watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Hay - Những Người Đàn Bà Dâm Đãng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 21480
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Vì vậy Tâm càng yên trí, cứ để cho cô y tá ve vuốt mãi cái hột le và kích thích bên ngoài hai cái mép lồn của nàng cho đến khi Tâm đã quá nứng, vãi cả nước dâm ra, cô y tá biết ý, vội vạch rộng mép lồn của Tâm ra cho cô ta bú lồn nàng. Giữa lúc đó thì bác sĩ xuất hiện. ông ta chỉ mặc có độc một cái áo choàng trắng ở ngoài, bên trong hoàn toàn không mặc thêm quần áo nào khác, ông ta đứng sát ngay bên cạnh giường, nơi bàn tay của Tâm đang bấu lấy cạnh giường để đè nén cơn dâm đang tới. ông bác sĩ làm như vô tình kê sát con cặc rất săn cứng của ông ta vào những ngón tay của Tâm. Con cặc nóng hổi làm cho Tâm cảm nhận được ngay và nàng rương lên xốn xang bồi hồi trong khi dưới lồn nàng cô y tá vẫn đang rà mút cái hột le làm cho nàng sướng quá, y như những lúc làm tình. Bác sĩ không nói nửa lời, ông ta cúi xuống nút lưỡi Tâm. Quả là một nụ hôn êm ái, giống như của vị hoàng tử khả ái đặt lên môi nàng công chúa đang ngủ trong rừng.

Cử chỉ của bác sĩ dịu dàng và nụ hôn thì đem đến cho Tâm những thích thú mạnh mẽ, cái đầu của Tâm tự động ngẩng cao lên đón lấy nụ hôn kỳ bí của ông thầy thuốc đa dâm, ông ta đưa tay xoa nhẹ hai bầu vú của Tâm ẩn bên trong lớp vải áo choàng, lúc đầu vừa hôn, ông ta còn xoa nhè nhẹ, dần dần ông nút lưỡi nàng một cách cuồng bạo và bóp vú nàng một cách mạnh mẽ hơn.

Cô y tá thọc hết hai ngón tay của cô ta vào trong cửa mình của Tâm mà ngoáy, thọc ra thọc vào. Lẽ dĩ Tâm sướng đến mờ người. Hơn một tháng trời qua nàng ăn chay nằm đất, xa lánh hẳn các cuộc truy hoan theo lời của ông bác s~ căn dặn. Nội lực trong nàng đã được tích tụ đầy ắp cho nên vừa bị kích thích, nàng đã sẵn sàng để tham dự.

Trong giây lát, cô y tá thay đổi vị trí, cô ta tiến đến ngang tầm nằm của Tâm, vạch bầu vú ra đưa sát mặt cho Tâm bú lấy, trong khi bác sĩ bước tới phía chân của nàng, ông ta vạch cánh áo choàng lôi con cặc to đỏ hồng hào ra, cầm lấy đánh qua đánh lại trước cái miệng lồn của Tâm, thỉnh thoảng ông tadí cái đầu con cặc vào lỗ âm đạo của Tâm mà ngoáy chứ chưa thực sự đụ nàng. Lối nghịch ngợm này Thuận vẫn làm với Tâm nhiều bận ở nhà. Nó cũng làm cho nàng bị kích thích ghê gớm ở đây, nhất là ông bác sĩ còn dùng một tay để vạch rộng hai bên cái mép lồn, tay còn lại ông ta đánh cái đầu con cặc to tổ bố đã cương cứng lên vào trúng giữa cái hột le.

Mỗi lần đánh trúng cái hột mềm mại của nàng, Tâm bị kích động đến giật thót cả người lên. Một cảm giác tê tái xâm chiếm cái âm hộ của nàng. Nàng mê mẩn ngậm lấy một bên vú của cô y tá mà bú trong khi bàn tay nàng lòn qua hàng nút áo y tá, mò xuống bóp lấy cái lồn của cô y tá trong khi cô y tá dính chặt cái miệng với ông bác sĩ. Cuộc chiến tay ba diễn ra trong phòng mạch của ông bác sĩ một cách khá êm ả, không một ai bên ngoài hay biết.

Ông bác sĩ có khuôn mặt rất lịch sự đẹp trai, thân hình của ông không quá to lớn kềnh càng, nhưng con cặc của ông thì không thua kém kích cỡ của con cặc thằng xếp Robert của Tâm. Ông ta đứng đó vừa lấy đầu cặc đánh nhẹ nơi miệng lồn của Tâm, vừa bóp vú của nàng trong khi cái miệng của ông ta nút lưỡi cô y tá. Tự nhiên Tâm được hưởng thụ khoái lạc một cách vô tội. vạ và rất tình cờ. Tâm không ngờ sự việc lại có thể diễn ra ngay trong cái phòng mạch kín đáo và ấm cúng của ông bác sĩ phụ sản người tây phương này.




Lúc vừa chớm đau trong bụng, Tâm đã theo thói quen từ trước là không khi nào nàng đến khám bịnh ở những phòng mạch của người cùng xứ, cho nên nàng mới tìm ra được địa điểm của ông bác sĩ ngoại quốc này trong danh mục điện thoại, để tránh mắc cỡ. Nào dè, ông ta đang cùng với cô y tá, mà cũng cũng có thể cô ta là bồ hay vợ của ông ta không chừng. Hai người toa rập với nhau để đưa Tâm vào... con đường tội lỗi của khoái lạc.

Thật ra, Tâm cũng đủ bình tĩnh sáng suốt và đủ cả bản lãnh để có thể sẵn sàng thỏa hiệp vớicái màn chơi bời cụp lạc này. Bời vì nàng xét cho cùng thì cũng chỉ là một cách thế chia xẻ những cảm giác khoái lạc của nhục dục mà thôi, đâu có mất mát gì cho nàng và sự kiện này đây cũng là một biểu hiện khác để cho Tâm có thể nhìn thấy thêm bề mặt nữa của một xứ sở văn minh tân tiến với sức mạnh của tự do và phóng khoáng. Nàng chỉ hơi thắc mắc một điều là tại sao ông bác sĩ với cô y tá này không cần dò dẫm ý tứ của Tâm mà đã tự tiện hành lạc với nàng, thế thôi! Và cũng rất có thể, Tâm không phải là nữ bịnh nhân duy nhất đã tham dự vào cái trò chơi táo bạo này của ông bác sĩ và cô y tá.

Một lần nào đó, Tâm đọc thấy một thiên phóng sự trên một tạp chí Mỹ nói về những sinh hoạt tình dục diễn ra công khai ở đằng sau sân khấu của một cái show của đài truyền hình. Đó là một cái chương trình TV chuyên khai thác những đặc tính riêng tư của những cá nhân hơi bất bình thường đang sống đầy rẫy trong xã hội Hoa Kỳ . Những nhân vật được mời lên để phỗng vấn hay tự nói về những quan niệm riêng biệt của họ về các vấn đề luyến ái, tình dục, gia đình, xã hội, tôn giáo, v.v... Trong khi chờ đến lượt được phỏng vấn thâu hình, có nhiều "guest" đã nổi chứng dâm, đè nhau ra đụ khơi khơi, công khai trước mắt những nhân viên đang làm việc tại đây và tất cả đều rất thản nhiên đứng chứng kiến những màn cụp lạc này, đôi khi họ cùng tham dự luôn cho tiện việc sổ sách.

Tâm cũng biết rằng nơi mấy cái bar nrợu, có phụ cặp thêm các môn giải trí như billard, cờ tướng, trình diễn nhạc hàng đêm thì bên trong phía sau sân khấu cũng từng diễn ra những cảnh làm tình, những cú hãm hiếp không có dự liệu. Nhưng rốt cuộc thì tất cả những người trong cuộc, từ kẻ chủ mưu cho đến Tâm đang nằm dạng háng đê mê nghe ông bác sĩ đẹp trai hỏi, nàng cả thẹn không nói được lời gì. Ông bác sĩ hiểu ý, cúi xuống bẹt rộng hai cái đầu gối của Tâm ra, cúi xuống liếm lỗ lồn của Tâm khiến cho nàng sướng quá, hai hàm răng như muốn nghiến nát lại.

Bác sĩ thè lưỡi liếm đi liếm lại nhiều lần dọc theo hai bên mép lồn của Tâm rồi ông ta đẩy nhẹ cái đầu lưỡi vào sâu bên trong cửa âm hộ mà ngoáy trong khi cô y tá cũng cúi xuống nút lưỡi Tâm, hai bàn tay của cô ta không quên thoa bóp hai bờ vú đồng thời ra hiệu cho Tâm đưa tay ra cùng bóp lấy hai cái vú to của cô ta.

Bác sĩ bú lồn Tâm điệu nghệ, êm ái nhẹ nhàng như nâng đã từng được Thuận với Hoàng vâ ngay cả Robert bú liếm trước đây. Hóa ra, kiểu cách bú lồn đàn bà thì người đàn ông nào cũng thích một cách thế giống nhau là đầu tiên lấy cái đầu lưỡi quét dọc theo hai bên cái mép lồn cho đến khi người đàn bà từ từ bị kích thích cho chất dâm thủy ứa ra, họ mới lách nhẹ cái đầu lưỡi vào sát cái hột le để ngoáy tới ngoáy lui, ngoáy ngang dọc một hồi rồi mới đưa xuống ngo ngoe chung quanh cái lỗ âm đạo.

Vì thế ai bú lồn Tâm, nàng cũng cảm thấy rất thích, cũng như tự nãy đến giờ, nâng rất muốn được cầm lấy con cặc xinh xắn và hùng dũng của ông bác sĩ để nâng niu và bú nó. Nhưng Tâm trót phải nầm trong cái tư thế của một bịnh nhân, trong khi trên đầu của nàng có cô y tá "săn sóc", phía dưới lồn nàng thì ông bác sĩ đang đứng úp mặt vào lồn của nàng mà bú cho nên hai bàn tay của Tâm đôi lúc thừa thãi chỉ còn cách đưa ra thoa nhẹ cặp vú đồ sộ của cô y tá mà thôi. Quả nhiên, như đọc được "ý bịnh nhân", ông bác sĩ ra dấu cho cô y tá bước lại phía ông, nhường cái lồn của Tâm cho cô ta bú, ông ta bước đến ngang mặt Tâm, móc con cặc rất đẹp của ông ta ra đưa về phía miệng của bịnh nhân đang nằm. Vừa mới nghĩ tới con cặc của ông bác sĩ, nàng đã
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...424344
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Hùng,Thu Và Nga Truyện Sex Hiếp Dâm - Hùng,Thu Và Nga
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 2 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 2
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 3 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 3
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 4 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 4
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 5 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 5
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 6 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 6
Tags: