watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Mai lại chơi em nữa anh nhé


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11068
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Hai gã khách bước vào trong, bọn hầu bàn chạy đôn chạy đáo, nói năng ríu rít ra vẻ mừng rỡ lắm, “Trời đang mưa như vầy mà cũng có khách ra vào ào ào…”; gã khác nói, “Chắc hồi nảy con Chiêu nó đốt phong long đó mà.”oOoCăn phòng thuộc loại xoàng, trang trí tạm bợ . Khung cảnh lờ mờ . Ánh đèn xanh lá mạ non càng làm cho nó trở thêm u tối huyền hoặc như cõi âm ty. Rõ ràng là một cái động điếm trá hình ai đi vào cũng biết. Thì ra bên ngoài chỉ là hào hoa giả dối, nào là nhà hàng đặc sản miền Tây, phục vụ tận tình, chứ thật ra bên trong thì giống như một cái trại gia cầm, chơi bời trác táng.
– Hai anh uống bia gì ?
– Cho Tiger! ? gà Việt đáp.- Ăn gì hai anh?
– Gà vịt gì đó mang đại vài món – gã Việt trả lời ra vẻ rành rỏi.
Dạ, được! Gà vịt thì có thừa, ở đây tụi em còn có thứ thịt khác hai anh có muốn ăn ? ? gã hầu bàn đi thẳng vào vấn đề gạ gẫm. Chắc gã biết tỏng là hai khách đến đây là tìm hoa chứ nhậu nhẹt mẹ gì.Biết gã hầu bàn thẳng thắn, nên gã Việt không còn nao núng, hỏi liền:
– Được ! Nghe nói ở đây có thịt hoẵng (như một loại nai nhưng nhỏ hơn) .
– … ???- gã hầu bàn nhìn hai người khác lấm lét như dò xét .
– Chú năm giới thiệu tới đây anh còn sợ sao ! ? gã Việt nói tiếp kên kên bộ mặt mốc lên ra vẻ khiêu khích.- Thì ra là chú năm giới thiệu mấy anh tới đây, vậy thì khác …! ? gã hầu bàn trở lại niềm nở.Thấy đúng lời ám hiệu , gã hầu thì thầm khẻ bên tai của gã Việt như sợ ai đó nghe lén:
– Muốn thế nào ? Chíp hôi hay khui thùng.0
– Cả hai .
– Vậy hai cây cho hai anh.
– Được ! Cầm chút đỉnh cà phê cà pháo … . Kiếm hàng coi được dùm nghen, anh Tây này kén lắm đó! – gà Việt vừa nói vừa gí tiền “mãi lộ” vào tay gã hầu bàn.Gã hầu bàn cầm mớ tiền trong tay, thì mừng rơn:

– Dạ, hai anh đừng lo, hàng ở đây coi được không hà! Mấy em được bà chủ đích tay tuyển chọn, đã có coi hàng bên trong trước rồi mới cho vào làm.
Vài lời qua lại với gã hầu bàn thì đủ biết gã Việt rất sành sõi những hoạt động ăn chơi ở khu này, đúng là “tay trong” dẫn dắt thì bến nào trong bến nào đục mà không biết! Gã hầu bàn bước ra để lại không khí yên lặng giữa hai người. Hai điếu thuốc thay phiên nhau cháy rực hai đóm nhỏ đỏ lè?dưới ánh đèn màu xanh lơ chớp tắt. Điệu nhạc sập sình bài hát “Tóc Ngắn”: tóc ngắn mắt bồ câu sáng ngời…, tóc ngắn… là … la … lá, của Mỹ Linh làm cho không khí bớt căng thẳng. Gã Tây nhìn quanh căn phòng để xem xét và ghi nhận. Gã nói thầm trong bụng, tất cả chỉ là trang trí tạm bợ.oOo
Một người đàn bà trẻ bước vào phòng với hai dĩa gà xép phai trộn rau râm được sắp xếp ngay ngắn. Gật đầu chào gã Tây, thị cười nhoẽn, cái kiểu cười của con bà tú chào gọi khách làng chơi đó mà. Hai khách cũng niềm nở.

Gã Tây giọng lơ lớ, “Chào em!”.Người đàn bà trẻ đon đả :
Chào anh! Anh là nước ngoài hả, vậy anh gọi em là Sô-phia đi cho tiện! Khách nước ngoài tới đây đều gọi em vậy hết đó. Hư … ông Tây nói tiếng Việt nghe lạ quá ! Từ cha sanh mẹ đẻ tới nay em mới nghe được. Cũng có nhiều khách nước ngoài tới đây lắm chứ bộ, nhưng họ có biết nói tiếng Việt đâu, chỉ biết chỉ chỉ trỏ trỏ ra dấu không hà. Í mà … anh Tây có giọng nói trầm ấm dễ thương ghê, em nghe thì thấy mê rồi đó.
Ngừng một lát không thấy phản ứng của gã Tây, thị ỏng ảnh cố tình nói văn hoa:
– Ông thiệt hay! Chọn đúng nơi này để vui chơi, độc nhất vô nhị ở cái đất Kiên Giang này. Hai anh biết không, dạo này trai thành phố kéo về đây hưởng thụ dữ lắm, mà biết tại sao hôn … Tại ở đây có giá cả bình dân, “hương đồng cỏ nội”, toàn là hàng “xịn” không hà ! Da thịt em nào cũng mát mẻ, phơi phới như gió mùa Xuân. Bảo đảm hai anh sờ vào là “kết độ” ngay, có tới rồi mới thắm đượm hương vị miền quê đậm đà, đi rồi vẫn còn vương vấn mãi.Gã Tây chợt lên tiếng cắt đứt lời nói của người đàn bà trẻ .
– Cám ơn, cô. Sô-phia, cô cho bia tới đi nhe!
– Anh Đước ơi! Bia tới chưa?, khách người tachờ nảy giờ nè, làm cái gì mà chậm dữ vậy – Thị vói lớn vọng ra cửa sau, chắc có lẽ là nhà bếp.
– Dạ, tới đây. Tới đây! – gã hầu bàn lúc nảy được gọi là tên Đước từ sau chạy lên.

Gã khệ nệ khiên vào hai thùng bia lớn đặt xuống dưới đít bàn. Người đàn bà trẻ cúi xuống bốc một chai khui đưa cho gã Tây và một chai nữa cho gã Việt, rót óc ách vào ly đá. Cô ta cũng tự khui một chai cho mình. Hành động của thị thật lẹ làng quả đúng là đàn chị trong nghề bia ôm. Cả ba cụng chai một tiếng “bốp” để chào hàng cho buổi tối đêm nay. “Cho thêm ?tẩy? đi anh Đước, khách có lẽ đô mạnh đó! Hai anh ngồi đây nhe, em đi chọn ?hàng mát? cho anh liền.”Sau đó thị trở ra ngoài, hai tờ 50 ngàn được dúi vào tay cô ta cùng lúc đó. Không khí trong phòng trở lại vắng lặng với tiếng nhạc sập sình đã chuyển qua bài “Xin đừng trách Đa Đa” của nhạc sĩ Võ Đông Điền, Quang Linh hát. Tiếng hát thật truyền cảm đánh thẳng vào lòng người nghe, nhưng trời bên ngoài đang mưa làm cho bài hát trở nên nảo nuột, buồn thảm. Cộng thêm tiếng ểnh ương vang vang “ọt … o …ẹt … e” như đứa bé khóc đòi vú mẹ. Tiếng mưa lát đát bên ngoài
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...131415
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Tags: