watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex massa vú cho em cực sướng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 4112
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Lại tới trạm trả toll rùi, đường từ Maryland đi New York tốn cũng một0 đồng tiền toll. Phải ghé nạp tiền mãi lộ hoài làm chậm đi mất thời gian. Cu Hắn cứng quá rồi mà cứ slowdown gì chắc khóc ngoài quan ải quá. Hắn thò tay vào bọc bên ghế passenger để móc tiền trả toll. Trong bọc ngoài mí tiền lẻ còn có mí món đồ chơi Hắn mua cho con Hân làm quà gặp lồn. Gặp lồn là đúng rùi, Hắn đâu phải đi gặp mặt con Hân đâu nè. Hắn mua lỉnh khỉnh đủ thứ. Nào là vibrator, anal ball, ngay cả cock ring nữạ Hắn nhớ lại hôm qua lúc ghé tiệm mua cái vibrator, con nhỏ bán hàng làm Hắn quê quá. Hắn hỏi vibrator loại nào tốt thì nàng hỏi lại là Hắn muốn cho nàng phê ra sao ? “Penetration or Stimulation” ? Nhìn vẻ mặt đờ ra cuả Hắn nàng phải giải thích kỷ lưỡng nào là Penetration là trong her (inside her) còn Stimulation là ngoái hột lẹ Hắn đâu dè đồ chơi mà cũng nhiều loại quá. Loại Hắn mua có tên là Beaver . Loại multipurpose. Beaver làm ở Nhật (made in Japan), dài khoảng 5 inches có hình con beaver lè lưỡi ra nữa. Đút nó vào rùi mở On là con cu ngoáy ngoáy và con beaver chạy ngoắn lưỡi qua lại. Như dị em vừa được ngoáy lồn vừa được liếm hột le sướng như tiên. Còn cái cockring này không biết có xài được không nữa. Chắc cũng tựa tựa nhưng không bằng “độn bi”. Mí thằng ông nội ở đảo chung với Hắn cũng gan thật. Cu mà dám độn viên bi vào nhìn gân guốt mắc sợ Mí thằng đó nói đút vào bi cấn vành lồn của mí em, mí em phê lắm. Thiệt không thì Hắn không biết mà cũng không dám thủ. Lở nưng mũ tiệt vòi thì “Em ơi, cặc chết, dái khô khí, Đời vắng cu rùi lấy chi chơi” là khổ.

Hắn lại liếc nhìn đồng hồ trên xe mộtmột:một3 rùi, vậy là còn khoảng 45 phút nữa thui Hắn sẽ gặp Hân. Hân Laị Hắn biết con nhỏ tên là Hân Lai. Họ Lai gái tàu ở Việt. Đi vượt biên tàu Sweden vớt nên ở Sweden. Qua mỹ theo ba mẹ du học hơn 2 năm rùi. Hắn vẩn nghe nói gái Âu châu tình dục phóng khoáng lắm. Qua mấy lần chat trên IRC và phone Hắn biết Hân năm nay 24 tuổị Cao 5 feet 3 nặng 95 lbs. Vú size 34 B. Như dị là tướng tá cũng cân đối lắm. Hân nói với Hắn là nàng có thằng bồ ở Florida đang đi học Collegẹ Anh chàng cao ráo đẹp trai và thường tự hào là virgin killer. Hai đứa gặp nhau trong một đám cưới và chàng đã phá trinh nàng trong một đêm mưa mây mù giăng giăng, mùi lồn hăng hăng. Quen nhau hơn một năm hai đứa đang tính chuyện đi tới. Chuyện tình có cách trở vì Anh Miami, em New York. Trời có số. xách cặc đi phá trinh cho lắm rốt cuột bồ ruột cuả mình bị thằng khác đút của saụ Con nhỏ cũng thuộc loại đa dâm thích chơi đủ kiểu. Trước khi đi gặp Hân, Hắn cũng đã dò la đủ chổ. Số phone Hân Hắn có. Địa chỉ nàng không cho nhưng mà Hắn vẩn có vì có số phone dù là phone trong phòng vẩn dò ra số nhà dể dàng. Gọi tổng đài điện thoại là ra hết. Hắn không cần số nhà vì đã hẹn khi Hắn đến phố Tàu thì gọi nàng. Hắn muốn dò ra địa chỉ để đề phòng khi bị cho leo câỵ Lái xe 4 tiếng với mộtbầu tâm sự mà đi về xách theo cái bầu đó là nổ dái mất. Con nhỏ nói phone chiều Hắn đủ điềụ Nào là sẻ uống khí Hắn, nào là sẻ cho Hắn thọc lổ đít. Nào là cho chơi hai lổ, một lổ cu giả, một lổ cu thật. Không biết sao Hắn rất thích được bú cụ Hắn thích nhìn con cu đen thùi lùi cuả Hắn đút vào cái miệng xinh xinh cuả mí em. Mà Hắn lại thích bắn khí vào miệng mí nàng nữa. Phải mở miệng ra cho Hắn ngắm từng đợt khí trắngđục bắn vào cái miệng xinh xinh chớ ngậm cu Hắn khi Hắn ra Hắn vẩn không thỏa mản. Cái này như là fetish cuả Hắn. Nhiều khi Hăn fantasy một cuộc làm tình tập thể với 4 đứa con trai và một nàng con gái. Trong fantasy Hắn cho cả đám con trai bắn đầy miệng nàng. Nghĩ tới giấc mơ ruột cuả Hắn, Hắn cứng không chịu nổi. Vừa cứng cu, vừa mắt đái làm Hắn chịu không nổi. Lái xe 3 tiếng Hắn chạy vùng vụt không dám nghỉ. Giờ Hắn phải ngừng tìm chổ thả bầu tâm sự. Có trể tí cũng đành chịu thôị Hắn nghỉ thầm: “Nính đái cũng đã hơn 3 tiếng rùi. Phải chi nính ra cũng được lâu như dzị thì đã quá.” Cao lắm Hắn chỉ giữ được 2 tiếng hơn.
Ngày xưa nhấp chưa đầy 5 cái hắn đả bắn rào rạt rùi. Hắn giữ được lâu vậy là vì hắn tập đã lâu rùi. Mổi khi đi tắm hắn vẩn rở cái vòi sen ra cho nước chảy mạnh xuống. Để con cu dưới vòi nước riết quen đi. Cũng được lợi vừa xục vừa tập cho dai. Công phu bao năm tập chai cộng với mánh khóe nào là nghỉ đến chuyện khác, cắn nhe đầu lưỡi đả giúp Hắn control được đến 2 tiếng hơn. Giữ lâu quá cũng khổ. Khi mí nàng khô rùi thì con cu Hắn lại chai nhàm chẳng ra được. Nhiều khi con cu Hắn như chết luôn phải để xìu làm lại mới chịu rạ Lúc đó, ra cũng bớt đi cảm giác phần nào. Bù lại Hắn đã làm cho những nhân tình cuả Hắn thoả mãn. Hắn mĩm cười ca nho nhỏ. Khi chơi em, anh làm tất cả?.30 phút, 30 phút nữa không sao đâu, nhịn được.
Chậm xe, ngừng đậu parking, đi đái cũng mất cả một0 phút. Đối vớI Hắn bi giờ một phút trể là một phút đau. Ráng tí, tới rùi đái luôn.

Phim cực hay
Phim 18+ cực hay không xem thì phí

Từ xa Hắn dã thấy cây cầu George Washington Memorial Parkway, như vậy là gần tới rồị Hắn lẩm nhẩm lời chỉ dẩn cuả Hân qua cầu đi thẳng, queọ trái vào đường Canal Street cho tới khi gặp China town. Tới China town gọi phone cho Hân. Hân sẻ ra gặp. China town nhộn nhịp người đi . Sao phố Tàu lúc nào cũng đông người thế. Hắn ngừng ngay ở ngả tư đầu tiên có chổ đậu xẹ Kinh nghiệm cho Hắn biết đường bao giờ cũng dễ kiếm hơn ở ngả tư Hắn đậu xe rùi đi ra ngoài thẳng tới cái phone công công. Bấm số Hắn đợị Không biết Hân thức chưa? Không biết Hân có hồi hộp như Hắn thao thức suốt đêm qua. Ring một, Hắn thầm lo, giả tỷ con nhỏ chơi Hắn cú cay gạt Hắn laí xe 4 tiếng rùi biến. Nghỉ tới 4 tiếng về với con cu chổng ngổng làm Hắn lo. Trong đầu Hắn cả đêm đã suy nghỉ tới những viễn tượng này. Đối với hắn chuyện gì không nghỉ tới sẻ tới nên Hắn cố vẻ ra đủ cảnh. Ring hai, tiếng Hân nghe ngọt ngào bên đầu dây. Giọng “Hello” con nhỏ hôm nay ngọt dể sợ Hắn cố dìm tiếng tim đập thình thịnh nghe vang dội mà nói:
-Hân hả? Anh nè.
-Anh tới rồi hả?
-Ừa, anh tới rồi đang ở Chinatown. Anh ở góc đường?. Hắn lóng nhóng tìm bảng tên đường.
-Anh ở ngả tư đường X và đường Y nè. Ở trước tiệm bánh Z?
-Ok, Anh đợi Hân rạ
-Ok, anh đợi, bye em
-Byeeee.

Xem
Cúp phone, Hắn đứng dựa vào bức tường đợị Hắn nhìn đồng hồ. một2:33 rùi. Coi dị mà lái xe đã 4 tiếng rưỡi rùi. Đi đường xa chỉ có con cu ngổng làm bạn thiệt là mệt. Hắn lại ngao ngán nghĩ tới khi về. Khi đi có hứng thôi thúc, khi về … Hắn không dám nghĩ nữa. Chổ hắn đứng là ngả tư có 4 ways stop sign. Xe nào tới cũng dừng lại rồi mới đi. Hắn chăm chăm nhìn vào từng xe...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn
Truyện Sex Học Sinh - Kích Thích Hàn Băng Chưởng Truyện Sex Học Sinh - Kích Thích Hàn Băng Chưởng
Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng
Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục
Tags: