watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Nữ Chiến Sĩ An Ninh


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 5987
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Ngồi xuống bên giường ở giữa hai cái chân buông thỏng của Thu, kéo nhẹ hai chân nàng dang rộng ra, lồn Thu thật tuyệt đẹp, trắng nõn nà, hai mép lồn mum múp nhô cao, hột le nhỏ xíu mầu hồng hồng như ẩn như hiện bên trong. Đặt hai chân Thu lên vai Đán bắt đầu liếm nhẹ phía đùi trong, hết bên này sang bên kia, Thu như cảm thấy chưa đủ, nàng chống hai bàn chân lên vai chàng như khuyến khích cái lưỡi chàng thám hiểm vào nơi bí hiểm kia. Đán đưa tay vạch lồn nàng và nhìn say đắm vào hai cái mép lồn đỏ hồng, cái mồng đóc nho nhỏ đã cương cứng nhìn chàng như thách thức, cái lưỡi tham lam của Đán liếm dần lên đến hai bên háng, Thu kích thích đến cực độ nàng chỏi hai chân trên vai chàng, nảy mông lên ép mu lồn nàng sát vào mặt chàng, như chưa đủ hai tay Thu nắm tóc Đán ghì đầu chàng vào cho sát hơn, hơi thở dồn dập nàng khẩn khoản: – Uuuuhhh…bú lồn em đi anh, em nứng qúa….em chị…iuu…hếttt…n ô..ổii rồi.

Đán đưa lưỡi dọc theo khe lồn lên xuống nhiều lần rồi đột nhiên thọc mạnh toàn bộ lưỡi mình vào lỗ lồn Thu, Thu đạp vào vai Đán dập mạnh lồn vào mặt chàng, hai tay ghì đầu chàng vào đó, Đán có cảm giác như bị sứt mấy mảng da đầu. Thu thở hổn hển hét lớn: – Oooohhh….Uuuuhhh….sướng lồn quá anh ơi.

Nàng bấu chặt mặt nệm, mông nàng nắc lên nắc xuống liên hồi. Đán dừng một chút đợi cho nàng lấy lại bình tĩnh, chàng bắt đầu liếm quanh bên trong hai mép lồn với một động tác thật điêu luyện chàng đưa chiếc lưỡi mình trên hột le của nàng như một người chơi piano chuyên nghiệp. Cuối cùng cái mồng đôùc nho nhỏ của nàng được chàng chiếu cố đến. Chàng đưa môi ngậm vào mồng đốùc và mút nhè nhẹ, và rồi cái lưỡi tham lam của Đán như càng lúc càng đi sâu trong lỗ lồn nàng dâm khí trong lồn nàng tuôn ra ướt cả miệng và mặt Đán, chàng như không biết ngưng nghỉ, Thu đã ra mấy lần rồi các bắp thịt lồn co thắt dữ dội làm người nàng run lên bần bật. Trong khi bú lồn, tay Đán không quên bóp nắn cặp vú, đôït nhiên Đán đổûi chiến thuật, ngậm hết toàn bộ bên trong lồn nàng mút thật nhanh và thật mạnh. Thu như mất cả bình tĩnh hai chân kẹp chặt vào đầu Đán, hơi thở đứt quãng, nàng vặn người hét lên như trời long đất lở: – Uuuuhhh….Uuuuhhh….Aaaahhh….Oooohhh… chết em rồi anh ơi. – Em nứng lồn quá, đút cặc vào lồn đụ em đi, Thu như van xin. Đán cũng nứng quá rồi, quăng chiếc quần vào trong góc, chàng bế Thu đặt hoàn toàn trên giường, Đán nhoài người lên mình Thu con cặc chàng bây giờ cứng ngắc như một khúc sắt nguội hùng Thoan chỉa thẳng về phía trước, đầu cặc đã ướt nhẹp, tím đậm và láng bóng, Thu dang hai chân rộng hơn, Đán lấy tay cầm cặc rà lên rà xuống hai mép lồn nhất là nơi đường gân dẫn đến mồng đóc, Thu nứng lồn quá nàng cố gắng nẩy mông lên cho lồn nàng ngậm con cặc chàng, nhưng chàng vẫn chưa chịu cho vào, Thu van xin: – Em thua rồi, đút cặc vào lồn em đi anh, đụ em mạnh đi , em nứng quá rồi.

Đán từ từ đút cặc vào lồn Thu chàng ấn nhè nhẹ vào từ chút cho đến khi được một nửa…Oooót chàng nắc thật mạnh, cặc chàng ngập sâu vào trong lồn Thu , ngừng một chút cho tử cung điềøu chỉnh độ sâu, như thế Thu không bị đau vì con cặc quá khổ của chàng, rút cặc ra gần hết, rồi dùng hết sức ấn mạnh vào, tiếng ột…ệt vang lên, dâm khí trong lồn Thu tạo ra một thứ âm thanh như người ta thọt tay ra vào cái hang cua, khí trong lồøn nàng tuôn ra ướt nhẹp cả hai bên háng, những cái nắc thật mạnh đưa nàng lên chín từng mây, Đán nắc liên tu bất tận, mồ hôi nhỏ giọt từ mặt chàng xuống đôi gò ngực trắng ngần, đầu Thu lắc qua lắc lại không ngớt: – Chết con rồi cha mẹ ơơơơii!

Tiếng rên siết của Thu và hai bàn tay bấu chặt vào lưng càng kích thích chàng nhiều hơn, Đán nắc dữ dội hơn, như muốn bỏ hai hòn dái mình vào trong lồn Thu, bắp thịt lồn Thu vừa bóp vừa nút con cặc Đán, cặp mông nàng nẩy lên xuống không ngừng, và rồi sự khoái cảm tột độ đã đến, chàng dồn hết sức nắc thật mạnh nhưng chỉ ba cái nắc thì tinh khí ào ạt tuôn ra, Đán nhấn cặc mình vào sâu tận tử cung Thu và từng đợt tinh khí bắn ào ạt vào lồn Thu, nàng rung động toàn thân: – Oooohhh…Oooohhh…Oooohhh…em ra rồi…em..sướ..ng quá anh ơi. Sau khi ra, những bắp thịt lồn của Thu vẫn tiếp tục bóp mút cặc Đán, vách lồn như siết nhỏ lại, sướng quá Đán nằm vật trên mình Thu thở dốc, hai tay vuốt lưng chàng Thu nói khẽ vừa như rên: – Anh ơiii…em sướng quá…Emmm…sướnggg…lồnnnn…quá anh ơi. – Em yêu anh quá, ở lại với em đừng đi về Mỹ nhé anh.

- ừ anh không đi về Mỹ nếu không có em, anh không thể thiếu em, anh mất tất cả rồi anh không thể mất luôn em. Con cặc đã mềm xèo tuột ra khỏi lồn Thu, Đán ngã người nằm bên nàng, chống một tay lên mặt, chàng ngắm nàng thật trìu mến. Lần đầu tiênĐán thấy Thu thật đẹp và thật quyến rũ, thân thể nàng cân đối trắng ngần như pho tượng bằng bạch ngọc, mái tóc mầu nâu nhạt, đôi mắt màu xanh lục sâu thẳm, khuôn mặt trái soan hồng hào (hồng diện đa dâm thủy, thảo nào dâm khí nàng ướt cả háng nàng và Đán), Đán thấy yêu nàng thật nhiều. Thế nhưng sao gần ba năm rồi chàng không nhận ra điều này? ừ có lẽ bao nhiêu tình cảm chàng đã dành cho Thúy người yêu của chàng, Đán chợt thở dài. – Anh hối hận hả? Thu hỏi. – Vâng anh hối hận là đã quen em muộn mất mấy năm. Hai người lại hôn nhau say đắm và đi vào giấc ngủ. Chợt mắt độ mười phút thì giật mình, chàng nghe tiếng nước róc rách trong nhà tắm, Đán nhẹ nhàng bước đến bên cửa, Thu không đóng, nên qua khe cửa chàng ngắm nhìn nàng một cách say mê, chàng tự hỏi không biết mình đã làm gì ở kiếp trước mà sao kiếp này được hưởng cái diễm phúc này.

Đán đã được tòa đại sứ Mỹ cho phụ trách hồ sơ của Việt kiều tại Thái, tiền lương khá hậu. Chàng ghi tên học tiếp phần còn lại để lấy bằng Master (MBA) chuẩn bị cho ngày sang Mỹ.

Thắm thoát Sĩ đã mười sáu cao lớn vạm vỡ Sĩ là đứa con duy nhất của Thu và Đán, cũng như ba mẹ Sĩ nói tiếng Việt và Mỹ rất rành, tuy nhiên Thu thích nói tiếng Việt trong nhà hơn. Gia đình Đán cư ngụ ở Virginia, Đán là manager trong một cơ quan của Hải quân gần nhà, tuy nhiên chàng hay vắng nhà vì công tác. Công việc trong nhà đều do Sĩ phụ mẹ lo liệu. Sĩ đẹp trai và rất đô con, thế mà chưa có được một cô bạn gái nào cả, Thu hỏi con, Sĩ bảo chỉ thích bạn gái Á đông thôi. Vì không có bạn gái nên Sĩ chỉ ở nhà quấn quiùt bên mẹ và vài đứa bạn trai chung quanh nhà. Mấy tháng sau Thu nhận thấy ở Sĩ có nhiều thay đổi như muốn gần gủi nàng hơn, mỗi buổi sáng trước khi đi học nó hôn nàng lâu hơn và ôm chặt hơn. Hôm tuần trước nàng trèo lên lấy mấy cái bát trên cao, Sĩ đứng ngắm đùi nàng bên dưới chiếc váy ngắn một cách say mê, khi nàng bước xuống, nó đưa tay ôm nàng xuống và ôm thật chặt nơi mông nàng, và nàng tuột xuống từ từ, mu lồn nàng cạ lên một vật cứng ngắc trong quần Sĩ. Từ đó mỗi buổi sáng khi hôn từ giã môi nó gắn chặt trên môi nàng lâu hơn, tay Sĩ thay vì ôm lưng nàng, nó bấu chặt mông nàng vừa bóp vừa xoa. Thu muốn ngăn Sĩ nhưng sợ con buồn. Đán có khi đi suốt cả tuần mới về. Thu đang ở tuổi bốn mươi nhưng thon thả, da dẻ mịn màng nên trông như chỉ mới ba mươi hay trẻ hơn. Sự đòi hỏi tăng lên nhiều hơn trong thời gian gần đây....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1112131415Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt
Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết ) Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết )
Tags: