watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Khi con gái nứng lồn


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 13701
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Thân hình Hương rung nhẹ, có lẽ vì sướng. Hai ngón tay Sơn tiếp tục bò dần vào trong lồn nàng. Sơn móc móc hai bên, thì ra phía bên trong thật là trơn tru lắm. Sơn di chuyển hai ngón tay, thọc ra thọc vô trong lồn của Hương. Sơn móc, kéo,rị nhè nhẹ làm cho Hương uốn éo giống như con rắn. Hương rên lên khe khẽ :
- Ư ư.. ư... sướng quá! Anh bú lồn em đi anh, em nứng quá rồi!

Sơn gật đầu, chàng rút hai ngón tay dính đầy nước nhớt bên trong lồn của Hương ra khỏi lồn nàng. Sơn cúi đầu xuống gần lồn Hương, hai tay chàng cố banh rộng háng Hương ra, lưỡi Sơn lè ra cố cho dài hết sức. Lưỡi Sơn quét từ dưới lỗ đít lên tới tận lồn Hương. Hương sướng quá rên lên ư hử trong miệng. Hai tay nàng tự xoa vú, nàng nắn, bóp, nhồi hai cái vú của mình. Phía bên dưới, Sơn bây giờ đã cho lưỡi chàng đi sâu vào trong lồn Hương. Lưỡi Sơn ban đầu còn đi nhè nhẹ, thành tử cung cọ xát lưỡi tạo cho Hương cảm giác đê mê kỳ diệu. Riêng Sơn, chàng cảm thấy dường như bú lồn thật ngon lắm.

Lưỡi Sơn tiếp tục bò sát vào trong, nó liếm qua, liếm lại thành tử cung, rồi nó bỗng dừng lại một nơi có một hột nho nhỏ như hột đậu. Là một bác sĩ sản khoa, Sơn biết chắc chắn nơi đây chính là mấu chốt làm cho người đàn bà sướng nhất. Hai môi Sơn kẹp nhẹ lấy hột le của Hương và nút. Hương rên lên :
- Á á... á.. chết em rồi... sướng quá anh ơi... ưư.. ư.. sướng quá.

Sơn nút rồi nhả ra, rồi lại nút làm cho Hương như sướng cuồng dại. Nhà không có ai nên Hương rên la thoải mái mà không dè dặt chi cả. Bây giờ thì Sơn chuyển chiến thuật "đánh nhanh rút lẹ". Lưỡi Sơn liếm lên liếm xuống cái hột le của Hương. Hương rên lên man dại, khoái cảm cực độ, một dòng nước hôi hôi chảy ra từ trong lồn Hương. Sơn lè lưỡi liếm vội, nó mặn mặn sao ấy nhưng ngon vô cùng.

Biết Hương đã ra nước chắc chắn là nàng sướng lắm. Sơn trườn người lên, ngồi chồm hổm trên mặt Hương, cặc Sơn dài lè tè thòng xuống miệng nàng, Sơn bảo :
- Hương bú cặc anh nha.
- Ừ.

Nói xong Hương cầm cặc Sơn bỏ vào miệng nhai ngấu nghiến. Nói nhai thì không phải nhai mà Hương cầm cặc Sơn bỏ vào miệng sục ra sục vô, Hương bú cặc Sơn trông say mê và khoái cảm. Lưỡi Hương chà qua chà lại đầu từ của Sơn làm chàng ré lên
- U uuu.. uu... sướng.. sướng... sướng lắm.... nữa đi em!

Trước kia còn xưng chị với tôi bây giờ thì hình như họ quên ráo mà gọi nhau là "anh" và "em". Cặc Sơn đã cứng, lại càng cứng thêm sau một hồi được Hương bú cặc. Hương bảo Sơn :
- Chơi em đi anh, em nứng lắm. Em thèm con cặc của anh lắm rồi. Nhét vào lẹ đi anh.

Sơn lùi xuống bên dưới, tay cầm con cặc bự và dài nhét vào lồn Hương một cái ót. Hương rên lên sung sướng. Sơn nằm rạp xuống người Hương, thân thể chàng đè lên cả 2 trái đào tiên căng cứng. Sơn lòn hai tay xuống dưới nách của Hương, ngón tay bấu vào vai Hương và chịu lại. Hễ cặc chàng bên dưới đẩy lên thì hai tay Sơn ghì hai bả vai Hương xuống. Sơn muốn ấn sát con cặc của mình vào tận trong lồn của Hương nên Sơn thụt rất mạnh. Cặc Sơn dài, nắc sâu đụng tới thành tử cung của Hương làm nàng sướng chết đi được. Không riêng vì Hương mà Sơn cũng sướng tột độ. Sơn ráng nắc và nắc, nước nhờn trong lồn Hương tiết ra làm cho lồn nàng và cặc Sơn cọ xát dễ dàng hơn. Sơn hứng chí cố đẩy sát hơn nữa. Họ sướng quá rên thét lên vang cả nhà.

Chơi kiểu đẩy xe bò chán, Sơn nghiêng người ôm theo Hương, Sơn giờ thọt nghiêng. Với thế này Sơn phải hẩy cái mông lên nhiều hơn trước. Chán kiểu ấy, Sơn xoay người nằm ngửa và Hương giờ leo lên trên mình của Sơn ngồi. Hương giữ chặt con cặc Sơn trong tay và từ từ hạ lồn nàng xuống. Nhắm trúng vị trí điểm, chợt Hương thả nguyên cả người của nàng xuống con cặc của Sơn. Sơn rú lên một tiếng sung sướng! Hương phía trên nhóm lên nhóm xuống trên con cặc của Sơn, còn Sơn thì từ dưới hẩy lên mỗi khi lồn Hương đi xuống. Thế này làm cho cặc Sơn và Hương còn sát hơn.

Hương thét lên sung sướng, nàng càng tiếp di chuyển mau và lẹ hơn nữa. Nước khí Hương ra càng nhiều, cặc lồn cọ nhau tạo ra tiếng "ọp ẹp" nghe hay hay. Sơn lại đổi thế, lần này Hương nằm bên dưới, một chân nàng gác lên vai Sơn. Còn Sơn thì ngồi trên hai đầu gối, cặc Sơn đâm thẳng vào lồn Hương. Hương thốn đau điếng nhưng sung sướng. Nhờ cặc Sơn dài nên chơi kiểu này Hương rên bạo hơn trước. Hương rên rỉ cứ y như bị người ta cắt tiết nấu cháo vậy. Sơn nắc mạnh thật mạnh vào, hai tay Sơn ôm cứng chân Hương nắc và nắc. Cặc Sơn thụt ra thụt vô lẹ thật lẹ, rồi bỗng Sơn nắc một cái thật mạnh cuối cùng và dừng lại trong khi con cặc Sơn vào sát mút trong lồn Hương. Tinh khí Sơn bắn ra dữ dội trong lồn Hương. Hương sung sướng tận hưởng một dòng khí ấm va chạm vào thành tử cung, mắt nàng nhắm nghiền, môi nàng bặm lại.

Hương đang ở trên mây, hai mắt Sơn cũng nhắm. Sơn buông người, ngã đổ nằm đè lên Hương. Được một lát, cả hai cùng ngồi dậy nhìn nhau mỉm cười. Sơn hỏi :
- Em có sướng không? Anh sướng lắm.
- Dạ sướng. Em sướng lắm. Cám ơn anh cho em cảm giác này.
Trần truồng như thế, họ ôm nhau. Hương hỏi Sơn :
- Anh có gia đình chưa?
- Chưa, anh là một bác sĩ vẫn còn độc thân - Sơn nói dối.
- Vậy anh có muốn ở đây cùng sống với em không?
- Anh thích lắm, nhưng để anh còn phải về lo thu xếp, anh còn có việc làm mà.
- Dạ, anh về thu xếp rồi nhớ lên đây sớm với em, em chờ.

Thật ra Sơn đã có gia đình và có 1 con. Con Sơn năm nay cũng 10 tuổi rồi. Sơn không muốn nói sự thật vì Sơn sợ vương vấn dây dưa vào cái vụ này, gia đình chàng có lẽ vì đó mà sẽ đổ vỡ tan nát. Trong đầu Sơn, chàng nghĩ đây chỉ là cuộc chơi qua đêm, một nơi lý tưởng mà trong lúc đi du lịch chàng may mắn gặp được.
- Vậy anh sẽ ở đây suốt cả tuần này nhé! Em sẽ đưa anh đi tới các vũ trường và các chỗ mà anh chưa bao giờ bước tới

Thế là Sơn ở lại nhà Hương gần cả một tuần. Trong những ngày tháng ấy, Hương dắt Sơn đi khắp các vũ trường nổi tiếng tại California, nàng dắt Sơn tới những chỗ dành cho các tầng lớp qúy phái, quyền uy. Sơn được nở mặt khi đi cạnh Hương. Bao nhiêu cặp mắt đã nhìn Sơn bằng đôi mắt kính nể, vì họ Sơn đang đi chung Hương và Hương là một triệu phú. Có lẽ Hương là một người đàn bà trong những người đàn những người đàn bà thành công nhất tại nước Mỹ vì Hương có của cải và luôn cả địa vị trong xã hội.

Những ngày sống bên Hương, Sơn thật là thoải mái, Sơn còn được làm tình với nàng suốt cả buổi tối. Những buổi tối khi Sơn còn đó, những tiếng rên, tiếng thét vang dậy cả ngôi biệt thự, thếCái máy báo thức nào đó của ai gắn 1 trong chiếc xe của căn nhà bên cạnh tự nhiên hú lên inh ỏi trong đêm lúc hai ba giờ sáng làm cho Huyền choàng tỉnh thức. Nàng thuận tay kéo cái mép chăn lên che kín lấy hai cái bầu vú trắng hếu rất đầy đặn vẫn còn để trần từ lúc hai vợ chồng nàng nổi chứng dâm diễn lại những pha ân ái cụp lạc hết sức khốc liệt hồi đầu đêm, nàng nằm mở mắt thao láo nhìn lên trần nhà.

Nằm sát bên cạnh, là Thuận, người chồng không cưới hỏi của nàng đang nằm ngủ co quắp như một con tôm luộc ngáy phò phò, một chân Thuận gác xéo ngang qua triền bụng nhễ nhại của Huyền, để thòng xuống kẽ hai bắp đùi phốp pháp trắng hếu làm cho Huyền cảm thấy nặng nề khó thở. Nàng dùng một chân hất cho cái cẳng của Thuận rời ra khỏi người nàng....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...34567...25Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín
Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu
Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Người Lớn 4 Thằng Quỷ Nhỏ Truyện Người Lớn 4 Thằng Quỷ Nhỏ
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
Tags: