watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex ranh giới


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 18888
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


_Cậu định đi đâu vào giờ này ?
_Tôi về nhà .
_Cậu có nhà ở đây sao ?
_Chị đâu nhất thiết phải quan tâm đến điều đó !
Có tiếng quẹt lửa đằng sau , rồi lại tiếng phả khói .
_Cậu coi thường tôi lắm phải không ?
_……
_Phải không cậu trai trẻ ?
_Sao chị cứ lẽo đẽo theo tôi thế nhỉ !-Tôi quay lại gắt : Chị về đi , chúng ta ở 2 thế giới hoàn toàn khác nhau , nên chẳng có chuyện gì để nói cả !
Chị sững lại , nhìn tôisửng sốt . Tôi lạnh lùng quay người bước đi tiếp .
_Cuộc đời này không phải lúc nào cũng trải một màu hồng đâu cậu bé , nếu đã bước vào thì phải học cách đương đầu , nỗ lực vượt qua , và chấp nhận sự thật dù cho cay đắng và nghiệt ngã đên đâu . Tôi xin lỗi đã làm phiền cậu …
“Màu hồng à” Tôi vừa bước vừa cười thầm trong bụng . Cuộc đời mình từ lúc sinh ra đến nay được trải toàn màu hồng sao ??? Với lại chị ta , một gái làm tiền đâu có tư cách gì để dậy khôn tôi . Dù tôi có thể vẫn là cậu bé nhưng ít ra cũng là một tri thức tương lai , chị ta không có tư cách để nói chuyện chứ đừng nói dạy đời …
_Hụ …hụ …hụ ! -Bỗng có tiếng ho rũ rượi cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi , tôi giật mình quay lại , xa xa , chị đang gục xuống , vẫn ho không ngừng , màn đêm như đang bao trùm và nuốt lấy bóng dáng nhỏ bé của chị , tôi bĩu môi quay người bước tiếp miệng lẩm nhẩm :
_Ai bảo chị hút thuốc cho lắm vào !
Tiếng ho vẫn miên man không dứt , đi được vài bước thì tôi sững lại , trong lòng bỗng dậy nên một niềm thương cảm :”Dù chị ta có là gì đi chăng nữa thi chị ta cũng chỉ là một người phụ nữ yếu đuối , sao mình lại có thể vô tâm như vậy nhỉ ?”
Tôi liền quay người chạy lại …
_Chị …chị không sao chứ ! Chị bị cảm cúm rồi , hay là bị cảm lạnh ?-Tôi lật bật đỡ chị dậy , chị ngước đôi mắt đầy mệt mỏi và ngạc nhiên lên nhìn tôi , nhưng rồi lại húng hắng ho tiếp …chao ôi ! Chiếc khăn mùi xoa của chị bê bết máu . Tôi hoảng loạn thật sự :
_Nhà chị có gần đây không !! Nhà chị có gần đây không ? –Tôi hỏi dồn dập .Thấy chị khẽ gật đầu .
Từ đằng xa , có ánh đèn pha ô tô đang đi đến , tôi lao ra giữa đường hua tay :
_Taxi , taxi ..!!
**********
_Cạch ..! –Cánh cửa mở ra , tôi dìu chị vào trong phòng , đặt chị lên giường , chị vẫn ho không dứt , hổn hển chị chỉ tay về phía tủ :
_Thuốc …trong đó …lấy cho chị …!
Tôi cập cập lao đến tủ , mở ra bới loạn xạ :
_Loại nào vậy chị ??
_Cái hộp ..màu trắng …cao cao !!
_Đây rồi ! –Tôi cầm lên , chạy ra bàn rót ly nước rồi mang lại cho chị , chị vốc vài viên đưa vào miệng rồi uống nước …cơn ho cứ xuôi dần , xuôi đân , đôi mắt chị mệt mỏi nhắm nghiền . Tôi đứng nhìn chị thở phào , rồi đảo mắt nhìn xung quanh phòng chị .
Oh ! Đây là phòng của gái làm tiền sao , tôi thấy giống phòng của một khuê nữ hơn , trên trần treo hàng trăm con chim nhỏ nhỏ xinh xinh được gấp cẩn thận bằng giấy , tường nhà được dán giấy màu hồng , dán chi chít những bức tranh về phong cảnh , toàn là cánh đồng hoa , góc tường treo một lẵng hoa giấy được tết khéo léo , bàn ghế giường tủ đều được trang trí và bài trí rất đẹp , cả căn phòng toát lên một vẻ rất nên thơ và mơ mộng , tôi nhìn về phía bàn , bỗng sững người khi thấy một bức hình đen trắng đặt trên đó ,trong ảnh là một người con gái , mặc áo dài , mái tóc dài đen mượt , khuôn mặt xinh xắn e ấp dưới chiếc nón lá , đôi mắt ánh lên vẻ ngây thơ , hồn nhiên và yêu đời …là chị đây sao ?
_Cảm ơn cậu …!- Tiếng chị khẽ vang lên , tôi giật mình quay lại .
_Chị …chị chưa ngủ à ?
_Tôi không buồn ngủ …! Chẳng phải cậu ghê tởm con người tôi lắm sao , sao lại cứu tôi lần nữa vậy ?
_Mẹ em bảo , ra ngoài xã hội , nếu gặp người hoạn nạn thì phải giúp đỡ bằng khả năng của mình .
_Kể cả đấy là một con điếm ..
_Vâng …kể cả là một con …-Tôi đưa tay bịt miệng , suýt chút nữa đã nói nhịu theo .
Chị lại ngửa mặt vẫn cái điệu cười sằng sặc quen thuộc , rồi chị với tay lấy bao thuốc trên bàn . Tôi liền giật lấy , vo chặt vào tay ném mạnh xuống đất :
_Cái thứ này chẳng phải khi nãy suýt nữa nó đã giết chết chị sao ?-Tôi quát .
Chị nhìn tôi sửng sốt , rồi lại cười tiếp :
_Chết …chết à ! Được vậy đã tốt !
_Tại sao chị lại muốn chết ?
_Đời là vậy đấy , nếu ai cũng muốn sống thì trái đất này sao chứa hết được , phải có người muốn chết chứ -Chị nháy mắt .
_Chị …-Tôi khẽ thở dài : Em không biết chị đang nghĩ gì , nhưng xem ra chị cũng có nhiều tâm sự .
_Tâm sự ư …-Chị ngẩng mặt lên nhìn những con chim giấy …
_Đây là hình của chị ạ ? –Tôi cầm bức ảnh lên .
Chị ngoảnh lại nhìn tấm hình tôi đang cầm …người con gái xinh tươi tràn đầy sức sống với nụ cười hồn nhiên và yêu đời …ngày ấy …
**********
_Xe chuẩn bị chạy rồi , em về đi .
_Anh .. đi nhớ viết thư về cho em nhé ! – Uyên nép mình vào lòng người con trai nức nở . Hôm nay người yêu cô đi nghĩa vụ quân sự , khung cảnh chia ly bồi hồi cảm xúc , 2 người bịn rịn không muốn rời nhau .
_Anh hứa …! Anh chỉ đi 2 năm thôi , rồi về ôn thi tiếp , em cũng phải cố gắng nhé , sắp sửa bước vào kỳ thi rồi , phải thực hiện ước mơ trở thành cô giáo em nhé ! Anh tin là em sẽ làm được , rồi chúng mình sẽ mãi mãi ở bên nhau .-Người con trai nghẹn ngào ôm thân hình bé bỏng đang thổn thức của Uyên , thế rồi anh khẽ hôn nhẹ lên mái tóc người yêu …rồi chạy theo đoàn người đang hối hả lên những chiếc xe quân đội ..
Uyên thảng thốt chạy theo thét gọi :
_Anh ! Anh …
Giọng cô lẫn vào những tiếng ồn ào , vẫy gọi , và cả tiếng nhạc quân hành , không khí đượm mùi chia ly của một buổi tiễn đưa những người con của quê hương lên đường đi nghĩa vụ . Cô cố gắng chạy theo , từng chiếc xe lao đi vun vút , cuốn theo từng đám khói bụi mù mịt , phía xa xa , người con trai cố nhoài người ra ngoài cửa xe , đưa cánh tay vẫy vẫy .. đoàn xe cứ đi xa dần , nhoà dần trước mắt Uyên …
18 tuổi , xinh xắn , học giỏi , mơ ước được đứng trên bục giảng . Uyên luôn là tâm điểm và là tầm ngắm của bất cứ gã trai nào trong làng , nhưng trái tim của cô đã thuộc về một người con trai tuy nghèo nhưng trí lớn , với những ước mơ và hoãi bão vượt ra khỏi biên giới của miền quê hẻo lánh ấy ….
Nhà bố mất sớm từ khi Uyên còn nhỏ , được vài năm thì mẹ đưa về nhà một người đàn ông khác , Uyên gọi người ấy là dượng , với tính cách ôn hoà Uyên dễ dàng chấp nhận và coi người đàn ông ấy như người cha thứ 2 , dù sao nhà chỉ có 2 mẹ con , phải có một người đàn ông đứng ra gánh vác đỡ đần những việc lớn của gia đình chứ . Mẹ buôn bán ở chợ , dượng chạy xe ôm . Cuộc sống yên bình cứ thế trôi đi ….
****
_Uyên này , cậu có thư !
_Đâu , cho tớ xin ! –Uyên sung sướng chạy lên đón nhậnlá thư của cái Hân lớp trưởng , nó nháy mắt :
_Lại của người ấy hả !
_Không ! Không phải ..!-Uyên chối đây đẩy , nhưng như mọi khi , đôi má ửng hồng của cô đã là câu trả lời rồi . Lòng ngập tràn hạnh phúc Uyên khẽ kẹp cẩn thận vào cuốn vở , đôi mắt rạng ngời …
****
Giữa những tán cọ xanh mát , nắng chan hoà , tiếng chim hót líu lo , Uyên ngồi đọc thư anh viết , vẫn chỉ là những lời thăm hỏi , nhớ nhung , yêu thương nồng nàn da diết , hứa hẹn vào một tương lai hạnh phúc . Nhưng đối với Uyên thì cảm xúc luôn luôn mới , bao nhiêu những lời yêu thương đó của anh không bao giờ đủ đong đầy con tim đang mỏi mòn ngóng trông của Uyên . Anh đã đi được gần 1 năm rồi , một năm dài đằng đẵng , và cũng chỉ còn một tuần nữa là Uyên sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp rồi lại thi Đại Học ! Sắp sửa vĩnh biệt đời học sinh để bước vào cuộc sống mới , nơi anh đang đứng ở đấy …...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...17181920Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex Chiếc áo lót Truyện sex Chiếc áo lót
Truyện sex em Trinh Truyện sex em Trinh
Truyện sex vét máng bà chị hai Truyện sex vét máng bà chị hai
Tags: