watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex ịt chị lồn đẹp dâm đãng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9862
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


“Thích lấy vợ Mỹ…!?”
“Từ lúc biết Cô…Tôi không thể lấy vợ Á Châu được…Vì mỗi lần làm tình thì khuôn mặt Cô lại hiện ra!”
“ Thật không?…cám ơn” Thu Hạnh đỏ mặt.
“Tôi vẫn nhớ đến cô luôn luôn!”
“ Tôi cững vậy!” Thu Hạnh trả lời.
“Nhớ cái kia nữa!” Hắn cười
“Đồ Quỷ” Thu Hạnh đánh lên vai hắn.
Ngày hôm sau vợ chồng Lộc qua chơi.Có điều ngạc nhiên là tuy mới biết nhau,vợ Lộc rất là thân thiện cởi mở,nàng rất hồn nhiên gần gủi với mọi người.Chồng Thu Hạng rất thích cô ta.Chính cô ta đề nghị chồng nàng cùng cô ta đi mua vái món đồ kỷ thuật.Lạ là hai người cùng kỷ sư đồng môn nhau.Lộc và Thu Hạnh ở nhà.
“ Cô biết không” Lộc nói: “Vợ tôi lớn tuổi hơn tôi,nàng gần bốn mươi đấy!Tôi không thể lấy vợ nhỏ tuổi được…Cũng vì cô..!”
“Cô ta đẹp quá!” Thu hạnh trả lời.
“Vâng! Cô ta xinh xắn.Nhưng cô ta rất cởi mở và rộng lượng nữa.Tôi đã nói hết chuyện chúng mình cho cô ta nghe”
“Trời ơi! Sao Lộc…nói ra!”Thu Hạnh run rẩy.
Hắn ôm đôi vai nàng trấn an “Đừng lo! Tôi muốn đem vợ tôi về lân nầy là để chuộctội với…Chồng Cô…Chúng tôi đã cam kết hế rồi!…Vợ tôi sẽ làm tất cả những gì nàng đã hứa…Chúng tôi rát yêu nhau…nhưng tôi cũng yêu..Cô nữa!”
“Tôi không biết Lộc nói gì!.?”Thu Hạnh tròn mắt nhìn hắn.
“Nói thẳng ra la vợ tôi tìm cách để làm tình với chồng cô!”Giọng hắn bình thản.
“Trời ơi!” Hạnh đưa hai tay lên trời.
“Đừng sợ hải” Hắn nói tiếp.
“Chúng ta đều trưởng thành.Trong tương lai chúng ta sẽ nói hết cho nhau nghe.Không ai có tội khi dám nói thật,chúng ta nen chấp nhận nó.Đến một ngày chúng ta trưởng thành và rộng lượng đến độ chia sẻ kể cả làm tình chung”
“Tôi..tôi không ngờ vợ chồng Lộc…nghĩ như vậy…Nhưng chồng tôi sau nầy..!”
“Đừng lo,đã có viên thuốc màu xanh” Thôi tôi về.
Hắn đứng lên hôn môi nàng,lưỡi hắn quyện lấy lưỡi nàng thật lâu.Thu Hạnh bủn rủn: “ Ông ta có thể về trể tối nay…đừng trông” Hắn quây lưng bỏ đi.Sự việc quá nhanh.Hạnh đứng ngơ ngác suy nghĩ.
Buổi chiều chồng nàng về.Trông ông ta ngập ngừng như người mang tội.Nhưng vẻ mặt hạnh phúc nhưng hoang mang. Thu Hạnh biết,nên rất thương chồng.Chính nàng là người có tội.
Sáng hôm sau đang ngủ,chồng nàng cởi quần nàng ra,ông cuối xuống bú lồn nàng.Thu Hạnh ngạc nhiên sung sướng.Lần đầu tiên ông đặt lưỡi trên âm hộ nàng.Ông bú say sưa,sau đó hai vợ chồng nàng làm tình cuồng nhiệt.Đạo đức giả biến đâu mất,như sự hồi sinh trở lại.Ông chỉ là con người trần thế.Hai vợ chồng như loài thú quấn nhau.Khi buông ra,từ cửa sổ,mặt trời đã lên,ngoài kia những đôi chim ríu rít.
Hai ngày sau vợ chồng Lộc trở lại nhà Thu Hạnh.Chỉ con hai ngày nữa là vợ chồng hắn rời xa nơi đây.Hắn để vợ hắn ở lại nhà nàng và hắn mời nàng đi với hắn.Vợ hắn vào nhà với chiếc váy ngăn củn đưa bộ chân dài mời mọc thế kia,thì nàng có đi cả ngày chồng nàng còn mừng.
Sau khi ăn sáng xong,Lộc chở Thu Hạnh về một nông trại xa thành phố.Trên đồng cỏ bao la thoai thoải xuống sường đồi đầy hoa vàng,hai người đứng nhìn những tia nắng phản chiếu.Bên cạnh một nông trại rất lớn,phía trong chất đầy những đống rơm cho mùa đông.Hắn nói: “ Đây là nông trại của ông bà bảo trợ gia đình hắn.Những thời gian đầu gia dình hắn ở nhà ông bà ta,cách đây mười phút lái xe.Hồi nhỏ hắn với lũ bạn thường dến đây chơi trò cút bắt.Ở đây tự nhiên chẳng ai quấy rầy mình.
“Bây giờ mình chơi lại trò cút bắt đi!” Thu Hạnh nói với nụ cười,vừa chạy ra xa.
“OK!” Hắn phóng theo.Hai bóng người đuổi nhau dưới ánh nắng.Thu Hạnh mặc quần Jean bó sát trên chiếc ao thun màu nhạt,trông nàng mạnh khỏe hấp dẫn..Nàng chạy nhanh vào đống rơm lớn cho bò ăn cỏ mùa đông thì hắn bắt được nàng.Hai người đứng hôn nhau say đắm.Môi hắn hôn lần xuống cổ.Chiếc áo cởi ra.Môi hắn hôn lần xuống ngực.Nàng không mặc áo ngực.Hai vú nhô cao,núm vú cương cứng đỏ hồng.Hắn mút núm vú nàng.Thu Hạnh nhắm mắt,khi môi hắn hôn tới rốn.Đứng dựa vào bó rơm lớn,tay hắn tim cái zipper kéo từ từ xuống.Chiếc quần lót lụa mỏng hé ra,âm hộ tròn nhô lên phía trong.Hắn quì tay kéo luôn hai quần xuống khỏi mông đít thì dừng lại,hắn đẩy nàng đứng dựa trên cuộn rơm.lồn của Thu Hạnh phồng to trước mặt hắn,hé mở chờ đợi.Khi hắn bú nàng thì Thu Hạnh rên lớn vì sướng.Giữa khe chất dâm lênh láng.Chưa bao giờ chất dâm thủy ra nhiều như lần nầy.Nó đã rịn ra từ lúc trên xe.Hắn vạch mu ra,họt le đỏ hỏn phía trên,lưỡi hắn đánh mạnh.Thu Hạnh cong người rên rĩ.
“ Chịu hết nổi rồi Lộc ơi…! Chịu hết nổi…Lộc..!”
“Hạnh sướng không..!?”
“ Trời ơi!…” Nàng chỉ biết la.
Nàng đẩy hắn ra cuối người kéo quần hắn xuống.Cặc hắn bung ra như lò xo,cứng ngắt,sừng lên to lớn.Nàng câm lấy bú ngon lành như kẻ ăn cà lem.Chất nhơn nhớt vói nước miếng nàng kéo thành sợi dài.Hắn ngẫn đầu nhăn mặt sung sướng.Phía dưới âm hộ của Thu Hạnh rân rân,nhưng sợi lông quắn lại nhau ướt nhẹp.Hắn đẩy nàng ra, trải tấm ra lớn dưới mặt đất. hai người nằm xuống.
Khi cái đầu khấc đỏ ửng to lớn lách vào hai mếp mu vun cao ướt sũng,thi Thu Hạnh cong người lên rên lớn.Đôi mông hắn nhấp như vũ bão.Mười lăm phút sau,hai mươi phút sau, nữa tiếng sau,hắn đụ nàng càng ngày càng nhanh.Nhưng tiếng chanh chách của hai bộ phân sinh dục cọ nhau vang lên giữa nông trại không người nghe thật rõ.Khi đôi chân dài của Thu Hạnh co quắp thật cứng trên lưng trần của hắn với những cú dập dữ dội hắn rên lớn xuất tinh,thì nàng cũng kịch ngất vì sướng.
Yên lặng. Hắn rút dương vật ra,những tinh khí nhầy nhụa trào ra hai mếp mu âm hộ của nàng,hắn dưa tay quặt nhẹ và để lên miệng.
Hai người về đến nhà gần tối.Vợ hắn cũng vừa tắm song.Vợ chồng hắn ra xe.Hắn nháy mắt với nàng.Chồng nàng mặt tươi rói.Hắn nói lớn:
“ Gặp lại năm sau nhé!”
Thu Hạnh với tay theo:
“ Vâng! Gặp lại năm sau…!”
HẾT.Tối nay ăn cơm xong, Bình tranh thủ vào trường mượn mấy quyển giáo trình của mấy thằng trong nội trú. Mải ngồi nói chuyện với tụi nó, đến hơn 9h tối cậu mới giật mình là quên mất chưa sang nhà chú Long để trả mấy quyển báo tiếng Anh mà cậu mượn để tập dịch, chú ấy đã bảo phải trả chú trong ngày hôm nay để mai chú còn mang đến cơ quan cho người khác đọc. Thế mà cậu quên khuấy đi mất. Bình vốn quê ở Thái Bình, cậu thi đỗ trường Giao thông nên lên Hà Nội học đã hơn năm nay rồi. Bố mẹ cậu có quen chú Long nên có gửi gắm cậu cho chú này để ý chăm sóc cậu. Vợ chú Long đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài đã lâu, có 1 đứa con nhỏ thì chú gửi nhờ ông bà ngoại chăm sóc. Chú Long trạc 45, to cao bệ vệ, lúc nào đầu tóc cũng bóng mượt chải chuốt. Nhà chú cũng rộng, nhưng chú bảo chú hay đi công tác, với lại Bình ở ngoài cùng bạn bè vui hơn và tiện cho việc học hành hơn, nên chú giúp Bình thuê nhà cũng ở gần đó, ở hẳn một mình một phòng nhỏ trong dãy phòng cho thuê sinh viên.
Bình hộc tốc phóng xe về nhà lấy mấy quyển báo rồi sang nhà chú Long, muộn thế này không biết chú ấy đã ngủ chưa nhỉ, nhìn lên tầng 2 thấy sáng đèn, Bình thở phào, ôi may quá, chú chưa đi ngủ. Cậu dựng xe vào sát tường, đang định với tay bấm nút chuông ở cổng, thì đột nhiên đèn tầng 1 và ngoài sân bật sáng, và cửa trong nhà mở ra. Chú Long và 1 cô gái dắt xe dyland bước ra. Bình đứng nép vào góc tường ngoài, mà chỗ đó lại tối nên cậu nhìn vào thì rất rõ còn trong thì không để ý thấy có cậu đứng đó. Cô gái nhìn to cao như Tây vậy, có khi phải đến mét bẩy chứ không ít, dáng người rất cao ráo xinh đẹp, ăn mặc rất bốc và khêu gợi, áo hai dây bó sát hở toàn bộ bờ vai tròn trĩnh trắng trẻo, bộ ngực nửa hở, tròn trĩnh rất to. Cô này mặc quần cạp chễ khoe bờ eo thon gọn tr
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...282930
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện
Truyện sex chị gái độc thân Truyện sex chị gái độc thân
Truyện sex đứa con nuôi Truyện sex đứa con nuôi
Truyện sex TUỔI ĐỘNG CỠN Truyện sex TUỔI ĐỘNG CỠN
Truyện sex Thị trấn về đêm Truyện sex Thị trấn về đêm
Tags: