watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex loạn luân đứa con dâu dâm


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 5623
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Cô Hoa không hề ngượng ngùng, cầm tay Cồ đặt lên ngực cô. Tội nghiệp thằng Cồ đã bao giờ được bóp vú đàn bà đâu mà biết cô Hoa muốn gì, nó rúm người lại, định chạy ra khỏi kho rơm.
“Nếu mày chạy, tao sẽ thưa với cụ lý là mày dẫn tao vào kho rơm và hiếp tao”. Nghe đến thế thằng Cồ đã hết cả hồn, cụ ly nổi tiếng hay ghen và ác sẽ không tha cho cái thằng không cha mẹ này đã cả gan ăn hiếp vợ cụ.
“Con lạy bà, xin bà…tha cho con, bà…bà…bảo gì con cũng xin làm theo”– thằng Cồ lắp bắp, thở không ra hơị Cô quì xuống, tay cô Hoa đã vọc vào quần thằng Cồ, cô lôi con cu nó ra, cái mà cô đã chiêm ngưỡng không biết của bao nhiêu thằng lọt qua tay cô, nhưng chưa lần nào cô thấy con cu nào dài và to như con cu nàỵ Cô bỏ nó vào mồm mút lấy mút để cái mùi ngai ngái của thằng trai tân quyện với mùi cỏ đồng quệ Hoa lột nốt tấm vải mong manh còn lại trên tấm thân nẩy nở toàn ve.n của người đàn bà mới ngoài ba mươi, mông nở to, eo thắt lại, đôi chân thon dài trắng muốt của một người chưa hề biết tới đồng áng. Cô lấy lưỡi đánh vào hai hòn dái làm thằng Cồ giật nẩy người lên, cô dùng hàm răng ngọc ngà cạ cạ vào hai hòn dáị
Thằng Cồ ngạc nhiên thấy con cặc của nó dài dần ra, to dần lên, chưa ai nâng niu, chiều chuộng con cặc nó như cô Hoa, chưa ai làm nó sung sướng thế cả. Người đàn bà đè nó ra, quay đầu xuống dưới háng nó mà mút lấy mút để con cặc nó, nước miếng của cô ứa ra hai mép chảy dọc theo con cặc đang cương dần lên. Đầu con cu bạnh ra, da quy đầu con cặc tụt xuống. Dưới ánh đèn leo lắt, Cồ thấy âm hộ cô Hoa phồng lên, hai mép tấy đỏ lên và từ cái lỗ nước rỉ ra thứ nước đùng đ.c. Bản năng cha mẹ thằng Cồ để lại cho nó trỗi dậy khi bị một con cái vờn, nó chồm lên vồ lấy cái mông trắng hếu của cô Hoa, ghì mạnh mồm nó vào cái lỗ nhơ nhớp đó mà hút, mà liếm. Lưỡi nó thọc sâu vào âm hộ cô Hoa, miết vào thành âm đạọ Cô Hoa nẩy đít lên mấy lần, nước từ trong âm đạo tràn ra. Thằng Cồ càng nút âm hộ cô mạnh hơn, cô oằn cong người rên ư ử, đê mệ Từ lúc cô biết làm tình đến nay, thằng nào giỏi lắm cũng chỉ mút cô qua loa, tạm bợ, không đủ để cô leo quá một tầng mây chứ đừng nói gì tới chín tầng mâỵ Nó liếm uống hết sạch chỗ nước chảy ra từ âm hộ cô. Nó vùng dậy dùng hai chân dang rộng hai chân cô ra, hai tay ôm lấy ngực cô, cặc nó chổng lên như cái dùi cui xiên thẳng vào âm hộ cô. Cô tru lên một tiếng dài, như một con mèo cái đi tợ cặc nó lách cả vào những ngóc ngách chưa có ai thám hiểm, thúc cả vào cổ tử cung. Cô Hoa đừ người ra thưởng thức những cú thúc của thằng Cồ, hai tay nó vần vò cặp nhũ hoa, đít nó nhấp theo cái bản năng của tổ tiên nó, đầu con cặc nó xiết vào thành âm hộ mỗi khi nó thúc làm Hoa hít hà như khỉ ăn ớt. Nó không biết cô Hoa đang xử chiêu hấp tinh đại pháp, âm đạo càng ngày càng co bóp mạnh và nhỏ lại, hút chặt lấy cặc. cặc thằng Cồ to quá nên nó bị mút chặt lấy, mỗi khi rút ra thụt vào, nghe tiếng kêu “bật…bật” và tiếng nước nhóp nhép, cả người cô Hoa cũng chúi theo chuyển động của con cặc. Cô Hoa oằn mông, âm hộ cô xiết chặt lấy con cu Cồ, rồi dúi mạnh nó sâu vào trong tận trong cùng người cô, rồi cô cứ để nguyên vậy mà lắc. Thằng Cồ trẻ người non dạ, không có kinh nghiệm nên nó chỉ kịp nằm bẹp trên lưng cô Hoa rú lên rồi giật giật người, một dòng tinh khí nóng bắn thẳng vào tận đáy âm hộ Hoạ Tinh khí của trào ra khỏi âm hộ cô, chảy xuống cỏ mà thằng Cồ vẫn giật nảy người lên mỗi đợt tinh khí phụt ra.
Sau hôm đó, hai người làm tình với nhau hôm thì ở trong nhà, lúc thì ở nhà kho, hôm thì ở ngay cái chuồng chó của thằng Cồ. Họ say sưa làm tình giống những con thú đang mùa động cỡn quên cả ăn, cả ngủ. Họ đi ở đâu thì cái mùi dâm khí ở đó. Không ai là không biết họ đang vụng trộm nhưng đâu có ai dám nói ra, chỉ có cụ lý là không nhìn thấy gì, không biết gì. Đến một hôm cụ cho tay chân tới cái chòi của Cồ và bắt nó vì tội ăn cắp, nhưng chẳng ai biết nó ăn cắp cái gì của cụ, mà dù sao nó cũng đâu có ăn cắp. Cụ sai người nọc nó ra đánh dữ lắm, lại còn cứa cu nó ra làm nó sống dở chết dở rồi mới thả nó ra. Cô Hoa tiếc của đứt ruột nhưng cũng không dám bênh thằng Cồ. Thằng Cồ lê được về thì nằm bẹp như chó, cu nó cứ rỉ máu ra suốt một tháng.
oOo
Hằng nằm thiêm thiếp ngủ. Mấy hôm nay, cô phải thức đêm chấm bài làm cô mệt mỏị Ngày mai Trung sẽ về với cô.
Bỗng Hằng cảm thấy một bàn tay vuốt nhè nhẹ bàn chân cô, “Anh làm gì thế?”, cô mơ màng nghĩ tới Trung. Bàn tay nham nhám xoa ngược theo bắp chân thon dài, kéo cái váy ngủ của cô lên cao qua đầu gối, Hằng ưỡn bụng lên đón nhận cái cảm giác quen thuộc của Trung. Bàn tay càng vuốt lên cao càng run rẩy và mồ hôi rịn ra trong lòng bàn taỵ Thế rồi nó chạm nhẹ vào âm hộ không được che đậy, từ ngày lấy chồng Hằng không bao giờ mặc quần lót đi ngủ. Bàn tay miết nhẹ dọc theo mép âm hộ và xe xe cái mồng đốc hồng hồng làm Hằng tê người đi, nước trong âm hộ cô rỉ ra. Theo phản xạ tự nhiên của giống cái, Hằng dạng chân rộng ra, cặp chân dài, tròn trịa và thon như chân vũ nữ mà biết bao gã đàn ông sẵn sàng đánh đổi mọi thứ trên đời để được một đêm ôm ấp. Dưới ánh đèn ngủ, âm hộ cô phồng lên hồi hộp đón chào kẻ chiếm đoạt, khe âm đạo lấp ló dưới lần vải mỏng tang như khiêu khích, mời chào. Lớp lông dầy đen nhánh góp phần tăng thêm vẻ huyền bí của cái lỗ mà từ đó một dòng nước trong nhờ nhờ rỉ ra. Hằng rên lên khe khẽ.
Ông Cồ đang ghé miệng vào cái hang thần bí, dùng lưỡi liếm hết những giọt nước chảy ra với một vẻ hết sức thành kính, tận tụỵ Ông đang run lên vì cơn dâm đang bốc cháy ngùn ngụt, quét lưỡi quanh mép âm hộ. Liếm sạch hai mép thịt đỏ hồng, lưỡi ông đi lách vào trong tách hai mép thịt ra để lộ một cái hang sâu thẳm. Ông đẩy lưỡi sâu vô trong âm đạo, chà lưỡi lên âm hạch làm Hằng nẩy đít lên, miệng xuýt xoa, rên hừ hừ trong cơn mợ Lưỡi ông ráp như lưỡi hổ cà cà lên thành âm đạo làm cho nước trong đó chảy ra ngày càng nhiều hơn. Mu âm hộ Hằng phập phồng, đầu vú cô cứng lại nổi rõ qua lần áo ngủ mỏng manh, tiếng cô thở cũng gấp gáp hơn, tất cả các giây thần kinh của Hằng đều bị tê liệt. Cô thiếp đi trong khoái lạc.
oOo
Trung đi làm mãi tận Đà lạt, tới chiều thứ bảy mới về, cả ba người đều trở nên bận rộn hơn. Ông Cồ lo gánh nước cho hai vợ chồng trẻ tắm, và dọn dẹp nhà cửạ Hằng đi chợ mua thức ăn và nấu nướng. Hai vợ chồng cứ quấn quít bên nhaụ Thỉnh thoảng Trung lại vỗ mông vợ hoặc miết ngón tay vào háng nàng làm nàng giật nẩy người lên và vội đưa mắt tìm ông bố chồng, may mà ông dường như không biết gì. Ăn tối xong là hai vợ chồng kéo nhau vào buồng ngay, còn lại ông Trung lo dọn dẹp và rửa chén. Trong tiếng nhạc dudương êm đềm, cả hai vợ chồng họ đều quá bận rộn với việc họ đang làm, họ còn mải đùa giỡn nhau, mà không ai để ý tới cánh cửa ph*ng ngủ của họ còn đang hé mở. Ông Cồ đứng sau cánh cửa, mắt căng lên theo dõi cử chỉ hai vợ chồng trẻ. Trung thọc một tay vào váy vợ, hai ngón tay vân vê núm vú bên trái cô. Hằng cảm thấy sự ham muốn chạy lan tỏa dần trong cơ thể, người nàng nóng dần lên rạo rực, cô đưa tay lên xoa nhè nhẹ bê vú bên phải, cặp vú nàng no tròn, săn cứng kiêu hãnh, núm vú nàng nhỏ như một trái xê-ri nhỏ và xung quanh trái xê-r
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...121314
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Tags: