watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Quan niệm cởi mở


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 6487
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Xe về đến nhà thì tôi cũng vừa dứt đuợc dòng tư tuởng đang tuôn chảy trong đầu óc tôi, bao kỷ niệm, bao vui buồn mà tôi đang nhớ lại ngày truớc ở đây. Mặc chú tôi đang thao thao bất tận nói chuyện trên điện thoại di động với bạn làm ăn và thuộc cấp, tôi như đang sống dậy một cảm xúc khó tả trong tim tôi. Một thay đổi về cuộc sống và cách sống sẽ khiến tôi gặp nhiều khó khăn từ đây.

*
* *

Vòi hoa sen đang tuôn nuớc nóng rì rào, tôi đứng truớc tấm guơng rộng 2m nhìn lại mình. Trong guơng tôi nhìn rất mệt mỏi và kém tuơi, tôi khẽ mỉm cuời tự tin và từ tự cởi áo sơ mi trắng ra. Từng chiếc nút đuợc tôi cởi nhẹ nhàng và tôi tìm lại đuợc sự tự tin thuờng có của tôi. Trong guơng thân hình tôi trắng muốt và cặp vú căng phồng lên chứa đựng bao sức sống mãnh liệt đang như trào dâng lên. Tôi bấm nút cho tuột chiếc nịt vú xuống, nhìn đôi nhũ hoa hồng tuơi và mịn màng như bông buởi kia tôi thèm thuồng một chiếc luỡi của ai đó vào lúc này ….Tôi nhắm mắt lại tuởng tuợng cùng lúc hai tay mân mê cặp vú tròn trĩnh của mình. Tự nhiên tôi thở hổn hển và nghẹn hơi khi bàn tay tôi chạm vào khe háng đang uớt nhẹp giữa hai chân. Tôi lòn tay xuống tuột váy ngắn của mình, rồi chiếc quần sì líp bằng vải lụa mát ruợi cũng đuợc tôi tuột xuống khỏi chân mình. Tôi mở mắt ngắm nhìn thân thể trần truồng trắng toát một màu như một chiếc ngà voi, và chính giữa là một điểm đen đen lớt phớt hàng lông quăn chạy suốt vào bên trong háng tôi. Tôi thèm qúa một chiếc luỡi của ai đó vào lúc này …Hình như cũng hơn 3 tháng rồi tôi chưa đuợc làm tình với ai. Vì việc học hành và vì cuộc thi cuối mùa và vì vô số việc tôi đã bận bịu nên tôi đã không đuợc thoả mãn tình dục của mình. Có ai hiểu đuợc cơn thèm khát tình dục của một cô gái 26 tuổi như thế nào chứ! Nó rất mãnh liệt, rất tình tứ và nồng nhiêt. Chợt tôi hoảng hốt tự nhủ trong đầu: “Làm thế nào để kiếm một bạn tình ngay mới đuợc, không thể thiếu thốn qúa lâu”. Một nguời đẹp như tôi không thể bỏ phí đuợc tháng ngày xuân sắc, tôi luống cuống với suy nghĩ làm gì để cưa đổ một chàng ngay, càng sớm càng tốt!

Trở về với hiện thực tôi đứng trần truồng như vậy môt hồi rồi tự an ủi rằng với vẻ đẹp này chuyện kiếm bạn tình với tôi là quá dễ, tôi cuời mỉm kiêu hãnh và buớc vào bồn tắm cho nuớc nóng chảy suốt nguời tôi. Tôi nhấc chân lên cho nuớc nóng luồn vào âm đạo và khe đít mình, một cảm giác ấm áp suớng suớng khiến tôi rùng mình ….Tôi bắt đầu kỳ cọ nhẹ nhà quanh vùng cấm địa của tôi cho sạch sẽ. Từng thớ thịt của tôi giật giật trong thoải mái và giãn ra với bao mệt mỏi duờng như đuợc thoát đi theo hơi nuớc nóng. Với chiếc áo ngủ mỏng manh mà nguời ở đã chuẩn bị sẵn cho tôi khoác vào và đi ra khỏi phòng tắm. Căn nhà rộng thênh thang 12 phòng với 2 tầng lầu và một căn hầm bây giờ sao trống trải qúa, im lặng quá. Nhìn đồng hồ chỉ mới hơn 2g chiều, bây giờ mọi nguời còn đang làm việc mà tôi thì chưa có gì để làm nên tôi không ở nhà một mình thì với ai nữa chứ. Ngay cả chú Chu sau khi đưa tôi về cũng đa ra đi trở về công ty làm việc sau khi dặn dò 3 chị nguời giúp việc nhà chăm sóc cho tôi.

Tho thẩn một mình tôi không biết sao lại buớc ngay vào phòng của ba tôi. Mẹ tôi qua đời từ lâu, khi tôi chỉ vừa vào hoc trung cấp trong một cơn bạo bệnh lao phổi. Nhìn tấm hình của mẹ và ba tôi ở trên tuờng, trông họ hạnh phúc làm sao. Guơng mặt rạng rỡ cuời tuơi như hoa của mẹ khiến tôi hãnh diện vì tôi cóđuợc nét giống mẹ rất nhiều, từ cái má lúm đồng tiền và cái mũi cao cao. Nhìn quanh tôi chợt thấy trên giuờng ba tôi có vài cái bao cao su đã bị bóc ra. Tôi giật mình nhưng chợt hiểu ra chắc ba có mang đàn bà khác về nhà chơi và họ đã làm chuyện ấy trên giuờng này, chiếc giuờng mà mẹ tôi đã từng nằm với ba tôi. Lòng tôi thấy bao rộn ràng khi nhìn thấy những bao cao su ấy bị vứt bừa xuống đât. Nếu mẹ còn chắc ba tôi không dám bừa bãi như vậy đâu. Tôi thấy tội nghiệp ba hơn là giận vì tôi cũng hiểu đuợc sự thiếu thốn sinh lý của nguời đàn ông như ba.

Tôi về phòng mình và đóng cửa lại nhìn chiếc giuờng sạch sẽ của tôi, cơn buồn ngủ giục tôi phải làm gì nên tôi lại tự cởi bỏ chiếc áo ngủ ra và trần truồng như vậy leo lên giuờng nằm thiếp đi lúc nào không biết …Cho đến khi tôi nghe có tiếng động gì đó lạch cạch làm tôi thức giấc ngủ. Cạnh giuờng tôi chính là ba, ông vào lúc nào mà tôi không biết …Như phản ứng tự nhiên khi thấy ba tôi reo lên “Ba!!” và nhảy lên đu lấy cổ của ông như một con bé ngây thơ. Bất chợt tôi nhận ra mình đang lõa lồ không một mảnh vải trên nguời, tôi vụt xuống kéo vội cái mền che lại và hỏi một cách nguợng ngập:
_Ba vào phòng sao không gõ cửa!! Mà ba về lúc nào vậy?

Ông nhìn tôi vui tuơi trong ánh mắt mắng yêu tôi:
_Tiên sư mày! Ở nuớc ngoài riết rồi quen không mặc áo quần lúc ngủ à! Ba về lúc trưa để đón con nhưng không kịp nên ba có dặn chú Chu đi đón. Ba mới vào phòng thôi thấy con đang ngủ say như chết vậy! Mệt lắm hả con?

Tôi đáp:
_Con về tắm xong mát mẻ và thấy mệt nên con ngủ lúc nào không biết!

Vừa nói tôi vừa mắc cỡ nhìn quanh tìm quần áo để mặc vào nhưng hình như chúng bị biến đâu mất rồi. Tôi quay nhìn ba tôi và nói:
_Ba ra ngoài đuợc không để con mặc đồ vào đã!!

Ông cốc nhẹ trán tôi một cái rồi cúi xuống hôn lên đầu tôi và nói:
_Ba thấy áo quần vứt lung tung nên treo lên tủ rồi. Ba ra ngoài bảo chị Thu đi chợ mua món con thích ăn về làm chiều nay ở nhà ăn cơm với ba nhe.

Sau khi ba tôi buớc ra, tôi luống cuống chạy lại tủ tìm một chiếc quần đùi và cái áo thun 3 lỗ xỏ vào …Tôi không tuởng tuợng đuợc mình đã ngủ say và lõa thể như vậy truớc mặt ba mình. Tư nhiên tôi thấy cảm giác nhồn nhột, kích thích lạ lùng.

Tối hôm đó ba tôi chủ toạ buổi cơm chiều gồm có chú Chu, vài ba nguời thư ký quen thuộc của ba và mấy nguời bạn của ba nữa, có cả chị dâu tôi và thằng Nành con chú Chu, nó gọi tôi bằng chị nhưng thực ra chúng tôi bằng tuổi, hiện thời nó đang làm kỹ sư trong công ty ba và chú tôi. Mọi nguời nâng ly chào mừng tôi về nhà vui vẻ …Không khí ấm áp khiến tôi bớt buồn và cảm giác cô đơn lúc chiều cũng không còn nữa!

Ngay từ lúc vào tiệc tôi để ý thằng Nành hay liếc tôi nhìn một cách thân mật khó hiểu. Nó luôn rót ruợu thêm cho tôi và gắp thức ăn cho tôi rồi tìm cách hỏi chuyện đủ điều, từ việc tôi định bao giờ vào công ty làm và đã có bạn trai chưa…vân vân…Tôi nói rằng mới về nên chưa biết sẽ làm gì, còn bạn trai thì không có! Nó nghe vậy như thích thú lắm liền nói:
_Ăn cơm xong em đưa chị đi chơi nhé! Chắc lâu rồi chị chưa đuợc nhìn thành phố của mình nó thay đổi thế nào đâu. Bây giờ khác xưa lắm, mọi thứ đều thay đổi cả rồi, chị biết không?

Tôi nhìn nó tự nhiên thấy nó cũng dễ mến và khác xưa nhiều quá! Lúc nhỏ bọn tôi đi học cùng truờng tiểu học và nó thuờng đi chơi chung với tôi. Có thể nói tôi xem nó không khác gì đứa bạn thân và đứa em trai thiệt mặc dầu tôi không có em và trên tôi chỉ có 2 nguời anh và một nguời chị thôi. Tôi liếc nhìn Nành, cái tên tôi gọi nó từ lúc nhỏ vì lúc đó nó hiền queo và rất hay bị đám con gái chọc ghẹo bởi nó cao ráo tuấn tú không khác một công tử. Sau nhiều năm nó vẫn đẹp trai và phong độ, tôi hỏi khéo:
_Nành tính chuyện vợ con gì chưa?

Nó trố mắt nhìn tôi:
_Em bằng tuổi chị, chị chưa lo lấy chồng lại hỏi em à! Chị có nghe câu: “con trai ba chục hãy còn xuân, con gái ba chục đã toan về già” à!! Nó ghẹo tôi nhưng thực ra tôi thấy mặt nó đỏ lên....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...27Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học
Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
TRUYỆN SEX Chuyện thằng Đức TRUYỆN SEX Chuyện thằng Đức
Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt
Truyện Sex Học Sinh - Kích Thích Hàn Băng Chưởng Truyện Sex Học Sinh - Kích Thích Hàn Băng Chưởng
Truyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng Truyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục
Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh
Tags: