watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEX nguoi lon ao dai ngày xưa yêu dấu nay còn đâu


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 6512
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



mạnh bâ’m nu’t PLAY rồi ngồi xi’ch lại sa’t cạnh Linh. Tâm tri’ chàng xoay vòng. Linh đã xem phim con heo, không hiểu nàng co’ hư’ng tình, co’ muô’n làm tình ngay khi xem phim không ? Chàng nghĩ, nàng đã no’i chiều nay là một buổi chiều đặc biệt. Nàng đã mời chàng ở lại ăn cơm, giữ chàng ở lại coi phim. Nàng đã ngồi cạnh chàng cùng coi phim khiêu dâm không ngượng nghịụ Như vậy chă‘c nàng đã co’ y’ gì đâỵ

Mâ’t vài giây đồng hồ, màn hình chơ’p nha’y không co’ hình rồi hiên lên một cô ga’i râ’t đẹp và trẻ đang qùy hai gô’i chô’ng hai tay duơ’i sàn nhà, miệng ngậm con cặc to bằng quả dưa leọ Đư’ng sau cô ga’i, một người đàn ông kha’c đu’t cặc vào lồn nàng. Để thăm dò phản ư’ng, mạnh hỏi :

- Phim này em đã xem chưa ?
- Em đã xem nhiều lần rồị
- Em thâ’y thê’ nào khi xem phim nàỵ
- Việc này không biê’t em co’ nên no’i cho anh nghe không ?
- Cho anh biê’t cảm gia’c của em, khi coi phim em co’ hư’ng tình không ?
- Em thật xâ’u hổ kể lại chuyện nàỵ Chồng em cho coi nhiều lần loại phim này rồi dụ em làm tình tay ba vơ’i một người bạn của anh â’ỵ Thâ’y cô ga’i trong phim vui vẻ và thi’ch thu’ nên em đã bằng lòng thử vơ’i bạn anh â’ỵ

Nghĩ đê’n việc Linh đã cùng chồng làm tình tay ba vơ’i người đàn ông kha’c, cặc mạnh vươn lên, đội quần muô’n chui rạ Chàng phải â’n cặc xuô’ng, kẹp hai đùi để giữ no’ khỏi bật lên. Liê’c mă‘t nhìn Linh, chàng thâ’y nàng thở mạnh, cặp vu’ nhô ra để lộ qua cổ a’o nửa bầu vu’ tră‘ng nõn. Mă‘t nàng chăm chu’ theo dõi mọi động ta’c của ca’c diền viên trên màn ảnh.

- A’i chà !…. đây là một đoạn phim hay nhâ’t mà anh được xem… cho anh một chu’t gì uô’ng để hạ cơn dâm….
- A a a a .. Em cũng vậy…..

Linh đi vào bê’p làm hai ly nươ’c cam vă‘t, mang ra đưa một ly mời mạnh. Lần này Linh ngồi kề vai mạnh xem tiê’p khu’c phim gây câ’n nhâ’t. Sau màn hôn hi’t, sờ lồn, bo’p vu’, một chàng Mỹ nằm dươ’i, cô ga’i nằm giữa, một chàng nữa nằm trên cô ga’ị Hai con cặc của hai anh Mỹ đều thọc vào lồn cô ga’ị

- Chà… Cô ga’i trông nhỏ con mà sao lồn to thê’ ! Em đã thực hiên kiểu này chưa ?
- Em co’ thử một lần nhưng không được vì em chưa co’ con nên âm hộ của em còn nhỏ lă‘m, không đủ chỗ cho hai con cặc tru’ đo’ng.
- Hãy kể cho anh nghe những lần làm tình tay ba giữa em, chồng em và bạn của hă‘n.
- Em sợ anh sẽ bị choa’ng va’ng, ngâ’t xỉu khi nghe chuyện nàỵ
- Em yên chi’. Tinh thần anh mạnh lă‘m, không choa’ng đâụ

Linh nhìn thẳng mặt mạnh, bă‘t đâu kể : ” OK, em sẽ cho anh biê’t hê’t mọi chuyên. Bă‘t đầu Quang bảo em không mặc quần lo’t, không nịt vu’, chỉ mặc va’y thật ngă‘n, a’o mỏng, hở cổ, hở na’ch đi ra ngoài vơ’i anh â’ỵ Quang muô’n em chưng diện hở hang, khoe khoang thân thể em cho những ngườiđàn ông kha’c nhìn thâ’y phải thèm rỏ dãị ”

” Quang bă‘t em, bâ’t cư’ lu’c nào co’ cơ hội là nhanh cho’ng để phần ki’n đa’o nhâ’t của em lo’e rạ Khi ngồi trên ghê’ đẩu cao trong qua’n rượu, phải ve’n va’y cao lên, dạng chân ra cho bọn đàn ông, con trai dễ nhìn thâ’y lồn. ”

” Bă‘t đầu Quang dẫn em đê’n một qua’n rượu co’ nhiều tiê’ng xâ’ụ Chu’ng em ra sàn nhẩy, Quang sờ mông, ke’o va’y em lên cao, bo’p vu’, ke’o nu’m vu’ lên trên cổ a’o để khiêu khi’ch bọn đàn ông. Một lu’c sau, Quang gỉa vờ bỏ đị
Trươ’c khi đi Quang dặn em, nê’u co’ anh chàng nào đê’n mời em nhẩy, mời uô’ng hay ngồi canh gạ chuyên, em cư’ tự nhiên tiê’p ho.. ”

” Lu’c đầu em làm theo y’ muô’n của Quang vì em yêu anh â’ỵ Em cảm thâ’y em trở thành một người đàn bà bê tha, dơ da’y, dâm đãng khi em nhẩy vơ’i người đàn ông la.. Em để cho họ hôn lên môi, dầy vò đôi vu’, đu’t cặc vào lồn em cũng chỉ là để thỏa mãn y’ thi’ch của chồng em mà thôị ”

” Một đêm, em ga+.p một chàng kha’ đẹp trai cùng trạc tuổi chu’ng em. Chồng em đồng y’ mời chàng về nhà. Đêm đo’ là một đêm nhơ’ đời đô’i vơ’i em. Chàng co’ con cặc to và dài ho(n Quang nhiềụ Chàng biê’t nhiều ca’ch làm thỏa mãn người tình. Cảm gia’c này em chỉ no’i riêng vơ’i anh. Em không cho Quang biê’t vì sợ anh â’y buồn. Rồi từ đo’ chu’ng em gặp nhiều cặp vợ chồng kha’c để trao đổi vơ’i nhaụ Co’ lu’c chơi cặp ba, co’ khi hai cặp hoặc ba cặp đổi đi, đổi lạị ”

- Em đã cho anh biê’t hê’t đời sô’ng tình dục của em rồi, bây giờ đê’n lượt anh. Anh đã biê’t bao nhiêu đàn bà rồi ?
- Em làm anh xâ’u hổ qua’ ! Ngoài vợ anh ra, anh chưa biê’t người đàn bà nào kha’c.
- Em không tin. Buổi trưa nay cô nào bă‘t điện thoại đưa anh ?
- Đo’ là bà chị vợ anh.
- Anh đang làm thịt bà chị vợ phải không ?
- Không ….
- Vợ anh đi làm vă‘ng, nhà chỉ co’ hai người và lu’c đo’ anh vào phòng bà chị vợ lam` gì ? No’i thật đi , em sẽ không no’i lại cho chị â’y biê’t đâu mà sơ..
- Thật sự anh cũng muô’n bà â’y lă‘m. Hôm nay bà â’y đau lưng, mệt mỏi, nhờ anh xoa bo’p. Anh đang lợi dụng cơ hội để đụ bà â’y thì bị em pha’ đa’m nên chưa làm ăn gì được. Anh bă‘t đền em đo’ …
- Em xin lỗi đã làm lỡ việc của anh. Vậy em đền anh một chầu phở nhe’ ?
- Không được ! Anh hụt hẫng vơ’i bà chị vợ thì phải thay thê’ bằng cô em dâu, như vậy mơ’i cân xư’ng.
- Em thay thê’ cũng được nhưng em sợ bà Hoạn Thư nhà anh lă‘m.
- Anh không no’i, em không no’i thì vợ anh đâu biê’t mà ghen.

mạnh ke’o Linh nằm lên đùi và cu’i xuô’ng hôn lên môi nàng. Linh vùng đư’ng dậy rồi quỳ xuô’ng trươ’c mặt mạnh, miệng no’i : ” Em bồi thường thiệt hại cho anh nhe’ ” . Tay nàng nhanh nhẹn cởi thă‘t lưng, ke’o kho’a quần, lôi con cặc to, dài và cư’ng nhă‘c của chàng rạ ” Chà…..cặc anh đẹp qua’, vừa to, vừa dài, co’ thể còn to và dài hơn của một người mà em đã no’i vơ’i anh lu’c nãỵ ”

Trong vòng mâ’y giây đồng hồ, cả quần trong lẫn quần ngoài của mạnh đã bị Linh ke’o tuột ra khỏi người chàng. Cặc mạnh được giải pho’ng chĩa thẳng vào mặt Linh, gật gà gật gù như vẫy tay chào nàng. Linh nă‘m lâ’y cặc chàng, dùng ngo’n tay ca’i xoa lên đầu cặc. mạnh rùng mình rỉ ra mâ’y giọt, Linh đưa lưỡi hơ’t lâ’y, nuô’t liền.

mạnh cảm thâ’y ngồi không vững, rên rỉ, nằm lăn xuô’ng sofạ Linh ngoạm cặc mạnh mu’t ma.nh. Lưỡi que’t dọc thân cặc, môi nu’n quy đầu, tay nă‘n ngọc hành. Đầu Linh cu’i xuô’ng, ngẩng lên, môi vuô’t cặc ra, vào trong ca’i miệng xinh xă‘n của nàng. ” L..i..n..h…….em ….anh….anh …ra….. “Linh vẫn tiê’p tụ c bu’ liê’m. Tinh khi’ của mạnh ra đê’n đâu, nàng nuô’t đê’n đo’, không bỏ phi’ gịot nàọ Lần đầu tiên trong đời, chàng được bu’ cặc. Lần đầu tiên chàng được xuâ’t tinh xô’i xả trong miệng người đẹp. Giâ’c mơ của mạnh đã thành hiện thực. Chàng tưởng đã chê’t và được lên thiên đường.

Linh đư’ng lên, đưa tay ke’o mạnh ngồi dậy và no’i : ” Lần đầu anh ra mau qua’, nhưng lần sau chă‘c sẽ lâu hơn ” mạnh đư’ng dậy, ôm Linh hôn lên môi nàng. Linh thọc lưỡi vào miệng chàng. Hai lưỡi gặp nhau, chàng lần đầu tiên được nê’m mùi vị tinh khi’ của chi’nh chàng còn di’nh trên lưỡi nàng.

Linh cầm tay mạnh dẫn vào phòng ngủ. Linh quay lại hâ’t ma’i to’c ra sau lưng, ưỡn ngực trươ’c mặt mạnh. Chàng hiểu y’ , cởi a’o, quần cho nàng. mạnh ngây ngâ’t trưo’c thân hình xinh đẹp của cô em dâụ Linh mỉm cười, cầm tay mạnh đặt lên vu’ nàng.

Sực tỉnh cơn mê, mạnh nhào bo’p vu’ nàng và cu’i xuô’ng hôn lên cả hai vu’. Miệng ngậm vu’ bên tra’i, tay xoa bo’p vu’ bên phảị Ngo’n tay trỏ và ngo’n ca’i ve viên nu’m vu’. Vu’ nàng tuyệt đẹp. Bầu vu’ no tròn, căng mo.ng. Nu’m vu’ hồng tươi, cư’ng nhă‘c, nhô lên giữa quầng vu’ tròn mầu hường. Trong khi mạnh say xưa xoa bo’p, bu’ mu’t cặp vu’ của Linh thì nàng đưa tay mở cu’c rồi cởi a’o chàng vă‘t lên thành giường....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...910111213Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Truyện sex  Em Ngọc nứng lồn Truyện sex Em Ngọc nứng lồn
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex trảm ma trừ yêu Truyện sex trảm ma trừ yêu
Tags: