watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex nó nóng và nứng quá em chịu không nổi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7899
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


lúc này khí lồn tơ non của nàng tuôn ra chèm nhẹp, tôi liếm và mút cạn, bú mớm và ngoáy một chập thì nghe nàng gào lên
“Anh satellite ơi, xem có cái gì bỏ vào trong lồn của em được không, nó nóng và nứng quá em chịu không nổi, giúp em với”

Xem
Nghe được câu này, là nhanh như điện tôi tuột nhanh cả quần lót lẩn quần dài một lượt trèo phót lên giường chĩa đầu con cặc đang căng nứng nhắm ngay miệng lồn nàng mà ấn ngay vào hành động nhanh như điện như sợ nàng đỗi ý hay kháng cự, cũng may là khí lồn tươm ra nhiều nên cặc tôi chui vào miệng lồn khá êm nhưng khi chui quá đầu con cặc tôi cảm giác có gì vướng vứơng chận đường vào mê lộ, tôi hơi khựng lại, lúc này cặc quá nứng, nàng thì dùng hai tay ôm ghì ngừơi tôi không cho tôi buông ra, tôi kéo nhẹ ra rồi ấn vào vài lược như lấy đà và sau đó nẩy mông rồi dập mạnh xuống ấn mạnh cặc vào nghe cái ót cả khúc cặt dài 15 phân của tôi đã vào gọn hết trong lồn nàng lút cán, nàng hét lên như vừa bị ai cắt cổ, hai tay hai chân ôm chăt cứng lấy tôi, làm cho tôi phải yên không nhút nhíc cặc, tôi ngứơc mắt nhìn lên, mắt nàng nhòa lệ vì quá đau, tôi đâu biết rằng vừa phá tan màng trinh của nàng, nằm yên như kẻ tội đồ tôi hôn nhẹ lên má nàng như xin được tha thứ, nằm yên vài phút cặc lại cà giực …cà giực.. trong lồn như nhắc nhở, tôi kéo thật chậm ra rồi thục vào như thăm dò, nàng thả lỏng một chút tôi hiểu cơn đau đã qua rồi và cơn nứng lồn đã trở lại, được cảm giác mơí xâm chiếm trong lồn, nàng thở hắt ra hai tay ôm chặt hai mông của tôi siết mạnh như sợ con cặc sút ra bay mất, lút này coi như tôi đã làm chủ tình hình, tôi vươn 2 tay bợ ôm lấy đầu nàng, bên dưới hẩy mông bắt đầu nắc cặc ra vào trong lồn nàng.. vì nàng là con gái mơí lớn nên lồn nàng nhỏ, bót và rất khít khao, các cơ lồn ôm trọn con căc của tôi tạo ra Tiếng nhóp nhép của lồn ươt khí và ra vào của cặc làm cho tôi thêm hứng khởi.

Tôi tiếp tục nắc………không ngừng…….. Mỗi cái nắc sâu của tôi làm nàng như càng thêm điên dại……nàng thở hắc….. hai tay càu cấu lưng tôi, mông hẩy lên hứnh cú dập cặc xuống của tôi.

Phim cực hay
Phim 18+ cực hay không xem thì phí

Dập một hồi tôi rút cặc ra đổi tư thế, nhẹ nhàng vác hai chân nàng lên hai vai tôi, hai tay tôi lòn xuống ôm chặc và bợ hai đôi mông tròn căng, hai chân từ từ duỗi thẳng ra vừa ngay khi đầu cặc nhắm ngay miệng lồn tôi ấn mông xuống, tư thế này sách vở ngày xưa gọi là “Vác cày qua núi” kiểu chơi này tôi khoái nhất vì cặc được vào hết trọn trong lồn và lồn được ngạm trọn độ dài của con cặc, khi đút cặc vào lút cán, tôi nắc như vũ bão, nàng rên gào trong sung sướng
“ Anh đụ kiểu gì mà làm lồn em sướng quá vậy anh ơi, dập nữa đi anh ………nhanh lên ……. càng lúc nàng càng kêu lảm nhảm như người bị trúng tà khí lồn tứa ra nhiều thêm ước dầm dề đám lông lồn của nàng và của cả lông cặc tôi.

Xem
Càng nắc cặc càng sung, càng hăng tôi dập mau hơn với cái lồn bó sát như thế nầy cặc tôi đã cảm nhận được sư kích thích tột đỉnh và với vài cú nắc ráng tôi rùng mình, nàng cũng gì chặt lấy tối hét lớn khí trong lồn ục ra, trong tôi một luồn cực khoái chạy dọc từ xương sống xuống tụ nơi cặc và phụt mạnh thâm thẩm vào sâu trong lồn của nàng cùng một lúc luồn khác chạy lên tận óc như đưa tôi vào động thiên thai, cả người tôi ập xuống đè lên người nàng, thân thể nàng nhũn ra, cả hai chúng tôi lịm đi. nằm bất động một lúc lâu tôi cảm nhận 2 tay nàng đang xoa vuốt trên lưng tôi và nàng thì thào bên tai tôi “Em cho anh vì satelite và thân hình anh đã chinh phục hồn và xác của em rồi “. Tôi cũng đáp lại “ Cám ơn em đã cho anh một ngày diệu kì “. Nói rồi chúng tôi trao nhau những chiếc hôn thắm thiết và sau đó ôm nhau ngủ vùi.
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Tags: