phủ....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...26Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn
Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng
TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp
Tuổi thơ dử dội của các em gái Tuổi thơ dử dội của các em gái
Đọc Truyện Sex - Trả Thù Cho Mẹ Đọc Truyện Sex - Trả Thù Cho Mẹ
Truyện loạn luân Thân Thể Người Mẹ Truyện loạn luân Thân Thể Người Mẹ
Truyện sex Cặp vú như hai quả tuyết lê của thím thật tuyệt vời làm con nứng c Truyện sex Cặp vú như hai quả tuyết lê của thím thật tuyệt vời làm con nứng c
Truyện sex Kích thích bởi người đàn bà dâm đãng Truyện sex Kích thích bởi người đàn bà dâm đãng
Tags: