watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex làm tình quá mảnh liệt


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7902
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Chúng tôi tiếp tục như thế nữa năm thì gia đình tôi chuyển đi nơi khác. Nơi chổ ở mới của tôi là một thành phố lớn. Bố mẹ tôi lao đầu vào làm ăn. Nhà tôi dần trở nên giàu có. Bố mẹ tôi càng ít ở nhà hơn. Ngày qua ngày tôi đã lớn lên với những cuộn phim sex, truyện đồi trụy.Tôi cảm thấy bức xúc. Tôi muốn được đụ một ai đó, bất kể ai. Mặc dù vậy tôi vẫn học đàng hoàng không ai nghĩ rằng trong đầu tôi chỉ có một ước muốn là được đụ ai đó. Tôi rất nhút nhác không dám kiếm bạn gái cũng như ra đường tìm mấy cô gái làm tiền. Hàng ngày tôi chỉ tiếp xúc với chị tôi. Không hiểu sao tôi lại có ước muốn là được đụ chính người chị của mình. Chị tôi đã là cô sinh viên năm cuối của một trường đại học, chị rất đẹp và chững chạc. Ngoài việc học chị không hề nghĩ đến chuyện khác. Một hôm, như thường lệ chỉ có hai chị em tôi ở nhà. Tôi đang ngồi xem tivi thì có tiếng chị tôi la ,tôi liền chạy xuống nhà bếp thì biết rằng ống nước đã bị bể . Hai chị em tôi sữa xong ống nước thì tôi nhìn chị Hằng, bộ quần áo của chị đã ướt hết và dính vào người để lộ ra những đường cong tuyệt đẹp. Thấy tôi nhìn chị hằng tỏ ra mắc cở dù tôi là em ruột của chị. Chị hằng về phòng thay đồ , tôi không kiềm chế được và chạy vào toilet để thủ dâm. Bổng cách cửa bật mở, tôi cứ nghĩ là chị ở trong phòng ,nhưng chị lại lấy áo quần để đi tắm. Thấy cảnh tôi đang thủ dâm, chị đứng như trời trồng không nói được gì. Mặt chị đỏ bừng và đứng đó như một bức tượng. Tôi không biết làm thế nào, trên người tôi đã không còn mãnh vải. Con cu tôi vẫn cương cướng. Tôi lại gần chị và nói:
-Em xin lỗi! Tại vì em không kiềm chế đươc!

Chị vẫn không nói gì. Tôi thấy chị thở mạnh. Bộ ngực của chị nhô lên nhô xuống làm tôi không còn kiềm chế được nữa. Chị nhìn vào mặt tôi,đôi môi của chị run run như kẻ đang bị lạnh. Tôi không còn biết tôi và người con gái đứng trước mặt tôi là chị của mình. Tôi mạnh bạo ôm chị và hôn vào đôi môi của chị. Tôi thấy chị đẩy tôi ra nhưng lực của chị yếu dần và tôi tay của chị đã ôm chặt tôi. Tôi không kiềm chế được nên liền tuộc quần chị ra và đút cu tôi vào đẩy liên tục. Có lẽ do ức chế lâu ngày nên một lúc là tôi xuất tinh ào ạt vào âm đạo chị mà không kịp làm gì. Có lẽ chị cũng như bừng tỉnh nhưng đã quá muộn. Tôi và chị đã làm một chuyện mà chị không dám nghĩ đến. Tôi tỏ ra hối hận:
-Em xin lỗi! Tại kiềm chế không được!

Tôi lặp lại câu hồi nãy. Chị tôi nhìn tôi và nói:
-Lỗi tại chị! lẽ ra chị phải kiềm chế mình. Hai chị em tôi cứ nhận lỗi về mình. Một lúc sau tôi đi lên nhà trên, chị tắm rữa và thay đồ. trong giờ cơm tôi chẳng dám nhìn chị. Đêm đó chỉ có hai chị em tôi ở nhà vì bố mẹ tôi đã đi Hà Nội. Bổng trong lòng muốn đụ chị thêm một lần nữa vì lúc chiều do hấp tấp nên tôi không cảm thấy sướng. Tôi qua phòng chị và giã vờ xin lỗi như hồi chiều. Chị tôi vẫn tươi cười:
– Không sao đâu ! Em có thể mua giùm chị viên thuốc ngừa thai không? Chị sợ lở có gì… chị không thể nào mua được. Có lẽ chị nhắc đến viên postinor ,viên thuốc ngừa sau khi quan hệ. Tôi gậc đầu và chạy ra tiệm thuốc thật xa nhà tôi để mua. Khi trở về tôi mang vào phòng cho chị. Chị uống một viên và cất một viện để uống sau đó. Chị tôi có vẽ như biết rành về ngừa thai hơn tôi tưỡng. Tôi nằm trên giường chị nhìn chị uống thuốc. Chị nhìn tôi cười:
– Lúc chiều mà để ai bắt gặp có lẽ hai chị em mình tự tử quá! quan hệ tình dục mãnh liệt.

Tôi thấy chị tôi vẫn thân mật với tôi như không có gì xẩy ra. Tôi làm liều:
-Chị Hằng!
Chị nhìn tôi:
-Có chuyện gì?
Tôi đến gần chị và thỏ thẻ:
– Dù gì hai chị em mình cũng lở rồi, chị cho em một lần nữa nhé!
Chị tôi nghiêm nghị:
– Lúc chiều là do tai nạn, em đừng mong có lần sau!
Chị ngồi lên giường và chải tóc, tôi ngồi gần lại và dường như ôm chị. Tôi vẫn năng nỉ như thuở nhỏ xin ai điều gì. Thấy chị không nói gì tôi luồn tay vào áo chị xoa nhẹ vú của chị, lúc này chị không bận áo ngực. Tôi từng bước tiến tới. Chiếc lược trên tay chị lúc chải lúc dừng. Khi tay tôi đã nằm trong quần chị thì chiếc luợc đã rơi xuống giường. Tôi đặt chị nằm xuống và nằm đè lên người chị. Từng mảnh vải trên ngươiø chị được cởi ra.Trước mặt tôi là một thân hình tuyệt đẹp, da chị trắng để lộ đôi nhủ hoa hồng hào. Tôi hôn vào đôi môi khao khát của chị và dần xuống đôi ngực trần trắng trẻo. Chị ưỡn người tường đợt, tôi mạnh dạn liếm vào âm hộ. Có lẽ chị không nghĩ là tôi sẽlàm như vậy,chị nói trong hơi thở:
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm
Đọc Truyện Sex - Mẹ Của Thùy Linh Đọc Truyện Sex - Mẹ Của Thùy Linh
Truyện sex Mai lại chơi em nữa anh nhé Truyện sex Mai lại chơi em nữa anh nhé
Truyện sex Em xin anh đừng làm vậy còn chồng em ở nhà Truyện sex Em xin anh đừng làm vậy còn chồng em ở nhà
Truyện Sex Hay - Chị Vợ Khắc Khe Full Truyện Sex Hay - Chị Vợ Khắc Khe Full
Truyện Sex Hay - Nhìn Lén Chị Thủ Dâm Truyện Sex Hay - Nhìn Lén Chị Thủ Dâm
Tags: