watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

TRUYỆN SEX Người con gái yêu sex


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11377
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Nào, bây giờ bắt đầu nhé, Phong, cháu phải thật Phong tĩnh và từ tốn nhé, thời gian thoải mái vô tư mà, tối nay ngủ lại chú luôn. Bây giờ chị Lan Anh sẽ đạo diễn mọi việc nhé, cứ Phong tĩnh làm theo lời chị ấy nhé.

Rồi quay sang chị Lan Anh, Chú Long bảo:
- đấy, bây giờ Phong là của em đấy, em hướng dẫn nó đi kìa
Chị Lan Anh mỉm cười vẻ rất dâm, chị uyển chuyển bước lại gần phía giường và bảo Phong ngồi dậy ra phía mép giường. Chị ta đứng thẳng trước mặt Phong và bảo:
- Em chưa bao giờ được sờ vào một cơ thể đàn bà trần truồng phải không, bây giờ chị cho em sờ vào người chị đấy.
Phong hồi hộp quá, cơ thể đàn bà thơm tho của chị Lan Anh đang ở ngay trước mặt cậu, chỉ với tay ra là chạm vào mà sao cậu run quá, nhất là chú Long cứ ngồi sát cạnh nhìn chằm chằm vẻ thích thú, dù sao đây cũng là bồ của chú ấy. Thấy vậy chị Lan Anh cười:
- Nào, mạnh dạn lên em, không ngại gì cả đâu, sờ vào người chị đi em, đây sờ vào vú chị đi, em chưa biết thế nào là vú của đàn bà đúng không.

Phong đánh bạo đưa tay sờ vào bầu vú tròn trĩnh của chị Lan Anh, trời sao mà mềm mềm thích thế, làn da lại mát rượi, sờ mà đê mê cả người. Phong đưa nốt tay kia lên sờ vào bầu vú kia, cậu bạo dạn nắn bóp nhè nhẹ hai bầu vú. Sướng quá, vú chị Lan Anh rất to nhưng căng và không bị xệ như những người khác, 2 đầu tí mầu nâu nhạt to và nhăn nhăn như 2 cái quả gì. Ngước lên nhìn chị Lan Anh thấy chị ấy cười cười và nhìn mình có vẻ khuyến khích, nên Phong đánh bạo sờ soạng vòng ra sau lưng chị ta rồi đưa xuống mông. Cậu thầm nghĩ chị này sao mà vú to mông nở thế nhỉ, cứ như Tây ý, bộ mông chị ta vừa to vừa tròn trĩnh săn chắc, chỉ muốn vỗ thật mạnh một cái thôi. Chú Long ngồi gật gù;
- thế nào, cháu thấy người bồ của chú thế nào, hơi bị đỉnh đấy phải không, vừa cao, vừa xinh lại mông to vú nở thế này là hơi bị hiếm đấy, đấy là cháu chưa có người yêu hay vợ, chứ nếu mà cháu có rồi thì đảm bảo cháu gặp chị Lan Anh rồi là cháu chán mấy đứa con gái mông lép vú nhỏ đấy ngay.

Chị Lan Anh cười:
- Anh này, em nó còn ít tuổi, anh cứ đầu độc nó như thế.
Phong vòng tay ra phía trước sờ vào làn da bụng trắng trẻo của chị Lan Anh, bụng chị ta khá phẳng chứ không bị béo và phồng như những cô gái đã ngoài 30 khác, lỗ rốn khá to và sâu. Nhưng cái mà mắt Phong không sao rời ra được chính là cái chỗ háng ở dưới bụng chị Lan Anh, chỗ đó hơi nhô gồ lên, đám lông xinh xắn mượt mà đen nhánh nổi bật trên làn da trắng trẻo, mà hình như đám lông đó được cắt tỉa thì phải vì nó rất gọn gàng và đều tăm tắp chỉ dài độ vài phân, để lộ rõ hoàn toàn phần hai mép thịt ở dưới. Chú Long cười:
- Phong chưa bao giờ được xem tận mắt một cái bướm của đàn bà phải không, Lan Anh cho em nó xem kỹ đi nào, để sau này nó còn so sánh với các cái bướm khác.
Chị Lan Anh cười hinh hích:
- Anh này, bướm của em là hơi bị đẹp đấy, không biết so với các con bướm khác anh đã biết thế nào, chứ em thì ai cũng khen đấy.

Nói rồi, chị ta đứng dịch sát lại gần hơn, và hơi dạng chân ra một chút. Phong cũng đánh bạo tay thì sờ, mắt thì ghé sát vào nhìn cho thật kỹ. Cậu thấy chỗ đó của chị Lan Anh là hai mép thịt dầynhăn nhăn hồng hồng khép hờ lại chúm chím như một cái miệng vậy, nhưng mà lại nằm theo chiều dọc, cả phần đó phồng lên như mu bàn tay. Đây là chỗ để chọc dương vật vào đây, cậu đã xem nhiều tranh ảnh sex mà tụi bạn cùng lớp truyền tay nhau, nhưng chưa bao giờ cậu được nhìn thực tế cả, mà những cái cậu xem cũng không được đẹp như thế này, chỗ này của chị Lan Anh trông vừa to, nhưng lại rất gọn gàng mũm mĩm chứ không hở rộng, mép dài thượt ra như trong mấy bức hình của các cô gái da trắng mắt xanh mũi lõ. Trời đất, nghĩ đến chuyện lát nữa cậu sẽ được chọc ngập cái của cậu vào đây mà rạo rực hết cả người, dưới dương vật cậu đang cửng lên hết cỡ như một nòng pháongười cậu nóng bừng. Phong lấy ngón tay nhẹ nhàng mơn man 2 múi thịt dầy dầy đó. Cậu làm một lát thì chị Lan Anh có vẻ thích, mặt chị ta bắt đầu hơi ửng đỏ, miệng xuýt xoa khe khẽ. Cúi xuống nhìn Phong vẻ dâm đãng, chị Lan Anh bảo:
- Em cứ vành hẳn hai mép nó ra mà xem cho kỹ

Phong đã định thế nhưng không dám, nay được chị ta cho phép, cậu liền lấy ngón tay banh nhẹ hai mép thịt đó ra, rồi tò mò nhìn vào trong, trong thịt đỏ hồng, có hai cái môi nữa bé xíu ở trong như con sò vậy, khe thịt dính chặt vào nhau, chắc phải chọc dương vật vào nó mới mở cái khe đó ra. Thấy Phong cứ gí sát mặt vào nhìn say sưa chỗ đó, ngón tay thì mơn man mép thịt, chị Lan Anh nói với giọng hơi khàn khàn:
- Em…chắc chưa biết cách hôn bướm phụ nữ phải không… để chị hướng dẫn em nhé.

Phong hơi tần ngần, kể ra hôn vào chỗ đó nó cứ thế nào ấy, nhưng chẳng nhẽ chị ấy bảo mà mình lại không làm, cậu ghé mặt vào chỗ đó, thì chú Long vỗ vai cậu bảo từ từ đã, rồi quay sang cô bồ của mình bảo là Phong nó còn chưa biết hôn con gái là thế nào, chẳng nhẽ nụ hôn đầu đời của nó lại là vào cái miệng đó. Chị Lan Anh cười bảo thế cũng phải rồi chìa tay về phía Phong bảo cậu đứng dậy ôm lấy chị ta mà hôn đi. Phong đúng là chưa hôn bao giờ, cậu hồi hộp đứng dậy ôm choàng lấy chị Lan Anh và áp mặt vào chị ta để hôn. Chị Lan Anh cao hơn Phong gần một cái đầu nên cậu phải ngước mặt lên còn chị ta cúi xuống, Binh run run áp môi mình vào bờ môi đỏ mọng của chị Lan Anh, ôi cảm giác thật tuyệt vời, môi chị ta rất mềm, thơm tho, nút chặt lấy môi cậu, cảm giác sao mà ngọt ngào thế, hai mắt Phong khép lại đê mê, hai tay cậu ôm choàng lấy tấm lưng khoẻ mạnh của chị Lan Anh, hai bầu vú to tròn của chị ta áp chặt vào ngực cậu. Phong đắm đuối trong cảm giác ngất ngây, thật không ngờ cảm giác hôn lại tuyệt vời đến thế. Cậu cứ say sưa nút chặt môi chị Lan Anh hồi lâu cho đến lúc chị ta nghẹt thở phải đẩy cậu ra và bảo cậu là khiếp hôn gì mà hôn ghê thế, tý nữa thì nghẹt thở. Phong nằn nì xin được hôn lại vì cậu thấy thích quá. Chú Long cũng bảo thôi Lan Anh cho nó hôn thêm một cái nữa rồi để em nó hôn miệng kia cho. Nụ hôn thứ hai cũng dài không kém, và Phong chỉ chịu thôi khi chị Lan Anh tránh môi cậu ra để thở. Vừa cười chị vừa bảo:
- Em cũng có vẻ lãng mạng phết…hôn rất chi là tình cảm và say đắm, thế này thì sau ai là người yêu của em chắc phải mê em vì nụ hôn của em lắm đây. Nào thôi bây giờ biết thế nào là hôn rồi nhé, em để chị hướng dẫn em hôn chỗ kia của chị nhé.

Theo hướng dẫn, Phong quỳ xuống sàn để mặt ngang đúng với tầm háng của chị Lan Anh, chị này cũng đứng hơi dạng chân ra một chút. Rồi chị bồ của chú Long này bắt đầu hướng dẫn Phong cách liếm láp chỗ đó cho chị ta, nào là liếm vòng vòng chung quanh, dùng môi và lưỡi mơn man khắp vùng bụng, đùi, háng chị ta, rồi liếm láp hai cái môi đó, rồi vành hẳn hai mép ra, dùng lưỡi liếm trong. Phong ngoan ngoãn làm theo tất cả những gì được hướng dẫn, cậu chỉ cảm thấy rất ngượng khi chú Long ngồi cạnh nhìn chằm chằm những gì cậu đang làm, thỉnh thoảng lại còn tán thưởng nhận xét câu này câu nọ, ngoài ra cậu còn thấy từ chỗ đó của chị Lan Anh cứ ứa nước ra dính vào môi vào mồm cậu, cảm giác cứ nhoe nhoét. Cái nước này nó nhờn nhờn, không có mùi gì rõ rệt, nhưng hơi mặn mặn beo béo. Nước đó ra nhiều đến nỗi, Phong phải lấy mu bàn tay quệt miệng cho bớt nó đi. Chú Long cười:
- à, cái đó là cái nước mà người phụ nữ khi sướng họ ứa ra ấy mà, đúng là em đang sướng phải không Lan Anh?.
Chú Long nhìn chị Lan Anh hỏi, chị này hơi đỏ mặt gật đầu:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...63Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Xem truyện tình cảm khát vọng giàu sang Xem truyện tình cảm khát vọng giàu sang
Tuyện sex Cô giáo dạy Văn Tuyện sex Cô giáo dạy Văn
TTruyện người lớn Tuấn Anh, Hương người bên lề cuộc sống TTruyện người lớn Tuấn Anh, Hương người bên lề cuộc sống
TruyenN SEX vui nguoi lon nhỏ lan TruyenN SEX vui nguoi lon nhỏ lan
TruyệnN SEX ngắn người lớn chuyện tình mang tên tôi và em TruyệnN SEX ngắn người lớn chuyện tình mang tên tôi và em
Truyen xes hay hồi kí đẹp Truyen xes hay hồi kí đẹp
Truyen SSEX kieu dam học nhóm Truyen SSEX kieu dam học nhóm
Truyện siêu dâm làm tình với con milu Truyện siêu dâm làm tình với con milu
Truyện siêu dâm đãng Em Hằng Siêu Dâm Truyện siêu dâm đãng Em Hằng Siêu Dâm
Truyen  SEXnguoi lon cuộc đời ngang trái Truyen SEXnguoi lon cuộc đời ngang trái
Tags: