watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex hiểu ý bà chủ mới hay


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7222
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Tôi vừa tắm hồi chiều nên chỉ dội qua một chút và lấy xà phòng kỳ cọ cái bộ phận giống đực cửng lên to đùng của tôi cho thật sạch sẽ thơm tho. Rồi tôi vội chạy ra phòng ngoài ùa vào ngồi cạnh chị Hương phía bên kia. Thấy thằng Nam đang ôm cứng lấy chị Hương nên tôi cũng bạo dạn ôm choàng lấy chị ta. ôi làn da chị Hương mới nuột nà, mát rượi, thơm tho đến thế. Chị Hương ngồi thẳng dậy cầm lấy cái remote, lườm tụi tôi bảo cứ từ từ thôi, làm gì mà sấn sổ thế, chị mới mượn được đĩa phim sex của Nhật hay quá, xem thấy hứng quá không chịu nổi nên mới gọi cả hai thằng tụi tôi đến một lúc, bây giờ xem tiếp nhé.

Bọn tôi vừa xem phim vừa ôm ấp sờ soạng chị Hương, phim nét và bốc lửa quá, diễn viên thì vừa xinh vừa trẻ, lại vừa xem phim vừa được ôm người thật nữa chứ. Có lúc chị Hương phải gắt:
– Không phải tranh nhau, mỗi thằng một bên vú.
Đến lúc tay tôi và thằng Nam gặp nhau ở chỗ hai cái mép thịt mềm mềm nơi bụng dưới chị Hương thì chị bảo thôi chỗ này chỉ có một, không chia được, hai thằng cùng dùng chung vậy.
Rồi đến cảnh trên phim có hai diễn viên nam đứng tồng ngồng chĩa dương vật ra cho diễn viên nữ ở giữa luân phiên mút cho cả hai thì chị Hương bảo chúng tôi đứng dậy để chị thử làm theo xem sao. Tôi và Nam đứng thẳng dậy hai bên chị Hương, dương vật chĩa thẳng ra ngang tầm mặt chị Hương ngồi. Chị Hương vừa ngồi xem phim vừa lần lượt mút mát hai cái dương vật căng bóng của tôi và Nam. Lúc này tôi mới để ‎ý dương vật của Nam. Nó không thẳng như của tôi mà hơi cong cong, thân nó sẫm hơn của tôi và nổi hằn những mạch máu nhìn rất hùng hổ, cái đầu dương vật thì tròn căng to đùng và tím sẫm, so về chiều dài thì chắc của tôi và Nam bằng nhau, nhưng về kích thước thì của Nam nhỉnh hơn một chút, lại hơi cong, đầu dương vật của Nam thì ngắn, tròn tù và to hơn của tôi một chút, còn của tôi thì đỏ hồng hào hơn và dài hơn một chút.

Phim chuyển cảnh khác thì chị Hương bảo tụi tôi ngồi xuống hai bên chị cho đỡ mỏi, hai tay chị vẫn nắm chặt hai dương vật của tôi và Nam, bây giờ chị vừa xem phim vừa thỉnh thoảng cúi sang mút mát cho một thằng. Chị ta cũng dọa trước là không đứa nào được vọt ra đâu đấy, vọt ra khi chị chưa cho phép là chị cắt chim. Tôi và thằng Nam gật đầu vâng dạ nhưng không biết là có trụ nổi không nữa. Chị này sướng thật đấy, vừa xem phim sex, vừa có hai thanh niên trai trẻ ngồi hai bên chìa chim ra cho chị ta mân mê nghịch ngợm mút mát. May có thằng Nam thỉnh thoảng đỡ đòn cho tôi, chứ nếu chị ấy mút tôi liên tục từ này đến giờ thì tôi đã không chịu nổi mà xuất vọt ra rồi.
Đang làm như vậy bỗng chị Hương kêu lên:
– Ôi, chị thèm quá rồi, em nào địt chị đi, chị muốn quá rồi…không chịu nổi nữa.
Tôi và Nam nhìn nhau, thằng nào mặt cũng đỏ rực lên như người say rượu vì thèm được làm tình rồi. Chị Hương giục hấp tấp:
– Kìa…ôi nhanh lên…em nào cũng được…Nam trước đi nào.
Chị Hương ngả lưng ra dựa vào lưng ghế sofa, hai đùi dạng rộng ra cho Nam quỳ xuống sàn vào giữa háng chị, chiều cao chiếc ghế sofa này rất vừa vặn, cái dương vật to đùng của thằng Nam chĩa ngang ra đúng tầm háng chị Hương. Vừa kêu ôi ôi đầy vẻ nhục dục thèm khát, chị Hương vừa lấy hai tay vén hẳn hai mép âm đạo ra cho Nam gí cái đầu dương vật to đùng của nó vào. Trời đất, xem phim thì tôi xem rồi, nhưng chưa bao giờ tôi được nhìn tận mắt cảnh tượng người khác làm tình ngay trước mắt mình như vậy. Tôi tò mò gí sát mặt vào bụng chị Hương xem cái dương vật gân guốc của Nam từ từ chui vào trong âm đạo chị Hương. Chị Hương bỏ tay không vén hai mép ra nữa, hai mép thịt dầy sun sun của chị ta lập tức ngậm vào mút gọn khít chung quanh cái thân dương vật căng hằn mạch máu của Nam, trời, nhìn mà tôi muốn nghẹt thở vì thèm. Thằng Nam cũng hết chịu nổi, vừa ngập vào một cái là nó vội vàng hấp tấp nhịp lia lịa, mỗi khi nó kéo dương vật ra là cái môi âm đạo dầy của chị Hương lại bị kéo ra theo một chút, như tiếc rẻ không muốn cho dương vật Nam chui ra vậy, hệt như cặp môi của một cô gái đang hờn dỗi. Như muốn thằng Nam dập mạnh hơn, chị Hương miệng thì kêu ôi ôi khoái trá, hai tay chị vòng ra ấn mạnh vào hai bên mông Nam như tiếp thêm sức cho nó mỗi phát dập vào cho nhanh hơn, mạnh hơn. Khổ thân thằng bạn tôi từ nãy đến giờ bị chị Hương mút mát cho đã sướng lắm rồi nên không còn hơi sức đâu để cầm cự nữa, nhịp hối hả được hơn chục phát là nó gồng người ưỡn bụng gí dương vật ngập sâu trong người chị Hương, miệng kêu a a…trong khi xuất tinh. Xuất xong, nó vừa uể oải kéo dương vật mềm xỉu ra thì chị Hương hất hàm bảo tôi với giọng k

khàn khàn giục giã:
– Nhanh lên em, làm tiếp cho chị đi…chị sắp sướng rồi
Tôi vội quỳ vào chỗ Nam lúc nãy. Tôi cúi nhìn, cái âm đạo xinh xắn của chị Hương bây giờ nhoe nhoét, hai môi âm đạo hé mở hẳn ra mời gọi chứ không khép lại ‎ý tứ nữa. Tôi cũng như phát sốt lên vì thèm rồi nên chẳng bận tâm đến việc chỗ đó thằng bạn tôi vừa chơi nữa. Hấp tấp tôi chọc vội dương vật nóng hổi căng cứng của tôi vào. ót một tiếng, dương vật tôi chui vào ngập lút đến tận gốc khiến chị Hương phải ngửa cổ ra ghế rên lên ôi một tiếng. Cảm giác nóng ẩm nhớp nháp bọc lấy dương vật tôi. Có cảm giác như cả cái lỗ âm đạo của chị Hương đầy ứ thứ nước trắng đục của Nam xuất ra, dương vật tôi chọc vào làm thứ nước nhờn đó trào ngược ra. Đang trong cơn phấnkhích, tôi mặc kệ dương vật mình dính nhoe nhoét tinh dịch của thằng bạn mà cứ cấp tập dập như máy khâu, thứ nước trắng đục của bạn tôi trào ra nhểu cả xuống đệm ghế sofa. Mặt đỏ ửng lên, hai mắt nhìn tôi vẻ dâm đãng, chị Hương rên ồ ồ và kêu lên khàn khàn: ôi…ôi…chị sướng…chị sướng rồi…nhanh nữa lên em…mạnh nữa lên em. Hai tay chị Hương ấn mạnh vào sau mông tôi mỗi lần tôi nhịp vào một cách dữ dội. Rồi tôi cũng xuất vọt ra cùng lúc chị Hương như gào lên vì sướng. Tinh trùng tôi phọt ra ào ạt hoà lẫn với tinh trùng của thằng bạn tôi trong âm đạo chị Hương.Ba tôi làm lớn nên bạn bè, người chịu ơn ông cũng nhiều và tôi vì là con trai một nên được họ cho quà và chiều chuộng hết mình. Trên sân thượng nhà tôi có hàng chục lồng chim mà trong phòng ngủ tôi đồ chơi chất thành núi. Năm tôi được 15 tuổi thì tôi được một bà gọi là bà cô nhưng thực ra là vợ của đàn em ba tôi. Gần Tết năm đó, chồng bà bị tù vì bị nghi hối lộ, bà cô đến nhà tôi luôn cốt gặp ba tôi năn nỉ giúp và một lần đó bà cô nhờ tôi chở bà về nhà.

xem truyen dua ba co ve moi hay hinh 1

Xem video đưa bà cô về nhà rất phê



Xem truyện mới đưa bà cô về
Chiếc xe Honda đưa bà về nhà, trên đường bà khóc làm ướt lưng áo sơ mi tôi. Thấy tội, tôi đưa bà vào nhà thay vì bỏ bà ngay cửa rồi về như những lần trước. Vào nhà bà tiếp tục khóc, tôi mủi lòng lấy k
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...192021
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
TruyệnN SEX ngắn người lớn chuyện tình mang tên tôi và em TruyệnN SEX ngắn người lớn chuyện tình mang tên tôi và em
Truyen xes hay hồi kí đẹp Truyen xes hay hồi kí đẹp
Truyện Tiểu Thuyết NGỌT NGÀO ƯỚC NGUYỆN Truyện Tiểu Thuyết NGỌT NGÀO ƯỚC NGUYỆN
Truyện sex Vừa xem phim con heo vừa phá trinh em yêu Truyện sex Vừa xem phim con heo vừa phá trinh em yêu
Truyện sex Truyện sex Trông em thật quyến rũ ! lồn em đỏ hồng Truyện sex Truyện sex Trông em thật quyến rũ ! lồn em đỏ hồng
Truyện Sex Trời ơi! Sướng quá! Chưa bao giờ sướng đến thế này! Truyện Sex Trời ơi! Sướng quá! Chưa bao giờ sướng đến thế này!
Truyện Sex - Trên Chiếc Du Thuyền Truyện Sex - Trên Chiếc Du Thuyền
Truyện sex tình yêu và niềm đau Truyện sex tình yêu và niềm đau
Truyện Sex Tình yêu đi đôi tình dục Truyện Sex Tình yêu đi đôi tình dục
Truyện sex  tình dục hay bà chị nuôi chuyện Truyện sex tình dục hay bà chị nuôi chuyện
Tags: